Fic One piece [zoro x robin] ความลับของยัยสาวเย็นชา - นิยาย Fic One piece [zoro x robin] ความลับของยัยสาวเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    Fic One piece [zoro x robin] ความลับของยัยสาวเย็นชา

    โดย a_niw

    เรื่องราวของโรบินที่เข้ามาในกลุ่มโจรสลัดหมวกขฟาง สาวเย็นชาและมืดมน เธอมักจะมีความลับซ้อนเอาไว้ในดวงตาสีน้ำทะเล และความรู้สึกของทุกคนที่เปลี่ยนไปตามเวลา พวกเขาจะเป็นเพื่อนกันตลอดงั้นหรอ?

    ผู้เข้าชมรวม

    3,608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    3.6K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 59 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนนะคะ ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนจะเข้าเรื่องเนอะ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของไรท์นะคะ พระเอกนางเอกก็ตามชื่อฟีดเลยเจ้าคะ555 แต่ในเรื่องนี้เราก็จะมีการนำเอาสมาชิกในกลุ่มหมวกฟางทุกคนเข้ามามีบทบาทกันด้วย แต่ตัวละครประกอบบางตัวก็เกิดจากการมโนของไรท์เองล้วนๆนะคะ 5555 เอาละคะเริ่มเข้าเรื่องกันนะคะ สำหรับนิยายเรื่องนี้ถ้าไรท์ว่างจะพยายามอัพทันทีเลยเพราะเข้าใจรีดเดอร์ทุกคนแต่รีดเดอร์เองก็ต้องเข้าใจไรท์เหมือนกันน้ายังไงก็จะพยายามอัพให้มากๆจะพยายามไม่ดองไว้ แล้วก็สุดท้ายนี้หากรีดเดอร์คนไหนมีข้อแนะนำอะไรก็สามารถคอมเมนต์แนะนำหรือให้กำลังใจไรท์ได้ตลอดเลยน้า บ้ายบายย
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -





    <แนะนำตัวละคร>





    - มังกี้ ดี ลูฟี่ -

    มังกี้ ดี ลูฟี่
    กัปตันกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด พลังความมุ่งมั่นสูง เมื่อตั้งใจแล้วต้องทำให้ได้ และพึ่งพาได้ รักเพื่อนพ้องที่สุด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นยังไง ก็จะต้องช่วยเพื่อนไว้ให้ได้ (ได้กินผลโกมุโกมุ (พารามิเซีย) หรือผลยางยืดเข้าไป ทำให้ร่างกายยืนหยุ่นได้เหมือนยาง
       " ชั้นจะต้องเป็น ราชาโจรสลัดให้ได้เลยย!! "





    - โรโรโนอา โซโล -
    โรโรโนอา โซโล
    นักดาบผู้ใช้วิชา 3 ดาบ เป็นสมาชิกคนแรกของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง เคยเป็นนักล่าโจรสลัดมาก่อนที่จะร่วมกับลูฟี่ เป็นคู่กัดกับชันจิ มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก
    " เธอมันไม่น่าไว้ใจตั้งแต่แรกแล้วยัยมืดมน "




    - นามิ -
    นามิ
    สาวต้นหนประจำ เรือที่มีพรสวรรค์ในการอ่านแผนที่ ก่อนจะมาอยู่กับลูฟี่ นามิทำงานให้กับโจรสลัดกลุ่มเงือกโดยถูกหลอกให้หาเงินและเขียนแผนที่ เพื่อที่ปกป้องประชาชนและหมู่บ้านของตนไว้จากการปกครองแบบเผด็จการและข่มขี่ได้ ลูฟี่ช่วยเหลือและชักชวนมาเข้ากลุ่ม มีความใฝ่ฝันคือเขียนแผนที่รอบโลก มีค่าหัว 16 ล้านเบรี ได้รับฉายาว่า “แมวขโมย นามิ”
    " สมบัติทั้งหมดจะต้องเป็นของชั้นคนเดียว "






    -  อูซป -
    อุซป 
    นักแม่นปืนประจำเรือ ฝีมือยิงปืนสูงพอๆกับฝีมือการโกหก มีนิสัยขี้ขลาด แต่เมื่อใดที่เพื่อนโดนดูถูกหรือต้องการความช่วยเหลือ เขาก็ยินดีเอาชีวิตเข้าเสี่ยง พ่อของอุซบชื่อ “ยาซบ”เป็นลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดแชงคูส “ผมแดง”

    " ชั้นจะต้องเป็นอัศวินผู้ห้าวหาญแห่งท้องทะเล "




    - ซันจิ -
    ซันจิ

    พ่อครัวประจำเรือ ใช้ขาทั้งสองในการต่อสู้ ไม่นิยมใช้มือต่อสู้เพราะถือว่า ใช้มือในการปรุงอาหารเท่านั้น เกลียดพวกที่เอาอาหารมาเล่นและพวกที่ดูถูกอาหาร โดยใช้ท่าในการต่อสู้จากเพลงเตะ แทบทั้งสิ้น โดยชื่อท่าจะดัดแปลงมาจากชื่ออาหาร มีความใฝ่ฝันในการตามหาออลบลู นิสัยชอบหลีสาวๆหน้าตาดี โดยเฉพาะนามิ และโรบิน (มีคติจะไม่เตะผู้หญิงแม้ต้องถูกฆ่าตาย)

    " ผมจะต้องปกป้องคุณนามิ กับโรบินจัง ให้ได้เลยค้าบ "



    " โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ "
    โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์
    หมอประจำเรือ ใฝ่ฝันที่จะเป็นหมอที่สามารถรักษาได้ทุกโรค ในอดีตนั้นเป็นกวางแรนเดียร์จมูกน้ำเงิน แต่ได้กินผลฮิโตะฮิโตะ(ผลมนุษย์) เข้าไปทำให้สามารถแปลงกายเป็นมนุษย์ (แต่ไม่ค่อยเหมือน) ทั้งยังพูดภาษามนุษย์ได้ จึงโดนตั้งข้อรังเกียจจากเผ่าพันธุ์ของตนทั่งที่เดิมก็โดนรังเกียจที่มีจมูก น้ำเงินอยู่แล้ว สามารถคิดค้นเม็ดยาชนิดพิเศษ “รัมเบิ้ลบอล” ที่ทำให้พลังของผลปีศาจที่อยู่ในร่างกายปั่นป่วนจนสามารถทำให้แปลงกายได้ถึง 8 ขั้น ค่าหัว 50 เบรี ได้รับฉายาว่า “ผู้ชื่นชอบขนมหวาน ช็อปเปอร์” เพราะว่าทหารเรือเข้าใจผิด คิดว่าช็อปเปอร์เป็นสัตว์เลี้ยง

    " ชั้นจะต้องเป็นหมอที่รักษาทุกโรคให้ได้เลย "





    " นิโค โรบิน "
    นิโค โรบิน
    สาวนักโบราณคดี ผู้มีชีวิตเหลือรอดคนเดียวจากเกาะแห่งนักประวัติศาสตร์และนักวิชาการ “โอฮาร่า” มีความสามารถอ่านภาษาโบราณได้ พยายามตามหาโพเนกลีฟที่แท้จริง ตามรอยมารดา นิโค โอลเวีย ในวัยเด็กโรบินกินผลฮานะฮานะ(พารามิเซีย)เข้าไป ทำให้สามารถแตกหน่ออวัยวะในร่างกายได้ทุกที่ที่โรบินสามารถมองเห็นได้ ถูกตั้งค่าหัวตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ได้รับฉายาว่า “ลูกปีศาจ นิโคโรบิน”

    " ประวัติศาสตร์100ปีที่ว่างเปล่า ชั้นจะต้องหาความหมายมันให้ได้ และเพื่อเขา คุณกัปตัน "






    " แฟรงกี้ "
    แฟรงกี้
     แฟรงกี้ หรืออีกชื่อหนึ่งคือ คาติฟูแลม เป็นนักแยกชิ้นส่วนเรือ ผู้ชอบดื่มโคล่าเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งยังเป็นหัวหน้าพวกแก๊งโฉดในเมืองวอเตอร์เซเว่น ในใจลึกๆแล้วแฟรงกี้ทำเพื่อปกป้องเมืองที่ตนรักเท่านั้น  เขามีแบบแปลนอาวุธโบราณ “พลูตัน”ที่รัฐบาลโลกต้องการและได้เผาทำลายไปในเหตุการณ์ที่เกาะเอนิเอส ล็อบบี้ก่อนที่จะมาเข้ากลุ่มหมวกฟาง ปัจจุบันเป็นช่างซ่อมเรือประจำกลุ่ม

    " สักวันฉันจะสร้างเรือแห่งความฝันให้ได้เลย ซูปเปอร์ "





    -  บรู๊ค -
    บรู๊ค
    สมาชิกคนล่าสุดของกลุ่ม กินผลโยมิโยมิ(คืนชีพ)เป็นนักดาบและนักดนตรี บรู๊คเคยสัญญากับลาบูนที่แหลมแฝดไว้ว่า จะวนรอบโลกแล้วกลับมาหาลาบูนอีกครั้งหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่งกลุ่มของเขาก็ต้องพินาศย่อยยับ ก่อนที่จะตายจากกันนั้น เขาและพวกพ้องเล่นดนตรีร่วมกันแล้วบันทึกเสียงไว้ในโทนไดอัล เพื่อเอาไปให้ลาบูนได้ฟังในวันที่เจอกับลาบูนอีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านไป50ปี เขามาพบกับกลุ่มของลูฟี่และขอร่วมเดินทางไปด้วย ลักษณะที่สังเกตเห็นได้ชัด คือ มีรูปร่างเป็นโครงกระดูก และมีผมทรงอาโฟร

    "ผมจะต้องพบลาบูนอีกครั้งให้ได้ครับ โย่โฮะโฮะโฮะ "







    คำมั่นสัญญา ความผูกพันธ์ ความทรงจำ ทำให้พวกเขาย้อนกลับมาเจอกันอีกครั้ง



    one piece 










    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น