ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic-BEAST] Hide and Seek: หัวใจโป้งแปะ! [DooSeob]

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 19 ด้านนึงของซึงโฮ {Suengho's Side} {NC13+ sensored ver.}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 433
      2
      22 ก.พ. 62

    เพื่อไม่ให้อ่านกันเสียเที่ยว
    ท่านใดหื่นซ่อนเร้นที่ฉบับถมดำ :::
    {แอ๊ปหื่น}
    ท่านใดหื่นเปิดเผยไปที่บ้านบีสต์ ::: {เปิดเผย}
    NC18+ ทั้งคู่ค่ะ เนื้อหาไม่ต่าง แค่จัดไว้วัดระดับความหื่น ฮ่าฮ่า
    ส่วนเด็กน้อยวัยใสทั้งหลาย....เรียนเชิญด้านล่างค่ะ
    v
    v
    v


    19- Suengho’s side

     

     
     

    พี่ซึงโฮ


    เสียงเรียกที่คุ้นเคยดังขึ้น เจ้าของชื่อหันไปมองภรรยาของตัวเองที่ยืนอุ้มท้องอยู่อย่างตื่นตระหนก ไม่อยากเชื่อทั้งสายตาและประสาทหูของตัวเองเพราะที่นี่ไม่ใช่สถานที่ที่จางซอนฮวาควรจะปรากฏตัว.....ที่นี่คือบ้านของซูยัง ผู้หญิงท้องแก่อีกคนที่เขาตั้งใจมาหา


    พี่ซอนฮวา อีซูยังเรียกชื่อผู้มาใหม่อย่างตกใจเช่นกัน


    ซูยัง เธอท้องลูกของพี่ซึงโฮงั้นเหรอ ซอนฮวาเปิดฉากถามทันที เธอเดินอุ้มท้องที่โตขึ้นจากการตั้งครรภ์ตรงเข้าไปหาสาวรุ่นน้องที่เธอรู้จักในฐานะคนรักของดูจุน


    ซอนฮวา พี่ขอโทษ


    คนที่เพิ่งมาถึงหันไปมองสามีอย่างไม่อยากเชื่อในสิ่งที่รับรู้ อีซูยังไม่จำเป็นต้องตอบ เพราะคำขอโทษจากซึงโฮก็เป็นคำสารภาพที่ชัดเจนพออยู่แล้ว เธอสงสัยมานานว่าสามีของเธอมีใครอีกคนอยู่ในหัวใจ คนที่ซึงโฮเหม่อลอยถึงในยามที่อยู่กับเธอ ถึงแม้เขาพยายามจะปิดบัง แต่สัญชาตญาณหญิงของเธอก็รับรู้ได้ แต่ซอนฮวาไม่เคยคิดเลยว่าคน ๆ นั้นจะเป็นซูยัง


    นี่ถ้าฉันไม่ตามพี่มาวันนี้ ฉันก็คงไม่มีวันได้รู้เรื่องนี้ใช่มั้ย ซอนฮวาถามขึ้น หน้าหวานที่หันไปมองซูยังมีน้ำตาไหลออกมาเป็นสาย


    พี่คะหญิงอุ้มท้องอีกคนเอ่ยขึ้น แววตาเจ็บปวดไม่แพ้กัน เพราะเธอเข้าใจดีว่าซอนฮวาคงหัวใจแหลกสลายไม่แพ้กัน เมื่อรู้ว่าคนรักของตัวเองมีใครอีกคนในใจ


    ซูยังมองซอนฮวาอย่างเห็นใจ แล้วทันใจสายตาของเธอก็แข็งกร้าวเมื่อเห็นซึงโฮที่กำลังเดินเข้ามาปลอบภรรยาตัวเอง


    เห็นรึเปล่า เพราะพี่ ซูยังต่อว่าซึงโฮ ร่างสูงที่กำลังเอื้อมมือเพื่อดึงซอนฮวาเข้ามากอดชะงักนิ่ง หันไปมองซูยังที่มองเขาด้วยสายตาตัดพ้อ
     

    ฉันบอกพี่แล้วว่าไม่ต้องมายุ่งกับฉัน


    ไม่นะซูยัง ยังอยากดูแลเธอ


    ซึงโฮรีบผละจากซอนฮวาแล้วปรี่เข้าไปหาซูยังทันที ถึงแม้อีกคนจะปฏิเสธเขา แต่ซึงโฮก็ยังเพียรมาดูแลซูยังเสมอมานับแต่นั้นจนอีกคนเกือบจะใจอ่อนแล้วแท้ ๆ


    ทั้งๆ ที่ซึงโฮเองก็ต้องดูแลซอนฮวาด้วย แต่ทุกครั้งที่หาเวลาได้เขาก็รีบแอบมาที่นี่ทันที คิดอยู่บ้างว่าวันนึงซอนฮวาต้องจับได้ แต่เขาก็ไม่คิดว่าซูยังจะปฏิเสธเขาอีกครั้ง


    ซอนฮวามองการสนธนานั้นอย่างตกใจ พร้อมๆ กับไม่เข้าใจไปด้วย ปฏิกิริยาของซึงโฮมีความห่วงใยต่ออีกคนอยู่มาก ในขณะที่อีซูยังเอ่ยกับซึงโฮอย่างปราศจากเยื่อใยใด ๆ


    แต่ในท้องเธอมันลูกฉันนะ ซึงโฮพยายามยัดเยียดความรับผิดชอบของตัวเอง หากแต่ด้วยน้ำเสียงแบบนั้นทำซอนฮวาไม่ได้รู้สึกเลยว่าที่สามีของเธอพูดไปจะมีความหมายแค่นั้น


    พี่ไปให้พ้นจากบ้านฉัน ไม่ต้องมาที่นี่อีก


    แต่ซูยังก็ไม่มีทีท่าว่าจะใจอ่อนลงเลย เธอเอาแต่ปฏิเสธแล้วเดินหนีเข้าห้องไปทันที ซอนฮวาหันไปมองสีหน้าเจ็บปวดของสามีตัวเองที่ยืนมองบานประตูที่เพิ่งปิดลงไป เธอตามซึงโฮมาถึงบ้านของซูยัง เพื่อมาพบว่าคู่ชีวิตของเธอมีความปรารถนาในผู้หญิงคนอื่นอย่างนั้นหรือ


    เรากลับกันเถอะค่ะ ซอนฮวาเข้าไปจับไหล่สามีอย่างปลอบปะโลมแล้วเอ่ยขึ้นเสียงเรียบนิ่ง


    ซึงโฮมองหน้าภรรยาตัวเองอย่างตะลึงและรู้สึกผิด ซอนฮวาควรเป็นคนที่เสียใจที่สุดในตอนนี้ เธอควรเกลียดเขาให้เข้ากระดูกดำและต่อว่าออกมาถึงจะถูก พ่อของเด็กทั้งสองที่อยู่ในท้องของซอนฮวาและซูยังหลั่งน้ำตาออกมาอย่างอัดอั้น เมื่อพบว่าภรรยาตามกฏหมายของเขายังทำหน้าที่คู่ชีวิตที่ดีอยู่กระทั่งในเหตุการณ์แบบนี้

     
    หลังจากออกจากบ้านของซูยัง ซึงโฮยังไม่มีคำพูดอะไรออกจากปากนอกจากคำขอโทษซ้ำไปซ้ำมา ซอนฮวามองหน้าสามีอย่างครุ่นคิดตลอดทางที่นั่งรถกลับบ้าน


    พี่ซึงโฮค่ะ ซอนฮวาเอ่ยเรียกสามีเมื่อถึงบ้าน


    พี่รักเธอจริงๆ ใช่มัยคะ เธอตัดสินใจถามสิ่งที่ข้อใจออกมา


    ซอนฮวา น้ำเสียงรู้สึกผิดของซึงโฮตอกย้ำให้ซอนฮวาเกือบน้ำตาร่วงอีกครั้ง


    ถ้าอย่างนั้นพี่ก็ควรจะดูแลเธอและลูก หากแต่หญิงสาวกลับแสดงความเข้มแข็งออกมา ถ้าหากว่าซูยังคือคนที่สามีเธอต้องการ เธอก็พร้อมที่จะเข้าใจ


    แล้วเราสองคนล่ะ


    นี่คงเป็นสิ่งที่ซึงโฮคิดไม่ตกมาตลอด ซอนฮวายิ้มตอบให้กับคำถามนั้น


    ฉันอยู่ได้ ฉันมีทุกอย่างพร้อมอยู่แล้วพี่ก็รู้.....ฉันจะรักพี่เหมือนเดิม แต่ในเมื่อใจพี่ไม่ได้อยู่กับฉันแล้ว ฉันก็ควรจะปล่อยพี่ไป


    ซึงโฮรวบตัวภรรยาเข้ามากอดอย่างซึ้งใจ รู้ดีอยู่ว่าซอนฮวาเป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนใคร คนที่เคยมัดใจเขาได้และเขาไม่คิดว่าจะมีใครทำให้หัวใจเข่สั่นครอนได้จวบจนซูยังปรากฏตัว


    ไม่ ฉันบอกแล้วไง ว่าฉันจะดูแลลูกเอง


    แต่ดูเหมือนคนอีกคนจะไม่ยอมรับบทสรุปนี้ อีซูยังตอบปฏิเสธทันทีเมื่อซึงโฮและซอนฮวาที่ตกลงกันได้แล้วกลับมาหาเธอที่บ้านในวันรุ่งขึ้น


    แต่ซูยัง ฉันยินดีจะรับผิดชอบ และซอนฮวาก็.....


    ซูยัง เธอควรคิดถึงลูกให้มากนะ เด็กต้องมีพ่อ ซอนฮวาช่วยซึงโฮพูด


    แล้วพี่จะบอกลูกพี่ว่ายังไง ลูกของเรามีพ่อคนเดียวกันนะ


    ซึ่งซูยังก็ต่อกกลับมาอย่างไม่เข้าใจ ทำไมจางซอนฮวาต้องเสียสละสามีตัวเองมาให้เธอ ซูยังไม่ต้องการเป็นคนที่ทำลายครอบครัวของใคร


    ฉันเชื่อว่พี่ซึงโฮรักเธอจริงๆ ซอนฮวาช่วยอ้อนวอนทั้งที่ในใจเธอเองก็เจ็บ


    แต่ฉันเกลียดเขา ฉันขอเถอะ อย่ามายุ่งกับฉัน คิดเสียเราไม่เกี่ยวข้องกัน อย่ายื่นมือมาช่วยฉันไม่ว่าทางไหน


    แต่ความดื้อดึงของซูยังมีอยู่มาก ยิ่งเห็นซอนฮวาทำตัวเสียสละแบบนี้ เธอก็ยิ่งปฏิเสธซึงโฮมากขึ้นเพราะความสงสารลูกผู้หญิงด้วยกัน หัวใจที่เกือบโอนอ่อนให้ซึงโฮกลับมาแข็งข้อขึ้นอีกครั้ง หญิงสาวเดินหนีเข้าไปในตัวบ้าน หยิบกรอบรูปบนโต๊ะที่มีรูปคู่ระหว่างตัวเองและดูจุนขึ้นมองด้วยความคิดถึง


    เธอไม่เคยคิดจะวางใจในตัวฉันบ้างเหรอ


    ซึงโฮที่เดินตามเข้ามาเห็นดังนั้นก็เริ่มน้อยเนื้อต่ำใจในตัวเอง ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะสู้ผู้ชายในรูปได้


    ในใจฉัน มีแต่ดูจุนเท่านั้น ซูยังตอบพลางน้ำตาไหล


    จางซึงโฮไม่พอใจอย่างที่สุดกับการกระทำที่ไม่เห็นใจเขาแม้แต่น้อยของซูยัง ร่างสูงปรี่เข้าไปหมายจะแย่งชิงกรอบรูปนั้น


    พี่ซึงโฮ อย่านะ


    ซอนฮวาที่รีบเดินตามเข้ามาทีหลังกล่าวขึ้นน้ำเสียงตกใจ เมื่อซูยังไม่ยอมมอบกรอบรูปนั้นให้ซึงโฮแต่โดยดี เธอมองภาพการยื้อยุดระหว่างทั้งสองอย่างตกใจ ซูยังเองก็ท้องโตไม่ต่างกับเธอ น่ากลัวว่าเคลื่อนไหวรุนแรงขนาดนั้นอาจส่งผลร้ายต่อเด็ก


    ซูยังเองก็คงห่วงใยลูกในท้องเช่นกัน และเมื่อเห็นทีม่าว่าจะเพลี้งพล้ำต่อแรงของซึงโฮจนตัวเองกำลังจะเซล้มไป เธอก็เผลอเหวี่ยงมือที่ถือกรอบรูปเพื่อเป็นแรงในการผยุงตัวจนวัตถุในมือฝาดเข้ากับข้างศรีษะของซึงโฮเต็ม ๆ


    อ๊ะ!”


    ซึงโฮเซไปอย่างอึ้ง ๆ หยาดเลือดไหลลงไล้ข้างหูเป็นเส้น ซอนฮวาตกใจรีบตรงเข้าไปหาสามี


    พี่ซึงโฮ ฉันขอโทษ


    ซูยังซึ่งเป็นตัวต้นเหตุตกใจเช่นกัน เธอเอ่ยคำขอโทษอย่างแผ่วเบา แต่หญิงท้องแก่ก็ต้องชะงักไปเมื่อซึงโฮดึงสายตากลับมามองเธออย่างตัดพ้อ


    เธอคงเกลียดฉันมากสินะ


    ฉัน…”


    ก็ดี….นับจากนี้ฉันจะเลิกสนใจเธอและลูก ฉันจะลืมว่าเคยรักเธอ เคยรัก.....จนขนาดที่จะทิ้งเมียและลูกของตัวเองมาหาเธอ

    ถึงตอนนี้ซึงโฮเริ่มหมดความอดทนที่มีต่อซูยังแล้ว ทั้ง ๆ ที่เขายอมสละทุกอย่ามาเพื่อคนตรงหน้า แต่ทำไมอีกคนซึงต้องทำกับเขาถึงเพียงนี้ ทั้ง ๆ ที่ซอนฮวาก็แสนดี แต่ซึงโฮเลือกที่จะทำร้ายจิตใจภรรยาตัวเองก็เพื่อผู้หญิงที่ไม่แม้แต่จะเห็นเขาในสายตา


    พี่ซึงโฮ ซอนฮวาที่ถูกพาดพิงท้วงขึ้น


    ต่อจากนี้ไป ฉันจะมีเพียงซอนฮวาและลูกเท่านั้น


    จางซึงโฮเอ่ยเสียงแข็ง พยายามมองตาซูยังเพื่อหาร่องรอยความอาลัยที่มีต่อตัวเอง แต่ก็ว่างเปล่า ซูยังมองเขากลับด้วยสายตาที่มีแต่ความรู้สึกผิด ผู้หญิงที่อุ้มท้องลูกของเขาคนนี้ ไม่มีความรักให้เขาแม้แต่เสี้ยวเดียว


    พี่ซึงโฮ อย่าทำแบบนี้เลย


    ซอนฮวารับรู้ได้ถึงความรวดร้าวในน้ำเสียงของสามี เธอหันมองซูยังอย่างอ้อนวอน เธอเชื่อว่าถ้าซูยังให้โอกาส ด้วยความรักที่ซึงโฮมีให้ เขาจะสามารถทำให้ครอบครัวนี้มีความสุขได้ ส่วนตัวเธอ ถึงแม้มันจะดูไม่ยุติธรรมกับเธอ แต่ในเมื่อเธอมองแล้วว่ายอมรับมันได้ ซูยังควรรับฟังและยอมรับเรื่องนี้ ซอนฮวาคิดว่าการปล่อยให้ซึงโฮอยู่กับเธอทั้งที่หัวใจอยู่ที่ซูยัง แบบนั้นล่ะ ที่ทำร้ายเธอที่สุด


    ให้พี่ได้แก้ตัวเถอะซอนฮวา พี่ทำผิดกับเธอมาก พี่จะลืมผู้หญิงคนนี้ซะ ได้โปรดให้โอกาสพี่


    ในขณะที่ซอนฮวาพยายามส่งสายตาร้องขอต่อซูยัง ซึงโฮก็จับไหล่ให้เธอหันมาฟังรับฟังสิ่งที่ทำให้เธอต้องน้ำตาไหลออกมาด้วยความสังเวทใจ

     

    บรรยากาศภายในบ้านของซึงโฮยังไม่ค่อยดีหนัก ตอนนี้ทั้งจุนฮยองและฮยอนซึงต่างมีสีหน้าหนักใจระคนเห็นใจ จางซึงโฮยังคงยืนนิ่งอยู่ที่เดิมไม่ยอมเคลื่อนตัวไปไหน ราวกับว่าสิ่งที่ซอนฮวาเพิ่งเล่าจบไปเมื่อครู่นั้นกำลังย้อนความปวดร้าวในใจให้ผุดขึ้นอีกครั้ง


    พี่ซึงโฮทำได้จริง ๆ เขาดูแลพี่และอูยองอย่างดีอย่างที่พวกเธอเห็น


    ซอนฮวายืนยันอีกครั้งต่อหน้าฮยอนซึงและจุนฮยอง ซึงโฮสามารถทำให้เธอกลับมาเชื่อมั่นในความเป็นพ่อและสามีของเขาได้


    พี่ไม่ได้บอกว่าสิ่งที่พี่ซึงโฮทำต่อซูยังมันถูกหรอกนะ ที่พี่จะบอกก็คือ....พี่ซึงโฮก็พยายามจะรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำเหมือนกัน


    พี่รักซูยังจริงๆ


    จุนฮยองพึมพำขึ้น เขาชำเลืองมองฮยอนซึงที่กำลังมองซึงโฮอยู่เช่นกัน เขาเห็นความรู้สึกผิดฉายชัดบนแววตาของคนรัก เป็นอย่างที่เขาคิด ฮยอนซึงกำลังโทษตัวเอง


    พี่รักซูยังตั้งแต่แรกงั้นเหรอ จุนฮยองถามขึ้น


    ถ้าสิ่งที่ซึงโฮทำไปแต่แรกเพราะหลงรักซูยังไปแล้ว ฮยอนซึงก็สามารถปลดเอกตัวเองออกจากข้อหาที่เป็นต้นเหตุให้ซูยังเคราะห์ร้ายได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่ซอนฮวาเล่ามายังไม่ได้บอกถึงข้อนั้น


    ไม่เลย ฉันไม่ได้รักเขาสักนิด ซึงโฮที่เงียบไปนานตอบกลับด้วยเสียงสะอื้น


    พี่ฮะ


    ฮยอนซึงเรียกชื่อพี่ชายอย่างเห็นใจ ร่างบางผละจากจุนฮยองเดินเข้าไปหาคนเป็นพี่จนใกล้พอที่จะเห็นหยดน้ำตาที่รินออกมา


    พี่กับเขาไม่เคยเกี่ยวข้องกันเลยนะฮยอนซึง ครอบครัวของพี่มีแค่เธอ ซอนฮวา แล้วก็อูยอง


    จางซึงโฮยังคงบอกแบบนั้นซ้ำไปมาราวกับหุ่นยนต์ที่ชำรุด

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

    ท้องฟ้าเริ่มสางขึ้นแล้ว ดูจุนและโยซอบยังคงนอนกอดก่ายกันอยู่อย่างหลวม ๆ เจ้าตัวเล็กฮงกียังคงนอนพ่นฟองน้ำลายฟ่อดตกอยู่ในห้วงลึกของฝันหวาน เสื้อนอนที่ดูจุนคลุมเอาไว้ถูกปัดมากองอยู่ข้างแก้มยุ้ย


    โยซอบนอนมองหน้าลูกชายด้วยความเอ็นดู ใบหน้าที่ปกติจะขาวใสยังคงแดงระเรื่อ คงเพราะความรักที่ดูจุนมอบให้มันกินเวลายาวนานจนตัวเขามีหยาดเหงื่อไหลซึมทั่วกาย ความเจ็บปวดที่ช่วงล่างยังหลงเหลืออยู่บ้างแต่ก็ไม่มากนัก โยซอบรู้สึกถึงแขนแกร่งที่กระชับตัวเขาเอาไว้กอดรัดแน่นขึ้นจนทำเขารู้ตัวว่าอีกคนก็ยังไม่หลับเช่นกัน


    พี่ฝืนทุกครั้งที่อยู่กับฮงกีใช่มั้ย


    โยซอบถามออกไปพลางอมยิ้มเมื่อลูกตัวแสบกำลังยกมือขึ้นคว้าอากาศมากินเล่น ท่าทางจะฝันว่าได้กินเบอร์เกอร์


    อ่า...เปล่านี่


    ดูจุนยกหัวขึ้นมองฮงกีอีกราย ก่อนตอบกลับแบบไม่เต็มเสียงนัก ไม่ค่อยอยากให้อีกคนรู้สักเท่าไหร่ เรื่องที่เขากลัวเด็กนั่นน่ะ


    กีกวังบอกผมว่าดงอุนเล่าว่าพี่มีความทรงจำที่ไม่ดี โยซอบบอกตามที่รู้


    กีกวังเล่าว่าดงอุนเป็นห่วงพี่มากตอนที่พี่พบฮงกีในรถ แล้วพี่ก็ช็อคไป


    ที่จริงถึงกีกวังไม่บอก คนตัวเล็กสัมผัสได้อยู่บ้างว่าดูจุนผิดปกติ ในเมื่อดูจุนแสดงสีหน้าเหมือนจะร้องไห้อยู่เรื่อยในเวลาที่ฮงกีพุ่งเข้าหา


    ดูจุนคิ้วกระตุกเมื่อรู้ว่าความลับแตกเข้าให้ แต่วิธีที่โยซอบใช้บอกเล่ากลับทำให้เขายิ้มน้อย ๆ


    แล้ว....กีกวังบอกว่าดงอุนเล่าอะไรให้ฟังอีก


    ทุก ๆ อย่างคงมาจากดงอุน ไอ้น้องปากไม่มีหูรูดสินะ แล้วก็ลอยลมมาเข้าหูโยซอบด้วยฝีปากของกีกวัง


    เรื่อง……แม่ของพี่


    ดูจุนชะงักไปในทันที ถ้าดงอุนจะปากโป้งขนาดนี้ล่ะก็ เขาคิดว่าเขาควรเย็บปากไอ้ญาติผู้น้องคนนี้ไว้


    นายรู้เรื่องนี้มานานรึยัง ดูจุนสอบถามเมื่อแน่ใจแล้วว่าโยซอบคงรู้เรื่องที่มาของโรคกลัวเด็กของเขาโดยละเอียดแล้ว


    ก็หลังจากที่ผมออกจากโรงพยาบาล


    งั้นนายก็แอบหัวเราะฉันอยู่ทุกครั้งล่ะซิ เวลาเห็นฉันตุ๊ดแตกเพราะฮงกี


    ก็...กลั้นแทบไม่อยู่เหมือนกัน


    นายนี่....จริงๆ เลย


    ดูจุนโอดครวญใส่โยซอบ เมื่อรู้ว่าอีกคนแอบหัวเราะเขาอยู่ในใจมานานแล้ว ทั้งสองส่งเสียงคิกคักใส่กันอย่างอารมณ์ดี


    นี่แหน่ะ ฉันจะเอาคืนบ้าง


    ดูจุนแกล้งเอาคืนโยซอบด้วยการเลื่อนมือขึ้นมาจี้ที่หลังหูจนอีกคนต้องดิ้นหนีพัลวัน


    คิก พี่ดูจุน หยุดนะ คิคิ.......ฮ่ะ ๆ อุ๊บ โยซอบที่เผลอหัวเราะเสียงดังรีบเอามือทั้งสองข้างอุดปากตัวเองเมื่อนึกได้ว่าฮงกีนอนอยู่ข้าง ๆ


    อ๊ะ


    แต่กลายเป็นว่านอกจากปากแล้ว โยซอบก็ไม่อาจปกป้องส่วนใดของร่างกายได้เลย จนดูจุนฉวยโอกาสนั้นรั้งเอวของร่างเล็กเข้าใกล้จนหน้าท้องแนบชิดกัน คราวนี้เองที่โยซอบนึกขึ้นมาได้ว่าภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันนี้ ทั้งเขาและดูจุนต่างปราศจากเสื้อผ้าปกคลุมร่างกาย


    นายให้อภัยพี่แล้วใช่มั้ย ดูจุนจ้องเข้าไปในดวงตาใสของโยซอบอย่างหวานเยิ้ม


    ก็ยอมพูดด้วยแล้วนี่


    ประกายตาหวานนั้นทำให้โยซอบต้องหลุบสายตาหนีแล้วตอบมาอย่างเขินอาย รู้ดีว่าที่ตัวเองยอมไปมันเลยเถิดไปมากกว่าแค่การพูดคุย


    งั้นตอนนี้เราเป็นแฟนกันจริงๆ แล้วใช่มั้ย ดูจุนกลายร่างเป็นจอมขี้ตู่ขึ้นมา


    ระ เรื่องนั้น


    รึเราจะไม่เป็นแฟนกันดี


    เมื่อเห็นว่าโยซอบตะกุกตะกัก ดูจุนก็แกล้งเอ่ยออกมาแบบนั้น สิ่งที่ได้รับกลับมาคือใบหน้าตกใจของอีกคนที่ไม่เช้าใจว่าตกลงดูจุนจะเอายังไงกันแน่


    ก็...ฉันเป็นพ่อของฮงกี ส่วนนายเป็นป๊ะป๋า เอาเป็นว่าพวกเราเป็น……..ครอบครัวเดียวกันแล้วนะ


    ดูจุนอธิบายให้โยซอบได้ดึงสีหน้าเขินอายกลับมาอีกครั้ง


    ใช่แล้วโยซอบก็นึกบางอย่างขึ้นได้ เรื่องนั้น พี่กล้าทำอย่างนั้นได้ไง ป๊ะป๋าของฮงกียกนิ้วชี้หน้าดูจุนที่เลิกคิ้วขึ้นเพราะไม่เข้าใจคำถาม เขากล้าทำอะไรลงไป


    กล้าดียังไงถึงขโมยฮงกีแล้วชิงเป็นพ่อซะเฉย ๆ


    ดูจุนอ้าปากอ๋อพยักหน้ายอมรับความผิดแต่โดยดี


    ก็..... เขาพยายามนึกคำอธิบาย แต่ ณ จุดนี้ สมองสั่งการไม่ทันจริง ๆ


    ผมล้อเล่นน่ะ โยซอบเอ่ยกลั้วขำ ก่อนจะพูดต่อ


    มาคิดดูแล้ว การที่พี่เป็นพ่อของฮงกีก็ไม่แย่เท่าไหร่


    คำพูดของโยซอบทำให้ดูจุนยิ้มจนแก้มปริ แน่ใจได้ในทันทีว่าป๊ะป๋าของฮงกีให้อภัยเขาหมดสิ้นแล้ว เขาค่อย ๆ เคลื่อนหน้าเข้าใกล้อีกคนมากขึ้น แต่กลับถูกคนตัวเล็กใช้มือดันตัวไว้ที่อกแทน ดูจุนจึงทำได้เพียงกระชับตัวเข้าใกล้และรัดแน่นขึ้นจนผิวเนื้อเบียดกัน


    อะ......เอ่อ....แล้วเรื่องคุณจุนฮยองล่ะ


    โยซอบถามด้วยสีหน้าเครียดขึ้น เขารู้สึกเป็นห่วงจุนฮยองและฮยอนซึงมากพอดู ถึงจะไม่สนิทกันมากนัก แต่โยซอบก็รับรู้ได้ว่าทั้งคู่รักกันมากแค่ไหน และเหนือสิ่งอื่นใด การที่เขายกเรื่องนี้มาพูด อีกเหตุผลหนึ่งคือเขาพยายามพาตัวเองออกจากแรงพิศสวาทของดูจุนที่ทำให้เขารู้สึกร้อนไปหมดทั้งตัวแล้วตอนนี้


    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน บางทีพวกเราคงต้องเล่าความจริงให้ฮยอนซึงรู้


    เหมือนว่าจะได้ผล เมื่อดูจุนผ่อนแรงที่กอดรัดออกแล้วตอมกลับมาอย่างเหนื่อยล้า ทั้งที่คิดว่าวันนึงฮยอนซึงต้องรู้ แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้


    ที่จริงมันก็ควรเป็นอย่างนั้นตั้งนานแล้วล่ะ


    โยซอบตอกกลับแบบเควี้ยงค้อนลงหัวอีกคนเบา ๆ คนตัวเล็กไม่ชอบใจกับการปิดบังแบบนี้แต่แรก แต่เพราะฮยอนซึงเป็นเพื่อนสนิทของดูจุน เขาถึงได้ยอมทำตามที่ดูจุนบอก


    แต่โยซอบกลับทำพลาดไป คำพูดติดน้ำเสียงอวดดีของเขาทำให้ดูจุนรู้สึกหมั่นไส้ขึ้นมากระทันหัน แล้วไอ้อารมณ์ที่คลายลงเมื่อนึกถึงเรื่องของฮยอนซึงเมื่อกี้ก็แล่นกลับมาอีกครั้ง


    งั้นเหรอ จริงสินะ เรื่องของเรามันก็ควรจะเป็นแบบนี้ตั้งนานแล้วด้วยเหมือนกัน


    ดูจุนกระซิบพลางรวบตัวโยซอบมาแนบชิดอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาเพิ่มโปรโมชั่นซุกไซ้ที่ซอกคอให้ด้วย


    อ๊ะ.....อ่า


    โยซอบอุทานเมื่อเจอการปลุกเร้าแบบไม่ทันตั้งตัว แต่สุดท้ายก็เผลอไผลไปอีกจนได้ ไม่ว่าดูจุนจะแตะต้องส่วนไหน มันก็ทำให้โยซอบรู้สึกวาบหวามได้ทั้งนั้น


    คนที่เป็นพ่อตามกฏหมายของฮงกีปรือตามองโยซอบที่โอนอ่อนตามการลากไล้ริมฝีปากไปทั่วตัวของเขาอย่างย่ามใจ การเคลื่อนไหวของทั้งคู่ทำให้ผืนผ้าห่มที่คลุมอยู่ขยุกย่นนลงมาจนเผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าท่อนบน


    ดูจุนยกตัวขึ้นแล้วโน้มประทับริมฝีปากของโยซอบที่รอรับอยู่อย่างเต็มใจ ผ้าห่มก็ยิ่งร่นต่ำลงอีกจนค้างติดอยู่ที่บั้นท้ายของดูจุนอย่างหมื่นเหม่ แผ่นหลังแน่นของคสตัวโตขยับเคลื่อนไปพร้อมจังหวะการเอียงองศาจูบ ลิ้นหนารุกล้ำเข้าไปควานทั่วปากอย่างกระหายราวกับจะช่วงชิงความหวานออกมาให้หมดสิ้น


    อื้อ


    โยซอบส่งเสียงครางหวาน ขนลุกชันทั่วอณูเมื่อรับรู้ถึงความหนาวของเครื่องปรับอากาศที่พ่นลมเย็นปะทะร่างกาย ริมฝีปากเล็กเคลื่อนตามปากหนาที่ดูจุนถอนออกอย่างเสียดาย แต่คนตัวโตก็ไม่ปล่อยให้โยซอบรู้สึกปล่าวเปลี่ยว ดูจุนลากลิ้นต่อเนื่องจากแก้มนิ่มมาถึงใบหูแล้วกัดเม้มเบา ๆ พร้อมทั้งใช้มือปลาหมึกลูบไล้ไปทั่วตัว ทั้งคู่กอดกระหวัดกันแนบแน่น


    อือ....อีกรอบนะครับ ป๊ะป๋าของฮงกี


    ดูจุนกระซิบเสียงแหบแห้งทั้งที่ยังมัวเมาอยู่กับการลิ้มเลียที่ใบหูของร่างเล็ก


    อ่าส์.....แต่พี่ดูจุน ...อืม

     

    อืม..ว่าไงโยซอบ

     

    ด่ะ ...เดี๋ยว...


    ก่อนที่จะถูกรุกรานไปมากกว่านี้ โยซอบก็ออกอาการต่อต้านในที่สุด แต่ดูจุนที่หูหนวกไปแล้วเพราะอารมณ์ที่ลุกโชนก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตามการประท้วงนั้น  ร่างหนากดจูบเน้น ๆ แล้ว จากหน้าอกสู่หน้าท้อง เคลื่อนลงต่ำไปเรื่อย ๆ จากหน้าท้องสู่ท้องน้อย


    ....หยุดแป๊บนึงก่อนนะครับ......คุณพ่อของฮงกี


    สรรพนามที่เปลี่ยนไปจากปากของโยซอบ พร้อมกับการขยุ้มที่เรือนผมของดูจุนเบา ๆ ทำให้อีกคนโงหัวขึ้นมาฟังจนก่อนที่ริมฝีปากจะทันได้ครอบครองส่วนกลางร่างกายของอีกคน ดูจุนมองหน้าโยซอบด้วยแววตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปรารถนา


    ผม.... โยซอบหันไปมองที่ฮงกี ผมกลัวฮงกีตื่น จากนั้นโยซอบก็หันกลับมามองดูจุน ทำหน้าเหมือนกระดากที่จะพูดต่อ


    คราวนี้พี่อย่าทำให้เตียงกระเทือนนะ


    ดูจุนยิ้มกริ่มมองโยซอบที่พยายามเบือนหน้าหนีอย่างรักใคร่ ป๊ะป๋าของฮงกีคนนี้ทำอะไรก็น่าเอ็นดูไปหมด คนตัวโตก็หยุดคิดตามคำของโยซอบชั่วครู่


    เรื่องนั้น....ฉันไม่รับปากนะ


    ดูจุนจึงไม่อาจรับปากได้ว่าตัวเขาจะยับยั้งใจได้แค่ไหน แต่การแก้ปัญหาเรื่องมันก็มีอยู่ ดูจุนใช้ประโยชน์จากร่างกายที่แข็งแรง นำผ้าห่มห่อตัวโยซอบแล้วอุ้มพาอีกคนย้ายไปยังเบาะนุ่มที่โซนห้องรับแขก ถึงแม้จะอยู่ห่างกันไม่มากนัก ทั้งยังไม่มีผนังกั้น แต่อย่างน้อยเขาก็ทำอะไรตามต้องการได้


    คราวนี้....จะโยกแรงแค่ไหนก็ได้สินะ



     

    ++++ Hide and Seek ++++



     

    เช้ารุ่งขึ้นหลังจากผ่านกิจกรรมร้อนแรงเมื่อคืน โยซอบตื่นขึ้นบนแผ่นอกแกร่งของดูจุนที่ห้องรับแขก ร่างเล็กรีบปลุกให้อีกคนตื่นตามและจัดแจงตัวเองก่อนที่ฮงกีจะตื่นมาพบ


    ฮงกีครับ ตื่นได้แล้วครับ เดี๋ยวป๊ะป๋าพาไปโรงเรียนนะ


    เมื่อจัดการตัวเองเรียบร้อย โยซอบก็สวมบทบาทป๊ะป๋าที่แสนดีทันที ส่วนดูจุนที่เพิ่งแต่งตัวเสร็จก็ยืนมองภาพนั้นอย่างอารมณ์ดี


    เป็นชีวิตครอบครัวที่เปี่ยมสุขจริง ๆ


    งื้อ ป๊ะป๋าโยซอบ ฮงกีฝันว่าแผ่นดินไหวด้วย ฮงกีสะลึมสะลือยกมือป้อมขยี้ขี้ตาตัวเอง


    อ๊ะ!


    โยซอบตาโตหันไปมองดูจุนอย่างทำอะไรไม่ถูก ซึ่งอีกคนก็ตาฉีกในรัศมีความกว้างไม่ต่างกันมากนัก นั่นคงเป็นผลจากกิจกรรมในรอบแรก ยูนดูจุนควรซื้อเสียงระบบพอกเก็ตที่ป้องกันการกระเทือนได้ หรือไม่เขาก็ควรจะกั้นห้องให้เป็นสัดส่วนแล้วจับเจ้าฮงกีไปยัดไว้สักห้องนึงจะดีกว่า


    เอ่อ....ฮงกี อาบน้ำแล้วมาดื่มโกโก้ร้อนกันเถอะ เดี๋ยวฉันชงให้


    อ๋า คุณเทวดาจะชงให้ฮงกีเหรอ


    พอดูจุนเสนอตัวว่าจะทำอะไรให้เท่านั้นล่ะ เจ้าตัวแสบที่งัวเงียพูดเรื่องชวนตกใจอยู่ก็ตื่นเต็มตาแล้ววิ่งจู๊ดเข้าห้องน้ำไปทันที ดูจุนมีสมบัติพร้อมที่จะเป็นพ่อของฮงกีจริง ๆ โยซอบหันไปมองอย่างสงสัยว่า....ไอ้ทักษะการเปลี่ยนเรื่องแบบฉับไวนี้ดูจุนไปได้แต่ใดมา


    รู้สึกฮงกีจะรักพี่มากกว่าผมนะ 


    น่า....ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมฮงกีชอบฉันนัก ดูจุนเดินเข้ามาหาโยซอบ แล้วยิ้มให้ รู้แต่ว่าฉันชอบนายมากกว่าใครในโลก ยังไม่วายหยอดคำหวาน


    โยซอบมองหน้าพ่อของฮงกีแล้วยิ้มรับอย่างมีความสุข ยิ่งคิดถึงเรื่องเมื่อคืนก็พาลตัวร้อนขึ้นมาเสียอย่างนั้น ท่อนล่างของโยซอบยังปวดร้าวอยู่ด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องทำตัวเป็นปกติต่อหน้าฮงกี ดูจุนก้าวขาจะเดินเข้ากอดโยซอบแต่ก็โดนขัดจังหวะด้วยเสียงโทรศัพท์เสียก่อน


    ฮัลโหล จุนฮยอง ดูจุนเอ่ยชื่อขึ้นตามเบอร์โทรที่แสดงหราบนหน้าจอมือถือ


    อ้าว ฮยอนซึง นี่พวกนายเจอกันแล้วเหรอ แต่แล้วคนที่โทรมากลับเป็นฮยอนซึงแทน น้ำเสียงดีใจของดูจุนเรียกให้โยซอบสนใจแอบฟังทันที


    อะไรนะ ตอนนี้อยู่ที่บ้านพี่ซึงโฮ แล้วนาย...


    คนตัวเล็กนิ่วหน้าสงสัยเมื่อดูจุนพูดชื่อซึงโฮออกมา


    รู้ทุกอย่างแล้วเหรอ ดูจุนกล่าวเสียงต่ำลง


    ได้ เดี๋ยวฉันจะรีบไปหา


    มีอะไรเหรอครับ โยซอบถามขึ้นทันทีเมื่อดูจุนวางสาย


    ฮยอนซึงบอกว่ามีเรื่องที่พวกเราควรรู้ ให้ไปที่บ้านพี่ซึงโฮ


    ทั้งดูจุนและโยซอบต่างแปลกใจไม่ต่างกัน ทั้งคู่ตัดสินใจจะไปส่งฮงกีที่โรงเรียนก่อนที่จะตรงไปบ้านของซึงโฮด้วยกัน


    เสร็จแล้ว ๆ


    เสียงก้องของฮงกีดังออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ดูจุนและโยซอบละความคิดจากเรื่องของฮยอนซึงมาสนใจที่เจ้าเด็กจอมซนที่วิ่งตัวเปียกแฉะออกมา ผ้าเผ่อไม่ต้องปกปิดมันหรอก เจ้าช้างน้อยโตงเตงนั่นน่ะ


    เอ้ย....ด่ะ...เดี๋ยวฉันไปชงโกโก้ด่วนเลย


    ดูจุนที่เห็นว่าฮงกีที่ตัวชุ่มน้ำกำลังวิ่งเข้าใส่ก็รีบชิ่งไปชงโกโก้ทันที สงสัยว่าฮงกีจะวิ่งผ่านน้ำซะมากกว่า อาบเร็วยิ่งกว่าดาวน์โหลดสามจีเสียอีก


    คึคึโยซอบหลุดหัวเราะก่อนที่จะรีบเม้มปากเก็บเสียงเมื่อเห็นว่าดูจุนมองค้อนกลับมา


    คึ..เดี๋ยวเถอะฮงกี ทำไมไม่เช็ดตัวก่อนออกจากห้องน้ำครับ ฮ่ะๆๆ โยซอบติงลูกชาย พลางเดินไปหยิบผ้าขนหนู แต่พอหันไปมองที่ดูจุนที่ตั้งหน้าตั้งตาชงโกโก้แบบลืมตายก็หลุดขำอีกจนได้



    เหมือนแม่บ้านที่วงไพ่แตกยังไงยังงั้น คิคิ



    เอามา ๆ ฮงกีจะให้คุณเทวดาเช็ดให้


    ฮงกีรีบวิ่งไปดึงผ้าขนหนูออกจากมือโยซอบแล้ววิ่งจู๊ดไปที่ดูจุนทันที หยดน้ำไหลย้อยตามทางที่ขาสั้นจ้ำไป


    โยซอบมองตามเจ้าลูกชายไป อยากจะน้อยใจบ้างอะไรบ้างที่ไม่ว่าอะไรฮงกีก็มีแต่คุณเทวดาไปเสียหมด เขามองดูจุนที่ถูกฮงกีเกาะขาจนปลายกางเกงเปียกแล้วถึงกับต้องพ่นขำออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่


    โอ๊ะ โอย...


    หัวเราะมาก ๆ เข้าก็ร้าวไปถึงตรงนั้นขึ้นมา แต่จะให้อดไหวได้ไง ในเมื่อดูจุนยืนนิ่งราวกับรูปปั้นในสุสานจิ๋นซี คงจะมีแค่มือที่ถือช้อนชงอยู่นั่นแหละที่สั่นเทาจนผงโกโก้ร่วงเกลื่อนไปหมด แล้วไหนจะน้ำตาที่ซึมออกมาที่หางตานั่นอีกล่ะ



    ช...ช่วย-ด้วย



    ดูจุนปั้นปากเป็นประโยคขอความช่วยเหลืออย่างไร้ซึ่งเสียง ใบหน้าที่หล่อเหลาเริ่มยับยู่ยี่


    แต่โยซอบกลับแกล้งสะบัดบ๊อบใส่ ใจนึงก็อยากช่วย พอก้มลงมองฮงกีที่รักดูจุนจนเกินเหตุก็เกิดหมั่นไส้ขึ้นมาเสียก่อน จนในที่สุดความอิจฉาก็เข้าครอบงำป๊ะป๋าตกกระป๋องอย่างโยซอบ คนตัวเล็กปั้นปากส่งประโยคเงียบกลับไปหนึ่งประโยคตามด้วยแลบลิ้นใส่ไปหนึ่งที



    ยูน-ดู-จุน….พี่-มัน-โจร-ขะ-โมย-ลูก-ชาย



    ดูจุนอ่านปากได้ดังนั้นก็แทบจะทรุดตัวลงร้องไห้ แต่ที่ไม่ทรุดนี่ก็เพราะฮงกีอยู่ข้างล่างน่ะสิ ขืนลงไปอยู่ระดับเดียวกันมีหวังเจ้าลูกที่ขโมยเขามาคงกระโดดกอดคอให้หัวใจวายอีกแน่ มันใช่เวลาที่โยซอบควรอิจฉากันเหรอ ดูหน้าเขาสิ มันน่าอิจฉาตรงไหน


    แต่ถึงจะหมั่นไส้ดูจุนและน้อยใจฮงกี โยซอบก็ยังคงรักเจ้าตัวน้อยเหมือนเดิม เขาเข้าไปจับฮงกีแยกออกมาจากดูจุน เช็ดตัวให้ลูกชายแล้วจับทาแป้งจนหน้าขาววอกเป็นการแก้แค้นแทน เอาให้อายเพื่อนที่โรงเรียนไปเลย


    ทั้งสามคน คุณเทวดา ป๊ะป๋า และฮงกี นั่งทานอาหารเช้ากันก่อนจะออกจากห้องเพื่อพาฮงกีไปส่งที่โรงเรียน ซึ่งเจ้าตัวก็ดีใจมากที่วันนี้จะได้พบกับอูยองและฮีชอลเสียที หลังจากถูกจับมาเป็นตัวประกันซะนาน


    ฮงกีจะนั่งตัก เสียงฮงกีท้วงขึ้นเมื่อโยซอบที่อุ้มเขาอยู่กำลังจะวางเขาลงที่เบาะด้านหลัง


    ครับผม ๆ โยซอบตามใจลูกชาย เขารีบอุ้มเด็กน้อยกลับขึ้นมา หันไปสบตาดูจุนที่ยืนทำหน้าเบ้อยู่ฝั่งคนขับ


    ก็แหงล่ะ ถ้านั่งตักก็หมายความว่าฮงกีจะอยู่ใกล้ดูจุนมาก มากขนาดที่ดูจุนไม่มั่นใจว่าเขาจะขับรถไปรอดรึเปล่า แต่ถ้าโยซอบว่ายังไง เขาก็ว่าตามกัน ถึงแม้จะอยากร้องไห้อีกแล้วก็เถอะ


    โยซอบนั่งลงโดยมีฮงกีนั่งตัก จากนั้นคนตัวเล็กก็คาดเข็มขัดนิรภัยทับทั้งตัวเขาและฮงกี ส่วนดูจุนก็นั่งลงฝั่งคนขับแล้วคาดอุปกรณ์นิรภัยเช่นกัน เขาติดเครื่องรถแล้วขับออกไปจากลานจอดรถ


    วันนี้รถแน่นถนนไม่น้อย ดูจุนขับรถออกมาอย่างไม่เร่งรีบนัก แต่เพราะรถคันข้างหน้าดูจะไม่เชี่ยวชาญในการขับนัก ทำให้ดูจุนนึกอยากจะแซงไปให้พ้น ๆ เพราะขืนตามหลังอยู่แบบนี้อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาได้



    เอี๊ยด



    แล้วก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อรถข้างหน้าเกิดเบรคกระทันหันจนหน้ารถของดูจุนเข้าไปจูบก้นคันหน้าอย่างจัง ทั้งดูจุนและโยซอบต่างตัวกระตุกอย่างรุนแรงไปพร้อม ๆ กัน


    นายเป็นไงบ้าง ดูจุนรีบตรวจสอบคนที่มากับเขาด้วยทันที


    ไม่เป็นไรครับ อูย


    โยซอบไม่มีบาดแผลใหม่เกิดขึ้น จะเจ็บก็แต่ช่วงล่างที่น่าจะระบมขึ้นมานี่แหละ คนตัวเล็กตรวจสภาพตัวเองแล้วก้มลงปลอบลูกชายที่นั่งอยู่บนตัก


    ฮงกี ตกใจไหมครับ


    “……..”


    โยซอบถามลูกชายแต่เจ้าตัวแสบไม่ตอบกลับ


    ฮงกี!

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     


    พี่ซึงโฮ


    ฮยอนซึงเคาะประตูเรียกพี่ชายที่ตอนนี้เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้อง ตอนนี้ซอนฮวาทำหน้าที่แม่บ้านพาอูยองไปส่งโรงเรียนแล้วแต่เช้า


    คืนที่ผ่านมานอกจากอูยองแล้ว คนที่อยู่บ้านนี้ทุกคนไม่อาจข่มตาหลับได้ ทั้งจุนฮยอง ฮยอนซึงและซอนฮวา ต่างนั่งคุยกันอย่างคร่ำเครียดตลอดทั้งคืน


    ดูจุนมาช้าจัง จุนฮยองบ่นออกมาเมื่อมองนาฬิกาแล้วพบว่านี่มันกินเวลานานเกินไปแล้วนับจากที่ฮยอนซึงติดต่อเพื่อนสนิทไป


    ร่างสูงล้วงโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดโทรออก พลางเดินเข้ามาจับไหล่ฮยอนซึงที่ยืนพิงอยู่หน้าห้องนอนของพี่ชาย ไม่นานนักก็มีการตอบรับจากอีกฝั่ง


    ฮัลโหล ดูจุน นายออกมารึยัง จุนฮยองถาม


    อะไรนะ ฮงกี!” เสียงจุนฮยองดังขึ้น ข่างสารจากดูจุนน่าตกใจไม่น้อยจนฮยอนซึงต้องสะดุ้งตัวขึ้นยืนตรงเพื่อฟังอย่างตั้งใจ เกิดอะไรขึ้นกับฮงกีงั้นหรือ


    ฮยอนซึง พวกดูจุนอยู่โรงพยาบาล


    ฮยอนซึงตาโตกับสิ่งที่จุนฮยองพูด จะบอกว่าฮงกีเข้าโรงพยาบาลอย่างนั้นเหรอ


    เกิดอะไรขึ้น!”


    ก่อนที่จะทราบอะไรแน่ชัด คนเป็นพี่ที่ขังตัวเองอยู่ก็เปิดประตูออกมาถามอย่างร้อนใจไม่แพ้กัน

     


    ++++ Hide and Seek ++++

     
     

    พี่ดูจุน ฮงกีจะเป็นอะไรไหมโยซอบถามขึ้น ใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตา


    ใจเย็นๆ ก่อนโยซอบดูจุนปลอบ เขาเองก็เครียดไม่น้อย


    แต่ผมไม่เข้าใจ พวกเราแทบไม่เป็นอะไรเลย แต่ทำไมฮงกีโยซอบร้องไห้ ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมฮงกีถึงแน่นิ่งไปในขณะที่พวกเขาทั้งคู่แทบไม่มีร่องรอยบาดเจ็บเลย


    เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้บ่อยมากครับ


    โยซอบและดูจุนหันไปตามเสียง ตั้งใจฟังสิ่งที่ชายสูงวัยในชุดคุณหมอเอ่ยบอก


    ในกรณีแบบนี้ คุณให้ลูกชายนั่งบนตักแล้วคาดเข็มขัดนิรภัยสินะครับ


    โยซอบพยักหน้าตอบ


    ที่จริงคุณควรทราบนะครับว่าการทำอย่างนั้น เด็กที่นั่งอยู่ด้านหน้าจะได้รับแรงกระแทกมากกว่าที่ควร คุณหมอคงเลือกคำพูดมาอธิบายที่สุดแล้ว


    พี่ดูจุน....เพราะผม


    ดูจุนกอดปลอบอีกคนอย่างเห็นใจและโทษตัวเองเช่นกัน ในความหมายที่ลึกซึ้งกว่านั้น ทั้งเขาโยซอบเข้าใจมัน


    หมายความว่าฮงกีรับแรงกระแทกจากโยซอบที่นั่งซ้อนหลังอยู่ด้วย หรือถ้าจะแปลให้ทำร้ายจิตใจมากขึ้นก็คือฮงกีทำหน้าที่เป็นแอร์แบ็คให้โยซอบนั่นเอง


    แรงกระแทกขนาดนี้ ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็อาจจะบาดเจ็บเล็กน้อย แต่สำหรับเด็ก...มันอาจจะทำให้อวัยวะภายในบอบช้ำ และอาจเสียชีวิตได้ครับ คุณหมอพูดต่อราวกับว่าจะไม่เห็นใจโยซอบที่กำลังโทษตัวเองอยู่เลย


    อาจเสียชีวิต....ประโยคนี้ทำให้ทุกคนที่เพิ่งตามมาถึงใจหายวาบ


    หมายความว่าไง....


    เสียงดังก้องอย่างตกใจดังมาจากด้านหลังของคุณหมอ ดูจุนและโยซอบมองข้ามไหล่ไปก็พบกับซึงโฮที่ยืนตะลึงอยู่


    พี่ซึงโฮ


    คุณซึงโฮ

     


     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

    TALK

    อ่า....นี่ฉ้านทำอะไรลงไป๊!!!!!!!
    สิ่งที่เกิดขึ้นกับฮงกีมันเป็นไปตามพล็อตที่วางไว้นั่นแหละค่ะ หวังว่าจะไม่เกลี่ยดกัน
    ขอบคุณที่ยังอ่านกันและขอบคุณทุกคอมเมนต์ค่ะ
    ปล....จะหายไปที่'เปิดเผย'กันหมดมั้ยเนี่ย T^T

    รอแชปฯหน้ากันด้วยเน้อ จะจบแว้วววว
    หรือสปอยด์ไว้ดีว่า.....แชปฯจะพาสนามเด็กเล่นมาลง ฮ่าฮ่า



     



     








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×