ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic-BEAST] Hide and Seek: หัวใจโป้งแปะ! [DooSeob]

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 20 ค้นพบในที่สุด {Found} {END}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 452
      4
      22 ก.พ. 62

    20- Found

     

     

     

    ซูยัง...ลูกของเธอ

     

    ซึงโฮยืนมองฮงกีที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงคนไข้ด้วยสายตาที่ใครก็ไม่อาจเข้าใจ เด็กคนนี้คือลูกชายของซูยัง ลูก.....ที่ซูยังตั้งท้องกับเขา ลูก....ที่เขาพยายามยัดเยียดให้เป็นของจุนฮยอง และเป็นคนที่เขาวิ่งหนีมาตลอดเวลา 5 ปี

     

    แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็จะไม่เปลี่ยนใจหรอกนะ ซึงโฮกล่าวย้ำกับตัวเอง เขาจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับซูยังอีกไม่ว่าทางไหน

     

    โยซอบ เป็นไงบ้าง อ่ะ...

     

    ว่าไง ฮงกีเป็นไงบ้าง อ๊ะ พี่ซึงโฮ

     

    กีกวังและดงอุนที่เปิดประตูห้องโพล่งเข้ามาแปลกใจเมื่อพบเพียงซึงโฮอยู่กับฮงกีตามลำพัง

     

    เอ่อ โยซอบล่ะครับ กีกวังถาม

     

    อยู่ในห้องน้ำ ซึงโฮตอบเสียงเรียบ ก่อนจะเดินแทรกผ่านกีกวังและดงอุนออกไป

     

    กีกวังรีบปรี่เข้าไปหาฮงกีอย่างเป็นห่วงทันที เขาและดงอุนคงเป็นกลุ่มสุดท้ายที่มาถึง เสียงชักโครกในห้องน้ำดังขึ้นตามด้วยคนที่กีกวังถามหาเปิดประตูออกมา

     

    อ้าว กีกวังมาแล้วเหรอ

     

    โยซอบ ฮงกีเป็นไง

     

    คุณหมอบอกว่าอวัยวะภายในช้ำน่ะ โชคดีที่อาการไม่สาหัสมาก แต่ยังไม่ฟื้นเลย

     

    โยซอบตอบคำถามกีกวัง น้ำเสียงดูแย่ลงเมื่อนึกถึงสาเหตุที่ทำให้ฮงกีมานอนอยู่ตรงนี้

     

    ตั้งแต่มานี่ยังไม่ฟื้นเลยเหรอ

     

    กีกวังมองเพื่อนสนิทอย่างเป็นห่วง เรื่องที่โยซอบเล่าผ่านโทรศัพท์ทำให้เขารู้ว่าสภาพจิตใจของเพื่อนคงแย่ไม่น้อย เขาเดินเข้าไปกอดเพื่อนรักอย่างปลอบใจ ดงอุนมองมิตรภาพของทั้งคู่ด้วยความนับถือ ไม่ว่าเมื่อไหร่ โยซอบและกีกวังก็มีกันและกันเสมอ

     

    อือ..ป๊ะป๋าโยซอบฮะ

     

    เสียงเรียกแผ่วที่ดังมาจากเตียงคนไข้ทำให้ผู้ใหญ่ทั้ง 3 คนหันไปมองด้วยความดีใจ

     

    ฮงกี!”

     

    โยซอบโผเข้ากอดลูกชายที่เพิ่งฟื้นขึ้นมาหลังอุบัติเหตุอย่างดีใจ เขาประคองแก้มป่องของฮงกีแล้วหอมฟอดใหญ่หลายฟอด อยากขอบคุณพระเจ้าเป็นพันครั้งที่ฮงกีตื่นขึ้นมาเสียที

     

    ป๊ะป๋า....ฮงกีเจ็บจัง

     

    ป๊ะป๋าขอโทษนะฮงกี ขอโทษ ขฮโทษจริง ๆ

     

    ฮงกีหน้านิ่วรับความเจ็บปวดที่โถมเข้ามาหลังฟื้น จนโยซอบที่พร่ำโทษตัวเองอยู่รีบก้มหัวขอโทษใส่เด็กน้อยซ้ำ ๆ ถ้าเขารู้ว่ามันอันตรายขนาดนี้ เขาจะไม่มีทางยอมตามใจให้ฮงกีนั่งตักเด็ดขาด

     

    ป๊ะป๋าขอโทษฮงกีทำไมฮะ

     

    ฮงกีที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยพูดขึ้น พยายามยกแขนสั้นขึ้นปรามป๊ะป๋าให้หยุดก่อนที่เด็กน้อยจะอายุสั้นไปกว่านี้เพราะถูกคนเป็นป๊ะป๋าก้มหัวให้

     

    โยซอบนั่งคุยกับฮงกีอยู่แบบนั้นโดยมีกีกวังคอยจัดหาของว่างให้ลูกชายทาน ดงอุนก็ยังคงนั่งหน้ามึนมองคนอื่นทำหน้าที่ของตัวเองไม่เรื่อย ๆ ราวกับไม่มีตัวตนอยู่ตรงนั้น

     

    อ้อ โยซอบ คุณซึงโฮมานี่ทำไมน่ะ กีกวังนึกขึ้นได้

     

    เขายังไม่กลับเหรอ โยซอบขมวดคิ้วแปลกใจ

     

    ฉันเจอเขาเดินออกไปเมื้อกี้น่ะ

     

    นึกว่าจะกลับไปพร้อมคุณจุนฮยองกับคุณฮยอนซึงซะอีก

     

    เพราะฮงกีไม่มีอันตรายมากถึงชีวิตตามที่หมอกล่าว ดูจุนและจุนฮยองจึงกลับไปเคลียร์งานที่บริษัทก่อนจะกลับมาเยี่ยมคืนวันนี้ ส่วนฮยอนซึงก็ติดรถจุนฮยองกลับไปแล้วเช่นกัน โยซอบจึงเข้าใจว่าซึงโฮน่าจะกลับไปพร้อมกับน้องชาย

     

    พี่ฮยอนซึงมาเหรอ ทำไมกลับพร้อมพี่จุนฮยองล่ะ เขาดีกันแล้วเหรอ พอมีชื่อฮยอนซึงขึ้นมา ดงอุนก็ชูแว๊บมีตัวตนขึ้นมากับเขาทันที กีกวังหันมองคนหน้าอาหรับอย่างไม่พอใจนัก ทำไมรู้สึกไม่สบอารมณ์ก็ไม่รู้

     

    ครับ คืนดีกันแล้ว คุณฮยอนซึงรู้เรื่อง..โยซอบเริ่มเบาเสียงลงเป็นกระซิบแทนเอ่อ...เรื่องนั้นหมดแล้วด้วย

     

    แล้วพี่ฮยอนซึงเป็นไงบ้าง

     

    นายไปถามเขาเองไหมล่ะ กีกวังตอกกลับเมื่อเห็นว่าดงอุนสนอกสนใจเรื่องของฮยอนซึงเกินควร

     

    นั่นสิ ฉันไปหาพี่ฮยอนซึงก่อนนะ พอกีกวังแนะเข้า ดงอุนก็พยักหน้าตอบรับทันที ร่างสูงโบกมือลากีกวังและโยซอบแล้วรีบวิ่งไปทางประตูทันที นี่เขาตั้งใจจะไปถามฮยอนซึงจริง ๆ นะเนี่ย

     

    ฮัลโหล พี่จุนเหรอครับ…”

     

    แต่แล้วเสียงตอบรับโทรศัพท์ของกีกวังก็ทำให้การวิ่งของดงอุนเปลี่ยนเป็นก้าวช้า ๆ

     

    ...คือผมอยู่โรงพยาบาลครับ..อ๋อ เปล่าครับ ผมไม่ได้เป็นอะไร ฮงกีเกิดอุบัติเหตุน่ะครับ

     

    ร่างสูงเอื้อมมือไปจับลูกบิดอย่างอ้อยอิ่ง หูผึ่งฟังการสนทนาระหว่างกีกวังกับใครอีกคน

     

    ห๊า ...เอ่อ พี่ไม่ต้องมาหรอกครับ

     

    ใบหูกระดิกรับสัญญาณเสียง ลูกบิดเพิ่งถูกหมุนได้ไม่ถึงองศา แล้วประตูจะเปิดออกได้ยังไงกัน

     

    อ่า โอเคครับ ผมอยู่ที่โรงพยาบาล XXX ครับ ครับ ห้อง 319 ตึกคนไข้เด็กครับ

     

    ดงอุนชักมือกลับ ก้าวถอยหลังกลับมาหยุดข้างกีกวัง แล้วชะโงกหน้าถามอีกคน

     

    อะแฮ่ม....หมอนั่นจะมาเหรอ

     

    ทันทีที่กีกวังพยักหน้า ร่างสูงก็พาตัวเองกลับไปนั่งที่มุมห้องโดยลืมเรื่องของฮยอนซึงไปในทันที

     

    ป๊ะป๋าเบอร์สองอมยิ้ม ก้มลงมองหน้าจอมือถือที่มืดสนิทแล้วยักไหล่อย่างเหนือชั้น กีกวังคนซื่อเสมองไปนอกหน้าต่างเมื่อหันไปพบว่าโยซอบอ้าปากค้างมองการกระทำของเขาอยู่....อีกีกวังอยู่กับซนดงอุนมากเกินไปแล้ว

     

    พี่จุนโทรมาที่ไหนล่ะ?

     

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

     

    ฮงกี ฮ้งกี๊ ฮ่งกี่ ....เปรี้ยวหวานมันอร่อย

     

    เสียงเพลงแต่งเองโดยเด็กอนุบาลห้องครูเบดังนำตัวมาตั้งแต่ประตูห้องยังไม่เปิดออก ผู้คนคณะใหญ่กรูเข้ามาห้องคนไข้จนเหลือที่ว่างไม่มาก เพราะเดิมก็มีดูจุน ดงอุน กับป๊ะป๋าทั้งสองของฺฮงกีอยู่แล้ว

     

    อูยอง....ฮีชอล ฮงกีเรียกชื่อเพื่อนสนิททั้งสองอย่างดีใจ

     

    ซึงโฮและซอนฮวามาพร้อมกับอูยองที่เพิ่งกลับจากโรงเรียน ข่าวเรื่องที่ฮงกีเข้าโรงพยาบาลเพราะช้ำในรู้ไปถึงหัวหน้าสามก๊กอย่างฮีชอลจนได้ เด็กเจ้าเล่จึงหลอกล่อให้ฮยอนอาพามาเยี่ยมด้วย

     

    ไงจ๊ะฮงกี หายไว ๆ นะ ฮีชอลบ่นคิดถึงตลอดเลย แม่ของฮีชอลกล่าวหลังจากทักทายทุกคนในห้องแล้ว

     

    เจ็บมากไหมฮงกี ฮีชอลเดินเข้าไปเขย่งถามเพื่อนที่ขอบเตียง อูยองเดินตามไปสมทบ

     

    ที่สุดเลย ฮงกีนึกว่าจะตายซะแล้ว ฮงกีพลิกตัวเองมาเกาะขอบเตียงพูดคุยกับเพื่อนทั้งสอง ความเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าทำให้ทุกคนรู้ว่าเจ้าตัวเล็กยังเจ็บอยู่ไม่น้อย

     

    เหรอ จะตายเป็นยังไงเหรอ ฮีชอลถามตาแป๋ว

     

    ไม่รู้สิ แต่เจ็บอ่ะ

     

    อิจฉาจังเลย ฮีชอลฟังแล้วตาวาว อยากรับรู้บ้างว่ามันเป็นยังไง ไอ้ที่ว่าจะตายเนี่ย สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่ได้ยินขึ้นมาทันที

     

    ใช่ อูยองอยากเป็นแบบนี้บ้าง อูยองยกมือขึ้นแตะปาก เอียงคอพูดอย่างอิจฉาเช่นกัน

     

    นี่ อย่าคิดแบบนั้นเลยนะครับ พวกเราน่ะจะตาย แต่คุณพ่อกับคุณแม่น่ะ คงสิ้นชีพดับดิ้นไปก่อนพวกเราแน่ กีกวังเข้าไปเตือนเด็ก ๆ

     

    เสียงหัวเราะของผู้ใหญ่ดังขึ้นพร้อมกัน ท่ามกลางความงุนงงของสามก๊กน้อย คงจะมีแค่ซึงโฮที่เพียงแต่มองไปที่ฮงกีนิ่ง ดูจุนที่เห็นเข้าพอดีก็เคลื่อนตัวเข้าไปหาพี่ชายของฮยอนซึง

     

    พี่ซึงโฮ...เรื่องฮงกีพี่จะทำยังไง ดูจุนที่รู้เรื่องทุกอย่างจากจุนฮยองแล้วถามขึ้นเบา ๆ ถึงซึงโฮจะทำผิดแต่เขาก็เห็นใจอีกคนไม่น้อย

     

    อาการร้อนใจที่ดูจุนเห็นตอนที่ซึงโฮมาถึงโรงพยาบาลเป็นหลักฐานชัดว่ารุ่นพีคนนี้ไม่ได้เลวฝังในสันดาน จางซึงโฮก็เป็นห่วงฮงกีเช่นกัน แต่เรื่องของซูยังที่ไม่เคยถูกเยียวยาคงกลายเป็นหลุมดำขนาดใหญ่ในใจที่ทำให้ซึงโฮปฏิเสธที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับลกชายของเธอ

     

    ลูกของนาย นายก็จัดการไปสิ ซึงโฮตอบ

     

    ดูจุนเห็นด้วยอยู่ในที ฮงกีมีเขาเป็นพ่อและมีโยซอบเป็นป๊ะป๋าก็เพียงพอแล้ว เขากับโยซอบตกลงกันแล้วว่าจะทำให้เรื่องที่ดูจุนเป็นพ่อของฮงกีนั้นเป็นเรื่องจริงแบบนี้ตลอดไป ไม่จำเป็นที่ซึงโฮจะต้องเข้ามารับผิดชอบอีก

     

    ประตูห้องเปิดขึ้นอีกครั้งเมื่อจุนฮยองมาถึงพร้อมกับฮยอนซึง สองพี่น้องสบตากันนิ่ง ก่อนที่ซึงโฮจะหลบตาไปแล้วชิงพูดขึ้น

     

    ซอนฮวา กลับกันเถอะ

     

    ซอนฮวาพยักหน้าเดินตรงเพื่อเตรียมอุ้มลูกชาย

     

    อูยองขอนอนกับฮงกีได้ไหมฮะ แต่อูยองขัดขืน แล้วขออนุญาติอยู่ต่อแทน เด็กน้อยคงคิดถึงฮงกีที่ไม่ได้เจอกันนานเป็นอาทิตย์

     

    ฮีชอลด้วย การร้องขอของอูยองส่งผลให้ฮีชอลทำตาม หรืออาจจะกลับกันก็ไม่รู้ พวกผู้ใหญ่ไม่มีใครเห็นเลยตอนที่ฮีชอลหันไปกระพริบตาส่งสัญญาณให้อูยองก่อนหน้านี้

     

    ก็ได้............ถ้าดูจุนจะดูแล

     

    ซึงโฮเหล่มองดูจุนแล้วตอบอนุญาติ เขาเหยียดยิ้มหยันส่งนรกบนดินไปให้กับผู้ชายที่ทำให้ซูยังไม่อาจรักเขาได้

     

    ดูจุนอ้าปากหวอมองพ่อของอูยองตาค้าง อยากจะถอนความเห็นใจทิ้งซะให้รู้แล้วรู้รอด ซึงโฮจะรู้สึกผิดกับฮงกีหรือไม่เขาไม่รู้ รู้แต่ว่าจนแล้วจนรอดรุ่นพี่คนนี้ก็ยังเกลียดเขาสม่ำเสมอ

     

    ระ....ร้ายกาจที่สุด

     

    เชื่อมือพี่ชายผมเถอะครับ ดงอุนพูดกับฮยอนอาเมื่อเห็นว่าเธออึกอัก ไม่กล้าปล่อยฮีชอลทิ้งไว้ ทำเอาดูจุนต้องหันขวับไปไปถลึงตามองน้องชายตัวเอง

     

    นี่ก็อีกคน บัดซบมาก ไอ้ดงอุน

     

    นี่..เอาจริงเหรอ กีกวังกล่าวเตือน เชื่อมือดูจุนได้ที่ไหนกันล่ะ แค่ฮงกีกับอูยองก็เอาแทบไม่อยู่ แต่นี่คิมฮีชอลเชียวนะ ต่อให้เป็นเขาเองที่ไม่มีปมกับเด็กก็ยังไม่กล้าเสี่ยง

     

    นายกับโยซอบก็อยู่นี่ ดงอุนเฉลย พวกเราก็อยู่ด้วยครับ แล้วหันไปยืนยันกับฮยอนอาอีกครั้งจนเธอเริ่มลังเล

     

    งั้น เดี๋ยวแม่เอาเสื้อผ้ามาให้ก็แล้วกันนะฮีชอล ฮยอนอาตัดสินใจ แล้วอย่ารีบนำฮีชอลมาคืนเธอกลางดึกก็แล้วกัน

     

    ฮะ เด็กเจ้าเล่ยิ้มกว้างรับคำแม่อย่างเป็นมั่นเหมาะ

     

    นายเอาอยู่นะ จุนฮยองกระซิบถามเพื่อน

     

    นรกลอยมารำไรแล้วล่ะ ดูจุนตอบกลับเสียงสะอื้น

     

    มาครบ 3 ตัว หัวดูจุนไม่มีเงาแล้วครับ

     

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

     

     

    ฟ้าเริ่มมืดลง ครอบครัวของซึงโฮกลับไปแล้วโดยทิ้งอูยองไว้ ฮยอนอาที่วกนำของใช้ส่วนตัวมาให้ฮีชอลก็กลับไปแล้วเช่นกัน โยซอบที่ยืนอำลาพี่สาวกาอินอยู่หน้าห้องต้องชะโงกหน้าตรวจสอบอาการของดูจุนทุกครั้งที่เกิดเสียงดังของเด็กทั้งสาม

     

    ฮงกีปลอดภัยดีแล้ว ตอนนี้พี่ก็ห่วงแต่คุณดูจุนนนี่ล่ะ กาอินกล่าวกับโยซอบยิ้ม ๆ เมื่อเห็นหนุ่มรุ่นน้องใส่ใจกับอดีตเจ้านายตลอดเวลา

     

    อ่า...ครับ โยซอบยิ้มอายที่กาอินสังเกตุเห็น ถึงจะเป็นห่วงดูจุนก็เถอะ แต่เขาไม่น่าเสียมารยาทกับพี่สาวแบบนี้เลย

     

    พี่กาอิน กลับเถอะ เสียงแหลมของโจควอนที่ไปยืนรออยู่หน้าลิฟท์ดังเร่ง หนุ่มหน้าขาวมองซ้ายขวาอย่างระแวง ถ้าซึงโฮกลับมาพบเขาตอนนี้ มีหวังชื่อเสียงการทำงานได้ขาดสะบั้นแน่

     

    ทำไม กลัวใครมาเจอเหรอ

     

    กาอินแยกเขี้ยวตอบกลับ พลางโบกมือลาแล้วรีบวิ่งไปหาโจควอนทันที นี่ถ้าไม่เห็นว่าตัวเธอเป็นคนทำให้อีกคนต้องเสียจรรยาบรรณของอาชีพ กาอินจะไม่ยอมไปไหนมาไหนด้วยกันหรอก ถึงจะถูกใจกับนิสัยของโจควอนอยู่มากก็ตาม

     

    โยซอบมองจนทั้งคู่ขึ้นลิฟทืไปแล้วรีบเปิดประตูกลับเข้าไปช่วยดูจุนรับมือกับพวกฮงกีทันที

     

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

     

    ดงอุนและกีกวังปลีกตัวมาเดินเล่นที่สวนของโรงพยาบาล หลังจากลงมาส่งจุนฮยองกับฮยอนซึงที่ไม่สามารถอยู่เฝ้าได้เพราะห้องเต็ม ห้องคนไข้ของฮงกีกลายสภาพเป็นฐานทัพบรรชาการของแก๊งค์สามก๊กน้อยไปแล้วอย่างสมบูรณ์

     

    ตกลง รุ่นพี่นายไม่มาแล้วเหรอไง ดงอุนที่รอจังหวะอยู่นานแล้วถามขึ้น เขาตามติดกีกวังอย่ตลอดวัน ไม่เห็นจะมีเงาอีจุนโผล่มาสักกะแว๊บเดียว

     

    เอ่อ

     

    กีกวังไม่รู้จะหาคำตอบไหนมาแก้ตัวดีเมื่อดงอุนมองหน้าอย่างจับผิด ที่จริงก็แค่กุเรื่องขึ้นมาเพื่อลองใจดงอุนดูเท่านั้นเอง ไม่รู้จะทำไปทำไมเหมือนกัน รู้แค่ไม่พอใจที่ดงอุนเอาแต่ถามถึงฮยอนซึง ก็เลยขุดชื่อของอีจุนขึ้นมา เพราะคิดว่าดงอุนคงไม่ปล่อยให้เขาพบกับรุ่นพี่คนนี้แน่ ไม่รู้สินะ รู้สึกเหมือนดงอุนหวงเขานิด ๆ

     

    รึว่านายไปแอบนัดกันที่อื่นแล้ว

     

    บ้าเหรอ จะไปนัดตอนไหนกีกวังรีบยกมือโบกปฏิเสธ ทำไมต้องกลัวดงอุนเข้าใจผิดกันนะ

     

    แล้วทำไมดงอุนต้องมาเค้นถามด้วยล่ะ

     

    การที่กีกีกวังเอียงคอคิดสงสัยและมองหน้าดงอุนตาแป๋วด้วยความแปลกใจทำให้คนถูกมองรู้สึกร้อนวูบที่หน้าขึ้นมา ร่างสูงกระแอมเสียงแก้เก้อจนกีกวังรู้สึกตัวว่าจ้องนานเกินไป ป๊ะป๋าอีกคนของฮงกียกมือขึ้นเกาหัว เงยหน้าขึ้นมองระเบียงห้องคนไข้ที่มีเงาวูบไหวไปมา

     

    นายปล่อยพี่นายไว้อย่างนั้นจะดีเหรอ กีกวังถามอย่างนึกเป็นห่วง จากความเร็วของเงา เขาคิดว่าฮีชอลกับอูยองคงกำลังวิ่งเพ่นพ่านไปทั่วห้องแล้วตอนนี้

     

    ไม่เห็นเหรอว่าเขาอยู่กับหัวใจเขา ดงอุนพูด หมายถึงโยซอบเพื่อนนายแล้วก็ขยายความออกมาอัตโนมัติเมื่อกีกวังที่หันกลับมาฟังกระพริบตาปริบไม่เข้าใจ

     

    เห็นดีกันเร็วแบบนี้ คืนวานต้องมีอะไรแหง ๆร่างสูงกลายร่างเป็นนักวิเคราะห์ขึ้นมา ก้าวเท้านำให้กีกวังคอยเดินฟังไปเรื่อย ๆ

     

    อะไรร่างเล็กนิ่วหน้าสงสัย

     

    นี่อย่าบอกนะว่านายไม่สังเกตุว่าเพื่อนนายน่ะใส่ชุดเหมือนเมื่อวานเด๊ะ

     

    กีกวังมองดงอุนที่พูดพลางยักคิ้วใส่ หือ……ห๊าเขาอ้าปากเปล่งเสียงแสดงความเข้าใจปนตกใจไปพร้อมกัน

     

    นั่นแหละ ๆ อย่างที่นายกำลังคิด ดงอุนตอบพลางเอานิ้วจิ้มหัวอีกคน

     

    บ้าเหรอ โยซอบไม่ได้ใจง่ายขนาดนั้นนะ

     

    ฉันบอกเหรอว่าเพื่อนนายใจง่าย....พวกเขาแค่ยอมรับหัวใจกันเองต่างหาก หนุ่มหน้าแขกแก้ความเข้าใจผิดของกีกวัง เขาพูดตรงไหนที่แปลว่าโยซอบใจง่าย

     

    แต่....อึ๋ย.....กีกวังเคลื่อนตาขึ้นบนพลางนึกภาพระหว่างดูจุนและโยซอบ

     

    นี่นายนึกภาพอยู่เหรอ ดงอุนถามกลับราวกับว่านั่งอยู่กลางใจกีกวังเลยทีเดียว

     

    ป่ะ เปล๊า เขาว่ากันว่าคนโกหกมักเสียงสูง อีกีกวังขึ้นคีย์ไหนไปแล้วไม่รู้

     

    ภาพชัดดีไหม ดงอุนแกล้งถาม

     

    ขาวจั๊วะ....เฮ้ย...ไม่ใช่ ๆ ไม่ ๆๆๆๆ

     

    กีกวังตาโตตกใจที่หลุดพูดในสิ่งที่คิด หน้าของเขาขึ้นสีแดงจัด รีบยกมือขึ้นโบกปฏิเสธแรง ๆ กีกวังต้องทำท่านี้อยู่เรื่อยเมื่ออยู่ต่อหน้าดงอุน

     

    โถ่เอ้ย! ทำไมซนดงอุนถึงรู้ทันตลอดเลย

     

    ฮ่า ๆ ๆ ดงอุนหัวเราะเสียงดัง สาวเท้าขึ้นไปดักหน้าแล้วหันมาพูดกับอีกคน

     

    นายมันอ่อน เพื่อนนายถึงไหนแล้ว แต่นายยังไม่มีแม้กระทั่งจูบแรก

     

    ก็บอกแล้วไงว่าแค่จูบแรก ฉันหาได้ตามทางอยู่แล้ว กีกวังเหวกลับเ เริ่มชักสีหน้าเด็กไม่พอใจ อีกแล้วนะ ซนดงอุนตอกย้ำเรื่องนี้อีกแล้ว

     

    เหรอ...แล้วไหนอ่ะ ตามทางแถวนี้มีมะดงอุนแสร้งมองหาตรงโน้นทีตรงนี้

     

    มีสิกีกวังกัดฟันตอบอย่างหัวเสีย นี่เขาเริ่มโกรธจริง ๆ แล้วนะ

     

    ไหนแต่ดงอุนก็ยังกวนอารมณ์ต่อไป จนกีกวังคิดว่าคงสนุกมากสินะที่แกล้งเขาได้

     

    นี่ไง

     

    หมับ

     

    เห๊ะ!

     

    ดงอุนตาเหลือกเมื่อถูกป๊ะป๋าอ่อนหัดของฮงกีเหนี่ยวคอลงมาแล้วประกบปากกันแน่น รู้ได้เลยว่าอีกคนจูบไม่เป็นด้วยซ้ำ ร่างสูงชำเลืองมองหน้าอีกคนที่อยู่แนบชิดอย่างตกตะลึง กีกวังหลับตาปี๋แค่เอาปากมาแปะกันเท่านั้นเอง ไอ้เรื่องนั้นเขาไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอก แต่จังหวะหัวใจของเขาที่เต้นแรงขึ้นนี่สิที่ทำให้เขาตกใจ

     

    นี่เรา....ชอบคน ๆ นี้มากขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย

     

    ก่อนที่ดงอุนจะหลับตาลงเพราะความเคลิ้มในสัมผัสแบบปากต่อปาก คนตัวเล็กก็ถอนใบหน้าออกไปแล้ว ดวงตาใสกวาดมองต่ำอย่างสับสน ดงอุนเข้าใจ อีกคนดี กีกวังคงกำลังสงสัยในสิ่งที่ตัวเองทำ

     

    อ่ะ เอ่อกีกวังกลืนน้ำลายลงคอ จะพูดอะไรก็พูดไม่ออก งงในการกระทำของตัวเอง

     

    เป็นไง จูบแรกของนาย ดงอุนถามเสียงเรียบ

     

    ฉะ...ฉัน...

     

    นายจูบฉันดงอุนตอกย้ำในสิ่งที่อีกคนเพิ่งทำ

     

    กะ...ก็นายบอกว่าถ้าฉันหาใครไม่ได้นายก็จะจูบฉันเอง กีกวังหันมารัวพูดพร้อมล็อคสายตาจ้องที่ดงอุน

     

    ร่างสูงกระพริบตาผงะไปเล็กน้อย ใบหน้าอาหรับเกือบจะยิ้มแต่ก็กลืนเก็บไว้ ก่อนจะแกล้งทำจริงจังพูดขึ้นอีก

     

    นั่นฉันตั้งใจจะจูบเองเขาเว้นระยะเพื่อตรวจสอบอาการของอีกคนที่ตอนนี้พยายามจะซ่อนหน้าราวกับเป็นนางอาย

     

    ...แต่นี่นายดันจูบฉันก่อน

     

    กีกวังรู้สึกร้อนผ่าวจนแดงเถือกทั้งตัว ดงอุนจะเอ่ยเรื่องที่เขาเริ่มก่อนทำไม ถึงจะเป็นเรื่องจริง แต่ไม่คิดบ้างหรือไงว่าเขาก็อายเป็น

     

    พอเหอะ กลับกันคนที่เปิดฉากจูบก่อนตัดบทไม่อยากฟังอะไรต่ออีก

     

    หมับ

     

    อื้อ

     

    ก่อนที่กีกวังจะทันได้ออกตัวเดินไป ดงอุนก็ช้อนใบหน้าของอีกคนขึ้นแล้วนาบปากตัวเองลงบนกลีบปากอิ่มที่เขาเพิ่งได้สัมผัสเมื่อครู่ อาการตกใจของกีกวังทำให้ดงอุนลอบยิ้ม ร่างสูงขยับแง้มให้อีกคนเผยอปากขึ้นเล็กน้อย เรียวลิ้นอุ่นรุกล้ำเข้าไปควานไปทั่วโพรงปากเพื่อหยอกเย้ากับลิ้นเล็กที่ยังไม่ประสาราวกับว่าจะสอนให้อีกคนรู้ว่าการจูบของจริงมันเป็นอย่างไร

     

    กีกวังหลับตาพริ้มลิ้มรสจูบอันหอมหวาน เขารู้สึกเบาหวิวเหมือนตัวจะลอยขึ้น มือเล็กยกขึ้นกุมมือของดงอุนที่ประคองใบหน้าเขาอยู่ ปลายเท้าเขย่งสูงขึ้นเมื่อรู้สึกว่าริมฝีปากหนาของอีกคนกำลังผละออกไป การจูบกินเวลาไปอย่างเนิ่นนาน ทั้งคู่เอียงหน้าปรับองศากันอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งเริ่มขาดอากาศหายใจนั่นแหละ ทั้งสองร่างถึงได้ผละออกจากกัน

     

    แฮ่ก ๆกีกวังหายใจเข้าอย่างรวดเร็ว ตาหวานยังฉ่ำเยิ้มด้วยความ เคลิบเคลิ้ม แบบนี้นะเหรอจูบ หัวใจของเขาเต้นแรงจนแทบระเบิดออกมา

     

    แบบนี้ต่างหากล่ะ ที่เรียกว่า..........จูบ ดงอุนที่ยังหลงอยู่ในรสจูบเมื่อครู่โน้มตัวลงกระซิบที่ข้างหูของกีกวัง

     

    ร่างเล็กที่รู้สึกถึงความใกล้ชิดถอยหลังออกมองหน้าอีกคนชัด ๆ สายตาสั่นไหวไม่รู้จะทำยังไงกับตัวเอง เขาตัดสินใจหันตัวเดินหนีไปจากตรงนั้นด้วยความอาย

     

    ไปทำแบบนั้นทำไม อีกีกวัง

     

    นี่

     

    ขาเล็กของกีกวังเริ่มก้าวช้าลงเมื่อเสียงดงอุนดังขึ้นข้างหลัง

     

    เราจูบกันแล้วนะร่างสูงยังคงขยี้เรื่องที่เพิ่งผ่านไปสด ๆ ร้อน แล้วพูดต่อในสิ่งที่กีกวังต้องหันกลับมาฟังอย่างตั้งใจ

     

    ที่นี้ฉันก็ตอบคำถามของรุ่นพี่นายได้สักที……ว่าฉันจะดูแลนายในฐานะไหน

     

    กีกวังยืนกระพริบตามองดงอุนด้วยใจที่เต้นแรง เขาก็ไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองในสิ่งที่ร่างสูงพูดออกมาอย่างมีความนัยหรอกนะ แต่ด้วยประโยคแบบนี้ สถานการณ์แบบนี้ มันใกล้เคียงการสารภาพรักมากเหลือเกิน

     

    บอกมาสิว่าจะดูแลฉันแบบไหน ซนดงอุน ฉันรอฟังอยู่

     

    กีกวังยังคงมองดงอุนด้วยแววตาวูบไหว รอลุ้นคำตอบจากดงอุนด้วยความตื่นเต้น

     

    ว่าง ๆ ไปนอนบ้านฉันมะ

     

    แต่แล้วสิ่งที่ดงอุนพูดต่อออกมากลับไม่ใช่สิ่งที่เขาเฝ้ารอ

     

    ห๊ะ?

     

    เรามาเจริญรอยตามคู่ของพี่ดูจุนกันเหอะ จุ๊กกรู้ว

     

    เพี้ยะ!

     

    กีกวังถึงจุดระเบิดตัวเอง เจอแบบนี้เขาจะไม่ทนกับความกวนไม่รู้เวล่ำเวลาของดงอุน คนตัวเล็กหันกลับมาใช้มือฟาดเข้าเต็มแก้มดงอุนจนใบหน้าอาหรับหันไปตามแรง

     

    ไอ้บ้า ร่างเล็กด่าใส่หน้าไปหนึ่งคำแล้วเดินหนีต่อไป พลางยกแขนขึ้นเช็ดปากตัวเองที่เสียจูบให้อีกคน

     

    ถุย ฉันมันบ้าเองทีเผลอหลงคารมนาย ซนดงอุน

     

    ฮ่า ๆ ถือว่าฉันเอาคืนนะ แทนที่จะโกรธ ดงอุนกลับหัวเราะเสียงดังแล้วตะโกนไล่หลังให้กีกวังได้ยิน

     

    เอาคืนบ้าอะไร

     

    ทั้งที่เดินหนีมาแล้วแต่กีกวังก็ยังตั้งใจฟังเสียงอีกคนแล้วตอบกลับในใจ

     

    เอาคืนเรื่องที่นายหลอกฉันว่ารุ่นพี่นายจะมาหา

     

    นี่รู้ทันอีกแล้วเหรอ

     

    เท้ายังย่ำหนี แต่ใจก็ยังสนทนาด้วย

     

    แล้วก็เอาคืนที่ทำให้ฉัน....

     

    ฉันจะไปทำอะไรนายได้อีกล่ะ

     

    ชอบนาย

     

    โครม

     

    อีกีกวังสะดุดขาตัวเองล้มหน้าคว่ำหลังสิ้นคำสารภาพรักของดงอุน

     

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

     

    ฮ่า ๆ ๆ ๆ เสียงหัวเราะของดูจุนดังลั่นห้องพักคนไข้แบบไม่มีทีท่าว่าจะเกรงใจห้องข้างเคียง

     

    ชู่ว...ฮงกี นายบอกให้คุณลุงดูจุนเงียบหน่อยสิ เสียงอูยองอู้อี้คุยกับฮงกี

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่ะ ๆ ๆ ยูนดูจุนยังคงหัวเราะไม่ยั้ง

     

    จุ๊ ๆ ๆ คุณลุงเทวดาฮะ ...เงียบหน่อยสิฮะ เสียงฮงกีดังขึ้นอีกคน

     

    เสียงฮงกีนี่นา ฮีชอลรีบวิ่งพรวดออกมาจากห้องน้ำทันทีเมื่อหูกระดิกได้ยินเสียงเพื่อนรัก อยู่ไหนนะ เด็กแสบชะเง้อหาตัวเพื่อนทั้งสองไปทั่วห้องจนสายตามาหยุดที่ดูจุนที่นั่งหัวเราะอยู่ เป็นการหัวเราะทั้งน้ำตา

     

    ฮ่า ๆ ๆ ๆ

     

    คุณลุงดูจุนตัวอ้วนแปลก ๆ

     

    ฮีซอลค่อย ๆ เดินเข้าไปหาดูจุนที่นั่งห่อผ้าห่มตัวบวมอยู่บนเตียงคนไข้

     

    นั่นขาอูยองนี่

     

    โป้งอูยอง ฮงกีรีบทักอูยองทันทีหลังจากเห็นปลายเท้าน้อยโผล่ออกมาจากผ้าห่ม อ๊ะ ฮงกีด้วย โป้งๆ แล้วพอเลิกผ้าห่มขึ้นก็พบฮงกีอีกคน

     

    บอกแล้วว่าตรงนี้หาง่าย อูยองที่เกาะอยู่แถวซี้โครงด้านซ้ายของดูจุนพูดขึ้นกับฮงกีที่เกาะอยู่ที่ซี่โครงด้านขวา

     

    ก็ฮงกีลุกไปไหนไม่ไหวนี่นา ยังเจ็บอยู่อ่ะ

     

    คนไข้ตัวเล็กบ่นเพื่อนกระปอดกระแปด ช่วยไม่ได้นี่นาที่ฮงกียังช้ำในอยู่มาก จะให้เล่นซ่อนแอบแบบเต็มที่เหมือนคนอื่นได้ไง อีกอย่างฮงกีก็คิดว่าฮีชอลเป็นยักษ์ที่เก่งทีเดียว นี่ขนาดให้ไปนับถอยหลังในห้องน้ำแล้วหาที่ซ่อนกันแล้ว ฮีชอลยังหาพวกเขาเจอในเวลาแค่ไม่กี่นาที

     

    อูยองต่ะหาก ไม่ยอมมุดเขามาเหมือนฮงกี ขาเลยโผล่เลย

     

    ฮงกีไม่คิดว่าที่ซ่อนของเขาจะธรรมดาจนหาพบได้ง่าย ๆ ที่ขนาดมุดตัวเข้าไปในเสื้อของคุณเทวดาแล้วให้ป๊ะป๋าโยซอบเอาผ้าห่มคลุมอีกรอบเชียวนะ เสื้อเชิ๊ตของดูจุนถึงกับกระดุมปริไปหลายเม็ดเพราะการมุดเข้าของฮงกี

     

    ฮ่ะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ

     

    เสียงดูจุนยังคงหัวเราะเรื่อยเปื่อยอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว ตาเบิกค้างจ้องมองเพดาน วิญญาณของเขาถูกส่งไปไกลเกินกว่าใครจะหาพบ

     

    อ่า พี่ดูจุน ไหวใช่หรือเปล่าโยซอบถามขึ้นอย่างเป็นห่วง พยายามใช้มือทั้งสองข้างนวดแก้มเรียกสติอีกคนให้กลับมา

     

    โถ่เอ้ย เนี่ยนะ คนที่จะมาเป็นพ่อของฮงกี

     

    ฮ่า ๆ ๆ ๆ ฮ่ะ ๆ ๆ ๆ

     

    เอาเป็นว่าตอนนี้ กระทั่งโยซอบก็คงฉุดดูจุนออกมาไม่อยู่แล้วล่ะ ยูนดูจุนผู้น่าสงสาร อีกนานแค่ไหนกันที่โรคกลัวเด็กจะหายขาดเสียที

     

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

     

    โอ้โห เมื่อคืนคงศึกหนักน่าดู ฮยอนซึงที่กลับมาในตอนเช้าตะลึงกับสภาพห้องพักคนไข้ที่เปิดมาพบ

     

    คำว่าเละคงน้อยไปเลยล่ะ

     

    ดูจุนและโยซอบนอนหลับพิงหัวกันอยู่ข้างเตียงฮงกี ดงอุนกับกีกวังก็นอนหนุนแขนกันอยู่มุมหนึ่ง ใบหน้าทั้งคู่ถูกกตกแต่งอย่างงดงามด้วยสีเมจิกที่คาดว่าฮยอนอาคงเอาติดมือมาให้ลูกชายด้วย เศษกระดาษทิชชู่กระจุยกระจายเต็มพื้น โต๊ะเก้าอี้ไม่มีตัวไหนวางอยู่ตำแหน่งเดิม แล้วสภาพดูจุนในชุดที่กระดุมขาดไปหลายเม็ดนี่ก็ทำให้จุนฮยองนึกสะพรึง

     

    อูยอง...โป้ง

     

    อ๋า ฮีชอลหาเจออีกแล้วอ่ะ

     

    เช้าขนาดนี้แล้ว ฮีชอลยังตื่นมาทำหน้าที่เป็นยักษ์ตามหาอูยองที่ใช้ตัวดูจุนที่หลับคอพับอยู่เป็นที่ซ่อนได้ หรือเด็ก ๆ ยังไม่หยุดเล่นซ่อนแอบกันตั้งแต่เมื่อคืนกันแน่ จุนฮยองและฮยอนซึงมองเด็กทั้งสองเล่นกันอย่างขยาดแทนผู้ใหญ่ทั้งสี่ที่อยู่เฝ้าทั้งคืน ยากจะนึกถึงความวุ่นวาย หากแต่สภาพศพของแต่ละคนมันฟ้อง

     

    ก็นี่คือฮีชอลนะ แล้วฮงกีอยู่ไหน เรามาช่วยกันหาดีกว่า ฮีชอลเท้าสะเอวอย่างเป็นต่อ จากนั้นเริ่มมองหาเพื่อนอีกคน

     

    แล้วบนที่นอนนั่นล่ะ

     

    ฮยอนซึงเดินเข้าเอาของว่างที่ซื้อมาไปวางพลางขบขันที่ฮีชอลคงแกล้งทำเป็นไม่เห็นฮงกี ทั้งที่ลูกชายของซูยังเพียงแค่เอาผ้าคลุมโปงอยู่บนเตียง ยังมองเห็นชุดคนไข้ด้านหลังเลยด้วยซ้ำ ร่างบางมองหน้าจุนฮยองที่เดินตามเข้ามาแล้วยิ้มอย่างรู้กัน...เด็กเล่นกัน...น่ารักเชียว

     

    ฮีชอล ฮงกีก็อยู่บนเตียงนั่นไง ฮงกีบอกไม่ใช่เหรอ ว่าเจ็บมากเดินไม่ค่อยไหวอูยองชี้มือบอก

     

    ชู่ววว...อย่าเสียงดัง คุณลุงดูจุนตื่นแล้ว ฮีชอลรีบห้ามเสียงเพื่อนเมื่อเห็นดูจุนเริ่มกระดิกตัว ยูนดูจุนกลับสู่โลกมนุษย์อีกครั้ง

     

    เดี๋ยวเรากระโดดขึ้นไปบนเตียงแล้วฟรีคิกใส่ฮงกีเลยนะเสียงฮีชอลกระซิบกระซาบกับอูยองทำเอาฮยอนซึงสะดุ้ง

     

    ระ รุนแรงไปไหม การเล่นของเด็กอนุบาลสมัยนี้

     

    แล้วมันก็แทรกเข้าโสตประสาทของดูจุนที่เพิ่งตื่นขึ้นอย่างงัวเงียเช่นกัน

     

    อะไร? ฟรีคิก? ใครจะเตะบอลแถวนี้

     

    ดูจุนที่ยังตื่นไม่เต็มตามองไปตามเสียงที่แสนจะอยู่ใกล้ เขาเห็นฮีชอลและอูยองค่อย ๆ ไต่ขึ้นเตียงคนไข้ที่ฮงกีนอนอยู่ ฮีชอลที่ขึ้นไปได้เรียบร้อยยืดตัวยืนเท้าสะเอวร่าวกับผู้พิชิตยอดเขาเอเวอร์เรส หันไปจับมือดึงอูยองที่ยื่นมาขอแรงให้ช่วย

     

    ย๊า อีฮงกี กระเด็นไปซะเถอะ

     

    เมื่อทั้งสองตั้งท่าเรียบร้อยฮีชอลก็กล่าวแล้วเตะเข้าส่วนช่วงหัวของฮงกีทันที ในขณะที่อูยองจัดการฟรีคิกเข้าช่วงกลางลำตัว

     

    ผั๊วะ....ผั่วะ

     

    เฮ้ย

     

    คราวนี้เองที่ดูจุนต้องแหกตาตื่นเต็มที่ รีบเข้าไปรับตัวฮงกีที่ทำท่าจะกลิ้งตกเตียงทันที ในขณะที่ฮยอนซึงที่นั่งมองมาตั้งแต่ต้นก็รีบตั้งรับเอาอะไรบางอย่างที่กระเด็นมาทางเขาด้วยแรงเตะจากแข้งน้อย ๆ ของฮีชอล

     

    ฮีชอล! อูยอง! เล่นอะไรกันเนี่ย ดีเท่าไหร่ที่ฉันรับช่วงตัวของฮงกีไว้ได้ดูจุนเป่าปากโล่งอกเมื่อเข้ามารับตัวฮงกีได้ทัน

     

    ใช่ฮีซอล ทำแบบนี้ไม่ได้นะ ดูซิ ฮงกีหัวหลุดเลยฮยอนซึงเป็นอีกคนที่ดุเด็กทั้งสอง

     

    ใครที่ไหนเขาเตะเพื่อนหัวหลุดตัวกระเด็นกันบ้างล่ะ ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ จุนฮยองก็อีกคน เขาหันไปสั่งสอนเด็กน้อย เขาคิดว่าคราวนี้ฮีชอลและอูยองเล่นแรงเกินไปแล้ว

     

    เดี๋ยวนะ ช่วงตัว? หัว?

     

    ดูจุน ฮยอนซึง และจุนฮยองที่เริ่มเอะใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นหันมองหน้ากันเอง

     

    เจี๊ยกกกกกกกกก ลูกพ่อ!” / “หัววววววววววว” / “เฮ้ยยยยยยยยย

     

    เมื่อนึกขึ้นได้ทั้งสามคนต่างก็ประสานเสียงกันขึ้นมาอย่างตกใจ นี่มันแย่ยิ่งกว่าที่ฮงกีสลบไปเพราะอวัยวะภายในบอบช้ำเสียอีก อีฮงกีหัวหลุดจากตัว

     

    ฮงกีลูกพ่อ! มะ ม่ายยยย ยูนดูจุนคร่ำครวญประคองช่วงตัวของฮงกีด้วยมือที่สั่นเทา

     

    เสียงกรีดร้องของผู้ใหญ่ทั้งสามดังเสียดแก้วหูจนคนที่หลับอยู่ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นอย่างตกใจ

     

    เกิดอะไรขึ้น พี่ดูจุนโยซอบถามดูจุนที่ตื่นตระหนกอยู่ หันไปบนเตียงเห็นอูยองและฮีชอลยืนเด่นเป็นสง่าเอานิ้วอุดหูอยู่

     

    ฮะ...ตัวฮงกีอยู่นี่ ดูจุนละล่ำละลักยื่นลำตัวของฮงกีให้โยซอบดู

     

    นะ....นี่หัวส่วนฮยอนซึงก็ชี้ให้ทุกคนดูหัวของฮงกีบนตัก

     

    ทั้งสามคนที่เพิ่งตื่นขึ้นเพราะเสียงโวยวายขมวดคิ้วงงมองตามการชี้นำ

     

    พูดอะไรน่ะพี่ นั่นมันหมอนนี่ แล้วนั่นก็หัวตุ๊กตา ดงอุนบอก

     

    ดูจุนก้มลงมองหมอนที่สวมชุดคคนไข้ในอ้อมกอดตัวเอง แล้วหันไปตาโตมองหัวตุ๊กตาที่จุนฮยองค่อย ๆ หยิบขึ้นมาดูชัด ๆ อีกครั้ง

     

    คึคึ ฮ่าฮ่า หัวตุ๊กตานั่น ฮีชอลฝากให้คุณแม่พามาให้เองแหละ

     

    ฮยอนซึงกับจุนฮยองหน้าหงายไปเพราะเสียรู้เด็ก ในขณะที่เสียงหัวเราะของสองปีศาจน้อยบนเตียงก็ดังเสียดแทงใจยูนดูจุนเป็นยิ่งนัก

     

    ไอ้เด็กนี่!

     

    แล้วฮงกีไปไหนล่ะกีกวังถามขึ้นมาเมื่อนึกขึ้นได้

     

    นั่นสิพี่ดูจุน โยซอบหันไปถามดูจุนที่กำลังมองฮีชอลอย่างเข่นเขี้ยว จะว่าไปทุกคนก็ลืมเรื่องนี้ไปสนิท

     

    ฮงกีออกไปข้างนอกตั้งแต่เช้าแล้วฮะ คุณพ่อมาฮงกีใส่เก้าอี้มีล้อไปเดินเล่น คำตอบของอูยองสร้างความแปลกใจให้ทุกคนเป็นอย่างยิ่ง

     

     

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

     

     

    ซูยัง....

     

    แววตาเข้มของซึงโฮทอดมองฮงกีที่นั่งป่ายมือไปมาอยู่กลางสวนที่จัดเอาไว้ได้บรรยากาศผ่อนคลาย เขาตั้งใจมาเยี่ยมแต่เช้าเพื่อพาเด็ก ๆ ออกมาตากลมเพราะคิดว่าการเล่นกันอยู่แต่ในห้องมันอุดอู้ อูยองและฮีชอลไม่ยอมตามมาด้วยเพราะเห็นว่าในห้องคนไข้เป็นโลกใหม่ที่ไม่เคยเจอ ผิดกับฮงกีที่ตาวาววับทันทีเมื่อถูกชักชวน

     

    คุณลุงซึงโฮฮะ

     

    ซึงโฮเดินเข้าไปหาลูกชายของซูยังเมื่อถูกเรียก

     

    ว่าไง เขาทรุดตัวลงนั่งแล้วถามขึ้น

     

    นี่ฮะ ของขวัญ

     

    พ่อของอูยองผงะไปเมื่อฮงกียื่นมือที่ถือช่อใบไม้มาให้

     

    ขอบคุณที่พาฮงกีลงมาเที่ยวฮะ ฮงกีขอให้ป๊ะป๋าโยซอบพามาตั้งแต่เมื่อคืน แต่ป๊ะป๋าไม่ยอม บอกว่าดึกแล้ว

     

    ซึงโฮยื่นมือไปรับของขวัญชิ้นนั้นมาด้วยความรู้สึกอบอุ่นที่น่าประหลาดใจ เม้มปากมองหน้าเด็กน้อยอย่างรู้สึกผิดในความเป็นพ่อที่ไม่ยอมแสดงตัวได้

     

    ฉันสัญญากับตัวเองและครอบครัวไว้แล้ว ลูกของฉันจะมีแค่อูยอง

     

    จางซึงโฮรู้สึกได้ถึงลมเย็นที่พัดเข้ามา ความไร้เดียงสาของเด็กห้าขวบที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวทำให้เขาต้องน้ำตาคลอเบ้า ซึงโฮลูบเรือนผมที่พริ้วไสวเพราะแรงลมของฮงกีให้เข้าที่ ลูกชายของซูยังกำลังยิ้มให้เขาอย่างจริงใจ ร่างสูงยิ้มให้บาง ๆ แล้วเข็นรถเข็นให้ฮงกีได้ชมบรรยากาศของสวนจนทั่ว

     

    แต่ฉันจะดูแลเธอเท่าที่ฉันจะทำได้ก็แล้วกัน อีฮงกี

     

    ซึงโฮคิดว่าเขาคงทำได้ดีที่สุดเท่านี้ ไม่ว่าเขาพยายามแค่ไหน แต่อีซูยังก็รักเพียงแค่ยูนดูจุนเท่านั้น ดังนั้นการให้ฮงกีอยู่ในฐานะลูกของดูจุนถือเป็นสิ่งที่เขาคิดว่าสมควรที่สุด

     

    ป๊ะป๋าตื่นแล้วเหรอฮะ

     

    ซึงโฮหยุดเดินเมื่อพบโยซอบและคนอื่น ๆ ที่จัดการล้างหน้าเปลี่ยนชุดกันเรียบร้อยแล้วยืนรออยู่ด้านหน้า ฮยอนซึงอุ้มอูยองยืนอยู่หลังจุนฮยองที่มีฮีชอลอยู่นั่งอยู่บนไหล่

     

    ฉันกลับล่ะ ซึงโฮส่งมอบให้โยซอบจับรถเข็นของฮงกีไว้แล้วบอกตัดบทเมื่อเห็นฮยอนซึงเดินเข้ามาใกล้

     

    อูยองกลับพร้อมพ่อเลยไหม หรือจะอยู่เล่นกับฮงกีก่อน

     

    เมื่ออูยองพยักหน้ารัวตอบตกลงคำถามที่สองที่เขาถาม ซึงโฮก็ก้มหน้าเดินออกจากตรงนั้นทันที

     

    ฮยอนซึงเห็นดังนั้นก็รีบวางอูยองลงข้าง ๆ รถเข็นของฮงกีแล้ววิ่งตามพี่ชายออกไป กีกวังรีบเข้าไปอุ้มเด็กน้อยขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นอูยองยืนเพราะถูกทิ้งลงกระทันหัน ในขณะที่ดูจุนและดงอุนแกล้งทำตัวไม่มีตัวตน

     

    เดี๋ยวพี่ซึงโฮ อยู่ต่ออีกหน่อยสิ ฮยอนซึงเอ่ยขึ้นเมื่อวิ่งตามมาทันพี่ชาย

     

    พี่ไม่กล้าสู้หน้านาย....คนเป็นพี่หยุดเดินแล้วตอบกลับโดยไม่มองหน้าฮยอนซึง

     

    แต่พี่ซึงโฮ ฮยอนซึงพยายามจะรั้งพี่ชายไว้

     

    อย่าโทษตัวเองเรื่องซูยังซึงโฮพูดขึ้น ใบหน้ายังคงมองทอดยาวไปทางอื่น ไม่ว่าจะมีเรื่องนายหรือไม่ พี่ก็คงทำอย่างนั้นกับซูยังอยู่ดีเขากล่าวคำอธิบายโดยปราศจากคำถาม

     

    ทุกอย่างมันเกิดจากความเลวของพี่….พี่กลับล่ะ

     

    ซึงโฮพูดในสิ่งที่เขาติดค้างกับน้องชาย ไม่อยากให้ฮยอนซึงต้องโทษตัวเองเพราะสิ่งที่เขาอ้างมาตลอด เขาทำทุกอย่างเพราะเห็นแก่ตัว ถึงจะมีเรื่องของฮยอนซึงมาเกี่ยวข้อง แต่มันก็ไม่ใช่เหตุผลที่เพียงพอมาตั้งแต่แรก

     

    ฮยอนซึงพูดอะไรไม่ออก คำพูดของซึงโฮเหมือนเป็นการปลดปล่อยตัวเขาออกจากกรงมืดแห่งการโทษตัวเอง เขามองแผ่นหลังพี่ชายที่เดินจากไปเงียบ ๆ คงต้องใช้เวลาอีกสักพักที่สองพี่น้องจะสามารถมองหน้ากันได้เหมือนเดิม เพราะตอนนี้ซึงโฮได้เดินเข้าไปอยู่ในกรงขังนั้นแทนฮยอนซึงแล้ว....กรงขังแห่งความรู้สึกผิด

     

    เล่นโป้งแปะกันเถอะเสียงฮีชอลดังขึ้นเรียกความสนใจให้ฮยอนซึงหันกลับไปมองที่กลุ่มเพื่อน

     

    แต่ฮงกียังเจ็บอยู่นะฮงกีท้วงขึ้น อยู่บนรถเข็นแบบนี้จะเล่นได้ยังไงล่ะ

     

    งั้นพวกเราอยู่ทีมเดียวกัน ฮีชอล อูยองแล้วก็ฮงกีเด็กตาโตชี้นิ้วไปที่เพื่อนและตัวเอง ส่วนคุณพวกลุงดูจุนเป็นคนซ่อนนะ ฮีชอลจะเข็นเก้าอี้ติดล้อนี่เองจากนั้นก็ทำการจัดสรรทีมเสร็จสรรพ

     

    อูยองด้วย เข็นด้วย

     

    ฮยอนซึงยิ้มมองหลานชายที่อยากทำอะไรเหมือนเพื่อนไปทุกครั้ง ร่างบางเดินกลับมาเข้ากลุ่มอีกครั้ง

     

    ไม่ได้ อูยองต้องคอยหา ฮีชอลเข็น ส่วนฮงกีเป็นคนโป้งเอาเป็นว่าหน้าที่ใครหน้าที่มัน จงเชื่อฟังคิมฮีชอล

     

    ถ้าพวกคุณลุงดูจุนแพ้ ต้องเลี้ยงเบอร์กอร์พวกเรา 10 มื้อด้วยแล้วฮีชอลก็ยังฉลาดขนาดกำหนดของรางวัลอีกด้วย

     

    ฮีชอลเก่งจังเลย ฮงกีอยากจะเก่งให้เหมือนสักครึ่งของฮีชอลจัง ฮงกีที่นั่งฟังอยู่ปรบมือชื่นชมเพื่อนตาโตออกมาอย่างเปิดเผย เด็กน้อยก็อยากเล่นอยู่หรอกโป้งแปะน่ะ แต่เพราะตัวเองยังเจ็บอยู่ก็เลยคิดว่าจะอดเสียแล้ว

     

    อย่านะ!”

     

    เสียงผู้ใหญ่ทุกคนดังแทบจะพร้อมกันเป็นเสียงเดียว แต่เสียงของดูจุนฟังจะชัดเจนที่สุด เขายิ้มแหยให้กับฮงกีเมื่อเด็กน้อยเงยหน้ามองอย่างแปลกใจ  พลางคิดในใจคิด...อย่าแม้แต่จะเก่งให้เหมือนสักเสี้ยวเดียวนะฮงกี

     

    พวกผู้ใหญ่ต่างกันมองกันเองโดยไม่รู้จะตอบคำถามจากสายของเด็ก ๆ ได้ยังไง ฮงกีกับอูยองน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ฮีชอลที่หรี่ตามองอย่างสงสัยในเสียงห้ามปรามเป็นพิเศษนี่ดูจะฉลาดเกินเด็กไปหน่อยแล้ว.....ให้ตายสิ คิมฮยอนฮาเลี้ยงลูกด้วยอะไร

    หน่ะ นับเลยฮงกี ดูจุนพูดออกมาเลิ่กลั่กหาทางรอด เอาเป็นว่าเล่นก็เล่นเถอะ

    พอดูจุนตอบตกลงถือว่าเป็นเสียงตอบแทนคนอื่น ๆ ไปด้วย เด็กทั้งสามก็หลับตาแล้วนับถอยหลังอัตโนมัติ

    10

    9

    .

    .

    มานี่เลย ดูจุนที่ดูมีสติอย่างไม่น่าเชื่อรีบทำเนียนปลดมือโยซอบออกจากรถเข็นแล้วไปหาที่ซ่อนด้วยกัน

    ไปล่ะเหวยส่วนดงอุนก็รีบฉุดแขนกีกวังไปอีกทาง

    ไปเถอะตามด้วยจุนฮยองที่ดันหลังฮยอนซึงไปด้วยกัน

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

    นี่นาย ตรงนี้จะรอดเหรอกีกวังถามดงอุนเสียงเบาเพื่อกันไม่ให้พวกฮงกีได้ยิน เสียงเก้าอี้ติดล้อดังขึ้นไกล ๆ

    เอาน่า...เชื่อมือ ดงอุนตอบกลับอย่างมั่นใจ

    ทั้งสองคนหลบอยู่ตรงกลางของพุ่มไม้ใหญ่ที่ล้อมรอบเป็นวงกลม นั่งชันเข่าหันหน้าเข้าหากัน ยิ่งได้ยินเสียงอะไรใกล้เข้ามาทั้งคู่ก็ยิ่งหุบปากเงียบกริบจ้องหน้ากันเอง

    คิก...นี่เราทำอะไรกันอยู่เนี่ยกีกวังขำเมื่อเริ่มตลกในตัวเอง โตตั้งเท่านี้แล้วมาเล่นอะไรแบบนี้

    เงียบ ๆ สิ ดงอุนปราม

    เสียงเด็กทั้งสามดังเจื้อยแจ้วมาใกล้ขึ้น ดงอุนรีบดึงกีกวังเข้ามาใกล้แล้วเอนตัวลงนอนแอบให้มิดชิดขึ้น กีกวังตกใจหัวใจทำงานหนักอีกครั้ง ย้อนนึกถึงสิ่งที่ร่างสูงบอกเมื่อคืนนี้ เขามองหน้าอีกคนนิ่งงัน

    ดงอุนมองตอบด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป เขาไม่อาจอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างกันได้ เขาและกีกวังพัฒนามาถึงขั้นนี้ได้ยังไงกัน จากคนที่คลั่งไคล้ฮยอนซึงอย่างสุดใจ เข้ามาทำความรู้จักกับกีกวังเพื่อหวังผล ตีสนิทจนพ่อของอีกฝ่ายไว้ใจ และตอนนี้ก็อยากเป็นคนที่ดูแลผู้ชายคนนี้ในฐานะคนรัก

    โป้ง!……ป๊ะป๋ากีกวังกับคุณอาดงอุน

    ก่อนที่ดงอุนจะคิดอะไรมากไปกว่านี้ซนดงอุนและอีกีกวังก็ถูกหาเจอจนได้

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

    นั่งได้ไหมคุณนายจาง พิงฉันก็ได้นะจุนฮยองบอกกับฮยอนซึงที่ยืนชะเง้อมองไปด้านนอกที่ซ่อน

    พวกเขาค่อย ๆ เดินหาที่ที่เหมาะสมจนพบซอกเล็กของตึกคนไข้ที่อยู่ติดกับสวนพักผ่อน จุนฮยองนั่งลงบนพื้นแล้วพิงกำแพงอย่างปล่อยตัว ไม่ได้จริงจังกับการเล่นเท่าร่างบางที่กำลังระแวดระวังกลัวเด็ก ๆ จะหาเจอเหลือเกิน

    ฮยอนซึงก้มมองจุนฮยองที่ดึงมือตัวเองเบา ๆ ร่างบางทรุดลงนั่งข้าง ๆ แล้วเอนหัวลงพิงอีกคน รู้สึกอิ่มใจที่ได้อยู่กับจุนฮยองแบบนี้ นึกย้อนกลับไปเมื่อวันก่อนที่เขาทนทุกข์ใจอยู่แล้วมันต่างกับตอนนี้ลิบลับ

    นี่จุนฮยอง

    คนที่ถูกใช้เป็นที่พิงยกแขนขึ้นโอบกอดร่างบางทางด้านข้างเป็นการตอบรับว่าได้ยินที่อีกคนเรียก

    ฉันขอโทษนะ ที่คิดจะกับเลิกนาย ฮยอนซึงรู้สึกผิดเมื่อนึกถึงข้อความที่ตนพิมพ์ขึ้น แต่ถูกส่งไปด้วยมือของพี่ชาย

    ไม่หรอก ฉันเข้าใจจุนฮยองตอบกลับ จากนั้นก็ตามด้วยประโยคยอมรับความจริงที่ว่า ฉันผิดเองเขาไม่โทษฮยอนซึงเลย ในเมื่อทุกอย่างมันเกิดจากการที่เขาเอาแต่ปิดบังความจริง ถ้าฮยอนซึงจะผิดหวังในตัวเขามันก็ไม่แปลก

    แต่นายปิดเพราะนาย......รักฉันนี่

    ถูกต้องที่สุดจุนฮยองตอบด้วยรอยยิ้ม ยกแขนขึ้นลูบหัวฮยอนซึงอย่างแผ่วเบา

    แล้วถึงนายจะบอกเลิกฉัน ฉันก็ไม่ยอมเลิกอีกแน่

    ร่างสูงกล่าวยืนยันถึงความรู้สึกของตัวเอง เขาจะไม่มีวันยอมปล่อยให้ฮยอนซึงต้องหลุดมือแล้วกลายสภาพเป็นเพื่อนอีก สำหรับเขาแล้ว จางฮยอนซึงต้องอยู่ในฐานะคนรักเท่านั้น

    จุนฮยองก้มลงกดจูบที่ริมฝีปากของคนรักอย่างเอาใจ ทั้งคู่นั่งอิงซบกันอย่างมีความสุข ในที่สุดจุนฮยองและฮยอนซึงก็ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้อีกครั้ง หลังจากที่ต้องเลิกกันถึง 5 ปี และในที่สุดฮยอนซึงก็รู้ทุกอย่าง นั่นทำให้จุนฮยองไม่ต้องมีความลับกับร่างบางอีกต่อไป หลังจากนี้จะไม่มีเหตุผลไหนที่จะสามารถทำให้พวกเขาต้องแยกจากกันได้อีก

    ฮงกี ฮีชอล ตรงนี้ ๆ

    ฮยอนซึงหลับตาลงอย่างผ่อนคลาย ปล่อยอารมณ์ซึมซับไออุ่นจากจุนฮยองโดยไม่สนใจเสียงของอูยองที่ดังขึ้น

    โป้ง! คุณอาฮยอนซึงกับคุณอาจุนฮยอง

    แล้วทั้งสองก็ถูกพบ

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

    พี่ดูจุน เหมือนว่าจะเหลือแต่คู่เราแล้วโยซอบพูดขณะที่แอบมองผ่านช่องทางที่มองเห็นพวกกีกวังเดินตามหลังกลุ่มสามก๊กน้อยอยู่

    นั่นสิ เจ้าพวกนั้นซ่อนยังไงให้หาง่ายขนาดนั้นเนี่ยดูจุนที่แอบดูอย่เช่นกันกล่าวเย้ยหยันผู้แพ้ทั้งหลายที่ถูกพบ

    พี่พูดยังกับพี่เก่งนักล่ะ

    แน่นอนว่าฉันเก่ง.....โดยเฉพาะตอนหานี่ล่ะเก่งนัก ดูอย่างที่นายพาฮงกีไปแอบสิ พวกฉันยังหาเจอเลย

    ส่วนผมก็ไม่เก่งเรื่องแอบสินะครับ พี่ถึงหาเจอ

    สิ่งที่ดูจุนพูดทำให้โยซอบนึกยิ้มขำ ใช่สิ ทั้งที่เขาตั้งใจนำฮงกีมาซ่อยให้ห่างจากพ่อของเด็กน้อย แต่สุดท้ายพวกดูจุนก็หาเจอจนได้ ถึงดูจุนจะไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของฮงกี แต่บทสรุปของมันก็ทำให้ฮงกีได้พบกับซึงโฮอยู่ดี

    ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ ที่ฉันหานายเจอ ทั้งนาย ทั้งฮงกี

    ดูจุนกล่าวแล้วหันมาสบตาโยซอบกรุ้มกริ่ม การตามหาฮงกีทำให้เขาพบคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า คนที่ทำให้เขาหลุดจากภาวะจิตตกเพราะเด็กเล็ก คนที่เขาลงทุนถึงขนาดไปขโมยฮงกีมา ว่ากันตามตรง เขายังไม่ไปรับการลงโทษจากคุณนายยงด้วยซ้ำที่ไปทำเรื่องรับรองฮงกีเป็นลูกตัดหน้าแม่ของจุนฮยองที่อยากอุปการะอยู่ก่อนนี้

    โยซอบสบตาตอบ คนตัวเล็กเดินเข้าไปกอดดูจุนหลวม ๆ แล้วเขย่งเท้าขึ้นหอมแก้ม

    ขอบคุณนะครับที่ตามหาฮงกี

    ดูจุนกอดตอบโยซอบ ก้มมองอีกคนอย่างรู้สึกดีในวิธีการขอบคุณ โยซอบใช้นิ้วไต่ไปบนแนวรังดุมชวนให้คนตัวโตตาวาวเพราะเริ่มรู้สึกเสน่หาขึ้นมาหน่อยแล้ว ร่างหนากอดรัดป๊ะป๋าของฮงกีเขาหาตัวมากขึ้น เขาก้มลงหอมที่เรือนผมแล้วไล่ลงมาที่ข้างแก้ม

    แต่พี่รู้หรือเปล่า.....โยซอบที่หลับตายอมให้อีกคนสูดความหอมจากตัวกล่าวขึ้น .....มันนานนะ กว่าฮงกีจะโตเป็นผู้ใหญ่

    เอ่อะ

    ดูจุนชะงักไป ผละจมูกเป็นสันออกจากพวงแก้มใสพลางนึกถึงมิติที่ตัวเองล่องลอยไปเมื่อคืน แค่คิดก็สยองแล้ว คงเพราะเจอเด็กทีเดียวสามคน แม้แต่โยซอบก็ยังพยุงสติเขาไว้ไม่อยู่ ร่างสูงก้มมองโยซอบแล้วต้องหรี่ตาลงอย่างสงสัยเมื่อก้มลงมองเห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มที่คนในอ้อมกอดส่งมา

    นี่นายแซวฉันเหรอ ดูจุนถามเมื่อเริ่มรู้ตัว

    ฮ่าฮ่า โยซอบระเบิดขำออกมาก๊อกใหญ่ ชอบจริง ๆ ที่เห็นดูจุนมีอาการกลัวเด็ก สมน้ำหน้าแล้วล่ะ เป็นแบบนี้แล้วยังกล้ามารักฮงกีเป็นลูกอีก

    เดี๋ยวเถอะ ดูจุนเตือนอีกคนอย่างหมั่นไส้ ได้ทีแล้วแกล้งกันใหญ่เชียว

    อ๊ะ....เอ่อ ขอโทษครับ แห่ะ

    ดูจุนดันโยซอบเข้าติดกำแพงแล้วมองตาอย่างมีเลศนัย คนตัวเล็กที่ดูเหมือนจะเข้าใจความหมายแล้วรีบขอโทษเป็นการใหญ่ ดูจุนใช้นิ้วแตะที่ริมฝีปากบางแล้วไล้ลงไปตามลำคอ เคลื่อนลงมาผ่านหน้าอก สะดือ จนมาหยุดที่หูกางเกง ถึงจะเป็นสัมผัสที่ผ่านชั้นเสื้อผ้า แต่ก็ทำเอาโยซอบถึงกับต้องกัดปากด้วยความสะท้าน ดูจุนก้มลงกระซิบที่ข้างหูด้วยประโยคที่ทำให้โยซอบต้องตาโต

    ฉันว่า...พวกนั้นหาเราไม่เจอหรอก....เรามาทำอย่างอื่นกันดีกว่า

    ดูจุนไม่พูดเปล่า เขายกตัวโยซอบขึ้นไปวางบนพื้นที่ราบนุ่ม โดยมีเขาปีนขึ้นไปนอนเบียดอีกที ดวงตาแห่งความมุ่งมั่นจ้องมองเข้าไปถึงดวงใจส่วนลึกของโยซอบที่ขืนตัวอยู่พอเป็นพิธีเพื่อเป็นการบอกว่าจะไม่เปิดโอกาสใด ๆ  ให้อีกคนบ่ายเบี่ยงไปไหนได้

    อื้อ.....

    โยซอบต้องรีบผลักอกดูจุนออกเมื่อคนตัวโตรุกหนักขึ้นด้วยการเบียดใบหน้าเข้ามาขโมยจูบแบบอย่างเอาแต่ใจ

    อย่าสิพี่ดูจุน เราเล่นซ่อนแอบกันอยู่นะร่างเล็กตาใช้สายตาปรามอีกคนให้รู้ตัวว่าตอนนี้พวกเขากำลังเล่นเกมอยู่กับพวกของฮงกี

    น่า....พวกนั้นหาไม่เจอหรอก ดูจุนอ้อน

    บ้าเหรอ....ในห้องพักคนไข้เนี่ยนะ

    คงอีกนานกว่าสามก๊กน้อยหาพวกเขาเจอ ในเมื่อเกมนี้เริ่มเล่นกันที่สวนข้างล่างนั้น ใครจะคิดว่ายูนดูจุนจะมีจะสมองเจิดจรัสชักชวนโยซอบกลับขึ้นมาหลบที่ห้องพักคนไข้ของฮงกีแทน

    ยูนดูจุนอาจมีอัจริยภาพในการเล่นซ่อนแอบแฝงอยู่ ไม่ว่าจะในฐานะผู้หาและผู้ซ่อน








    ป๊ะป๋าโยซอบกับคุณเทวดาอยู่ไหนอ่ะ?

     

     

    {END}

     

     

    ขอได้รับความขอบคุณ

    จาก

    Hide and Seek: หัวใจโป้งแปะ

     

     

    ++++ Hide and Seek ++++

     

     

     

    TALK

    ปุ่งๆๆๆๆ *จุดพรุ*

    25/03/2014 จบแล้วในที่สุดค่ะ

    ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกคน ทุกวิวที่เข้ามา ทุกคอมเม้นต์ที่ฝากไว้ ทั้งในบ้านบีสต์ เด็กดี และเอ๊กส์ทีน

    ทุกคนล้วนแล้วแต่มีส่วนในฟิคฯเรื่องนี้ค่ะ เพราะกำลังใจจากผู้อ่านก็คือแรงขับเคลื่อนให้ดาวเขียนเรื่องนี้ได้จนจบค่ะ

    ดาวเขียนเรื่องนี้นานเพราะหยุดเขียนไปเลยช่วงนึง รู้สึกผิดมากค่ะ กลับมาเขียนใหม่ก็รื้อพล็อตเก่าอยู่นานเหมือนกัน

    แต่แรงฮึดมันมาตอนที่มีคนคอยเตือน คอยทวง และคอยให้กำลังใจ จนกระทั่งปั่นตอนจบออกมาได้

     

    Next Station คือ rewrite เรื่องนี้ค่ะ เพราะมันเป็นพล็อตที่รักมาก ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด
    แล้วสเปฯจะมีมาให้นะคะ หวังว่าคงอยากอ่านกัน
    ^^

     

    รักโป้งแปะ

    รักสามก๊กเดอะแก๊งค์

     

     

     ปล. ฝาก That Time ไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ แพร์ริ่งชัดเจนคือดูซอบ แต่ที่ความจริงมันคือ.........???
    {จิ้มไปยลแด๊ทไทม์กันนะคะ}  

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×