ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic VIXX] JukeBoxx

    ลำดับตอนที่ #10 : [SF -WonTeak] From Kim Wonshik to Jung Teakwoon I

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      1
      21 ก.ค. 58




    From Kim wonshik to Jung Teakwoon I

    Pairing : Wonshik x Teakwoon

    note : เป็นตอนเปิดที่เเสนสั้นนะคะ

     

     

     

     

     

     

                    โยนกระเป๋าใบโตลงพื้นพร้อมเขี่ยรองเท้าออกอย่างขี้เกียจ ทิ้งตัวใหญ่โตของตัวเองลงบนเตียงเต็มแรง ถอนหายใจ แหงนหน้ามองเพดานอยู่อย่างนั้น...เนิ่นนาน

     

                ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ค่อยอยากกลับมาโซลหรอก ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านกับแม่ก็ดีแล้วเป็นไหนๆ ไม่น่ารีบร้อนใจเร็วอยากมีอิสระจนดิ้นรนมาอยู่ที่นี่

     

                สุดท้ายก็เหมือนทำได้แค่จมปลัก งานที่ไม่มั่นคงมีหัวหน้าจ้องจับผิดกับเพื่อนร่วมงานน่ารังเกียจที่ชอบซุบซิบนินทา

     

                เขาไม่น่ามาอยู่ที่นี่จริงๆ...

     

     

     

     

     

                ในอพาร์ตเม้นท์ขนาดเล็ก หนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องน้ำและครัวบริเวณย่อมเป็นที่อยู่อาศัยของจองแทคอุน จริงๆก่อนหน้านี้ห้องนี้แบ่งอาศัยอยู่กับเพื่อน แต่ความกดดันแห่งกรุงโซลก็ขับไล่เพื่อนคนนั้นไปไกล ทิ้งแทคอุนไว้กับใจที่ลังเล

     

                ยอมแพ้ , ถอย , หรือยังจะทู่ซี้ทำมันต่อ

     

                ความฝันที่อยากเป็นโปรดิวเซอร์ ทำเพลง อยู่กับเสียงไพเราะที่เขารัก...หรือเขาหมดรักแล้ว กันแน่??

     

                มองเพดานสีขาวดวงตากวาดไล่จากซ้ายไปขวาหวังเพียงไล่น้ำตาที่ขอบตาออกไป แต่พวกมันก็หลั่งเป็นทางอยู่ดี เงียบงัน โดดเดี่ยว อ้างว้าง และเจ็บปวด

     

                ตอนนี้จองแทคอุนสับสนเกินกว่าจะหลับตาเพื่อร้องไห้เสียแล้ว

     

     

     

     

     




    **************

                แทคอุนเดินทางมาบริษัทในวันต่อมาด้วยจิตใจที่ห่อเหี่ยว เขาไม่ได้ใส่ใจจะเสแสร้งทักทายผู้คนด้วยรอยยิ้ม โค้งหัวเบาๆสองสามครั้งอย่างเลื่อนลอยให้คนใหญ่โตที่จ้องกินหัวเขาอยู่ทุกวัน เดินไปหามุมในสุดของห้องเล็กๆ มีโต๊ะของเขากับโต๊ะของเด็กฝึกงานอีกสองสามตัว มือขาวจับหูฟังขึ้นมาครอบอย่างลวกๆ พยายามลืมทุกเสียงรอบกาย ที่เลวร้าย ที่กรีดจิตใจเหวอะหวะของเขาให้แหว่งวิ่นไปอีก

     

                มือถือสั่นกึกๆทำให้แทคอุนควักออกมาด้วยท่าทางรำคาญ ข้อความจากเบอร์แปลกหน้าเขียนไว้เพียงว่า คุณรู้จักความรักในมุมไหน?เเทคอุนไม่เสียเวลามองมันซ้ำสอง เพียงเเต่เขวี้ยงมือถือลงกระเป๋าเเละหันสายตามามองจอคอมดังเดิม

     

                “ไร้สาระสิ้นดี” เขาพึมพำ










    -----------------------------------------------------------

    ตอนนี้สั้นๆ~~~

    เราชอบตอนต้นนะ ฟีลมาเต็มทั้งๆที่รู้สึกเหนื่อยมากๆ อาจจะเพราะความเหนื่อยเลยเขียนฉากเหนื่อยได้อย่างเข้าอกเข้าใจ 555

    ฝาก short fic เรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×