{OFFGUN} รักวุ่นๆของคนเจ้าชู้ - นิยาย {OFFGUN} รักวุ่นๆของคนเจ้าชู้ : Dek-D.com - Writer
×

    {OFFGUN} รักวุ่นๆของคนเจ้าชู้

    โดย MOOMIN25705

    ผมเป็นคนเจ้าชู้คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเเต่โชคชะตาทำให้ผมได้เจอคนที่ใช่เเต่คนที่ใช่ดันผู้ชายน่ะซิเเล้วรักครั้งนี้ของผมจะเป็นยังไงความรักจะทำให้ผมเลิกเจ้าชู้ได้ไหม.......

    ผู้เข้าชมรวม

    3,434

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    3.43K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    108
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 60 / 23:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                                                                            ตัวละครหลัก      
    สวัดดีครับผมชื่อ"ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร"ผมเรียนคณะบริหารธุรกิจปี3เเละผมเป็นเดือนคณะบริหารธุรกิจไม่มีใครไม่รู้จักผมหรอกครับสั้นๆง่ายๆคือผมอ่ะ หล่อ เเถมยังโครตคูล อีกสงสัยล่ะซิผมว่าผมน่าจะมีเเฟนเเล้วหล่อเเบบนี้เเต่บอกเลยผมโสดครับผมก็มีเพื่อนรักคือ"คริส"มีไรก็ปรึกษามันตลอดเลยผมอาจจะเจ้าชู้หน่อยควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเเต่ผมก็เเค่คุยเเละควงเล่นเฉยๆไม่มีอ่ะไรมากกว่านั้น
    นิสัย: กวนตีน  ปากหมา เจ้าชู้  มีเสน่ห์



    สวัสดีครับผมชื่อ"กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์"ผมเรียนคณะแพทยศาสตร์ปี1ครับผมมีเพื่อนสนิทเรียนคณะเดียวกันชื่อ"สิงโต"เรารู้จักกันตอนมัธยมตั้งเเต่ผมขึ้นม.4ครอบครัวก็ส่งผมไปเรียนต่ออเมริกาก็ยังคุยกะมันอยู่เเต่ตอนนี้ผมกับมาไทยเเล้วดีใจมากเลยผมเป็นน้องชายของ"พี่คริส"พี่ชายที่น่ารักของผมใครก็บอกผมหน้าหวานเหมือนผู้หญิงอาจจะน่ารักกว่าผู้หญิงด้วยมั้งผมโสดครับตั้งเเต่มาเรียนที่นี้รู้สึกว่าผมจะดังขึ้นมากเลยครับมีผู้ชายผู้หญิงเข้ามาถ่ายรูปได้ทุกวันเลย
    นิสัย: ขี้อ้อน กวนตีน เอาใจเก่ง ขี้เเกล้ง



    สวัสดีครับผมชื่อ"คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์"เรียนคณะบริหารธุรกิจปี3เป็นพี่ชายของ"กัน"ครับผมรักน้องเเละหวงน้องมากเลยใครเข้ามจีบถ้าผมไม่โอเคก็โดนผมด่าไปทั้งนั้นเพราะผมอยากให้น้องเจอคนที่ดีครับผมเป็นเพื่อนของ"ออฟ"มีไรมันก็จะถามผมตลอดเลยเช่นเรื่องการบ้านมันถนัดลอกมากเลยผมก็น่าจะเรียนเก่งอยู่ดูจากที่อยู่กะไอออฟอ่ะน่ะเเต่ผมเผลอไปแอบเผลอไปมีใจให้น้องคนนึงเเต่ผมไมรู้ว่าน้องเค้าคิดไง
    นิสัย:ออ่นไหวง่าย ให้ความสำคัญเพื่อนเเละครอบครัว เป็นคนมีเหตุผล 



    สวัสดีครับผมชื่อ"สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์"ผมเรียนคณะแพทยศาสตร์ปี1เพื่อนสนิทผมคือ"กัน"เราเป็นเพื่อนกันตั้งเเต่มัธยมตอนมันไปเรียนต่อผมกับมันก็ติดต่อกันอยู่ผมเป็นคนพูดตรงมีไรก็พูดคิดยังไงก็พูดออกไปผมเคยมีเเฟนเเล้วชื่อ"มินิท"ครับคบกันมาได้2ปีเเล้วเเต่เหมือนความรักของผมก็จบลงผมเจ็บมากเลยผมไม่อยากจะมีความรักกับใครอีกเเล้วเพราะเธอเป็นผู้หญิงคนเเรกที่ทำให้ผมได้รู้จักคำว่ารักเเละเเล้วก็เป็นคนที่ทำให้ผมเจ็บกับคำว่ารักจนมันทำให้ผมกลัวเเละไม่กล้ารักใครอีก
    นิสัย:กวนตีน สนุกสนาน รักเพื่อน มีความรับผิดชอบสูง 





    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น