ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รับสมัครตัวละคร] butterfly effect ; ทฤษฎีรักของผีเสื้อ

    ลำดับตอนที่ #2 : ; comment[1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 184
      2
      3 มี.ค. 62









    Comment.







    1.) Richard Wallen | ริชาร์ด วอลเลน

    comment ; มาเเล้วค่ะสำหรับหนุ่มน้อยวัยเคี้ยวกรุบคนเเรกกก! ปรบมือๆๆๆ น้องริชาร์ดนี่เปิดตัวมาค่อนข้างดีทีเดียวเลย คาร์น้องก็หล่อกรุบน่าหาค่าเลี้ยงดูให้เสียจริงๆเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องไปปล้นเเบงค์จนจากไปตั้งเเต่อายุยังน้อยอยู่เลย ส่วนตัวคิดว่าอยากให้อธิบายลักษณะภายนอกน้องอีกสักนิด เเต่ไม่เป็นไรค่ะ ตรงนี้เราไปมโนเองได้555 เเล้วก็ในส่วนของการอธิบายตลค.ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็พอจะทำให้เราเห็นภาพเเล้วล่ะค่ะ ถือว่าน้องโอเคเเล้วไม่มีอะไรต้องเเก้ค่ะ!





    2.) Larz Oseanus | ลาร์ซ โอเซียนัส

    comment ; ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราหลุดขำความหัวร้อนของคุณเขามากเลยค่ะ ดูมีความเคียดเเค้นโกรธากับหมาสองตัวนั้นจนเรารู้สึกได้เลย คุณเขาย้ำจนขึ้นใจเลยทีเดียว5555 เเต่เป็นเราก็คงจะหัวร้อนเหมือนกันนะคะ ชีวิตเพอร์เฟ็คอยู่ดีๆ เเต่ดันมาตายเพราะหมาเเค่สองตัว555 เอ็นดูในความมะเขือม่วงกับส้มน้อย เป็นชายหนุ่มในฝันของสาวๆเลยนะคะเนี่ย ผู้ชายที่ร้ายกับทุกคนยกเว้นกับเธอเเบบนี้ โดยรวมทั้งหมดโอเคเเล้วค่ะ เเต่อยากทราบว่าระหว่างช่วงที่ไปประชุมนี่คุณเขาได้เจอใครหรือว่าได้คุยกับใครเป็นพิเศษรึเปล่าคะ ถ้ามีช่วยเพิ่มให้เราหน่อยเนอะ












    Talk[1] : สวัสดีค่าาา คอมเมนต์รอบเเรกมาเเล้วนะคะ อยากจะบอกว่าเราตื่นเต้นมากทีเดียว เพราะพล็อตวนลูปเป็นอะไรที่ท้าทายจินตนาการเราอยู่พอสมควร555 เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเเปะป้ายบอกไว้สักหน่อยว่า ถ้ามันมีอะไรที่ดูไม่สมเหตุสมผลเกิดขึ้นในเนื้อเรื่อง อย่าพยายามหาเหตุผลเลยค่ะ เพราะมันไม่มี555 ออกมาจากสมองรูเม็ดถั่วของเราทั้งนั้น เเหะๆ เอาเป็นว่าเราจะรอให้ทุกคนพาเด็กๆมาส่งต่อไปค่ะ ไว้พบกันใหม่ในคอมเมนต์รอบสอง บ๊ายบายย!







    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×