ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รับสมัครตัวละคร] butterfly effect ; ทฤษฎีรักของผีเสื้อ

    ลำดับตอนที่ #1 : ; talk & application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 518
      3
      1 มี.ค. 62




    ; Talk


         สวัสดีค่ะ น้ำตาลคนดี๊ดีคนเดิม หลังจากห่างหายไปนาน เพราะไม่ว่างบวกกับรู้สึกว่าช่วงนั้นงานที่เราเขียนออกมายังดีไม่พอตามมาตรฐาน เลยพักไปก่อน ตอนนี้ก็กลับมาพร้อมกับเรื่องใหม่ที่เราเปิดรับสมัครเหมือนเดิมคับ ถึงเเม้เรื่องเก่าเราจะrestไว้ เพราะรู้สึกว่าภาษาเราเปลี่ยนไปนิดหน่อย เเหะๆ เเต่เดี๋ยวจะพยายามเเต่งมาเสิร์ฟทีหลังนะคะ

         ส่วนเรื่องนี้ที่เปิดขึ้นมา อิงมาจากซีรี่ย์ในnetflixเรื่องrussian doll เเละทฤษฎีbutterfly effectค่ะ เราจะเเต่งออกมาในรูปเเบบของเรื่องสั้นไม่เกิน5ตอนในเเต่ละคู่นะคะ เพราะเเบบนี่เราคาดว่าจะเเต่งให้จบได้มากกว่าเรื่องยาว555 เเน่นอนว่ามีหลายๆคู่เเน่นอนค่ะ เเละทุกคู่จะมีสตอรี่เป็นของตัวเองเลย เเต่เมนหลักที่เหมือนกันในทุกๆเรื่องคือตัวละครจะต้องเสียชีวิต เเละวนลูปกลับมาในช่วงเวลา หรือเหตุการณ์ใดเหตุการหนึ่งในวันที่ตัวละครเสียชีวิตนะคะ

         เเน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถหลุดออกจากเหตุการณ์ภายในวันนั้นได้ โดยอาจจะเกิดอุบัติเหตุอื่นๆขึ้นเพื่อไม่ให้ตัวละครตื่นขึ้นมาเริ่มเช้าวันใหม่ได้ เเละต้องวนอยู่ในลูปนั้นซ้ำๆต่อไปเรื่อยๆ ถ้าพวกเขาไม่คิดหาทางออก ซึ่งเเต่ละตัวละครมีมูลเหตุที่ทำให้เกิดลูปขึ้นต่างกันค่ะ เดี๋ยวส่วนนี้เราไปต่อยอดเอาเองคับ ส่วนใบสมัครดูได้ข้างล่างเลยค่ะ!








    Application


    (รูป จะเป็นคนหรืออนิเมะก็ตามสะดวกเลยค่ะ)

    "ประโยคที่ตัวละครจะพูดเมื่อพบว่าตัวเองตกอยู่ในลูป"



     สาเหตุการเสียชีวิต : 

     เหตุการณ์ที่เกิดลูป : (เช่น งานศพ งานวันเกิด หรือวันสำคัญต่างๆ ตรงส่วนนี้ช่วยอธิบายบุคคลที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วยนะคะ เช่นครอบครัว เพื่อน หรือเเฟนเก่า ฯลฯ)

     ชื่อ - สกุล : ( TH/EN )

     ชื่อเล่น : ( TH/EN )

     วัน-เดือน-ปีเกิด : 

     อายุ :

     สัญชาติ :

     ลักษณะภายนอก :

     ลักษณะนิสัย : (ขออย่างต่ำไม่น้อยกว่า4บรรทัดนะคะ)
      
     ประวัติ : 

     สิ่งที่ชอบ :

     สิ่งที่ไม่ชอบ-เกลียด-กลัว :

     ลักษณะการพูด : (บอกให้ละเอียดหน่อยนะคะ ทั้งวิธีการพูด การเเทนตัวเอง เเละคนอื่นๆ พร้อมประโยคตัวอย่างสัก 5 สถานการณ์ค่ะ)

     เพิ่มเติม :




    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×