ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] ตาโต เดอะซีรีย์ {KaiDo}

    ลำดับตอนที่ #2 : ❥ ตาโตเดอะซีรีย์ ep.02

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      28 ต.ค. 57

    ❥ ตาโตเดอะซีรีย์ ep.02

     


    ตอน พี่รหัส

     

    ~ โรงเรียนของเราน่าอยู่ คุณครูใจดีทุกคน เด็กๆก็ไม่ซุกซน

    เพราะเราทุกคนชอบไปโรงเรียน ชอบไป ชอบไปโรงเรียน~

     

    ทุกคนคงจำได้ดี  ฟังตั้งแต่อนุบาลจนตอนนี้หมาเลียตูดไม่ถึงก็ยังร้องได้อยู่ ตอนเด็กๆผมมีศรัทธาในเพลงนี้มากครับ โรงเรียนน่าอยู่ มีสนามเด็กเล่น มีเพื่อนฝูงและมิตรภาพมากมาย มีคุณครูใจดีตามเนื้อเพลง แต่ความเป็นจริง

     

     

    “ นักเรียนวิ่งรอบสนามยี่สิบรอบ ปฏิบัติ  !

     

    คุณครูใจดีมากจริงๆครับ .....

    ชะตากรรมของเด็กมาสายเริ่มขึ้น ทุกคนเริ่มวิ่งไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบกำหนดตามด้วยเสียงโหยหวน สนามของโรงเรียนมันเล็กๆที่ไหนล่ะวะ !

     

    “ ครูอ่า ~ บ้านผมอยู่ไกลม๊ากมาก รถก็ติดอีก เห็นใจเถอะครับ ~

     

    “ห้าสิบรอบ ปฏิบัติ!!

     

    “ โห จารย์ ... อ้าวไอเหลือก ” .. ไม่ใช่ผมหรอกใช่มั้ย

    “ .. ”

    “ ไอเหี้ ยเหลือกดีโอ ”

    “ เห้ย ไอหมา ”

    “ เออ เรียกตั้งนานไม่หัน ”

    “ ก็ดูมึงเรียกดิ ไง เปิดเทอมวันแรกก็โดนเลยนะมึง ฮ่าๆๆ ” 

     

                    คยองซูพูดพร้อมรอยยิ้มรูปหัวใจใส่แบคฮยอน  เพื่อนตัวเล็กอีกคนเห็นอย่างนั้นเลยสะกดปากด่าแบบไม่มีเสียง  บยอน แบคฮยอนเป็นเพื่อนของเขาตั้งแต่สมัยอนุบาลจนตอนนี้ขึ้นมัธยมสี่แล้วก็ยังสนิทอยู่ สนิทกันจนรู้สันดานอันเที่ยงแท้ของกันและกันส่วนใหญ่ไปไหนตัวจะติดกันตลอด ล่าสุดเคยชวนแบคฮยอนย้ายมาอยู่หมู่บ้านที่ตนอยู่แต่แบคฮยอนปฏิเสธขอบายนี่แล้วด่าตนอีกว่าพูดเหมือนเรื่องง่าย ลำพังมันยังผ่อนไอโฟนกับแม่อยู่เลย

     

    “ โอ้ยยย บอกรถติดก็หาว่าข้ออ้าง เด็กนักเรียนมันก็ผิดหมดนั่นแหละ ”

    “เขาให้มึงวิ่งแค่ห้าสิบก็ถือว่าบุญโขล้ะ ”

     “ ห้าสิบพ่อ ง  โธ่ น่าจะปล่อยไป ทั้งๆที่เราพึ่งขึ้นมอสี่แท้ๆ ..  ” ปากบางของแบคฮยอนสบถไปสักพักก่อนจะหันหน้าไปหาเพื่อนสนิทอีกคนที่ตอนนี้ก็มีอาการแบบเดียวกัน

    “ ตาเถร / ตาโถน ” ก่อนที่ทั้งสองจะรีบวิ่งเลี้ยวไปทางหอประชุมของโรงเรียน มีอะไรที่มันซวยกว่าการเปิดเทอมวันแรกของภาคเรียนอีกมั้ยวะเนี่ย

     

     

     

     

    - t a t o    t h e s e r i e s -

     

    “ โหยย เกือบไปปฐมนิเทศไม่ทัน ” คยองซูมองแบคฮยอนนิดๆแล้วมองไปยังรุ่นพี่ที่เรียกให้รุ่นน้องทุกคนมานั่งรวมตัวอีกครั้งในท่าขัดสมาธิ หลังปฐมนิเทศจากคุณครูเสร็จ สงสัยรับน้องมั้ง ..

     

    “ น้องๆคะ เห็นใบขาวๆที่พี่แจกน้องๆมั้ยคะ ”

    “ คร้าบบ ~ / ค่า ~

     

    “ ไอกระดาษที่ดำๆ ยับๆ เหมือนกระดาษเช็ดตูดนี่หรอวะ .. ” แบคฮยอนบ่นแล้วก้มมองกระดาษในมือตนเองและเพื่อนคนอื่นๆ

     “ เขาขโมยกระดาษเช็ดตูดมึงมารึเปล่าล่ะ ฟังดิ บ่นอยู่ได้ ”

     

                    คยองซูหันไปตำหนิเพื่อนสนิทตัวเองที่จิ๊ปากขัดใจจนน่ารำคาญแล้วนั่งฟังรุ่นพี่มอห้าต่อ  รุ่นพี่ที่ดูเหมือนวิทยากรได้อธิบายว่าให้ทุกคนเขียนชื่อตัวเองลงไปแล้วส่งต่อมาข้างหน้าเพื่อที่จะแจกให้รุ่นพี่คนอื่นๆ ได้น้องคนไหนน้องคนนั้นก็คือน้องรหัสของตน โดยพี่รหัสต้องเฝ้าดูแลหรือแกล้งน้องตลอดแต่อย่าให้น้องจับได้ว่าเป็นใคร หลังจากเสียงฮือฮาของพี่รหัสเสร็จสิ้นก็เป็นฝั่งของน้องรหัสที่หยิบใบสุ่มได้พี่รหัสอีกคนหนึ่งกติกาเดียวกันแต่ห้ามโดนจับได้

     

    “ .. ปาร์คชานยอล ” คยองซูพึมพำเบาๆก่อนจะกวาดสายตามองหาพี่รหัสตัวเอง แล้วสะดุดกึกที่ชื่อพี่รหัสตัวสูงๆคนหนึ่ง

    นั่นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับเขานี่ ..

     

    “ เห้ยเหลือกมึงได้ใครวะ ” แบคฮยอนยื่นหน้าส่องรายชื่อในกระดาษ

    “ คนนู้นอ่ะ ” คยองกำลังชี้ไปแต่โดนแบคฮยอนตีมือเบาๆ “ มึงนี่นะ เดี๋ยวเค้าก็รู้หรอกว่าเป็นมึง”

     “เออว่ะ .. แล้วมึงได้ใครหระ..” คยองซูพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะส่องไปที่กระดาษของแบคฮยอนบ้าง

     

    KIM JONGIN

     

    ◉◞◟◉‵) ..

     

    ◉◞◟◉‵) ..

     

    ◉◞◟◉‵) ..

     

    ..

    “ พี่จงอินอ่ะ มึงรู้จักป้ะ? ”

     

    ( ಠ) รู้จักดีเลยครับไอสา สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

     

     

    40 %
     

    t a l k

    ขอโทษที่ช้าค่ะ (´✸◞౪◟✸ฺฺ)
    ไรท์เพิ่มเนื้อหาตอนหนึ่งแล้วนะคะ ไปอ่านอีกรอบเลย *กล้วยจ่อหัว*
    พึ่งรู้ว่าฟิคเนื้อหาหยาบคาย ,__, นี่เพลาๆแล้วนะเว้ย

    จงเม้นซะ บาน


    พูดถึงถึงนี้ในทวิตติดแท็ก #ฟิคตาโตเดอะซีรีย์

    ติดตามกด Fav.
    ใจดีกด vote

     


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×