มนุษย์น้ำแข็งอย่างนาย ฉันจะเป็นคนละลายเอง (Defrost your heart ice) - นิยาย มนุษย์น้ำแข็งอย่างนาย ฉันจะเป็นคนละลายเอง (Defrost your heart ice) : Dek-D.com - Writer
×

    มนุษย์น้ำแข็งอย่างนาย ฉันจะเป็นคนละลายเอง (Defrost your heart ice)

    โดย _XUE_YING

    เรื่องราวของหนุ่มIQ200ผู้เย็นชา ที่ต้องมาอยู่อาศัยกับสาวซ่าตัวกวน

    ผู้เข้าชมรวม

    47

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    47

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 63 / 03:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มนุษย์น้ำแข็งอย่างนายฉันจะเป็นคนละลายเอง

    (Defrost your heart ice) 

    แนะนำตัวละครหลัก

    เสวีย อี๋เซี่ยน:พระเอกของเรื่องนี้

    สูง:187 ซ.ม. หนัก:67 กก. ผิว:ขาว 

    ผม:สีเงิน ดวงตา:สีฟ้าประกาย  IQ:200

    เสวีย อี๋เซี่ยน เป็นเด็กกำพร้า เสียครอบครัวไปตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก แต่เขาก็เป็นอัจฉริยะตั้งแต่ยังเล็ก ตอนเขาเรียนอยู่ในระดับชั้นป.6 เขาสามารถทำข้อสอบสอบเข้าม.ปลายได้เต็มทุกวิชา ทำให้เป็นที่รู้จักไปทั่ว จนมีศาสตราจารย์ของมหาลัยดังคนนึง (ศาสตราจารย์ ฟ่านซือ แห่งมหาวิทยาลัยซุยเมย์ คณะฟิสิกส์เพื่อการวิจัย)สนใจในตัวเขา จึงรับเขาไปเลี้ยงดูในถานะลูกศิษย์ เขาจึงยิ่งสามารถพัฒนาความสามารถและความรู้ไปได้ไกลขึ้นอีก เสวีย อี๋เซี่ยน เป็นคนที่เย็นชามาก เย็นชาจนได้ฉายาว่า"มนุษย์น้ำแข็ง" นอกจากฉายานี้ก็ยังมีอีก1ฉายาคือ"บุรุษหน้าเดียว" เพราะตั้งแต่เข้ามหาวิทยาลัยมาใบหน้าเขาไม่เคยแสดงความรู้สึกอื่นใดๆเลย นอกเสียจากใบหน้าที่นิ่งไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ เสวีย อี๋เซี่ยน เข้าเรียนในคณะนิติเวชศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยซุยเมย์ วิทยาเขตหลัก ทั้งยังสามารถสอบ การสอบ LLP(Learning Level point)ได้คะแนน 1,000/1,000 เต็ม จึงสามารถเลือกเรียนวิชาโทเทียบเท่าได้ เขาจึงเลือกเรียนแผนภาษาจีนวรรณกรรม วิชาทั้งหมดนี้ที่เขาเลือกเรียนมีสาเหตุเนื่องมาจาก การที่เขาชอบนิยายแนว สืบสวน สอบสวน และเขายังมีงานอดิเรกอย่างนึงคือ การเขียนนิยายแนวสืบสวน เขามีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนสูงและผมสีเงินที่เด่นเป็นสง่า นอกจากนี้เขายังถูกรับเลือกให้เป็นประธานสภานักศึกษา ตั้งแต่เขาอยู่ปี 2 ตลอดมาจนถึงปัจุบัน

    โจว เหมียนลู่:นางเอกของเรื่องนี้

    สูง:156 ชม. หนัก:55 กก. ผม:ปะบ่าสีดำ

    ผิว:ขาว ตา:สีดำ

    โจว เหมียนลู่ เป็นเด็กสาวจอมแก่นประจำบ้าน เธอไม่ได้เรียนเก่งอะไรมาก อยู่ในระดับปานกลาง แต่ถึงกระนั้นสิ่งที่เธอถนัดและชื่นชอบ คือการวาดภาพระบายสี สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ดังนั้นเธอจึงเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัย  ซุยเมย์ วิทยาเขตซุยมง(วิทยาเขตรอง)คณะศิลปศาสตร์ ถึงแม้ว่าเธอจะชอบวาดภาพ ชอบงานศิลปะมาก แต่สิ่งหนึ่งที่เธอไม่ชอบเลยก็คือ" นิยาย" โดยเฉพาะนิยายสืบสวนเพราะเธอไม่เข้าใจมัน และนิสัยอีกอย่างที่เด่นชัดของเธอคือความขี้กงกของเธอ จนได้ฉายาจากคนรอบข้างว่า "เหมียนเซียนงก"

     เนื้อเรื่องย่อ

    เหตุการณ์เริ่มขึ้นเมื่อ มหาวิทยาลัยซุยเมย์ได้รวมวิทยาเขตทั้ง2เข้าด้วยกัน(นั่นก็คือวิทยาเขตหลักและวิทยาเขตซุยมง) และได้ย้ายทุกคณะการเรียนทุกสาขามารวมไว้ที่วิทยาเขตหลัก จนนักศึกษาต่างต้องพากันย้ายหอมาพักหอในใหม่ของวิทยาเขตหลัก หรือบ้าง็มาอยู่หอนอก ไม่ก็คอนโดใกล้ๆกับวิทยาเขตหลัก ด้วยเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้โจว เหมียนลู่ที่เรียนอยู่ที่วิทยาเขตซุยมงต้องย้ายมาเรียนที่วิทยาเขตหลักด้วย แต่ด้วยความไม่สนใจอะไรของเธอ ทำให้เธอไม่สามรถจองหอพักในวิทยาเขตหลักได้ทัน เธอจึงนำเงินเก็บที่ได้จากการรับจ้างงานพิเศษและการขายภาพวาดของเธอ มาหาคอนโดอยู่ แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดจนสุดท้าย เรื่องราวมาจบที่การที่เธอต้องไปอาศัยร่วมกับเสวีย อี๋เซี่ยน พ่อมนุษย์น้ำแข็งจอมเย็นชาของเรา จนเกิดเรื่องวุ่ยวายมากมายหลายอย่าง เกินการคาดเดา แม้กระทั่งอัจฉริยะ IQ200 เสวียอี๋เซี่ยนยังไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ หรือจัดการกับความวุ่นวายครั้งนี้ เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้ใน"มนุษย์น้ำแข็งอย่างนาย ฉันจะเป็นคนละลายเอง"(Defrost your heart ice) 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น