Therapy of your dream ตอตะวันบำบัดฝัน - นิยาย Therapy of your dream ตอตะวันบำบัดฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    Therapy of your dream ตอตะวันบำบัดฝัน

    โดย natchii.d

    ไปบอกใครเขาจะเชื่อว่าเธอสามารถเข้าไปในฝันคนอื่นเพื่อควบคุมแก้ไขเรื่องราวในอดีตของคนผ่านทางความฝันได้ บ้าไปแล้วแม้แต่ตัวเธอในตอนแรกยังไม่เชื่อเลย ว่าแต่อย่างงี้จะหาเงินจากมันได้ไหมนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    65

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    65

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 65 / 23:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณ…คิดว่าคนเราสามารถควบคุมความฝันได้จริงไหม สวัสดีค่ะฉันชื่อ ตอตะวัน ทอฝัน หรือจะเรียกว่าตะวันก็ได้นะคะ เขาว่ากันว่ามีน้อยคนที่ตื่นมาแล้วยังจำความฝันได้อยู่แบบ 100% แม้จะเป็นแค่ความฝันสั้น ๆ ก็ตาม ฉันเริ่มควบคุมความฝันของตัวเองครั้งแรกตอนอายุ 4 ขวบค่ะ พอไปเล่าให้พ่อกับแม่ฟังท่านก็พาฉันไปพบจิตแพทย์ คุณหมอบอกว่ามันคืออาการ ลูซิดดรีม (lucid dream ) เขาบอกว่ามันจะเกิดในการนอนหลับช่วง REM แต่จริง ๆ แล้วมันไม้ใช่แค่ความฝันธรรมดา เพราะว่าในการออกแบบสภาพแวดล้อมต่าง ๆ จะมีการใช้สมองซีกขวา ดังนั้นการควบคุมความฝันนี้ก็อาจจะเป็นการนำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์ได้ แต่คุณรู้ไหมคะมันไม่ได้ช่วยให้แค่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างเดียวนะ มันยังทำให้เราเข้าใจตนเอง แถมยังวาดลวดลายเพื่อความสนุกความบันเทิงผ่อนคลาย หรือแม้แต่ขจัดความกลัวในจิตใจของเราได้อีกด้วย ฟังดูเวอร์แปลก ๆ ไหมคะแต่มันก็เป็นเรื่องจริงนะ หลังจากนั้นฉันก็ได้พัฒนาความการควบคุมความฝันต่อไปเรื่อย ๆ

    จนกระทั่งวันหนึ่ง วันนั้นเป็นวันเสาร์ประมาณช่วงสาย ๆ มีนาเด็กสาวตัวน้อยผมเปียข้างบ้านมาชวนฉันให้ไปเล่นด้วยกันอีกตามเคย ประกอบกับการที่พ่อและแม่ต้องออกเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ ไม่อยากให้อยู่บ้านคนเดียวก็เลยให้ไปค้างที่บ้านมีนาแทนที่จะกลับมานอนบ้านตัวเอง เราก็เล่นกันจนเย็นหลังจากนั้นก็ไปกินข้าวแล้วพากันไปดูหนังสยองขวัญ แต่มีนาเป็นคนที่กลัวผีมากแต่ก็ไม่เข้าใจทำไมถึงชอบดูนักบอกให้เปลี่ยนไปดูโพนี่ก็ไม่ยอม เวลาจะลุกไปเข้าห้องน้ำแต่ละทีก็ต้องพาฉันไปด้วยทั้ง ๆ ที่แค่เดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว ทำให้คืนนั้นพวกเราต้องเปิดไฟนอนแถมฉันยังต้องจับมือมีนาไปจนหลับอีก และในคืนนั้นเองนั่นแหละ ฉันก็ค้นพบว่าตัวฉันสามารถเข้าไปในฝันคนอื่นได้ แถมยังไปช่วยให้มีนาขจัดความกลัวนั่นอีก ฟังดูเสียมารยาทไหมล่ะคะแอบเข้าไปในความฝันอื่นแถมยังไปยุ่งเรื่องเขาอีก แต่ตอนนั้นฉันไม่ได้ตั้งใจแถมยังเป็นเด็กด้วยนี่นา พอตื่นมาก็ได้พูดคุยกับมีนา หลังจากนั้นพวกเราก็มีเป้าหมายใหม่นั้นก็คือเปิดร้านบำบัดความฝันนั่นเอง

    แต่ก็นั่นแหละมันเป็นก็เป็นแค่ฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง แต่ใช่ว่าเราจะละทิ้งความตั้งใจในตอนนั้นนะคะ พอเริ่มโตฉันกับมีนาออกหาลูกค้า รับทำเป็นงานพาร์ทไทม์เอา แรก ๆ แทบไม่มีลูกค้าเลยค่ะพวกเราก็เริ่มท้อ ไม่รู้จะเริ่มโปรโมทยังไง เลยใช้ความรู้การสร้างเว็บที่เคยเรียนตอนมอปลายมาดู ได้เว็บกาก ๆ มาอันนึง

    ในที่สุดมีคุณป้าท่านหนึงมาจ้างท่านบอกว่ามีอะไรติดค้างอยู่ในหัวทำให้นอนไม่หลับไปหาหมอก็ไม่หายก็เลยลองมันทุกวิธีจนมาเจอเว็บกระจอกๆของพวกเรานี่แหละค่ะ สุดท้ายปรากฏว่าคุณป้าคนนั้นคือภรรยาของทหารยศใหญ่ ท่านเองไปช่วยบอกต่อ ลูกค้าแต่ละคนธรรมดาที่ไหน ได้เงินทีก็มีเงินใช้ไปนานเลยจะว่าไปเงินที่ได้มาก็เยอะกว่าเงินเดือนของเราสองคนรวมกันด้วยซ้ำ เราเลยตัดสินใจซื้อคอนโดห้องเล็ก ๆ ห้องหนึงมาเอาไว้รองรับลูกค้า ถึงจะคิวยาว แต่ก็ใช่ว่าจะได้ทำบ่อย ๆ นะคะ อ่ะ…ลูกค้ามาแล้วฉันต้องขอตัวไปทำงานก่อนนะคะแล้วเจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ

     

     

    ฮาโหลววว สวัสดีรีดที่น่ารักทุกคนนะคะ ^^ 

    ไม่ว่าคุณจะหลงมาหรือตั้งใจเข้ามาอ่าน ก็ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยายเรื่อง therapy of your dream ตอตะวันบำบัดฝัน นะคะ

    อยากจะบอกก่อนเลยว่าจริงๆเรื่องนี้ไรท์เอามาจากการเขียนงานส่งครูแล้วรู้สึกว่ามันน่าสนุกดีเลยลองคิดว่าจะแต่งต่อ ( แต่ไม่รู้ได้ไหม แหะๆ ) อีกอย่างคือจะแต่งสดเมื่อมีอารมณ์มาเท่านั้นเลยจะทำให้ไม่มีวันอัพประจำนะคะ และด้วยความที่ไรท์เป็นมือใหม่มาก ๆ หากมีข้อแนะนำสามารถเม้นมาเตือนได้นะคะ อาจจะมีคำผิดหรือ สำนวนไม่ถูกใจก็ขอภัยด้วยนะคะ ไรท์จะพยายามฝึกต่อไป

    ปล.  นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมานะคะเป็นเรื่องสมมติ อาจจะมีการอ้างอิงข้อมูลแต่ก็เพื่ออรรถรสเท่านั้นนะคะหากมีชื่อหรือสถานที่ที่คล้ายคลึงกับชีวอตจริงต้องขออภัยด้วยนะคะ 

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น