ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลอน..คำซึ้ง...ข้อความโดนๆ...

    ลำดับตอนที่ #23 : ...เทอคงไม่คิดเหมือนกัน...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.83K
      1
      23 มิ.ย. 50

    ขอโทษนะ  ที่บังคับให้เธอทำในสิ่งที่เธอไม่อยากทำ

    ขอโทษนะ  ที่ถามคำถามที่เธอไม่อยากตอบ  ฉันก็เป็นคนนึงที่ไม่ชอบตอบคำถาม

    ขอโทษนะ  ที่ไม่เคยมองในมุมมองของเธอ  ว่าเธอจะรู้สึกยังไง

    ขอโทษนะ  ที่บอกว่าคิดถึงเธอ  ถ้ามันทำให้เธอไม่สบายใจ

    ขอโทษนะ  ถ้าการกระทำบางอย่างของฉันทำให้เธอรู้สึกรำคาญ

    ขอโทษนะ  ที่วันนี้ฉันมีความกล้ามากเกินไป   จนทำให้เธอตั้งตัวไม่ทัน

    ขอโทษนะ  ที่ฉันคิดว่าเธอคิดเหมือนกัน  ซึ่งคงเป็นฉันที่คิดไปเองฝ่ายเดียว

    ขอโทษนะ  ขอโทษจริงๆ  ที่ทำให้รู้สึกไม่ดี

    ฉันไม่ชอบทักใครก่อน  เธอก็เหมือนกัน

    ฉันไม่ชอบคุยโทรศัพท์นานๆ  เธอก็เหมือนกัน

    ฉันไม่ชอบเป็นฝ่ายเข้าหาใคร  เธอก็เหมือนกัน

    ฉันไม่ชอบตอบอะไรตรงๆ  เธอก็เหมือนกัน

    ฉันชอบเก็บความรู้สึกไว้คนเดียว  เธอก็เหมือนกัน

    ฉันชอบล้อเล่น จนบางเรื่องก็แยกไม่ออก  เธอก็เหมือนกัน  (แล้วตกลงเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง)

    ฉันเป็นคนคิดมาก (ซึ่งก็ไม่ค่อยมีใครรู้)   เธอก็เหมือนกัน  (แต่ฉันว่าฉันรู้)

    ฉันไม่ชอบแสดงความรู้สึกต่อหน้า    เธอก็เหมือนกัน

    ฉันเป็นคนไม่ลืมเรื่องอะไรง่ายๆ  เธอก็เหมือนกัน

    ฉันไม่ชอบถามเหตุผล  ถ้าอยากบอก ก็อยากให้บอกเอง  เธอก็เหมือนกัน

    ฉันไม่ชอบเปลี่ยนแปลงอะไร  เพราะมันเป็นนิสัยของฉัน  เธอก็เหมือนกัน

    ฉันชอบกุหลาบขาว  เธอก็เหมือนกัน

    เธอเหมือนฉันมากเกินไปหรือเปล่า  เหมือนจนฉันกลัว  ว่าเธอจะเป็นคนไร้ความรู้สึกเหมือนกัน.....

    (ฉันชอบเธอ  แต่เธอคงไม่คิดเหมือนกัน)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×