A Dream Song - นิยาย A Dream Song <KiHae HanChul WonHyuk KyuMin YeRyeo KangTeuk> : Dek-D.com - Writer
×

    A Dream Song <KiHae HanChul WonHyuk KyuMin YeRyeo KangTeuk>

    เพลงที่แต่งออกมาได้ราวกับความฝันจู่ๆ ก็ถูกแย่งมันไปต่อหน้าต่อตาโดยเพื่อนรัก ทงเฮจะสามารถเริ่มต้นความฝันครั้งใหม่ได้ไหม ในเมื่อเบื้องหลังของเขามีทุกคนคอยผลักดันอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    805

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    805

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 55 / 08:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    เป็นรักชายกะชาย ถ้ารับไม่ได้ปิดไปเถอะค่ะ อย่ามาโพสว่าถือว่าบอกแล้ว      

      

      ทงเฮ ชายที่ถูกเพื่อนรักหักหลัง ความฝันที่เคยมีจู่ๆ ก็ถูกขโมยไปต่อหน้าต่อตา มันเจ็บจนเขาไม่อยากจะเชื่อใจใครอีก แต่เพราะมันเป็นความฝัน เขาควรจะเริ่มต้นใหม่อีกซักครั้งไหม...

     

                                                    

    คิบอม เจ้าของร้านกาแฟที่ดูธรรมดา แต่ใครเล่าจะรู้ถึงฝีมือการเป็นโปรดิวเซอร์ของเขา เมื่อได้พบกับทงเฮผู้ชายที่ดวงตาสิ้นหวัง เขาก็อยากจะยื่นมือเข้าไปช่วย จะหาว่าหน้าด้านหน้าทนที่ตามติดตลอดก็ช่างเถอะ

     

    ฮีชอล บริษัทเพลงกำลังแย่ โปรดิวเซอร์มือดีก็ดันหายหัวไปอยู่ฝ่ายตรงข้ามหมด ถ้ามันจะเป็นบททดสอบของพ่อเขา ทันทีที่คนรักเก่ากลับมาเขาจะไม่ปล่อยความหวังสุดท้ายให้หลุดลอยไปเด็ดขาด “ไอ้ตี๋นายจะให้ฉันง้อนายจริงๆ ใช่ไหม”

     

    ฮันกยอง โปรดิวเซอร์มือทองที่กลับมาจากจีน จู่ๆ ก็ถูกคนรักเก่าตามตื๊อ ถ้าอยากจะตื๊อนักก็เชิญ “ช่วยง้อดีๆ ด้วยนะครับ พอดีไอ้ตี๋คนนี้น่ะหายงอนยาก”

     

    ซีวอน นายแบบดาวรุ่งชื่อดัง เพื่อนรักของคิบอม ที่ดันชอบน้องชายเขามาตลอด แต่ให้ตายเถอะ แสดงออกไปตั้งเท่าไหร่ทำไมอีฮยอกแจถึงได้ไม่มีอาการอะไรเลย ตรงกันข้ามมันกลับทำให้เขารู้สึกว่าฮยอกแจเกลียดเขามากขึ้นทุกที “รังเกียจอะไรพี่หรือเปล่า”

     

     

    อีฮยอกแจ ทำไมจะไม่รู้ว่ามีใครแอบชอบ จริงๆ ก็ไม่แอบหรอกแสดงชัดออกอย่างนั้น มาทำเป็นว่าชอบแต่ก็มีผู้หญิงรายล้อม หึ มาหลอกอีฮยอกแจคนนี้ไม่สำเร็จหรอก “ว่างงานนักหรือไง”
     

     

     

    คยูฮยอน โรคหวงพี่ชายมันขึ้นสมอง ทั้งที่ฝากปลาไว้กับคิบอมเองแท้ๆ นอกจากจะต้องช่วยพี่ชายจัดการปัญหา ยังต้องมาจัดการกระต่ายดุที่เขาชอบไปเล่นด้วยบ่อยๆ อีก “นี่คุณกระต่ายอวบหน้าเลือด”

     

    ซองมิน เพราะมีหมาป่าหน้าหื่นคิดจะมาแย่งนักร้องเสียงดีจากร้านเขามีหรือจะยอม “นายต้องทำกำไรให้ร้านฉันเท่ากับสามเดือน”

     


    จงอุน ฮยองนิมของคยูที่เป็นเด็กฝึกมานานถึงห้าปีก็ยังไร้วี่แววว่าจะได้เดบิวต์ซักที วันหนึ่งไปพบกับคนที่มีเสียงสวรรค์ แถมดูเหมือนจะเป็นรักแรกพบของเขาอีกซะนี่ “พี่เรียกเราว่าน้องอุคกี้นะครับ”

     

    เรียวอุค เพราะชีวิตลำบาก น้องชายก็เคยสร้างความเดือดร้อนให้ตลอด ต้องมาเป็นนักร้องในคาเฟ่ แล้วก็พบว่าตนได้มีแฟนคลับโรคจิตที่ตามติดทุกเช้า “ทำไมผมต้องเรียกคุณว่าอุนนี่”


     


    ยองอุน จู่ๆ ก็โดนคำสั่งสายฟ้าแลบให้ไปตามหาคน แต่ไหงกลายเป็นว่าเขาไปเจอนางฟ้าแทนซะได้ล่ะนี่ อะไรก็คงจะดีถ้าไม่เพราะ “คุณรักคุณยอนฮีมากใช่ไหมครับ”

     

    จองซู เจ้าของร้านดอกไม้ ความรักของเขามันมีแต่ความเจ็บปวด แต่น่าแปลกที่กลับมีใครบางคนกำลังพยายามเข้ามาอยู่ในใจของเขา แต่เขาก็ต้องยืนยันคำเดิมเสมอ “ใช่ฉันรักเขามาก”

     

    รูปนี้สนองนี้ดตัวเอง ชอบสามพี่น้องนี่อยู่แล้ว เย่เฮคยู เวลาอยู่ในเฟรมเดียวกันทีไร กรี๊ดดดดดด ft.พี่สะใภ้ทั้งสอง :)
     

    ft.ชินดง มินโฮ ยุนโฮ ฮยองซิก ชางมิน 

       ขอให้มีความสุขในการอ่านนะคะ ^____^

     

     

        A Dream Song <KiHae HanChul WonHyuk KyuMin YeRyeo KangTeuk>

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น