"แมงมุม" หนีเรียนต่อนอก "พลอย" ตื้อคืนดี "โดม" - "แมงมุม" หนีเรียนต่อนอก "พลอย" ตื้อคืนดี "โดม" นิยาย "แมงมุม" หนีเรียนต่อนอก "พลอย" ตื้อคืนดี "โดม" : Dek-D.com - Writer

    "แมงมุม" หนีเรียนต่อนอก "พลอย" ตื้อคืนดี "โดม"

    คนมันรักนี่ ช่ายป่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    392

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    392

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 50 / 18:54 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ''น้องพลอย'' ดอดเฝ้า ''พี่โดม'' ซ้อมคอนเสิร์ตดูท่าอาจมีรีเทิร์น ด้าน ''คุณแมงมุม'' เตรียมบินเรียนต่อปัดไม่เกี่ยวข่าวมือที่สาม ส่วนเรื่องปล่อยนักข่าวรอเก้อที่บ้านบางแค 2 แม่สาว ''พลอย'' อ้างลูกสาวไม่สบายจึงไม่สามารถมาออกงานได้ตามตกลง ด้าน ''นุ่น-สินิทธา'' เผยตอนนี้น้องสาวสภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังไม่พร้อมที่พบสื่อเพื่อตอบคำถามเรื่องหัวใจ

      ถึงแม้จะออกมาประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการ จนดังกระฉ่อนไปทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ ''พลอย-เฌอมาลย์'' และ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม จะยังไม่มีความกระจ่างออกมาให้คลายข้อสงสัยเท่าไร แถมล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมามีรายงานข่าวออกมาว่า ''สาวพลอย'' ได้ดอดไปนั่งเฝ้าหนุ่มโดม ณ ห้องซ้อมดนตรีที่ใช้ซ้อมคอนเสิร์ต Dare To Dance ที่กำลังจะมีขึ้นยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูคลุมเครือขึ้นไปอีก

      โดยในเบื้องต้นยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดถึงการไปนั่งเฝ้าหนุ่มโดมครั้งนี้ว่าทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้งเหมือนกับข่าวลือที่มีอย่างหนาหูตอนนี้ และอาจจะเป็นไปได้ว่าสาวพลอยจะมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของหนุ่มโดมก็เป็นได้ หรือถึงแม้จะออกมาประกาศเลิกกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงความสัมพันธ์พี่น้องเอาไว้จึงมีการพบปะกันตามคนคุ้นเคย ซึ่งดูจากสถานการณ์บวกกับการข่าวการบินไปเรียนต่อของ ''คุณแมงมุม'' ยังต่างประเทศยิ่งทำให้ข่าวเรื่องรักรีเทิร์นของทั้งคู่มีมูลมากยิ่งขึ้น โดยทางคุณแมงมุมได้แจงว่าการไปเรียนต่อครั้งนี้ตนเองวางแผนไว้นานแล้วไม่เกี่ยวกับข่าวมือที่สาม

      อนึ่งในวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ''สาวพลอย'' ได้มีรายชื่อไปร่วมงาน ''วันผู้ให้กำเนิด'' ณ บ้านบางแค 2 ร่วมกับเพื่อนนักแสดงอีกหลายคน อาทิ ''น้ำ-รพีภัทร'', ''ยุ้ย-จีรนันท์'', ''โก้-ธีรศักดิ์'' ฯลฯ ณ บ้านบางแค 2 ทำให้เหล่าผู้สื่อข่าวจากทุกสำนักต่างก็พร้อมใจยกพลกันไปงานดังกล่าว เพราะหวังที่จะพูดคุยซักถามเรื่องราวต่างๆ จากปากของนักแสดงสาว แต่เมื่อถึงเวลาประชาสัมพันธ์ของงานได้แจงว่าคุณแม่ของสาว ''พลอย''ได้ขอยกเลิกการมาร่วมงานครั้งนี้ของลูกสาว โดยอ้างว่าพลอยไม่สบายจึงไม่สามารถมาได้ เมื่อทราบดังนั้นก็ทำให้กองทัพนักข่าวที่มารอถึงกับออกอาการเซ็งไปตามๆ กัน ซึ่งเหล่าผู้สื่อข่าวคาดว่าการที่พลอยยกเลิกงานครั้งนี้ เนื่องจากไม่อยากพบสื่อเพราะยังไม่พร้อมที่จะตอบคำถามเรื่องรักอัปปาง

      อย่างไรก็ตาม ทางด้านผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ''นุ่น-สินิทธา'' พี่สาวของ ''พลอย'' ถึงข่าวเรื่องรักรีเทิร์น ซึ่ง ''นุ่น'' ได้เผยว่า

      "ตอนนี้เขาแฮปปี้ดีปกติไม่มีปัญหาอะไร แต่นุ่นคงจะตอบแทนเขาไม่ได้มาก ในฐานะพี่สาว น้องไม่เครียดอะไรมากมาย ถ้าจะเครียดก็คงเป็นเรื่องที่พี่ๆ รอถามกันอยู่ นุ่นว่าถ้าพร้อมเมื่อไรคงจะได้คำตอบจากเขา อนาคตทั้งคู่อาจจะกลับมาคืนดีกันก็ได้ แต่จะคืนดีกันหรือไม่รู้ ไม่ขอตอบ มันเป็นเรื่องของคนสองคนว่าจะตัดสินใจกันอย่างไร''

      ที่มาจากหนังสือพิมพ์

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×