Earth of Entizia - นิยาย Earth of Entizia : Dek-D.com - Writer
×

    Earth of Entizia

    โดย Zyrtrek

    โลกหลังการล่มสลายที่ปกครองด้วยระบบEntiziaที่มากำหนดกฏเกณฑ์ของมนุษย์ มนุษย์ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดอยู่ในโลกที่มีพื้นที่อาศัยอย่างจำกัด

    ผู้เข้าชมรวม

    61

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    61

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 63 / 19:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ในเอกภพอันยิ่งใหญ่ ณ ระบบสุริยะหนึ่ง มีดาวเคราะห์สีฟ้าโคจรรอบดวงอาทิตย์อย่างสม่ำเสมอนามนั้นคือโลก ดาวเคราะห์ที่มีทะเลสีครามพื้นดินสีเขียวที่สวยสดงดงามจนสามารถกำเนิดสิ่งมีชีวิตได้มากมาย นั่นคงจะเป็นความหมายของโลกนี้ เมื่อ 50 ปีก่อน โลกที่ควรจะงดงาม ตอนนี้มันได้สูญสิ้นไปหมดแล้ว

         นี่คือโลกปัจจุบันหลังจากที่มนุษย์ได้ใช้ทรัพยากรอย่างสิ้นเปลืองเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองและทำสงครามกันเพื่อแย่งชิงพื้นอุดมสมบูรณ์ที่มีอยู่น้อยนิด จนเหลือแต่ ผืนดินที่กลายเป็นทราย น้ำทะเลที่เหือดแห้ง อากาศที่เป็นพิษ นี่คงเป็นบทลงโทษของมนุษยชาติ แต่นี่ก็ยังไม่ได้ทำให้มนุษยชาตินั้นถึงจุดจบ

         มนุษย์ได้ดิ้นรนหาทางเอาชีวิตรอดและได้สร้างเทคโนโลยีที่เรียกว่า Entizia ขึ้นมา การถือกำเนิดของ Entizia นั้นทำให้มนุษย์นั้นได้สร้างเมืองที่ทำให้เอาชีวิตรอดในโลกนี้ได้ เมืองที่ถูกสร้างโดย Entizia นั้นจะมีความอุดมสมบูรณ์อย่างมาก เมืองจะแบ่งเป็น 2 ประเภทคือ Oasis และ Heaven  Oasis นั้นเป็นเมืองรัศมีถึง 30 กิโลเมตรที่สร้างอยู่บนพื้นดินซึ่งมีจำนวนทั้งหมด 72 แห่งทั่วโลก โดยผู้คนที่อยู่ใน Oasis นั้นจะถูกเรียกว่าชาว Ground ส่วนเมืองอีกประเภทคือ Heaven  Heaven เป็นเมืองลอยฟ้ารัศมีกว่า 15 กิโลเมตรที่สร้างลอยอยู่เหนือพื้นโลก มีจำนวน 8 แห่งทั่วโลก ผู้คนใน Heaven จะถูกเรียกว่าชาว Sky  โดยผู้ที่มีสิทธิ์ในการอยู่ที่ Oasis หรือ Heaven จะถูกตัดสินจาก ความฉลาด ความแข็งแรงของร่างกายและสภาพของจิตใจ ผู้ที่อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมก็จะมีสิทธิ์ที่จะมีชีวิตรอด ส่วนผู้ที่ไม่เหมาะสมก็จะถูกกำจัด

         โลกที่ใกล้จะล่มสลายนี้ได้ถูก Entizia นั้นฟื้นฟูกลับมา Entiziaได้กลายเป็นสิ่งที่มีอำนาจมากที่สุดในโลกไปแล้ว เป็นเหมือนอย่าง ผู้ปกครอง ผู้ที่ประทานพรและพระเจ้าของโลกใบนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น