Attack on titan | สองเส้นขนานบรรจบพบพาน - นิยาย Attack on titan | สองเส้นขนานบรรจบพบพาน : Dek-D.com - Writer
×

    Attack on titan | สองเส้นขนานบรรจบพบพาน

    โดย Zynue

    หลานซือจุย ออกเยี่ยเลี่ยด้วยตัวคนเดียวในคืนจันทร์เต็มดวง ค่ำคืนนี้มีเรื่องประหลาดมากกว่าหนึ่ง ไม่ว่าจะการหายไปของชาวบ้าน พบอีกคราก็กลายเป็นศพ แม้แต่หลานซือจุยก็ไม่กลับมาอีกหลังออกเยี่ยเลี่ยครานี้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    1.12K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    168
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 66 / 01:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    อาภรณ์ขาวพิสุทธิ์พริ้วไหวตามการขยับของเรือนร่างโปร่ง กระบี่แสงสีขาวสะบั้นหลังคอของ‘มนุษย์ยักษ์’จนมันล้มลงกับพื้นเหลือเพียงร่างไร้การขยับเขยื้อนระเหยเป็นไอร้อนให้ยลชม



    " มิเป็นอันใดแล้ว มิต้องกลัว.. "



    มือที่สากจากการจับกระบี่ตามกาลเวลาวางลงบนแผงคอของอาชาไนยสีอ่อน ‘เจ้าของของมัน’วายชีพจากมนุษย์ยักษ์ไปเมื่อไม่นานนี้ และบุรุษร่างโปร่งนึกเสียใจนักที่ไปช่วยไม่ทันการ


    อาชาไนยสีอ่อนถูกพามายังถ้ำที่ถูกค้นพบโดยร่างโปร่งได้ไม่นาน ลึกเข้าไปภายในล้วนเป็นทางตันทั้งสิ้นทว่าปลอดภัยจากมนุษย์โดยสิ้นเชิง


    เมื่อเข้ามาถึง จะสังเกตได้ว่าที่นี่หาได้มีเพียงร่างโปรงเท่านั้น ภายในถ้ำมีอาชาไนยอีกนับสิบตัวอยู่ภายในนั้น พวกมันบางตัวเคยบาดเจ็บและถูกรักษาไปแล้ว ส่วนที่เหลือก็ยังแข็งแรงดีอยู่


    นับว่าโชคดีมิน้อยที่ในเกวียนมีอาหารสำหรับพวกมันเพียงพอ ‘หลานซือจุย’จึงสามารถปลีกตัวออกไปเอามาให้พวกมันทานยังชีพชั่วคราวได้ และในเมื่อยามนี้นับว่าเป็นว่าอันสมควรแล้วหลานซือจุยจึงคิดที่จะออกเดินทางทันที











    หลานซือจุยนำทัพอาชาไนยนับสิบตัวเดินผ่านป่าต้นไม้ยักษ์ไปยังทิศทางที่เห็นมนุษย์คนอื่นมุ่งหน้ากลับไป เกวียนสองอันที่ไม่ถูกทำลายกว้างมากพอที่จะแบก‘ร่างไร้ลมหายใจนับยี่สิบชีวิต’ของมนุษย์ที่เสียสละชีวิตเพื่อพวกพ้องกลับไปด้วยกัน แม้อาภรณ์สีขาวพิสุทธิ์จะเปรอะเปื้อนโลหิตสีชาดก็มิอาจทำให้ความตั้งใจจะพาทุกคนกลับบ้านนั้นหมดไปแม้แต่น้อย


    ภายในป่าต้นไม้ยักษ์แห่งนี้แม้จะไม่อุดมสมบูรณ์พอที่มนุษย์จะอาศัยอยู่ แต่ก็ยังมีสายธารเล็กๆพาดผ่านในบางจุดพอจะให้ชำระล้างโลหิตจนอาภรณ์ขาวไร้มลทินได้อยู่


    ระหว่างที่หลานซือจุยอาศัยอยู่ที่นี่นานนับสิบวัน เขาศึกษาพฤติกรรมมนุษย์ยักษ์พวกนี้มาบ้าง นับว่าเป็นโชคที่ดีว่าพวกมันไม่เคลื่อนไหวยามราตรี ยามนี้จึงเหมาะสมยิ่งที่จะเคลื่อนพลพาเหล่าอาชาไนยกลับบ้านของพวกมัน


    และหลานซือจุยเองอาจจะได้พบผู้คนที่อาศัย‘ในโลกนี้’และได้ข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์มากขึ้นกับตนในภายภาคหน้า










    .





    หลานเยวี่ยน นามรอง ซือจุย




    การเดินทางพาเหล่าอาชาไนยทั้งหลายกลับบ้านในครั้งนี้ จะมีทางใดเป็นแสงสว่างให้แก่หลานซือจุยได้กลับไปยัง‘บ้าน’ของตนหรือไม่ ?



    โปรดติดตาม


    01 ผู้คนในกำแพง ..




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น