ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเพลงเกาหลี + แปล

    ลำดับตอนที่ #12 : Chocolat - Same Thing To Her (One More Day)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      29 ม.ค. 60

    Same Thing To Her (One More Day) (하루만 ) : Chocolat (쇼콜라)
    (Feat. Sung Hyo Ram (
    성효람) of X-Cross)

     

    오늘도 바쁘단 뻔한 핑계들 들리는 여자의 목소리

    โอนึลโด พาปือดัน คือ มัล โต ปอนฮัน พิงกเยดึล ทึลลีนึน ยอจาเย มกโซรี

    วันนี้คุณบอกว่ายุ่งอีกแล้ว ข้อแก้ตัวหน้าด้านๆ ฉันได้ยินเสียงผู้หญิง

    자꾸만 눈물이 흘러 따지고 싶은데 두려워 이별이 올까봐

    ชากูมัน นุนมูรี ฮึลลอ ตาจีโก ชิพพึนเด ทูรยอวอ อีบยอรี อลกาบวา

    น้ำตายังคงไหล ฉันอยากสู้นะแต่ฉันกลัวเราจะเลิกกัน

     

    * 아직은 보내기 싫어 나에겐 너밖에 없어

    อาจีกึน โพแนกี ชีรอ นาเอเกน นอบักเก ออบซอ

    ฉันไม่อยากปล่อยคุณไป ฉันมีแค่คุณนะ

    하루만 하루만 있다 떠나 부탁할게

    ฮารูมัน ดอ ฮารูมัน ดอ อิซตา ตอนา พูทักฮัลเก

    อีกวันเดียว อีกแค่วันเดียวก่อนคุณจะไป ขอร้องล่ะ

    많은 바라지 않아 거짓말이라도 좋아

    มานึน กอน พาราจี อานา คอจิซมารีราโด โชวา

    ฉันไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย มันโอเคถึงแม้คุณจะโกหก

    하루만 하루만 예전처럼 사랑해줘

    ฮารูมัน ดอ ฮารูมัน ดอ เยจอนชอรอม นัล ซารังแฮจวอ

    อีกวันเดียว อีกแค่วันเดียว รักฉันเหมือนเมื่อก่อน

     

    차라리 끝내잔 독하게 내뱉고 먼저 차고 싶어도

    ชารารี กึทแนจัน คือ มัล ทกฮาเก แนแบทโก มอนจอ นอล ชาโก ชิพพอโด นัน

    คำพูดเย็นชาที่ว่าเราจบกันแค่นี้ ฉันอยากจะทิ้งคุณก่อน

    어떡하다 이렇게도 못난 바보 되버렸는지

    ออตอกฮาดา นัน อีรอกเค มซนัน พาโบ ทเวบอรยอซนึน

    ฉันหลายเป็นคนไม่เอาไหนอย่างนี้ไปได้ยังไง

    내가 많이 사랑하는 죈가봐

    แนกา ทอ มานี ซารังฮานึน จเวนกาบวา

    ฉันว่าการรักคุณมากขึ้นมันเป็นบาป

     

    ** 가슴이 아파도 좋아 곁에 너만 있다면

    คาซือมี อาพาโด โชวา แน กยอเท นอมัน อิซตามยอน

    ถึงหัวใจเจ็บปวดก็ไม่เป็นไรถ้ามีคุณอยู่ข้างๆ

    하루만 하루만 사랑하다 보내줄게

    ฮารูมัน ดอ ฮารูมัน ดอ ซารังฮาดา นอล โพแนจุลเก

    อีกวันเดียว อีกแค่วันเดียว ฉันจะรักคุณแล้วปล่อยคุณไป

    이상 울기는 싫어 혼자 너무 힘들어

    ทอ อีซัง อุลกีนึน ชีรอ นา ฮนจา นอมู ฮิมดือรอ

    ฉันไม่อยากร้องไห้อีกแล้ว มันเหนื่อยเกินไปสำหรับฉัน

    하루만 하루만 아파하다 잊어줄게

    ฮารูมัน ดอ ฮารูมัน ดอ อาพาฮาดา นอล อีจอจุลเก

    อีกวันเดียว อีกแค่วันเดียว ฉันจะเจ็บปวดและลืมคุณ

     

    Yeah, you know what time it is? I gotta go now

    คุณรู้มั้ยว่านี่มันกี่โมงแล้ว ผมต้องไปแล้วล่ะ

    헤어진 다음날부터 없는 나의 붙잡지마 흔들리잖아

    เฮออจิน ทาอึมนัลบูทอ ออบนึน นาเย บัม พุทจับจีมา แน มัม ฮึนดึลลีจานา

    หลังจากวันที่เลิกกัน ในคืนที่ไม่มีคุณ อย่ารั้งผมไว้เลยหัวใจผมสั่น

    มันไม่เหมือนกับเมื่อวานแล้วนะ หัวใจผมอยู่กับคุณ

    어제 닫혀버린 나의 두드리는 너를

    อีเจ นัน ทัดฮยอบอริน นาเย ชัง ทูดือรีนึน นอรึล

    ตอนนี้มันปิดลงแล้ว ผมแตะที่หน้าต่าง

    밀어내는 자신이 너무 미운 나는

    โต มีรอแนนึน แน จาชีนี นอมู มีอุน นานึน

    ผมโดนผลักไสอีกครั้ง ผมเกลียดตัวเองมากเลย

    어쩔 없어 니가 아파하기에

    ออจอล ซู ออบซอ นีกา อาพาฮากีเอ

    ช่วยไม่ได้ คุณทำตัวเองเจ็บเอง

    힘들고 쓰라리기에 선택한 결정이었어

    โต ฮิมดึลโก ซือรารีกีเอ ซอนแทกฮัน คยองจองีอิซซอ

    ถึงต้องลำบากอีกครั้ง แต่ก็ตัดสินใจที่จะเลือกเอง

    좋은 기억만을 지켜주고 싶은 나의 맘을

    โชฮึน คีออกมานึล จีคยอจูโก ชิพพึน นาเย มามึล

    ผมแค่อยากเก็บความทรงจำดีๆไว้ในหัวใจ

    받아줬음 좋겠다 it's time to leave

    พาดาจวอซซึม โจเคซตา it's time to leave

    หวังว่าคุณจะได้รับมัน ถึงเวลาต้องออกไปแล้วล่ะ

     

    미워도 어떡하니

    มีวอโด ออตอกฮานี

    ฉันเกลียดคุณแล้วทำยังไงดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×