ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #112 : ใบสมัครนางเอกพี่หมีคัง >///< ของพี่ฟา ~ ลั้ล ลา . (( คริคริ ))

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 433
      0
      2 เม.ย. 52

    ใบสมัครนางเอก (คำตอบเป็นสีของลูกแก้วประจำตัวพระเอกนะคะ)

    ประวัติผู้สมัคร
    ชื่อ: ยูจินค่ะ ^^ เรียกน้องยูอย่างที่พี่ฟาเรียกแหละเน๊  ! !  !
    อายุ: 15 ค๊า  !  >///< เดือนพฤษภายูก็จะ 16 แล้วคับพ้ม  ! !!
    Username: *,,The . YU }}

    ประวัติตัวละคร
    ชื่อ: เพรัณณราฎ รัชชเวชภิรมย์ (( พริซ ))
    อายุ: 19
    ลักษณะภายนอก: พริซ ~ ผู้หญิงตัวเล็ก ขนาดกะทัดรัด (?) เหมาะแก่การพกพา ผิวขาว ตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน รับกับจมูกเรียวเล็กที่เชิดรั้นขึ้นอย่างเอาแต่ใจ >O< เธอคนนี้มักจะแสดงท่าทางร่าเริง สดใส ให้สะกดสายตาผู้พบเห็นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะจากเสียงเล็กๆที่พูดเจื้อยแจ้วได้อยู่ตลอดเวลา หรือแม้กระทั่งรอยยิ้มน่ารักน่าเอ็นดูจากเจ้าของริมฝีปากสีชมพูคนนี้นั่นเองล่ะค่ะ >///<

    นิสัย(ขอละเอียด 5 บรรทัดขึ้นค่ะ): พริซเป็นผู้หญิงที่นิสัยไม่ดีค่ะ O[]o" ไม่ว่าจะกับใคร เมื่อไหร่ หรือที่ไหน?? .. เธอก็จะทำตามใจตัวเองอย่างเดียว ไม่เคยแคร์อะไรทั้งสิ้น ! พูดเก่ง แต่กลับร้องไห้เก่งกว่า O_O" พอไม่ได้ดั่งใจก็ร้องกรี๊ดๆๆ จะเอาๆให้ได้ลูกเดียว เวลาดีก็ดีใจหาย บทจะน่ารักก็น่ารักได้ไม่มีใครเกิน .. ไร้เดียงสาสุดๆกับทุกๆเรื่อง ช่างซักช่างถามจนดูราวกับว่าเธออายุแค่ 3-4 ขวบเท่านั้น -_-" พริซเป็นผู้หญิงที่เข้าใจอะไรยากมาก ก กกก เลยล่ะค่ะ TT___TT ไม่รู้ไปทำเวรทำกรรมอะไรไว้? ถึงต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจกับอะไรต่อมิอะไรมากมายกว่าคนธรรมดาๆเค้าแบบนี้ T^T เพราะงั้น .. คำว่า "ทำไม?" หรือ "เพราะอะไรล่ะ??" ถึงได้กลายเป็นคำติดปากของพริซไปเลยล่ะค่ะ !!!
    อีกอย่างเธอคนนี้ก็ยัง ดื้อเป็นที่สุด  !!! อยากได้อะไรต้องได้ อยากทำอะไรก็ทำ เวลาทำผิดก็ไม่เคยยอมรับผิด โทษนู่นโทษนี่แทนไปเรื่อย  ~ ไม่เคยมีเหตุผลกับอะไรซักอย่าง? เพราะอย่างนั้นผู้หญิงคนนี้เลยมักจะแพ้คนที่มีเหตุผลยังไงล่ะคะ? ^^ อ๊ะๆๆ แต่อย่าเพิ่งนึกนะคะว่าพริซจะยอมแพ้ให้กับใครง่ายๆ ไม่มีทางซะหรอก ! !! คนอย่างเธอ เถียงได้โล่ห์อยู่แล้ว 5 55 เวลาที่ถูกต้อนให้จนมุม เธอจะงัดเอาสรรพสิ่งทุกชนิดบนโลกนี้ขึ้นมาต่อกรให้ได้ !!! ถ้าคุณกำลังจับผิดเธอเรื่องที่แอบเอาขนมของคุณไป ยัยตัวแสบก็จะอ้างลมฟ้าอากาศที่ทำให้ขนมน้อยๆของคุณกลายสภาพเป็นสายลมปลิวหายไปซะอย่างนั้น? บางวัน .. ถ้าคุณโกรธที่เธอดื้อใส่คุณ เธอจะอ้างว่าเป็นเพราะลักขณาของดาวเสาร์ต่างหาก ที่ทำให้อารมณ์ของเธอผิดธรรมชาติไป -_- ต่อให้คุณหยิบยกเรื่องไหนมาว่าเธอ  ~ ยัยพริซจอมวายร้ายก็จะหาทางไหลต่อไปให้จงได้นั่นแหละจ้า !! แต่จะว่าไปแล้ว ~  ยัยผู้หญิงตัวเล็กที่ดูเหมือนจะทำได้แค่ป่วนคนอื่นไปเรื่อยก็ยังมีข้อดีกับเค้าบ้างเหมือนกันน๊า !!  ~ ^^ เธอเป็นพวกมีแรงฮึดสุดยอดค่ะ >O< ล้มแล้วก็ลุกได้อีกเสมอ แม้ว่าจะต้องผ่านการร้องไห้อย่างหนักของเจ้าตัวก็ตามที ^^ แต่ถ้ายังไม่บรรลุเป้าหมาย .. ต่อให้ยากแค่ไหน? พริซคนนี้ก็จะเอาชนะมันให้จงได้ค่ะ !! (( สืบเนื่องมาจากนิสัยเกลียดการพ่ายแพ้ของเจ้าตัวนี่เอง )) 
    พริซร้องไห้เก่งมากค่ะ O.O; อะไรนิดอะไรหน่อยก็ร้อง .. ร้องมันอยู่ได้ทุกเรื่อง ส่วนใหญ่แล้วเธอจะร้องเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้างน่ะค่ะ ประมาณว่าใช้น้ำตาเป็นอาวุธซะงั้นเลยล่ะค่ะ -_-"
    พริซเกลียดเด็กค่ะ O[]O" เธอเกลียดสิ่งมีชีวิตทุกประเภทที่อายุน้อยกว่าเธอ ! !! เพราะเธอถือคติว่า .. มีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่คู่ควรกับการเอาอกเอาใจจากทุกๆคน !! เธอจึงตั้งหน้าตั้งตาเป็นศัตรูกับสิ่งมีชีวิตที่อายุน้อยพวกนี้ซะเหลือเกิน !! ก็เจ้าพวกนั้นบังอาจมาทำนิสัยเหมือนเธอทำไมกันล่ะ? ทั้งร้องกรี๊ดๆเวลาที่ไม่ได้ดั่งใจ ไหนจะร้องไห้เสียงดังวุ่นวายอีก !! !  ชิ่ส์ !! พริซคนนี้ไม่มีทางยอมให้พวกเด็กจอมป่วนมาเรียกร้องเอาความสนใจจากใครๆไปหรอกย่ะ  ! ! !  ! สาบาน ! !  !!

    ประวัติความรัก: พริซเคยมีความรักอยู่ครั้งนึงค่ะ >///< เธอคบกับคนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน เค้าคนนั้นชื่อ .. ปอนด์ ชายหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มสดใส และดวงตาอันแสนอบอุ่นอ่อนโยน อ้อมกอดของเขาทำให้พริซรู้สึกปลอดภัยเสมอ ^^ เพียงแต่ว่า .. จู่ๆ ปอนด์ก็ประสบอุบัติเหตุทางน้ำ เรือยอร์ชของครอบครัวเขา ชนเข้ากับหินโสโครกในทะเล พร้อมๆกับที่เรือกำลังจะจมลงไป โชคยังดีที่มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่แถวนั้น ครอบครัวของปอนด์จึงถูกช่วยเหลือไว้ได้ทัน เพียงแต่ว่า .. เขากลับต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทราตลอดไป เนื่องจากการกระทบกระเทือนของสมอง แน่นอนค่ะว่าพริซเสียใจมาก เธอร้องไห้ตลอดระยะเวลา 3 เดือน แม้จะมีคนเข้ามาขอดูแลเธอต่อจากปอนด์ แต่หัวใจเล็กๆของพริซ ก็มอบให้ผู้ชายอบอุ่นคนนี้ไปแล้ว เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น !! เธอยังคงมาคอยดูแลปอนด์ทุกวันหลังเลิกเรียนเสมอ จนกระทั่งเธอถูกส่งตัวไปยังอีกโลกนึงนั่นแหละค่ะ  ! ! ! T^T

    ประวัติครอบครัว: พริซเป็นลูกสาวเพียงแค่คนเดียวของตระกูล รัชชเวชภิรมย์ เธอจึงถูกตามใจเสมอตั้งแต่ยังเป็นเด็ก พ่อแม่ของเธอเป็นหมอที่มีโรงพยาบาลในเครือถึง 8 โรงพยาบาลด้วยกัน !! O[]o" พวกเค้าคาดหวังให้พริซเป็นหมอ แต่เธอกลับเลือกที่จะเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ เคียงข้างผู้ชายที่เธอรักค่ะ ^^ (( เพราะทั้งคณะมีผู้ชายถึง 88% ยัยแสบคนนี้ถึงได้แผลงฤทธิ์ได้แบบที่ไม่ต้องเกรงใจใครเลยเน๊ !! ))

    สิ่งที่ชอบ:
    สิ่งที่ไม่ชอบ:
    ผุ้ชายในอุดมคติ:
    ชื่ออิมเมจ: Pony (( Park Hye Min ))
    ขออย่างต่ำ 5 รูปค่ะ (เยอะไปไหมคะ): ไม่เยอะไปหรอกค๊า  ~ รูป Pony มีเต็มไอดียูเลย 55 5 ว่าแต่ .. พี่ฟาเลือกทรงผมที่ชอบที่สุดได้เลยเน๊  ! ! ยูขนมาให้ทุกทรงเลย โฮะ ๆๆๆ ๆ >O< (( ปล. ยูให้เกิน 5 พี่ฟาจะโกรธยูมั๊ยคะ TT^TT ))





















    อิมเมจคู่ของคุณ อย่างต่ำ 5 รูปเหมือนกันจ๊ะ: ค๊า  ~ ~  ~ >///<













    ประวัติพาร์ทเนอร์ของคุณ

    ชื่อ: ซีลอน ไฟซ์เพรเซียร์
    อายุ: 8 ขวบ
    อิมเมจ ขอ สัก 3 รูปได้ไหม ^^ : ยูจะแถมให้เยอะกว่านั้นอีกจ้า  ! ! !





























    นิสัยสั้นๆ: ซีลอน เด็กผู้ชายจอมร้ายกาจ ! !!
    O[]o"~ สนุกกับการแกล้งพริซเป็นที่สุด แต่เวลาที่เจอเรื่องสนุกขึ้นมา .. 2 คนนี้กลับเข้ากันได้ราวกับพี่น้องฝาแฝดซะงั้น -_-" คำนิยามง่ายๆสั้นๆ พริซนิสัยเป็นยังไง? ซีลอนเองก็ทั้งแสบ ทั้งเอาแต่ใจได้ไม่ต่างกันค๊า !!! >O< (( ปล. แต่ซีลอนคนนี้รักพริซมากเลยเน๊ !! ก็นานๆจะเจอคู่หูที่นิสัยแสบสันต์เหมือนกันซะที งานนี้เจ้าตัวเลยหวงพริซซี่สุดๆไปเลย !! ))
    สนิทกับพระเอกเราคนไหนมากที่สุดไม่จำเป็นต้องเป็นคู่ของคุณค่ะ: ฌามน์ค่ะ ^^
    เพราะอะไร: นิสัยเชื่อคนง่าย แถมยังไม่รู้จักเครียดของฌามน์น้อยๆ ย่อมเป็นเหยื่อชั้นดีของซีลอนอยู่แล้วจ้า !! 5 55 (( อีกอย่างเวลาที่ซีลอนแกล้งฌามน์ ผู้ชายใจดีคนนี้ก็ไม่เคยโกรธเค้าซักครั้งเลยล่ะค่ะ ))

    คำถามทั่วไป
    อยากคู่กับใครคะ : พี่หมีคังค๊า ! !! กรี๊ด ๆๆๆ ไม่ได้ออพี่หมีมานานแล้ว >///< ยูทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจสุดๆไปเลยล่ะค่ะพี่ฟา  ~ ~

    เพราะอะไรหรอ: ก็พี่หมีคังน่ารักค่ะ ^^ อารมณ์ดี แล้วก็กะล่อนจริงๆอย่างที่พี่ฟาบอกนั่นแหละ 5 55 ไปๆมาๆ ก็เลยรั่วได้ใจยูไปเลยซะงั้น  ~ อาการคลั่งคังอินของยูก็เลยกำเริบอีกเป็นคำรบที่ 2 โฮะๆๆ ๆ (( เพราะพี่ฟาเลยนะเนี่ย  ! ! ~ ))

    รองมาล่ะ: เอ๋? รองลงมา .. ไม่มีเลยค่ะ ^^ ยูอยากคู่กับพี่หมีคังคนเดียว >///<

    เพราะอะไรล่ะจ๊ะ: เอิ่ม .. ก็เพราะยูหลงรักพี่หมีไปเต็มๆแล้วไงเน๊  ! !!
    คิดว่าพล็อตของฟาเป็นไงมั่งคะ : แปลกดีค่ะ >w< แล้วยูก็ยังชอบมากๆด้วย น่ารักอ่ะ !!! ขอบคุณที่พี่ฟาคิดพล๊อตดีๆแบบนี้ออกมาให้ยูได้ออนะคะ >//< ชอบคุณค๊า ! !
    ถ้าติดต้องเม้นและโหวตให้ฟาด้วยนะ: พันล้านเปอร์เซ็นต์เลยเจ้าค๊า ! !! ยูจะเม้น จะโหวตให้พี่ฟาตลอดป๊าย ย ยยย ! ! !
    แล้วถ้าฟาดองทำไงคะ ช่วยทวงได้ไหม: ได้ค่ะ ^^ พี่ฟาห้ามดองเด็ดขาด !! ! ไม่งั้นยูจะตามไปหลอกหลอนเลยเอ้า  !~
    มีอะไรจะบอกกับฟารึเปล่า: ยูรักพี่ฟาค๊า ! !  ! !!! จุ๊บๆๆๆๆ >3< ให้ยูเป็นนางเอกพี่หมีคังเถอะน๊า ! ! ~
    กรุณารายงานตัวภายใน 3 วันนะไม่งั้นถือว่าสละสิทธิ์: รับทราบค่ะ !!
    คำถามฟาเยอะไปหน่อยทำใจนะคะ: สนุกดีออกค่ะ >///< คลายเครียดไปในตัวด้วย โฮะๆ ๆๆ

    คำถามชิงบท (ใช้นิสัยตัวละครนะคะ)
    ทำไมถึงเกลียดเด็กนักล่ะคะ บอกให้รู้ได้ไหม (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ)
    - ทำไมน่ะหรอคะ?? พูดแล้วอารมณ์ขึ้นเลยค่ะ .. ชิ่ส์!!! เรื่องอะไรคนอย่างพริซถึงต้องไปยอมให้เด็กบ้าพวกนั้นมาดึงเอาความสนใจของทุกคนที่ควรจะเป็นของพริซไปล่ะ? ไม่มีทางซะหรอก!! เด็กน่ะ~ คบกับเด็กไปอย่างเดียวก็พอแล้ว ! อย่ามายุ่งกับพวกคนโตๆอย่างพวกเราจะดีกว่า ก็ใครจะไปทนไหวล่ะ? เอะอะก็ร้องไห้ พอไม่ได้ดั่งใจก็กรี๊ด นิสัยแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหนกันยะ?? (( เอ่อ.. พริซจ๋า ~ ที่พูดไปเนี่ย .. ไม่รู้สึกเหมือนกำลังว่าตัวเองอยู่บ้างหรอ? -_-" : ยู )) ฮึ่ยๆๆๆๆ ยิ่งคิดยิ่งโกรธ! นี่ยังไม่รวมที่เด็กพวกนั้นชอบทำเรื่องวุ่นวายอีกนะคะ จะกินก็ยังเรื่องมาก จะนอนยังต้องให้ผู้ใหญ่ลำบากมานั่งกล่อม อี๋ ~ แค่คิดก็สยองแล้ว .. ถ้าจะให้พริซไปเลี้ยงเด็กแสบพวกนี้ 1 วัน พริซขอไปสู้กับปาปิรันย่าทั้งฝูงยังจะดีกว่าอีก !! เชอะ !!
    คุณจะเจอคู่ของคุณได้ไงค่ะ (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ อย่างต่ำ 4 บรรทัด)
    -

    พาร์ทเนอร์ของคุณได้ช่วยอะไรคุณบ้างไหมคะ (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ)

    - ซีลอนน่ะหรอคะ? ถ้าเป็นช่วยป่วนน่ะช่วยแน่ๆค่ะ เด็กอะไรก็ไม่รู้แกล้งได้แกล้งดีทั้งวัน  ~ แต่จะว่าไปพริซก็เริ่มจะชอบเด็กบ้านี่เหมือนกันน๊า ~ ก็ลองคิดดูสิคะ .. เวลาพริซเบื่อๆ หรือว่าคิดถึงบ้านเมื่อไหร่? ซีลอนก็จะหาเรื่องสนุกๆมาให้พริซได้ทำ (( อาทิเช่น การเขวี้ยงประทัดใส่คนอื่น -_-" แกล้งเด็กคนอื่นๆ อ๊า ~ อะไรที่เป็นการทำร้ายคนอื่นนี่มันช่างทำให้พริซมีความสุขซะจริงๆ โฮะๆๆๆ !! )) แต่เวลาจะจริงจังเมื่อไหร่? เด็กบ้าคนนี้ก็เป็นเหมือนกับเพื่อนคนสำคัญของพริซเลยล่ะ ถึงเขาจะช่วยอะไรพริซไม่ค่อยได้ แต่เขาก็ไม่ได้ทิ้งพริซไว้ แล้วก็หนีเอาตัวรอดไปคนเดียวนิ่คะ ^^ ตรงข้ามกันซะอีก ซีลอนมักจะคอยบอกพริซว่า " ถ้าเธอผ่านวันนี้ไปได้นะ พรุ่งนี้ฉันจะหาอะไรสนุกๆมาให้เธอเล่นอีกแน่นอน .. สัญญาเลยเอ้า! ! " ถึงมันจะเป็นการให้กำลังใจแบบเด็กๆ แต่พริซก็รู้สึกดีขึ้นเยอะเลยล่ะค่ะ >///< ขอบคุณนะเด็กบ้าซีลอน ~

    ภารกิจทดสอ
    บขั้นสูงสุดของคู่คุณคืออะไร แล้วเค้าผ่านมาได้ไงคะ
    (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ อย่างต่ำ 10 บรรทัด)
    - อ่าส์  ~ พริซจะเล่าให้ฟังเองค่ะ .. เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ~ 
         " อะไรนะ! !!!? ทำยังไงก็ได้ให้อีตากะล่อนคนนั้นจริงใจกับคนอื่นน่ะหรอ? O[]o" ไม่จริง! พริซ .. เธอหูฝาดไปเอง~ เธอหูฝาดไป ได้ยินมั๊ยว่าเธอ... " 
         " พอได้แล้วน่ายัยแสบ ถึงเธอจะพูดว่าเธอหูฝาดไปอีกกี่รอบ ความจริง .. มันก็ยังเป็นความจริงอยู่ดีนั่นแหละ! " แน่ะ !!! ! ไอ้อาร์เทิร์นปากมากนี่ .. นายไม่ช่วยคิดหาวิธีแล้วยังจะปากเสียอีก โอ๊ย !! เวรกรรมอะไรของฉันที่ทำให้ได้มาคู่กับนายเนี่ย ย้าก กก!! (( พริซเริ่มเข้าสู่โหมดสติแตก =_=" ))
         " แต่พริซ .. ฉันว่ามันก็พอจะมีวิธีอยู่นะ " จู่ๆเสียงของซีลอนก็แทรกขึ้นมายับยั้งอาการจิตตกของพริซได้ทันเวลา !!
         " อะไรล่ะ? ไหนลองบอกวิธีของนายให้ฉันฟังหน่อยซิ ~ " อาร์เทิร์นสวนขึ้นมาอย่างรวดเร็ว
         " เรื่องอะไรผมจะต้องบอกคุณด้วยล่ะ?? ผมพูดกับพริซ .. ไม่ได้พูดกับผู้ใหญ่กะล่อนแบบคุณซักหน่อยนี่!! " ซีลอนเหลือบมองอาร์เทิร์นด้วยหางตา ก่อนจะเดินไปยืนอยู่ข้างๆพริซแทน
         " ไอ้เด็กบ้า !! แกคิดว่าแกเป็นใครถึงได้มายืนว่าฉันปาว ปาว ปาว แบบนี้ ห๊ะ? !!! "
         " พอได้แล้ว !! อาร์เทิร์น .. นายก็หัดทำตัวจริงจังให้พวกเราเห็นบ้างสิ คนที่เอาแต่พูดเรื่องโกหกเชื่อถือไม่ได้แบบนาย ไม่ว่าจะทำ หรือจะพูดอะไร? ใครเค้าก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก~ "
         " นี่เธอ.. "
         " นายเลิกเถียงแล้วก็ฟังฉันก่อนได้มั๊ย? ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ดีอะไรนักหรอกนะ แต่ฉันก็ไม่ชอบโกหกใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครมาโกหกฉันเหมือนกัน นายคิดดูสิ .. นายได้เป็นถึงผู้ปกป้องลูกแก้วสีน้ำตาล ก็เหมือนกับได้เป็นผู้คุ้มครองดูแลชีวิตคนอีกตั้งเยอะ! แล้วนายจะให้เด็กๆพวกนี้เอานายเป็นตัวอย่าง ให้โตขึ้นมาพูดแต่คำโกหก เอาตัวรอดไปวันๆงั้นหรอ? " 
         " ..... "
         " นายตอบฉันมาสิอาร์เทิร์น .. นายต้องการแบบนั้นรึเปล่า? "
         " ปละ .. เปล่า "
         " งั้นนายก็ต้องพิสูจน์ให้ทั้งฉัน แล้วก็ลูกแก้วเห็นว่านายเองก็พูดความจริงกับใครเค้าได้เหมือนกัน "
         " แล้วฉันจะไปทำได้ยังไงล่ะ? "
         " ไม่รู้สินะ .. แต่ในเมื่อซีลอนมีความคิดดีๆแล้ว นายก็ถามจากเค้าให้ได้เองซี่ ~ หึหึหึ " (( ยัยพริซนี่นิ่ ~  ต่อให้ซีเรียสแค่ไหน? ก็ยังหาเรื่องแกล้งคนอื่นจนได้เลยนะ ~ : ยู ))
         " ห๊ะ?? นี่ยัยแสบ! เธออย่าแกล้งฉันเซ่ !!! "
         " ไม่รู้ล่ะ .. แต่นายต้องช่วยตัวเองแล้วล่ะงานนี้ ลั้ล ล้า~ คุคุคุ "
         " เอ่อ .. ซี ซีลอน ~ " อาร์เทิร์นเรียกซีลอนที่ยืนทำตาขวางใส่เค้าเบาๆ
         " ..... "
         " ไอ้หนู ~ ฉัน... "
         " ผมไม่ใช่ไอ้หนู กรุณาเรียกให้สุภาพด้วย! "
         " เอ่อ .. ซีลอนฉัน ฉัน คือ .. นายพอจะ .. ชะ ..ชะ " ว้าวๆๆๆ อีตาหมีนั่นพูดตะกุกตะกักเชียว นานๆทีจะเห็นผู้ชายกะล่อนแบบนี้จนมุมกับเค้าเหมือนกันนะเนี่ย
         " ผมฟังไม่รู้เรื่อง "
         " ฉันบอกว่า.. นายช่วยฉันหน่อยจะได้มั๊ย? !!! !!! " หลังจากโดนซีลอนกัดไปอีกที นายอาร์เทิร์นก็ถึงกับตะโกนออกมาซะเสียงดังเลยล่ะค่ะ O.O;
         " ก็ได้! "
         " ขอบคุณมากๆ แล้วฉันต้องทำยังไงล่ะ? "
         " นั่นสิซีลอน ~ ฉันเองก็อยากรู้เหมือนกันนะว่าวิธีที่นายคิดได้มันจะน่าสนุกแค่ไหน ^^ "
         " มีคนเคยบอกว่า .. จิตใจจะซื่อตรงอย่างที่สุด เมื่ออยู่ต่อหน้าความรัก "
         " หมายความว่าไง? ฉันไม่เห็นจะเข้าใจเลย "
         " เงียบๆหน่อยสิยัยแสบ เธอก็ฟังซีลอนพูดให้จบก่อนแล้วค่อยถามจะไม่ได้รึไง?? "
         " อย่ามาว่าพริซนะ! ! ถ้าคุณว่าพริซอีกรอบ .. ผมจะไม่ช่วยคุณแล้วจริงๆด้วย! "
         " ครับๆ คุณชายซีลอน กระผมจะไม่ทำให้คุณหนูพริซต้องขุ่นข้องหมองใจอีกแล้วครับ " 5 55 อาร์เทิร์น .. นายเป็นแบบนี้แล้วก็ดีเหมือนกันนะ >O< โอ๊ย!! เห็นแล้วขำเป็นบ้าเลย ฮ่าๆ ๆ
         " ก็ดี! งั้นผมจะพูดต่อแล้วนะ "
         " เชิญครับคุณชาย "
         " ที่พูดไปเมื่อกี้ก็แปลว่า .. ความรักจะช่วยให้คนกล้าพูดความจริงยังไงล่ะ!! ไม่ใช่แค่พูดอย่างเดียวนะ แต่ทั้งจิตใจ แล้วก็ร่างกาย เอาเป็นว่าทุกอย่างก็จะซื่อสัตย์ แล้วก็จริงที่สุดในวินาทีนั้น! "
        " นายอายุ 8 ขวบจริงๆหรอซีลอน? "
        " ก็ใช่น่ะสิ! เด็ก 8 ขวบแต่ฉลาดอย่างฉันนี่หาไม่ได้ง่ายๆน๊า ~ "
        " ย่ะ.. พ่อคนเก่ง ! ว่าแต่ .. ฉันไม่เข้าใจที่นายพูดมาทั้งหมดเลยอ่ะ แหะๆ "
        " โธ่! เธอก็ยังงี้ทุกทีอ่ะ ต้องให้ฉันอธิบายซ้ำกี่รอบล่ะคราวนี้? ฮ่าๆๆ ยัยโง่เอ๊ย! "
    บอกตอบจบของคุณได้ไหม หรือจะให้ฟาคิดให้ (แต่ฟาขี้เกียจอะค่ะ)
    -
    ..............................................................
    ขอให้โชคดีนะคะ ^^ ฟาเป็นกำลังใจให้




    อาร์เทิร์น โดมาเชส ฟาเกล
    อายุ 21 ปี

    เจ้าชู้ คารมณ์เค้าคนนี้ไม่เคยเป็นรองใคร กำลังมหาศาล ปกป้องลูกแก้วสีน้ำตาล

    นางเอกอาร์เทิร์น - อยากให้เป็นคนไร้เดียงสาสุดๆ ร้องไห้ง่ายๆ เอาแต่ใจ และไม่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว แต่ดันเกลียดเด็ก

    *อิมเมจ เอาให้ดูเด็กๆหน่อยก็ดีค่ะ

    เรื่องของลูกแก้ว - ลูกแก้วสีน้ำตาลคือความจริงใจคุณจะทำอย่างไรให้อาร์เทิร์นเป็นคนตรงไปตรงมาเหมือนครีฟคะ ไม่ใช่มัวแต่ใช้คำหลอกลวงเพื่อให้อีกฝ่ายหลงตัวเอง เหอๆ ช่วยคิดหน่อยนะ 20% จ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×