ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #111 : แบบฟอร์มรายงานตัวแทมิ้น นน ,,ของ ดีไซน์สุดที่รัก >w

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      0
      24 มี.ค. 52

    ฟอร์มรายงานตัว*แทมิน

    ชื่อคุณ:: ยูจินค่ะ >///< เรียก ยู แหละเน๊อะ?

    อายุ:: 15 คับพ้ม ! ! ! ~ (( ปล. อีกเดือนกว่าๆ ยูก็จะ 16 แล้วเน๊ !! ))

    นามแฝง:: Yu ' ii .*,, [ME's] 

    ชื่ออิมเมจ:: ซองเยจี >///<

    คำพูดติดปากของตัวละคร:: " ก็ฉันสวยนิ่ยะ !!! " ,, " รู้มั๊ย? คนสวยน่ะ .. ทำอะไรก็ไม่ผิด โฮะๆ ๆๆ " ,,

    นิสัยคร่าวๆ:: เยจีแอนตี้ผู้ชายที่เด็กกว่าเธอค่ะ ^^ ประมาณว่า.. ถ้าเด็กกว่าตั้งแต่ 1 ปีลงไปเนี่ย ~ She แกยิงทิ้งไม่เลี้ยง !!!! O[]o" โฮกก ก กก ก !!! โดยรวมแล้วเยจีจะเป็นผู้หญิงตามแฟชั่นค่ะ >,< เรื่องความสวยความงามก็ไม่เคยยอมเป็นรองใครๆแม้แต่เสี้ยวเล็บ -_-" รักความสนุกสนาน อารมณ์ดี ~ มีความสุขอยู่กับการแกล้ง แล้วก็ยั่วผู้ชายให้หัวปั่น หัวหมุนไปตามๆกัน >///< เธอเข้ากับคนง่าย ใจดี มีความมั่นใจสูง (( มาก )) โกรธยาก แต่ก็โกรธแรง ไม่ชอบทำตัวให้เพื่อนๆเป็นห่วง ^^ สุดท้าย.. เยจีคนนี้ ~  มีความใฝ่ฝันสูงสุดก็คือ .. การได้แต่งงานกับผู้ชายที่มีฐานะดี มีหน้ามีตาในสังคม หล่อ แล้วก็รักเธอที่สุดนั่นแหละจ้า  !! !

    การเรียน/ทำงาน:: เยจีเป็นนักศึกษาคณะทันตแพทยศาสตร์ค่ะ ^^ เธอรู้สึกมาตลอดว่า.. หมอฟันเนี่ย ~ เป็นอาชีพที่มีความสุขที่สุดแล้ว !! ก็เล่นทำงานอยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน (( ไม่ต้องกลัวว่าจะดำเพราะโดดแดด )) ทำงานก็แค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ได้เงินเดินตั้งเยอะ O[]o" แล้วแบบนี้ ~ ผู้ชายดีๆจะหนีไปไหนพ้น !! (( เกี่ยวหรอยะ? ))

    คาดเดาตอนจบของคู่ของคุณซิ:: ตอนจบของคู่นี้ยูคิดว่าคงเป็นอะไรที่เศร้ามากๆเลยนะคะ T^T~ 2 สัปดาห์ที่แทมินกลายมาเป็นผู้ชายในดวงใจของเยจี,, แต่จู่ๆทั้ง 2 คนก็ต้อง ตื๊ด ๆๆๆๆ (( สัญญานขาด -_-" )) 
    ยูคิดๆดูว่า.. แทมินอาจจะแลกพรนี้กับอะไรที่สำคัญมากๆ ขนาดชีวิตของเค้า  ~ รึเปล่า? ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ยัยเยจีต้องเศร้าใจ จนยอมตายตามไปแน่ๆเลยล่ะค่ะ โฮๆ ๆๆๆๆ TT_____TT ฮือๆ ๆๆ 
    อ่าส์ ~  ยูนี่มันเดาอะไรเพ้อเจ้อจริงๆเลยนะเนี่ย T^Tไม่เอาละๆ รออ่านจากดีไซน์เลยดีกว่า ฮะๆ ๆ แล้วยูจะรอดีดี้ (( เจ้าของชื่อเค้าอนุญาตให้แกเรียกแบบนี้หรอยะ? ห๊ะ?? นังยู !!!  )) มาลงเรื่องนะค๊า ! ! ! !

    มีอะไรจะบอกดีไซน์หรือเปล่า:: ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่เลือกยู >///< ว้าก กกกๆ ๆ ๆๆ ดีใจมากๆเลยล่ะค่ะ ^^ ปลื้มๆๆๆ ขอบคุณดีไซน์จริงๆจ้า !!! 
    (( ปล. ดีไซน์คิดเหมือนยูมั๊ยคะว่า.. ไปๆมาๆ 2 สัปดาห์ที่แทมินขอเป็นผู้ใหญ่นั่นน่ะ ~ มันดูน้อยซะเหลือเกินจริงๆนะคะ TT__________TT โฮ ๆๆ ๆ ๆๆ ))


    ยินดีด้วยจ้า::
    ค๊า !!! ~ ปล.ๆๆ ยูรักดีไซน์สุดๆไปเลยเน๊  ! ! ! ! !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×