ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #126 : หญิงสาวสีชมพู >///

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      0
      18 มี.ค. 53




    {} ใบสมัคร.
    ชื่อ;
     ยูรีเน่ 
    นามสกุล;
    เรนนีวา
    ชื่อเล่น;
    รีเน่ ((เจ้าตัวชอบให้คนอื่นเรียกว่า ท่านรีเน่มากกว่า  -__-“))
    อายุ ;
    20
    เพศ ;
    หญิงแท้ ((อาจมีเชื้อเจือปนจากสัตว์สี่เท้า ชนิดมีนอบ้างเล็กน้อย O[]o”))
    คณะที่ต้องการ ;
    คณะเนมิเล่
    บทที่ต้องการ;
    หัวหน้าคณะละครสัตว์เนมิเล่ >///< ((ใช่เลยบทนี้!!))
    รูปร่างหน้าตา;
    รีเน่เป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างสะโอดสะอง เธอมีส่วนเว้าโค้งต้องตาชายเป็นที่สุด! >o< ใบหน้ารูปไข่ขาวสะอาดหมดจด ในขณะที่เส้นผมสีชมพูแลดูคล้ายลูกกวาดเลิศรสถูกดัดเป็นลอนอ่อนๆยาวจรดกลางหลัง หากแต่กลับรับกันได้ดีกับดวงตาสีชมพูแวววาวที่มักจะทอดมองชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาอยู่เป็นนิจ  -___-“ จมูกโด่งเชิดรั้น ดูเข้าเหมาะเจาะกับริมฝีปากอิ่มสีแดงสดของหล่อน ที่คอยแต่จะโปรยยิ้มหวานดุจน้ำเชื่อมให้เหล่าบุรุษหนุ่มผู้ต้องตาถูกใจอยู่เสมอ!!
                     ((ตาและสีผมจะเป็นสีชมพูนะคะ T^T ขอโทษที่พี่ยูหารูปที่เหมาะสมเป๊ะๆมาให้ไม่ได้จริงๆ โฮ !!! ส่วนหน้าตาของคุณเธอก็ออกจะจิ้มลิ้มน่ารักแบบนี้ล่ะเน๊  ~ >O<))

    นิสัย;
    รีเน่เป็นผู้หญิงที่เลือกปฏิบัติเป็นที่สุด O[]o” เธอจะทำดีแต่กับคนที่เธอถูกใจ ส่วนใครที่ไม่ใช่.. เจ๊แกจะจิกหัวใช้อย่างไม่ใยดี -___- เวลาปกติมักจะคลุกอยู่กับสิงโตน้อยสุดที่รัก(?) แต่เวลาไม่ปกติคุณเธอจะควบสิงโตวิ่งไล่คนในคณะตัวเองด้วยความสนุกสนาน >[]< ชอบใช้กำลัง แถมยังชอบด่า! อะไรไม่ถูกใจคุณเธอใส่ไม่ยั้ง!
             และด้วยความที่ตัวเธอเองเป็นคนสวย นิสัยบ้าผู้ชายจึงฝังลึกเข้าไปถึงแกนสมอง((มันเกี่ยวกันหรอยะ?)) เห็นชายหนุ่มหน้าตาดีเป็นไม่ได้ ต้องวิ่งเข้าใส่ด้วยความหื่นกระหายเสียทุกทีไป!~ ทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองหลงรัก ต่อให้ต้องบุกป่าลุยโคลนเธอก็จะไม่ยอมแพ้ >///< ((ถ้าเพื่อชายหนุ่มในดวงใจให้ทำอะไรรีเน่ก็ยอมค่ะ! แอร๊ย ย ยย~ ))
             ตัวจริงของผู้หญิงคนนี้บ้าอำนาจสุดจะรับได้ -___- ถนัดนักไอ้เรื่องกดขี่ข่มเหงชาวบ้านเขาเนี่ย! เดี๋ยวก็ถือแส้ไล่ฟาดคนฝึกลิง! เดี๋ยวก็คว้าปลิงตัวเหนียวมาปาใส่หัวคนฝึกหมาซะได้!! ที่หนักสุดก็เห็นจะเป็นอารมณ์หมั่นเขี้ยวที่เธอมอบให้กับพาร์ทเนอร์ฝึกสิงโตสุดที่รักของเธอแบบเต็มเปี่ยม >w< ทั้งด่า ทั้งตบ วันดีคืนดีก็สั่งให้ไปยืนตากแดดเปรี้ยงๆบ้างล่ะ ยืนอ้าปากรองน้ำฝนมาให้กระต่ายบ้างล่ะ -____-“ ไม่รู้นายคนนี้มันไปทำอะไรให้คุณเธอเกลียดนักเกลียดหนา.. รู้แต่ว่าไม่เคยจะคุยกันดีๆได้เลยซักครั้งเดียว!!! ((แม่เจ้า!))
             รีเน่เป็นคนพูดมาก ด่ามาก แล้วก็บ่นมาก คุณหญิงเธอมีโทนเสียงที่แหลมสูงเกินใคร ประมาณว่าอ้าปากทีต้องเอามืออุดหูกันจ้าละหวั่น >O< อารมณ์แปรปรวนง่ายคล้ายหญิงสาวที่ประจำเดือนมาไม่ปกติ! เจ้าเล่ห์เพทุบาย หลอกแกล้งคนอื่นเค้าไปทั่ว >^< ชอบทำตัวว่างเหมือนไม่มีงานทำ. แถมยังเอาแต่สั่งๆๆๆจนลูกน้องจะขาดใจตาย T^T เจ๊แกเป็นผู้หญิงประเภทฆ่าไม่ได้ หยามก็ไม่ได้ =___= ไม่มีคำว่าแพ้ มีแต่ชนะเท่านั้น! ยิ่งถ้าเป็นการประลองฝีปากด้วยแล้ว..เชื่อได้เลยว่ายังไงยัยผู้หญิงป่าเถื่อนคนนี้ก็ไม่มีวันแพ้เด็ดขาด! !! คนอะไร๊ ~ ? เข้าข้างตัวเองได้ทุกคำพูด ให้ตายสิ! เดี๋ยวก็ชมตัวเองบ้างล่ะ! เดี๋ยวก็เยินยอคณะตัวเองบ้างล่ะ! ((ใจคอจะหลงตัวเองไปยันแก่เลยรึไงเจ๊!!?))
     
    ปล. ปัจจุบันแอบหลงรักชายหนุ่มหน้าตาดีที่มีความเป็นมาลึกลับสุดติ่ง -O- เขาคนนั้นก็คือ.. แมสเกจนั่นเอง! !!!!
    ปล2. เกลียดขี้หน้าของอีตาคนฝึกสิงโตอย่างไม่มีสาเหตุ -__-“ ทั้งๆที่หมอนั่นก็หน้าตาดีแท้ๆ ((เฮ้อ  ~))
    ปล3. เจ้าสิงโตน้อย(?)ตัวโปรดของรีเน่ ชื่อ ริคกี้ จ้า!!! ^^
    ของที่ชอบ ; แมสเกจ,, ผู้ชายหน้าตาดี,, การแกล้งคนอื่น,, สิงโต,, แส้(?),, สีชมพู,, คุยกับสัตว์,, ฮัมเพลง,, กระโปรง,, ดอกกุหลาบสีชมพู  
    ของที่ไม่ชอบ ;
    ของสกปรก,, คนมักง่าย,, สีเทา ((เกลียดอย่างไร้เหตุผล)),, นายคนฝึกสิงโต(?),, ผู้ชายที่หน้าตาไม่ดี!,, คนขี้ขลาด,, หัวหน้าคณะกายกรรม!!!
    ของ/คนที่กลัว ; หมู ((ไม่ว่าเธอจะรักสัตว์มากแค่ไหน..แต่สิ่งเดียวที่เธอจะไม่ยอมให้มีอยู่ในคณะของเธอเด็ดขาด ก็คือเจ้านี่นี่เอง!! เจอทีไรรีเน่เป็นลมทุกที TT___TT))
    ความสามารถพิเศษ;
    รีเน่เกิดและเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่เป็นคณะละครสัตว์ ทำให้เธอค่อนข้างจะมีความสามารถในทุกๆด้าน จนกระทั่งเธอพ่ายแพ้ในการแข่งขันกายกรรมให้กับคู่แข่งของเธอไปอย่างไม่คาดฝัน ทำให้รีเน่เกลียดกายกรรมเข้าไส้ และเลิกแตะต้องมันนับตั้งแต่นั้นมา! เธอหันมาฝึกการควบคุมสัตว์อย่างเอาเป็นเอาตายจนกระทั่งได้รับการยอมรับว่าเป็นมือหนึ่งในเรื่องนี้ และเธอก็สามารถสื่อสารกับสัตว์ต่างๆรู้เรื่องอย่างน่าอัศจรรย์ แถมยังเชี่ยวชาญเรื่องการรักษาดูแลสัตว์ซะด้วยสิ >O<
    อาวุธ ; ปืนพกคู่ กระบอกนึงเป็นสีขาว เหลือบชมพู(?),, อีกกระบอกเป็นสีดำ เหลือบชมพูค่ะ >///<,, มีดสั้น,, ผงพิษอเนกประสงค์ ((ใส่น้ำก็ได้,, สาดแบบแห้งๆก็ได้))
    ท่าไม้ตาย / การต่อสู้ (ใส่มาเล้ย~ ขอละเอียดๆนะคะ) ;
    รีเน่ไม่ชอบหลบหลังใคร เธอมักจะออกมายืนสู้ในแนวหน้าเสียทุกครั้ง ถึงแม้ส่วนใหญ่จะอาศัยสั่งลูกน้องให้ไปดักซุ่มโจมตีไว้ก่อนแล้วก็เถอะ -____-“ ((ก็แหม..เพื่อความปลอดภัยไงยะ! รู้จักมั๊ย? เซฟน่ะเซฟ !!!)) เวลายิงจะยิงแบบเด็ดขาดสุดๆ ไม่ยิงกราดมั่วให้เปลืองกระสุนซักนิด! ((แท้จริงแล้วมีสาเหตุมาจาก ความงกของเธอต่างหากล่ะ! =___= )) เพราะยัยนี่มักจะนิยม โป้ง! เดียวจอดมากกว่า >[]< บางครั้งถ้าจวนตัวจริงๆ รีเน่จะงัดมารยาหญิงแสนแปดล้านเล่มเกวียนของเธอออกมาทำให้คู่ต่อสู้หนุ่มๆไขว้เขว แล้วค่อยใช้มีดพกที่แอบเหน็บไว้แถวๆต้นขา จ้วงให้สะใจอีกทีในเวลาที่คู่ต่อสู้เผลอ!!!
               ในกรณีที่คู่ต่อสู้เป็นผู้หญิง.. คุณเธอจะเล็งอาวุธไปที่หน้าอย่างเดียว O[]o” กะว่าจะเล่นกันให้เสียโฉมเลยว่างั้นแหละ! ที่สำคัญยัยโหดนี่ซาดิสต์ยิ่งกว่าอะไรดี =^= เพื่อชัยชนะของเธอแล้ว ต่อให้ต้องยิงใครให้พิการเธอก็จะทำอย่างไม่ลังเลเลย ~
               ส่วนท่าไม้ตายของยัยรีเน่ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก.. ใช้ผงพิษให้ศัตรูแสบตาก่อนจะใช้จังหวะนั้นแทงสวบเข้าที่หน้าอกทันที!!! ((ถ้าต่อสู้ประชิดตัวยัยคนนี้จะชอบเล่นมีดมากกว่าค่ะ >O<))
    คำพูดติดปาก ; มีปัญหารึไงยะ?,, โง่เง่าจริงๆ เรื่องแค่นี้ทำไม่ได้กันรึไง!!,, ฉันเกลียดนาย ((คำนี้ใช้กับหนุ่มน้อยฝึกสิงโตคนเดียวเท่านั้น!)),, ท่านแมสเกจ..ฉันชอบคุณค่ะ >///< ((อันนี้พูดได้ตลอดเวลา เพ้อบ้าง อะไรบ้าง~)),, ไม่มีอะไรที่คนสวยทำไม่ได้ โฮะๆๆๆ >O<,, ไปขัดส้วมซะ!!!
    คติประจำตัว ; Men rule the world, women rule men.
                      ผู้ชายปกครองโลกและผู้หญิงก็ปกครองผู้ชาย
    อื่นๆ (อยากบอกอะไรตูนเพิ่มก็บอกมาค่ะ) ;
    เนื่องจากความบ้าสีชมพูของรีเน่มีอยู่แบบเต็มเปี่ยม คุณเธอจึงลงทุนเปลี่ยนทุกอย่างในคณะของเธอให้กลายเป็นสีชมพูทั้งหมด O[]o” ไม่ว่าจะเป็นลูกบอลลม,, ตั๋วเข้าชมการแสดง,, กล่องป๊อบคอร์น,, ชุดนักแสดง,, บลา บลา บลา ~ และถึงแม้คนในคณะไม่ชอบก็ไม่มีสิทธิ์จะคัดค้านเลยแม้แต่น้อย TT_______TT !!

    {} คำถาม.
    ทำไมถึงมาอยู่คณะนี้ล่ะ!? ;
    เอ๋? ถามแปลกๆ ก็เพราะฉันเป็นหัวหน้าคณะยังไงล่ะคะ  ถ้าเกิดฉันไม่อยู่คณะนี้ แล้วจะให้ไปอยู่คณะไหนกันล่ะ? เชื่อสิ! ไม่มีคณะไหนที่จะดีเลิศได้เท่าคณะของฉันอีกแล้ว >///< โอ๊ย! ยิ่งคิดก็ยิ่งอารมณ์ดี  ~คณะอะไรก็ไม่รู้ ทั้งยิ่งใหญ่ อลังการ สนุกสนาน และสุดแสนจะบันเทิงเริงใจ ที่สำคัญ!!! หัวหน้าคณะยังสวยสุดๆอีกต่างหาก โฮะๆๆๆ >O< ((รู้สึกเธอจะหลงตัวเองจนออกนอกเรื่องไปไกลแล้วนะยะยัยรีเน่!))
    ถ้าเทียบกับคณะอื่น คิดว่าคณะของตัวเองเป็นยังไง ; ก็บอกไปแล้วไงคะว่าคณะของฉันดีกว่าทุกอย่าง! ทั้งเริ่ดกว่า หรูกว่า งดงามกว่า น่าตื่นตาตื่นใจกว่า ค่าตั๋วก็แพงกว่า(?) โอ๊ย !!! โดยรวมแล้วมันก็คือ ดีกว่าในทุกๆอย่างเลยนั่นแหละ !!!  
    ปล.หัวหน้าคณะก็เก่งกว่า สวยกว่า ฉลาดกว่าด้วย!!! โฮะๆๆๆ >[]<
    คิดยังไงกับจดหมายจากเจ้าเมือง ; ถามว่าคิดยังไงกับคนส่งจดหมายมันจะน่าตอบกว่านะคะ >O< เพราะจดหมายมันก็ธรรมดาๆ เรื่องในจดหมายก็ยังไม่น่าแคร์อะไรเท่าไหร่? แต่คนส่งจดหมายมันน่าจับมาปล้ำเป็นที่สุด >///< กรี๊ดดด ด ๆๆๆ ฉันชอบคุณค่ะ..คุณแมสเกจ ~ ~
                  อ่า..เข้าเรื่องก็ได้ค่ะ เดี๋ยวคนเค้าจะคิดว่ารีเน่เป็นพวกไม่มีสาระในชีวิตไปซะหมด ^^ จดหมายจากเจ้าเมืองก็น่าสนใจมาก ถึงฉันจะยังไม่รู้ว่าของรางวัลเป็นอะไร? แต่มันก็เป็นโอกาสอันดีที่ฉันจะได้ล้างแค้นมันคนนั้น!!! ให้ตายเถอะ! ตั้งแต่แพ้มันไปในการแข่งกายกรรมครั้งก่อน.. ฉันก็ต้องทนอยู่อย่างอัปยศอดสูเรื่อยมา(?) วันนี้แหละที่ฉันจะได้เอาคืน >O< คอยดูเถอะแก ! !!! คราวนี้เราจะได้เห็นดีกัน ~ ชิ!
    คิดว่ารางวัลคืออะไร ; รางวัลก็ต้องเป็นตำแหน่งสาวงามที่สุด กับตัวของท่าแมสเกจแน่ๆเลยค่ะ >///< กรี๊ด ดดด !
    คิดว่าคณะของตัวเองจะได้รางวัลมั้ย ;
    จริงๆแล้วฉันก็ไม่ได้สนใจของรางวัลนักหรอกค่ะ อาจเป็นเพราะความแค้นบังตา เลยไม่ค่อยแคร์มันเท่าไหร่นัก ^^ แต่ถ้าการได้รับของรางวัล หมายถึง การเป็นผู้ชนะในการแข่งครั้งนี้.. ฉันก็จะต้องเอาของรางวัลมาให้จงได้เลยล่ะค่ะ!! โฮะๆๆ >O< คณะสีชมพู(?)สู้ตายค่ะ!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×