ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ϟ.Keeping room ' ห้ามเข้าเด็ดขาด !

    ลำดับตอนที่ #127 : ชายหนุ่มสีส้ม >3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      0
      20 มี.ค. 53


    {} ใบสมัคร.
    ชื่อ;
    เคร์ฟาน
    นามสกุล;
    เดอลูเอล 
    ชื่อเล่น;
    เครฟ
    อายุ ;
    19
    เพศ ;
    ชายแท้พันล้านเปอร์เซ็น!!!!! ((แกแน่ใจนะ?))
    คณะที่ต้องการ ;
    คณะเบอโฟล์
    บทที่ต้องการ;
    คุณพี่ชายตัวตลก >O<
    รูปร่างหน้าตา;
    เครฟเป็นชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาเกินจะบรรยายได้(?) ตัวสูงโปร่งราวกับนายแบบ ดวงตาเรียวคมสีส้มแวววาว ช่วยซ่อนอุปนิสัยอันร้ายกาจของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี(??) ทั้งยังเส้นผมสีดำอ่อนนุ่มซอยสั้นถึงต้นคอที่ชวนให้คนอยากสัมผัส เสริมกันได้ดีกับริมฝีปากบางสีส้มสดที่ฉีกยิ้มหวานเยิ้มแจกใครต่อใครให้หลงตายใจอยู่เป็นนิจ(???) จมูกโด่งเป็นสันรับกับใบหน้ารูปไข่ที่ขาวเนียนยิ่งกว่าผู้หญิง ((โฮก กกกก! ตกลงหมอนี่มันตัวอะไรกันแน่ฟะ??))

    นิสัย; ผู้ชายที่ร้ายหยั่งกับหมาป่า! คงจะเป็นสรรพนามที่เหมาะกับชายหนุ่มนามว่า เครฟ ที่สุดแล้ว! O[]o” ด้วยความที่หมอนี่เป็นลูกชายคนเล็กของครอบครัวที่จากมา จึงทำให้เขาเอาแต่ใจตัวเองอย่างร้ายกาจ! อยากได้อะไรยังไงก็ต้องได้! อยากทิ้งอะไรใครจะห้ามก็ไม่สน!! พูดจาดีกับบางคนที่ตัวเองอยากพูด พูดจาแย่สุดๆกับใครอีกหลายคนที่เหลือจากนั้น -____-“ ไม่ชอบให้ใครมาว่า มาบ่นใส่ ด่ากันทีอีตาเถียงคอเป็นเอ็น !!! คนที่รู้จักเครฟแบบผิวเผินมักจะชื่นชมในหน้าตาอันหล่อเหลา และหลงใหลดวงจาสีส้มแวววาวอย่างกับลูกแก้วของเขาอย่างถอดตัวไม่ขึ้น ไหนจะรอยยิ้มหวานชนิดที่ว่าน้ำตาลยังอายของหมอนี่ด้วยแล้ว ไม่หลงรักจนหัวปักหัวปำก็ก็ไม่ใช่คนแล้ว! !!!
              ว่ากันว่าเวลาที่พระจันทร์ขึ้น..คนดีๆก็จะกลายเป็นหมาป่า? เพราะอย่างนั้นผู้ชายหน้าตาดีอย่างเครฟก็เลยมีนิสัยแปรปรวนสุดติ่ง! อยากดีเมื่อไหร่ก็ดี อยากร้ายเมื่อไหร่ก็ร้าย! ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ถึงแม้คนคนนั้นจะเป็นถึงหัวหน้าคณะก็เถอะ! >O< หมอนี่ชอบความสนุกสนานที่ครอบครัวตัวตลกมอบให้ แถมยังออกจะถูกใจอยู่ไม่น้อยกับอาการจิตตกของรองหัวหน้าคณะ(????) เลยพาลเหวี่ยงหัวหน้าคณะอยู่ทุกครั้งไป -___-“ เจ้าตัวมีความเชื่ออยู่อย่างนึงว่า แท้จริงแล้วรองหัวหน้าคณะของเขาเป็นผู้หญิงปลอมตัวมา ((แม่เจ้า ~ )) มันก็เลยมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆ >///< อารมณ์ดีที่ได้ช่วยงาน จริงๆแล้วเวลาหมอนี่อยู่กับรองหัวหน้าคณะ จะทำตัวได้น่ารักเป็นที่สุด! เดี๋ยวก็ยิ้มบ้างล่ะ หัวเราะบ้างล่ะ แถมยังขี้อ้อนได้อย่างไม่น่าเชื่อ! ซึ่งอาการอย่างนี้นอกจากครอบครัวตัวตลกแล้ว ก็ไม่มีวันที่คนอื่นจะได้เห็นซะหรอก! ปกติมักจะทำตาขวางใส่หัวหน้าคณะอย่างอดไม่ได้ เพราะความเชื่อประหลาดๆ((อีกแล้ว))ที่ว่าหัวหน้าคณะแอบชอบรองฯแสนจะน่ารักที่พี่แกหลงรักเข้า!!! งานนี้เลยทำตัวเป็นหมาเฝ้ากระดูก(?)เกาะติดซิคคุงแบบไม่เปิดโอกาสให้อยู่กับป๋าสองต่อสองเด็ดขาด!!!!!! O[]o”
               เครฟถนัดการเล่นตลกแบบมุกคุณลุง =_____= พี่แกมีมุกแก่สุดขอบโลกจากไหนก็ไม่รู้มาเอ็นเตอร์เทนพวกปู่ย่าตายาย  ~ ได้อย่างคล่องแคล่ว เรียกว่าเป็นตัวตลกหนุ่มรูปหล่อที่ครองใจผู้ชมสูงวัยได้อย่างไม่มีใครเกิน >[]< เจ้าตัวเองก็ออกจะปลื้มใจอยู่ไม่ใช่น้อย.. ถึงกับแจกยิ้มให้กับแฟนคลับของตัวเองแบบไม่กลัวเหงือกจะร่น แถมยังเป็นกันเอ๊งง ง ง  ~เป็นกันเองสุดๆอีกต่างหาก ในขณะที่เวลาปกติจะไม่อนุญาตให้คนอื่นๆที่ไม่ใช่คนในครอบครัวตัวตลก ((ยกเว้นซิคคุง)) แตะต้องตัวซักนิด!!!! ((ผู้ชายบ้าอะไร? ทำไมหวงเนื้อหวงตัวจังวะ -___-“)) แถมยังออกอาการรังเกียจชนิดที่ว่าโจ่งแจ้งมากอีกด้วย!
                ปล.หมอนี่ขี้วีนมากค่ะ T^T แต่ถึงจะวีนแค่ไหนก็ยังมีน้ำใจคอยช่วยเหลือคนในคณะทุกครั้งไปน๊า ~
    ของที่ชอบ ; ซิคคุง!!,, ครอบครัวตัวตลก,, ปู่ย่าตายายทุกคน!,, สีส้ม,, น้ำตาล ((หมอนี่กินหวานจนมดยังอายเลยจ๊ะ -___-)),, เสียงหัวเราะ,, การแสดงตลกบนเวที!!
    ของที่ไม่ชอบ ; หัวหน้าคณะ!!!,, เสียงแหลมๆของพวกผู้หญิง,, อากาศร้อน,, ทุกสีที่ไม่ส้ม!!!!!
    ของ/คนที่กลัว ; กลัวสิงโตขึ้นสมอง แบบว่าเจอทีเครฟคุงถึงกับหูตกหางลู่ หนีไปซุกอยู่ตามลังไม้ด้วยความหวาดกลัว! ((ผิดกับยัยรีเน่ที่มักจะขี่สิงโตไปไหนมาไหนด้วยจริงๆ -___-“))
    ความสามารถพิเศษ (เช่นพวก กายกรรม ฝึกโน่นนี่ ให้สอดคล้องกับบทด้วยจะดีค่ะ) ; เล่มมุกคุณลุงได้คล่องปากมากถึงมากที่สุด! พวกวัยรุ่นฟังอาจจะไม่ขำ แถมยังชวนให้คนฟังขนหัวลุก แต่ถ้าพวกสูงอายุฟังจะถึงกับหัวเราะจนกรามค้างเลยทีเดียว !!! สามารถมองหาซิคคุงเจอแม้อยู่ในฝูงคนขนาดมหึมา =___= เกาะติดสุดที่รักของเขาได้ทุกสถานการณ์อีกต่างหาก!!
    อาวุธ ;
    กระบองเหล็กคล้ายซุนหงอคงในไซอิ๋ว ผิดก็แต่ของหมอนี่มันยืดขยายเองไม่ได้ก็เท่านั้น,, กริชสีเงินขนาดกลาง
    ท่าไม้ตาย / การต่อสู้ (ใส่มาเล้ย~ ขอละเอียดๆนะคะ); เครฟจะควงกระบองอย่างงดงามก่อนการต่อสู้ทุกครั้ง จากนั้นเขาจะอาศัยจังหวะที่คู่ต่อสู้มัวแต่มองกระบอง ไถลตัวกับพื้นเข้าไปใกล้แล้วปล่อยมัดหนักๆเข้าเต็มๆข้อพับของคู่ต่อสู้ จากนั้นเมื่อคู่ต่อสู้ล้มลงเพราะอาการชาที่ข้อพับ เครฟน้อยลุกขึ้นยืนแล้วฟาดกระบองใส่แบบไม่มียั้ง! บางครั้งบางทีเจ้าตัวจะใช้กริชเล่มบางควบคู่ไปกับการใช้กระบองฟาดบ้าง แทงบาง สลับกันไปตามความสะใจ!! O[]o’
                    ท่าไม้ตายของเขาก็ไม่มีอะไรมากนอกจากการใช้กริชเสียบเข้ากับปลายกระบอง แล้วเหวี่ยงตัดอากาศเข้าไปสร้างรอยแผลทั่วทั้งตัวของคู่ต่อสู้ ที่สำคัญยังทำให้คู่ต่อสู้มัวแต่สนใจป้องกันตัวจากกระบองกริชทำให้ไม่มีโอกาสได้ทันระวังกริชอีกอันที่พุ่งตรงเข้ามาปักจังๆที่หน้าอกของตัวเองอีกด้วย!! ((หมอนี่ไม่สนใจว่าคู่ต่อสู้จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ขอแค่ชนะแล้วทำให้ซิคคุงดีใจก็พอ!! >[]<))
    คำพูดติดปาก ; ซิคกี้  ~วันนี้เหนื่อยมากมั๊ยครับ >O<,, พ่อฮะ..ผมว่าผมอยากกินอะไรหวานๆอีกแล้วล่ะ!,, ไม่ต้องมายุ่งกับผมจะได้มั๊ย?,, เออ!,, แม่! เอาหัวหน้าคณะบ้าๆคนนี้ออกไปที!!!!,, ลั้ล ~ลา..
    คติประจำตัว ;
    Doubt whom you will but never yourself.
                              สงสัยผู้อื่นย่อมทำได้ แต่อย่าสงสัยตัวเอง
    อื่นๆ (อยากบอกอะไรตูนเพิ่มก็บอกมาค่ะ) ;
    ผมรักซิคกี้คุงฮะ >///< ((มี๊ว่าหนูไม่เข้าใจคำถามเอาซะเลยนะเครฟ -___-“)) 
    ปล. ผู้ชายคนนี้บ้าคลั่งทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นสีส้ม ((ยกเว้นสิงโต)) ไม่ต่างอะไรไปจากเจ๊รีเน่ที่จมปลักอยู่กับสีชมพูเลย! เพราะอย่างนั้นพวกเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของเขาจึงเป็นสีส้มทั้งหมด ((ไม่บังคับคนอื่นให้เปลี่ยนตาม เพราะตัวเองเกลียดการถูกยังคับนั่นเอง))


    {
    } คำถาม. (ใช้ตัวละครตอบนะคะ)
    ทำไมถึงมาอยู่คณะนี้ล่ะ!? ;
    เพราะว่าที่นี่อบอุ่นไงครับ ^^ พ่อแม่ก็น่ารัก น้องสาวน้องชายก็น่าเอ็นดู! ที่สำคัญยังมีคนที่ผมรักสุดๆอย่างซิคกี้คุงอยู่ด้วย >O< ความจริงแล้วผมอยากทำอะไรที่มันดูแปลกจากคนอื่นบ้าง แต่จะให้ไปเล่นกับสิงโตก็ไม่ไหว ไปโล้ชิงช้าอะไรพวกนี้ก็ยิ่งแย่ใหญ่ -___-“ ทางเลือกสุดท้ายก็คือการเล่นตลกให้พวกปู่ย่าตายายฟังตามความถนัดของผมนั่นแหละ ^^
    ถ้าเทียบกับคณะอื่น คิดว่าคณะของตัวเองเป็นยังไง ; คณะเราอบอุ่นกว่าเป็นไหนๆครับ อย่างคณะอื่นเขาคงไม่เข้าใจหรอกว่าคำว่าครอบครัวมันเป็นยังไง? คงจะมีแต่การแก่งแย่งชิงดี เพื่อให้ตัวเองเป็นที่หนึ่งล่ะมั้ง ~ ไม่รู้สิ..แต่ผมรักคณะนี้นะ >_______< 
    คิดยังไงกับจดหมายจากเจ้าเมือง ;
    น่าสนุกดีครับ.. นานๆทีจะมีโอกาสได้เจอพวก 2 คณะนั้น! อยากจะรู้ว่าที่จริงแล้วใครมันจะเก่งกว่ากันกันแน่!~ แต่ที่สำคัญผมจะปกป้องซิคกี้คุงให้ถึงที่สุดเลย !!!!!!!!!!!
    คิดว่ารางวัลคืออะไร ;
    เงินมั้ง? นี่คุณจะมาถามอะไรผมเยอะแยะเนี่ย! มันเสียเวลาอยู่กับซิคกี้ที่แสนจะน่ารักของผมนะ! ให้ตายเถอะ!! อุตส่าห์ใจดีตอบให้ก็เอาใหญ่เลยนะ ถามเยอะแบบนี้ อยากมีเรื่องรึไง?!!!!!
    คิดว่าคณะของตัวเองจะได้รางวัลมั้ย ;
    ยังไม่ยอมเลิกถามอีก -_____-“ เออๆๆๆ ก็ต้องได้สิ! ผมเก่งออกขนาดนี้ คุณไม่เห็นรึไง? พอได้รึยังเนี่ย?? เลิกถามได้แล้ว !!! ซิคคุง...ผมจะกลับไปหาเดี๋ยวนี้แหละ !!! !!!!!!!!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×