Hmmm~ เกิดเป็นสิงโตรู้สึกอย่างนี้เองหรอครับ? [Yaoi] - นิยาย Hmmm~ เกิดเป็นสิงโตรู้สึกอย่างนี้เองหรอครับ? [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    Hmmm~ เกิดเป็นสิงโตรู้สึกอย่างนี้เองหรอครับ? [Yaoi]

    โดย 7-minutes

    เคยอ่านเรื่องที่ตายแล้วเกิดใหม่กันใช่ไหมครับ? ผมเองก็เป็นแบบนั้น แต่เอ...เป็นสิงโตเนี่ยจะนับเป็นตัวเอกหรือตัวร้ายดีล่ะครับ?

    ผู้เข้าชมรวม

    3,935

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    3.93K

    ความคิดเห็น


    78

    คนติดตาม


    489
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 64 / 23:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เซย์ไฮ! สวัสดีค่ะทุกท่าน เจอกันเป็นเรื่องที่สองแล้วเน้อออ~
    แม้ว่าเรื่องเก่าจะยังไม่จบ (และไม่มีทีท่าว่าจะแต่งต่อในเร็วๆ นี้) แต่โซเดียแค่อยากตามกระแสเท่านั้นเองค่ะ!!
    เห...มองแบบนั้นหมายความว่าอะไรคะ? #ยิ้มเหี้ยม
    เอาเป็นว่าไปรู้จักตัวละครกันดีกว่าเนอะ #กระพริบตาปริบๆ

    เริ่มที่ตัวเอกของเรากันเนอะ

         คนแรก เอเดล น้องสิงโตผู้ที่ฟังภาษามนุษย์ไม่ออกและขี้เซาเป็นที่สุด เป็นหนึ่งในสี่ราชาอสูรแห่งป่าเวทมนตร์ที่มีเอี่ยวกับเรื่องราวในเกมค่ะ #แต่ไม่บอกหรอกว่ามีเอี่ยวแค่ไหน
         คนที่สอง อาร์เธอร์
    คุณกษัตริย์ผู้ผสมทุกสายพันธุ์ค่ะ! ไม่เข้าใจว่าเกิดมาได้ยังไงแต่ก็เกิดมาแล้วนี่คะ #แอบมอง จุดเด่นคือตาสีรุ้งกับหางจิ้งจอกค่ะ!! #วิ่งไปจับแล้วโดนสะบัดทิ้ง โดนรังเกียจเรื่องสายพันธุ์ แต่ก็ได้คุณนายเอกมาปลอบ
         คนที่สาม เซราส คุณปีศาจหิมะครึ่งเทพผู้เย็นชา พี่ชายคนละแม่กับเซรอนค่ะ #แต่หน้าตาเหมือนกันอย่างกับแฝด
         คนที่สี่ มูจิน คุณเทพชั้นสูงที่หาทางกลับสวรรค์ไม่ได้ และไม่มีท่าทางว่าจะหาเจอในเร็วๆ นี้ เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีมากจนรู้สึกผิดที่จะแกล้งแต่ก็ยังจีบได้อยู่ดี #อ้าว
         คนที่ห้า อัลจิส คุณเอลฟ์ผู้งดงามที่สุดในปฐพี #เว่อร์ เป็นคนขี้เล่นและฉลาด เหมาะกับการเป็นผู้เคะมากกว่าจะเป็นผู้เมะค่ะ #หลบธนู เป็นพระเอกสายโจมตีระยะไกลที่วิ่งไปแทงก์ได้ในบางโอกาส
         คนที่หก กิลเดอร์ คุณภูติที่จริงจังกับทุกเรื่อง แม้บางทีจะดูเคะกว่านายเอกไปบ้างแต่ขอยืนยันว่าเป็นเมะค่ะ!! #ห๊ะ เป็นสายสนับสนุนที่โจมตีระยะประชิดเก่งที่สุดในห้าพระเอก #ยังขอยืนยันว่าเป็นสายสนับสนุน
         คนที่เจ็ด ฟาร์ คุณมนุษย์ที่เป็นนายเอกของเกม มีนิสัยน่ารักน่าเอ็นดู #แต่น่าเตะในสายตาของเอเดล หน้าตาไม่ได้สวยตามแบบเคะทั่วไป แต่เขาหล่อค่ะ! #แม้จะดูน่ารักเมื่อเทียบกับเหล่าพระเอกก็ตาม


    ทางฝั่งของตัวร้ายนั้นมีสามคนเท่านั้นค่ะ

         คนแรก ครีอัส จอมมาร
    ที่หล่อและขยันที่สุดในโลก ต่อสู้เก่งมากเพราะต้องปราบผู้กล้าเป็นว่าเล่น และมีคนที่แอบชอบอยู่คนหนึ่งค่ะ กลายเป็นตัวร้ายเพราะสองในพระเอกไปฆ่าครอบครัวของเขา...!!
         คนที่สอง รีเวล ราชาแห่งเอลฟ์ที่ใช้เวลาส่วนมากไปกับการกินขนม แต่ทำไมไม่อ้วนสักทีคะ!? #อิจฉา!! ขี้เกียจจนคนรอบข้างเอือมระอาแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมงานถึงไม่เคยค้าง #เงาทะมึนที่นั่งปั่นงานอยู่ตรงมุมห้องเงยหน้าขึ้นมายิ้ม เป็นตัวร้ายเพราะเบื่องานราชกิจ (ที่ไม่เคยทำเองสักครั้งเพราะมีคนทำให้)
         คนที่สาม เซรอน คุณพี่แวมไพร์ครึ่งเทพที่เย็นชามาก #ลากเสียง มีฐานะเป็นจอมมารร่วมกับครีอัส ไม่ค่อยออกโรง แต่ถ้าออกมานี่ตายยกอาณาจักรเลยค่ะ เป็นตัวร้ายเพราะสายเลือดในร่างตีกันเลยทำให้อารมณ์แปรปรวนง่าย แต่อันที่จริงแล้วนิสัยไม่ได้ร้ายนะคะ นับเป็นตัวดีได้เลย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น