What happened!...สายสัมพันธ์ที่ปั่นป่วนของสาวผมบลอนด์ - นิยาย What happened!...สายสัมพันธ์ที่ปั่นป่วนของสาวผมบลอนด์ : Dek-D.com - Writer
×

    What happened!...สายสัมพันธ์ที่ปั่นป่วนของสาวผมบลอนด์

    โดย luViz

    การตัดสินใจบางอย่างทำได้แม้ในเสี้ยววินาที แต่เราต้องแบกรับผลของมันไปตลอดชีวิต Cr. The walking dead

    ผู้เข้าชมรวม

    82

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    82

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 60 / 19:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            กราบบบบบบบบ~~~ สวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกคนและท่านผู้อ่านทุกท่านนะคะ ^^;
     ขอพูดไว้ก่อนนะคะว่า...แต่งเรื่องนี้เรื่องแรกในชีวิต = =;;; ภาษาการเขียนนั้นอาจจะมึนงงไปสักหน่อย ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยไว้นะที่นี้นะคะ
      ไม่แน่...ตอนนี้ท่านอาจจะงงอยู่ก็เป็นได้~ =[]=; 
     
    เรื่องราวตัวละคร

            ขั้นแรกเราจะขอแนะนำตัวละครที่ไม่น่ามาอยู่เรื่องนี้....? (รูปที่แสดงแนะนำตัวละครไม่ได้มีเจตนาจะละเมิดลิขสิทธิ์เราใช้รูปคนพวกนี้เป็นตัวละครที่สมมุติขึ้นมาใหม่ตามเนื้อเรื่องเพื่อเพิ่มอรรถรสของท่านผู้อ่านจึงขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ขอบคุณค่ะ) ตัวละครจะแนะนำมาทีละตัวระหว่างตอนนะค่ะ

    1. Kuroha Bakushi (Kuro) คุโรฮะ บาคุชิ 

    สาวผมบลอนด์ที่โชคร้ายเคยมีอดีตที่แสนอายและขายหน้าเรื่องความรักมากมาย ลักษณะพฤติกรรมของเธอนั้นจะติดเกมเป็นพิเศษ แต่สงสัยเธอจะมาสอบเอนติดผิดคณะนะ... นักศึกษา ปีที่ 1 คณะศิลปกรรม นิสัยใจคอส่วนมากจะคุยกับใครไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก นอกจากจะรู้จักกันมานานกว่า 1 ปี = =;; (จนบางทีรู้จักกันมา 2-3 ปี แถบจะคุยกันจนเกือบนับพยางค์ได้ หมายถึงไม่ค่อยเป็นคนชวนคุยกับใครซักเท่าไหร่นอกจากจะอยากคุยกับคนๆนั้นจริงๆ) ไม่ชอบวาดรูปถึงในใจอยากจะพยายามวาดซักเท่าไหร่ก็ไม่สวยขึ้นซักที เป็นคนใจร้อนขี้หงุดหงิดเฉพาะกับเกมเท่านั้นนะ แต่กับคนรอบข้างจะเย็นชาเฉียบเลยละ 




    2. Hana Asa  (Han) ฮานะ อาสะ

     แม่สาวผมสั้นรู้จักกับคุโระมาตั้งแต่เด็กๆ นักศึกษา ปีที่ 1 คณะภาษาศาสตร์ ผู้ร่วมชะตาห้องหอกับคุโระ เป็นคนที่นิสัยใจดีเกินไป มี 100 ล้าน ให้ 100 ล้าน ซื่อจนไร้ที่ติ ซุ่มซ่าม แต่นางมีข้อดีนะค่ะ~ ทำขนมหวานอร่อย ความฝันของนางคือการเป็น Air hostess, You know? เอกภาษาญี่ปุ่น , อังกฤษ สเปคเป็นคนที่ชอบ โอ้ปป้าเกาหมี ส่วนมากจะมโนเอา ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ และรักเด็ก??? นางเอกทุ่งลาเวนเดอร์มาเองจร้าาาา = =;; ... 


        

    3.  Akane Rika  (์Name) อากาเนะ ริกะ    

          เป็นผู้หญิงมีความสามารถเกินร้อยทั้ง ร้องเพลง , วาดรูป แม่นางมาเป๊ะทุกอย่าง แต่เสียอย่างเดียวเสียงแหลมไปนะตอนร้องเพลง (ฉันคิดว่านกแก้วร้องเพลงได้) ถ้านางเอาจริงก็ร้องเพราะนะเอ้อ สถานะ มีผัวค่ะ = =;; เป็นรุ่นพี่ปี 4 ด้วยมั้ง (ฉันนี้ถึงกับหูตั้งงงงมีความเสียบบบ (เสียบใน ณ ที่นี้แปลว่าเสื*ก) อยากรู้จริงๆว่าคนนั้นคือผู้ใด๋)  นางเป็นนักศึกษาปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์คร้าาาา รู้จักกับคุโระได้ไงนะหรอ? ไปอ่านในเรื่องกันได้เลย ~ นางเป็นคนชอบเปิดเผย เปิดเผยแบบเปิดเลยอะ! เดี๋ยวๆ ไม่ใช่อย่างที่ท่านคิดนะ แต่เห็นแบบนั้น ความรักในความคิดของนางเหมือนเด็ก 12 พึ่งได้รักกันแบบนั้นจริงๆนะ ....





         จบแล้วสำหรับตัวละคร ตอนที่ 1 ขอฝากผลงานด้วยนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ 

    สำหรับเนื้อเรื่อง ตอนที่ 1 นั้น ขอให้อดใจรอสักหน่อยนะคะ มาช้า แต่มาแน่นอนค่ะ!! ^ ^'' 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น