[Fic My Hero Academia x Oc] เกิดใหม่ทั้งทีไหงกลายเป็นจงหลี่ซะงั้น - นิยาย [Fic My Hero Academia x Oc] เกิดใหม่ทั้งทีไหงกลายเป็นจงหลี่ซะงั้น : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic My Hero Academia x Oc] เกิดใหม่ทั้งทีไหงกลายเป็นจงหลี่ซะงั้น

    โดย Zhongli_6000

    เกิดใหม่ทั้งทีทำไมต้องเป็นฮีโร่! ชีวิตอันแสนอาภัพดันมาตาย เพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม้จะโชคร้ายแต่ก็ยังมีความโชคดีละมั้ง ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ไม่ได้อยู่ในฐานะเดิม เพศสภาพก็ไม่เหมือนเดิม

    ผู้เข้าชมรวม

    68,394

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    521

    ผู้เข้าชมรวม


    68.39K

    ความคิดเห็น


    1.26K

    คนติดตาม


    3.4K
    จำนวนตอน :  49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 65 / 06:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บนหน้าจอสมาร์ตโฟนมือเรียวกำลังกดตู้สุ่มตัวละคร ‘จงหลี’ เพื่อเอา c6 เนื่องจากพึ่งได้การันตี หลังจากหมดเงินไปกับเกมเกลือชิน จนแทบจะนับไม่ถ้วน เธอนั่งเอนตัวพิงเบาะอยู่บนรถประจำทาง เพื่อเดินทางกลับบ้านเหมือนเช่นทุกที บนหน้าจอบ่งบอกเวลา 22.22 น. มังงะเล่มล่าสุดร่วงลงมาจากกระเป๋าสีดำเทา ก่อนจะมีเสียงเบรกดังลั่นพร้อมกับแรงกระแทกอย่างจัง

    จนร่างของผู้โดยสารที่อยู่บนรถประจำทาง เหวี่ยงเต็มแรง หญิงสาวผู้โชคร้ายซึ่ง กำลังเอื้อมมือเก็บมังงะของเธอใส่กระเป๋า ทุกอย่างกลับไม่ทันเสียแล้ว ร่างของเธอเองก็กระเด็นกระดอนจนเลือดไหลท่วมทั้งตัว ศีรษะกระแทกพื้น นัยน์ตาคู่หวานคล้ายน้ำตาไหลอาบแก้มด้วยความเจ็บปวด จนไม่สามารถจะส่งเสียงร้องออกมาได้ สิ่งสุดท้ายที่เห็นก่อนหมดลมหายใจคือ มังงะ My Hero Academia ถูกเปิดออกด้วยแรงลมปริศนา........

    และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความฉิบหายที่กำลังเริ่มต้นขึ้น!!?

    ----------------

    ชีวิตอันแสนอาภัพดันมาตาย เพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม้จะโชคร้ายแต่ก็ยังมีความโชคดีละมั้ง ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ไม่ได้อยู่ในฐานะเดิม เพศสภาพก็ไม่เหมือนเดิม ใช่! เกิดใหม่มาในร่างของเด็กผู้ชาย แถมรูปร่างที่เธอเกิดมาใหม่นั้น หน้าตาดันคล้ายปู่จง มายเมน ของเธอซะด้วย

    โลกที่มาอยู่นั้นก็ไม่ใช่ Teyvat เหมือนในเกนชินแต่อย่างใด โลกที่เธออยู่นั้น 80% ของมนุษย์ล้วนมี "อัตลักษณ์" หรือว่าพลังเหนือธรรมชาติ พอจะเดาออกได้แล้วใช่ไหมว่าที่นี่คือที่ไหน มันคือโลกจากอนิเมะเรื่องดังในเรื่อง My Hero Academia

    ชีวิตอาจจะดำเนิน ราบรื่นไปอย่างปกติ หากพ่อกับแม่ไม่ส่งไปสอบที่ โรงเรียนมัธยมปลายยูเอ ตอนอายุ 15 ปี อ่ะนะ แถมยังต้องแอ๊บแมนสาวแตกก็ไม่ได้ ฮืออออออ จะหลุดโป๊ะโบ๊ะบ๊ะตอนไหน ก็แล้วแต่เวรแต่กลับแล้วงานนี้

     

     

    ชื่อ: จงหลี่ (Zhongli)
    วันเกิด: 31 ธันวาคม (December 31st)
    ส่วนสูง: 175 cm.
    อายุ: 15 y.
    อัตลักษณ์: Geo

     

    คำเตือน มีการสปอยเนื้อหาในอนิเมะบางส่วน เน้นกาว และมีการเปลี่ยนบทบางส่วนในเรื่อง มีความวายเพราะตัวละครเอก ถึงตัวเป็นชายแต่ไส้ในเป็นสาว!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น