การผจญภัยขององค์ชายหมาป่า [Yaoi] - นิยาย การผจญภัยขององค์ชายหมาป่า [Yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    การผจญภัยขององค์ชายหมาป่า [Yaoi]

    โดย Zetman112

    ที่ซึ่งมีแสงสว่างก็ต้องมีความมืด แต่แท้จริงแล้วนั้นความมืดได้มีมาก่อนแสงสว่างและรุกคลืบด้วยความกลัว แต่เพราะแสงสว่างทำให้ความมืดต้องซ่อนเร้น และรอเวลาที่เงามืดจะกลับมาปกครุมโลกนี้อีกครั้ง.....

    ผู้เข้าชมรวม

    2,521

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    2.52K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    163
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 63 / 17:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีปีใหม่ครับ!! องค์ชายหมาป่าไร้บัลลังก์กับเทพอสูร ผมขอย้ายจากอีเมลน้องชายมาอีเมลผมนะครับ ชื่อเรื่องเปลี่ยนใหม่ ส่วนเนื้อเรื่องและบทพูดในตอนต้นจะเปลี่ยนไปนิดหน่อยนะ เปลี่ยนบทตอนต้นใหม่ให้ดีขึ้นเล็กน้อยครับ ส่วนเรื่องนี้ในอีเมลน้องชายผมจะลบแล้วนำมาทยอยๆลงให้อ่านกันในนี้นะครับ ยังไงก็......สวัสดีปีใหม่นะครับ!!!!

                    

    นี่คือโลกของเรา โลกที่เต็มไปด้วยหมู่เกาะมากมาย แต่ละเกาะมีอาณาจักร อยู่ 1 ถึง 2 อาณาจักร หรืออาจมากกว่านั้น ในบันดาลหมู่เกาะทั้งหลายจะมีสัตว์ประหลาด อสูร อยู่มากมาย และในเกาะยังมีสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า ถ้ำผนึกเทพอสูร ที่มีเทพอสูรถูกผนึกไว้ในลูกแก้ว รอให้คนที่คู่ควรมาทำลายผนึก บางอาณาจักรที่อยู่ในเกาะก็เป็นพันธมิตรกัน และบางอาณาจักรก็เป็นศัตรูกัน เข่นฆ่ากันเพื่อชิงเกาะทั้งเกาะเป็นของตัวเอง และมีเกาะใหญ่อยู่เกาะนึงที่มี 3 อาณาจักร                                                                                                       

    กษัตริย์องค์ที่ 1 ปกครองอาณาจักรทางทิศเหนือ กษัตริย์องค์นี้ร่ำรวยเงิน ทอง แต่ก็ปกครองประชาราษฎร์ดี ดูแลประชาชนอย่างทั่วถึงให้ทอง ให้สมบัติ กับประชาชนที่ทุกยาก ไม่ว่าคนจนจะมาจากไหนกษัตริย์ก็ให้ทอง และสมบัติ แต่ก็ไม่ได้ใจดีถึงขนาดให้บ้าน ให้ที่พัก ให้แค่ทองกับสมบัติพอให้ไปแล้วคนที่ได้จะเอาไปทำอะไรก็ไป

    ษัตริย์องค์นี้มีนามว่า กษัตริย์ซิค!! เป็นเผ่าพันธ์ุ จิ่งจอก แต่แท้จริงแล้วกษัตริย์ซิค ไม่ใช่กษัตริย์เขาเป็นแค่คนดูแลซับสมบัติ ของอาณาจักร จนวันนึงเขาอยากได้สมบัติทั้งหมดของกษัตริย์องค์นี้ เขาคิดที่จะกบฏกษัตริย์ เขาได้ใช้เงิน ทอง และทรัพย์สมบัติของกษัตริย์ ซื้อพวกทหารของอาณาจักร และอาวุธต่างๆมากมาย มาโค่นล้มกษัตริย์ กษัตริย์ที่ไม่รู้แผนการอันชั่วร้ายของซิคก็ถูกซิคกับทหารของตัวเองโค่นล้มอำนาจ สุดท้ายก็ถูกฆ่าตายในที่สุด เมื่อกษัตริย์สิ้นพระชนม์ซิคก็แต่งตั้งตัวเองเป็นกษัตริย์ของอาณาจักรนี้ ซิคใช้ทรัพย์สมบัติ ทอง ไปแจกจ่ายให้ปรระชาชนในอาณาจักร จนสมบัติของกษัตริย์องค์ก่อนหมดทั้งโกงดัง อาณาจักรแห่งความร่ำรวยนี้มีนามว่า กาสเตด!!!!!! (แปลว่าร่ำรวย)

    กษัตริย์องค์ที่ 2 ปกครองอาณาจักรทางทิศตะวันตก เป็นกษัตริย์ที่รักความสงบ ไม่ต้องการเงิน ทอง หรืออำนาจ และมีธิดาที่สิริโฉมงดงาม เส้นขนยาวงาม รูปร่างตัวเล็กน่ารัก แต่มีจิตใจที่ดีงาม โอบอ้อมอารีย์ เป็นมิ่งขวัญกำลังใจของปวงประชาทั้งหลาย ปกครองประชาราษฎร์ได้ดีที่สุด เท่าที่เคยพบเจอมา เคโมะของอาณาจักรกับเคโมะที่อยู่เกาะอื่นๆพยายามจะมาอาศัยอยู่ในอาณาจักรนี้ แต่สวรรค์ไม่ได้กว้างใหญ่อย่างที่คิด อาณาจักรนี้มีพื้นที่เล็กน้อย ไม่สามารถรับคนได้มากมาย แค่เคโมะของอาณาจักรอื่นที่อยู่ในเกาะนี้ก็เต็มกลืนแล้ว แต่ถึงอย่างงั้นเคโมะที่มาจากเกาะอื่นก็ตั้งตารอคอยที่จะได้เข้าไปอยู่ในอาณาจักรนี้ 

    กษัตริย์องค์นี้มีนามว่า กษัตริย์ชาน!! เป็นเผ่าพันธ์ สุนัข ผู้ปกครองอาณาจักรด้วยเมตตาธรรม!! อาณาจักรนี้มีนามว่า มีนีมีกอ!!! (แปลว่าสงบสุข)

    กษัตริย์องค์ที่ 3 ปกครองอาณาจักรทางทิศตะวันออก เป็นกษัตริย์ที่ต้องการอำนาจ ต้องการปกครองเกาะใหญ่นี้ทั้งหมดนี้ตนเดียว แต่ก็ปกครองประชาราษฎร์ได้ดี แต่อาณาจักรนี้มีสิ่งๆหนึ่งที่ดีที่สุดในเกราะนี้ก็คือพวกตัวเมียทั้วหล้าราชอาณาจักร เพราะอาณาจักรนี้เป็นแหล่งรวมตัวเมียจากทั้วทุกมุมโลก และมีร้านขายบริการมากมายที่ดีที่สุดในเกาะนี้ ร้านขายบริการมีสูงถึง 10 กว่าแห่ง มีมากกว่าบ้านของประชาชนถึง 2 เท่า

    กษัตริย์องค์นี้มีนามว่า กษัตริย์คาซัด!! เป็นเผ่าพันธ์ หมาป่า กษัตริย์ยังมีโอรสอยู่ 2 พระองค์ และยังมีแม่ทัพที่เก่งที่สุดในเกาะนี้มีนามว่า แม่ทัพเรย์ อาณาจักรแห่งนี้มีนานว่า อิสคิส!!!! (แปลว่าอำนาจ)

    ส่วนพวกเราที่อาศัยอยู่ที่นี่ พวกเราเรียกตัวว่า เคโมะ พวกเรามีกันมากมาย มีกันรายเผ่าพันธ์ เช่น หมาป่า จิ้งจอก กวาง แมว สุนัข พวกเราอยู่บนโลกนี้มานานมาก ตั่งแต่โลกนี้เต็มไปด้วยพวกอสูรมากมายและพวกปีศาจ พวกเราก็ต้องหลบหนีซ่อนตัว จนพวกเราได้เจอกับเวทมนต์และพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวของพวกเราเอง พวกเราจึงลุกขึ้นต่อสู้และทำสงครามกับพวกปีศาจ และแล้วพวกเราก็สามารถจัดการกับปีศาจได้โดยมีพวกเทพอสูรมาช่วย พวกเราได้ต่อสู้กับพวกปีศาจและใช่พลังเวทมนต์ผนึกพวกเค้าไว้ หลังจากการต่อสู้จบลงพวกเทพอสูรศูนย์เสียพลังไปเป็นจำนวนมาก จึงขอให้พวกเราทำการผนึกพวกเค้าเอาไว้เพื่อที่จะรอคนที่คู่กับพวกเค้ามาปลดผนึก ไม่นานเวลาก็ได้ร่วงเลยไป พวกเราก็ต่างพากันพัฒนาตัวเองและสร้างอารยธรรมขึ้นมา สร้างประสาท หมู่บ้าน ขึ้นมา จวบจนทุกวันนี้

    "ส่วนตัวข้ามีนาม เซ็ท เป็นเผ่าพันธุ์ หมาป่า และเป็นบุตรชายคนที่ 2 ของกษัตริย์คาซัด ข้ายังมีเทพอสูรที่ข้าได้มาจากถ้ำผนึกเทพอสูร ที่เป็นของบรรพบุรุษข้า เทพอสูรตัวนี้มีนามว่า โคจูโร่ เขาเป็นเพื่อนข้าและเป็นที่ปรึกษาให้ข้า พระบิดาข้าต้องให้ข้ามาเป็นกษัตริต่อจากพระบิดา แต่ข้ามิต้องการเป็นกษัตริย์เฉกเช่นพระบิดา ข้าแค่ต้องการออกไปจากเกาะนี้ไปเกาะอื่นบ้าง ไปสู่โลกกว้าง......................ไปกับหมาป่าตัวน้อยของข้า"


    เซ็ทและเทพอสูรโคจูโร่ (โคจูโร่ร่างเล็ก)




    หมอหมาป่าตัวน้อยคากุยะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น