I'm just a bad guy who loves her heroine ผมมันก็แค่วายร้าย ที่รักนางเอกอย่างเธอ - นิยาย I'm just a bad guy who loves her heroine ผมมันก็แค่วายร้าย ที่รักนางเอกอย่างเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    I'm just a bad guy who loves her heroine ผมมันก็แค่วายร้าย ที่รักนางเอกอย่างเธอ

    โดย Zerojager

    ถ้าเป็นคนดีแล้วจะทำให้เธอต้องตาย งั้นผมขอเป็นวายร้ายที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีชีวิต ต่อให้ถูกทั้งโลกประนามว่าเป็นอาชญากร ผมก็ไม่สน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,264

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    2.26K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    102
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 61 / 13:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           ถ้าเป็นคนดีแล้วจะทำให้เธอต้องตาย งั้นผมขอเป็นวายร้ายที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีชีวิต ต่อให้ถูกทั้งโลกประนามว่าเป็นอาชญากร ผมก็ไม่สน 
           


    เรื่องย่อ

           ในโลกที่มีมนุษย์บางกลุ่มมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ ชายซึ่งเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่มีพลังความสามารถมากที่สุดชื่อดังที่ทุกคนต่างยอมรับชื่นชม เขาได้ช่วยเหลือผู้คนมากมาย แต่กลับไม่สามารถช่วยชีวิตคนสำคัญของตนได เขาได้สูญเสีย คนที่ตนรักที่สุดไปด้วยน้ำมือของผู้บงการกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษที่ชั่วร้ายที่สุดและหวังที่จะครอบครองโลกนี้ 
           
           หลังจากที่ได้จัดการคนที่ฆ่าคนรักของตนแล้ว เขาก็ได้ตายไปจากการระเบิดของพลังงานที่เหลืออยู่จากการต่อสู้ แต่ แทนที่เขาจะตายจากการถูกระเบิดกลืนเข้าไป เขากลับพบว่าตนได้ถูกพาข้ามเส้นเวลาย้อนกลับมาตอนอายุ7ขวบ แถมพลังพิเศษและไอเทมสุดโกงของตนยังติดตัวมาด้วย ชายหนุ่มจึงตัดสินใจที่จะแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม และหาทางช่วยเหลือคนที่ตนเองรักให้ได้ แม้ตนเองจะต้องเป็นวายร้ายก็ตาม




           นิยายเรื่องนี้อิงส่วนหนึ่งมาจากชีวิตจริงของผม และบุคลิกของตัวละครบางตัวก็มาจากคนจริงๆ ที่ถูกนำมาดัดแปลงเติมแต่งให้เป็นแนวแฟนตาซี เพื่อเป็นที่ระบายของผม เวลาผมนึกถึงเรื่องเก่าๆวันเวลาเก่าๆ อาจจะมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ที่ต้องดมกาวก่อนอ่าน ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า20ปี ควรได้รับคำแนะนำ 
            
              ปล.1 ผมเพิ่งเป็นมือใหม่ เขียนอาจยังไม่คล่อง เนื้อหายังไม่แน่น ยังไงก็แนะนำ ติชมได้นะครับ

             ปล.2 นิยายเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องไม่เร็วมาก แรกๆจะดูไม่น่าสนใจเท่าไหร่ แต่พอผ่านไปสักหน่อยความสนุกน่าสนใจของเรื่องจะเริ่มทยอยมาเรื่อยๆครับ

              ปล.3 ตัวเอกของเรื่องแรกๆจะดูไม่ได้เรื่อง ออกโลกสวยนิดหนึ่ง เพราะเคยเป็นฮีโร่มาก่อน แต่พอผ่านไปสักพักนิสัยจริงๆจะค่อยเผยออกมา ความซาดิสนิดๆ ดาร์คหน่อยจะค่อยๆออกมา
             
              ปล.4 นิยายนี่เขียนเพื่อระบายอารมณ์ของผม จึงบอกไม่ได้ว่าจะลงตอนไหนบ้าง แต่น่าจะทุกอาทิตย์แน่นอน ถ้าไม่มีเหตุอะไรนะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น