เฮียวโดอิซเซย์เกิดใหม่เป็นYaeMikoของโลกyugiohGX - นิยาย เฮียวโดอิซเซย์เกิดใหม่เป็นYaeMikoของโลกyugiohGX : Dek-D.com - Writer
×

    เฮียวโดอิซเซย์เกิดใหม่เป็นYaeMikoของโลกyugiohGX

    โดย Zerofate

    นาม Hyodo Issei ผู้ได้ออกเดทกับแฟนสาวคนแรก Asano Yuma แต่เขากลับถูกเธอฆ่าซะงั้น โดยแท้ที่จริงแล้วเธอคือ Reinare นางฟ้าตกสวรรค์ผู้ถูกส่งลงมายังโลกปริศนานางฟังตกสวรรค์ทว่าเขากลับเกิดชาติมาเกิดพร้อมความ

    ผู้เข้าชมรวม

    101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    101

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ส.ค. 67 / 21:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นาม Hyodo Issei ผู้ได้ออกเดทกับแฟนสาวคนแรก Asano Yuma แต่เขากลับถูกเธอฆ่าซะงั้น โดยแท้ที่จริงแล้วเธอคือ Reinare นางฟ้าตกสวรรค์ผู้ถูกส่งลงมายังโลก.ปริศนานางฟังตกสวรรค์ทว่าเขากลับเกิดชาติมาเกิดพร้อมความทรง.จำเดิมในฐานะเด็กผู้หญิงฉันชื่อyaeMikoเป็นมิโกะศาลเจ้าเทพสาวน้อยมิโกะ.ชื่อyaemikoด้วยชุดเครื่องแบบหญิง Obelisk Blue แขนกุดมาตรฐานซึ่งประกอบด้วย กระโปรงสีน้ำเงินผสมกับเข็มขัดสีฟ้าอ่อน ถุงเท้าสีขาว รองเท้าบูทสีน้ำเงิน เสื้อแจ็กเก็ตแขนกุดทำจากผ้าสีขาวมีเครื่องหมายสีน้ำเงินอยู่รอบ ๆ คอเสื้อและด้านหน้าในระดับหน้าอก การแต่งกายของบู๊ทส์เป็นแจ็คเก็ตแขนกุดที่ทำจากผ้าขาว มีจุดสีน้ำเงินที่คอเสื้อและหน้าอกด้านหน้า เครื่องแต่งกายของเธอยังรวมถึงถุงมือแบบไม่มีนิ้วที่ยาวตั้งแต่ข้อมือถึงข้อศอกด้วย.ผมยาวสีดําเข้มของเธอถูกจัดเรียงประปรายโดยส่วนใหญ่จะไล่ตามส่วนบนของต้นคอของเธอเธอ.มีตาสีดําเธอเธอถือ Academia Disk ไว้ที่แขนซ้าย.เธอถือ Duel Disk ที่มีขอบสีน้ำเงินซึ่งแสดงถึงหอพัก Obelisk Blueที่ ที่แขนซ้ายของเธอ.

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น