หายไปเป็นหมื่นปีขอกลับมาใช้ชีวิตอย่างสบายเถอะ - นิยาย หายไปเป็นหมื่นปีขอกลับมาใช้ชีวิตอย่างสบายเถอะ : Dek-D.com - Writer
×

    หายไปเป็นหมื่นปีขอกลับมาใช้ชีวิตอย่างสบายเถอะ

    โดย ZeroZis

    ลอว์ลิน่า ที่หายไปจากการถูกลอบโจมตีในป่า ก่อนที่เธอจะกลับมาใหม่พร้อมกับความแข็งแกร่งและจะทวงทุกอย่างให้เป็นของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    400

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    24
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 18:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ดีจ้า เรากำลังฝึกแต่งนิยายอยู่ และจะแต่งไปเรื่อยๆ จนกว่าจะคิดตอนจบได้แล้วนะครับ แนะนำหรือชี้แนะได้ ตรงไหนไม่ชอบ ไม่ดี เราจะเก็บมาคิด แล้วแก้ไขภายหลังนะ 'w' นี้เป็นเรื่องที่สองที่เราเขียนนะ ซึ่งเนื้อหาอย่างเล็งไปทางกึ่งดาร์คแฟนตาซี Enjoy! 

    ลอว์ลิน่า เซย์โรว์วอส (วัลคิรี่/วัลล์) 

    ตัวเอกที่ถูกฝึกกับเหล่าวีรบุรุษในตำนานตามที่เล่าขานกันมา เธอฝึกด้วยความข่มขืน และ ทรมาน แต่เธอก็สามารถรอดมาได้พร้อมกับความรู้ความสามารถตลอดพันปีที่ผ่านมา และเธอจะทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอกลับมา เธอเป็นคนขยัน และกระตือรือล้นตลอดเวลาเธอจะคิดเสมอว่าต่อไปควรทำอะไร รับมือยังไงและจะมีแผนสำรองวางไว้เสมอ เธอมีมารยาทดีเพราะเป็นถึงลูกขุนนางที่มีชื่อเสียงแต่ก็แอบมีความแข็งกระด้างเหมือนอัศวินเช่นกัน เธอหมดใจกับพวกผู้ชายไปนานมากแล้วเพราะเหตุการณ์บางอย่างจึงเป็นปมเล็กๆ น้อยๆ ที่เธอจะไม่มีวันลืมเด็ดขาด เธอเป็นคนที่สกปรกมากหากไม่ได้นัดเจอกับเหล่าขุนนางคนอื่นๆ เพราะเธอจะใช้เวลาคลุกคลีกับพวกชาวเมือง คนงาน อัศวิน เพราะต้องดูแลและช่วยหลายอย่างสภาพของเธอเลยดูมอมแมมตลอดเวลา เธอผมสีแดงมีรวบหางม้าสูง ตาสีดำมีที่ปิดตาข้างซ้ายไม่ได้ตาบอดแต่เป็น ตาแก่นพลัง สีทอง ได้จากมาตอนกลับมาจากฝึกจบลง ภาพรวมที่ทุกคนมักมองเธอคือ วัลคีรี่ย์แห่งแสง เพราะเธอชอบที่จะสวมเกราะตลอดเวลา และมักให้ทั้งความหวังและความอบอุ่นแก่ผู้คนรอบตัว พร้อมขจัดภัยร้ายออกจากของของเธอให้หมด แม้ว่าการกระทำเหล่านี้จะทำให้เธอต้องฝืนร่างกายและแบกสังขารให้เดินทางอยู่ตลอดเวลาก็ตาม


    เฮเธอร์ เซย์โรว์วอส (ฟาร์) น้องสาวตัวเอกที่ติดพี่งอมแงม ด้วยความที่เธอเป็นลูกคนเล็กและพ่ออยากได้ลูกชายมากกว่าจึงได้บังคับให้นางต้องแต่งตัวเป็นเด็กผู้ชายตลอดเวลาถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้รับการฝึกดาบแต่ได้ฝึกการวางกลยุทธ์และเรียนด้านภูมิศาสตร์แทน ทำให้เธอจึงอ่อนแอกว่าเด็กผู้ชายทั่วไป แต่มีแค่พี่ต่างแม่ของเธอเท่านั้นที่ยอมคุยและเปิดใจเล่นกับเธอทั้งฐานะเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย แต่หลังจากรู้ข่าวว่าพี่ของเธอได้จากไปเธอก็เป็นคนแรกๆ เลยที่เสียอาการและเก็บตัวอยู่ในห้องหลายวันก่อนจะทำใจและยอมรับความเป็นจริงนั้นได้ ฟาร์เป็นเด็กหนอนหนังสือ ร่างกายอ่อนแอ แต่ก็เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงเธอจะแต่งตัวเหมือนขุนนางผู้ชายทั่วไป กางเกงสีดำขาสั้น เสื้อเชิร์ทสีขาวทับด้วยเสื้อหนังสีแดง รวบหางม้าต่ำยาวถึงเอวผมสีเงิน ตาสีเขียว

    มารินด้า (เอลฟ์ผู้พิทักษ์ป่า)

    เธอเป็นสาวงาม ผิวขาวเนียนใสเป็นธรรมชาติ มีสีผมบลอนด์ตาสีฟ้าเปล่งประกาย เธอใส่ชุดชุดเรียบง่ายอย่างชุดกระโปรงเปิดไหล่ที่ยาวเกือบปิดขาสีขาว และมีฮูดสีน้ำตาลอ่อนทับอีกทีคอยส่วมฮูดเวลาออกเดินทาง บนหัวเธอใส่มงกุฎไม้ด้วย

    แคททารีน่า เกรธเทอร์ฟิวล์ (ราชินีแห่งดาบ)

    เป็นนางเอกที่ฝึกมาหนักเพื่อรับตำแหน่ง ราชินีแห่งดาบ ด้วยภูมิฐานและกำลังทรัพท์ของครอบครัวทำให้เธอนั้นแข็งแกร่งขึ้นบวกกับเธอที่มีพรสวรรค์อยู่แล้วทำให้เธอเก่งขึ้นอย่างก้าวกระโดดและในที่สุดก็ได้รับทั้งตำแหน่งและ ดาบในตำนาน มาครอบครอง เพียงอายุพึ่งขึ้นหลัก 2 นางเป็นหญิงผิวขาวใสดั่งไข่มุข มีผมสีขาวเปล่งประกายดั่งท้องฟ้าที่แจ่มใสยามเช้า และสวยดั่งดวงดารายามราตรี ดวงตาสีฟ้าดุจอัญมณี

    องค์กร หนามราตรี (กลุ่มตัวร้าย) 
    เป็นกลุ่มที่วางแผนให้อาณาจักรของ ตัวเอก ล่มจ้มและยังทั้งลอบสังหารบุคคลสำคัญหลายคน แต่ยังไม่มีใครหาหลักฐานได้ แม้กระทั้งคนที่จะเปิดโปงความลับพวกมันก็จะถูกสังหารในที่สุด 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น