บุปผาซ่อนกลิ่น... - นิยาย บุปผาซ่อนกลิ่น... : Dek-D.com - Writer
×

    บุปผาซ่อนกลิ่น...

    ลู่หวั่นอิ๋นตายมาสองครั้งจนไม่เสียดายชีวิตแล้ว หากจะตายเป็นครั้งที่สามก็ไม่เป็นไร แต่อย่าได้มีใครตายเพราะนางเป็นหนที่สามก็เป็นพอ สิ่งที่นางปรารถนานั้นมีเพียงเท่านี้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,438

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.43K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    88
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ต.ค. 65 / 16:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อเรื่อง : บุปผาซ่อนกลิ่น

    หมวดหมู่ : จีนโบราณ

    สถานะ : ยังไม่จบ

     

     

    คำโปรย

     

    คุณหนูใหญ่ตระกูลลู่ ลู่หวั่นอิ๋น มีชีวิตมาแล้วสามชาติ

    ชาติที่หนึ่งเป็นคุณหนูสูงศักดิ์ ทว่านิสัยร้ายกาจ ผู้คนต่างกล่าวขานว่าเป็นนางมารร้ายจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เพราะความหวาดกลัว นางหลงรักองค์รัชทายาทหวังเป็นคู่หยวนยางร่วมเรียงเคียงเขนย แต่กลายเป็นว่าดวงนางมารของนางมิอาจทำได้ หลังจากนั้นก็ตกตายไปเพราะถูกสังหาร

    ชาติที่สองนางเกิดใหม่อีกครั้ง ครั้งนี้ชื่อเสียงนางมารถูกลบเลือนไป เหลือเพียงหญิงสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณงามความดี เพื่อที่จะได้อยู่เคียงคู่เขาอีกครั้ง หากแต่ว่าวาสนานางนั้นกลับพ่ายแพ้ต่อน้องสาวต่างแม่ ที่งดงามอ่อนช้อยยิ่งกว่า เพราะละทิ้งนิสัยนางมารไปแล้ว ในชาตินี้นางกลับถูกใส่ร้ายจนต้องโทษประหาร คนทั้งตระกูลที่ปกป้องล้มตายคนสิ้นสลายเหลือเพียงชื่อ

    ในชาติที่สามนี้ นางตื่นมาอย่างว่างเปล่า มองเห็นคนที่รักตรงหน้า พวกเขาล้วนแต่ตายจากการกระทำของนาง ลู่หวั่นคิดจึงคิดได้ว่าควรจะหยุดไขว้คว้าสิ่งนั้นเสียที ไม่ยุ่งเกี่ยวกับวังวนความรักนั้นอีกต่อไป ใครจะรักกันก็รักไป แต่อย่าได้มาตอแยนาง แม้นว่าชาติที่สองนางจะละทิ้งนิสัยนางมารไปแล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าชาติที่สามนี้นางจะไม่หยิบมันมาใช้!

     

    ⚠️⚠️ คำเตือน ⚠️⚠️

    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อคน สถานที่ และสิ่งที่เกิดขึ้นภายในเรื่องไม่ได้เกิดขึ้นจริงในหน้าประวัติศาสตร์ อาจจะมีภาษา ขนบธรรมเนียม ตรรกะตัวละคร รวมไปถึงค่านิยมที่ขัดต่อหลักศีลธรรมในยุคสมัยนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

     

    ปูลู เป็นการแต่งจีนโบราณและเป็นชญ.ด้วยภาษาอาจไม่แน่น หรือข้อมูลผิดพลาดประการใดต้องขออภัยเป็นอย่างสูง อีกทั้งยังเป็นการแต่งนิยายแก้เครียดที่ไม่รู้ว่าจะเครียดมากกว่าเดิมหรือเปล่า ????????????

    หากไม่ชอบกรุณากดออก ไม่คอมเมนต์ ไม่ติดตาม ไม่ต้องมีส่วนร่วมๆ ใดๆ เพื่อเป็นการบั่นทอนไรต์เตอร์และบั่นทอนตัวเองนะคะ หากไรต์เตอร์รู้สึกไม่สบายใจจะขออนุญาตบล็อกทันที ถือว่าได้แจ้งอย่างชัดเจนแล้ว

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายออริจินัลที่แต่งขึ้นมาดเวยตัวเอง ไม่อนุญาตให้คัดลอกดัดแปลงหรือทำซ้ำไม่ว่ากรณีใดๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น