เอเลี่ยนสุดแกร่งไปเยือนต่างโลก(รีไรท์) - นิยาย เอเลี่ยนสุดแกร่งไปเยือนต่างโลก(รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    เอเลี่ยนสุดแกร่งไปเยือนต่างโลก(รีไรท์)

    โดย Zen101

    ผู้เข้าชมรวม

    8,012

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    8.01K

    ความคิดเห็น


    121

    คนติดตาม


    350
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 67 / 14:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ(ที่สปอยตั้งแต่แรกเริ่ม)

    กล่าวถึงชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดันได้ไปตกหลุมรักเข้ากับเอเลี่ยนสาวนักวิทยาศาสตร์ ภายในโลกของตนเอง พวกเขาทั้งสองได้ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น โดยมีความชอบในเรื่องราวแปลกๆที่เหมือนกันเป็นสะพานรักให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน

    เมื่อเวลาผ่านไปได้สักประมาณ 10 ปี ความรักของทั้งคู่ก็ได้มีมากขึ้นจนก้าวข้ามผ่านเส้นแบ่งเขตแดนของความแตกต่างทางรูปร่างนั้นไป จนได้ร่วมรักกันในที่สุด

    ชายหนุ่มที่อยากจะรับผิดชอบในความสัมพันธ์ของตัวเองที่มีกับเอเลี่ยนสาว เขาเลยได้ทิ้งชีวิตเก่าที่แสนน่าเบื่อของตัวเองลงอย่างง่ายดาย พร้อมกับหนีขึ้นยานไปหาคนรักของตน เพื่อที่จะไปยังบ้านเกิดของเธอผู้เป็นที่รัก 

    แต่เพราะด้วยความแตกต่างกันทางชีวภาพ อายุขัยของทั้งคู่เลยไม่เท่ากัน ฝ่ายเอเลี่ยนสาวที่เห็นเช่นนั้นเธอเลยคิดว่าถ้าปล่อยเอาไว้แบบนี้ คนที่เธอรักจะต้องตายลงไปก่อนที่จะได้กลับไปยังดาวบ้านเกิดของตัวเองเป็นแน่ 

    เธอเลยอยากจะทำให้เขามีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น และอยู่เคียงคู่กับเธอไปนานๆ เอเลี่ยนสาวเลยจับชายที่รักของตัวเองโดยได้รับความสมัครใจจากเจ้าตัว 

    ไปปรับแต่งดันแปลงพันธุกรรม โดยการใส่ความสามารถของตนเอง พร้อมกับสิ่งมีชีวิตต่างๆตามทั้งทั่วพหูจักรวาลที่เธอนั้นเก็บรวบรวมมา

    ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านอายุขัยที่ไม่มีสิ้นสุด และการฟื้นฟูใส่เข้าเอาไว้ในร่างของชายคนที่ตนรัก แต่เพราะการดัดแปลงที่มากเกินไป เพื่อกันไม่ให้เขานั้นกลายพันธุ์จนคงสภาพร่างกายเดิมของตนเองเอาไว้ไม่ไหว

    เธอเลยทำการจับเขาจำศีลเข้าไปยังแคปซูล และคอยป้อนยาเข้าไปผ่านทางสายแคปซูลที่ฝั่งเข็มเข้าไปยังร่างกายของเขา เพื่อที่จะทำให้ร่างกายนั้นคงรูปร่างและไม่ปรับสภาพจนเกินไป 

    แต่เพราะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกตัวออกจากกันชั่วคราว ได้มีลูกสเก็ตอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่ลอยเขว้งอยู่บนชั้นอวกาศได้พุ่งลอยออกมา ชนเข้ากับยานตรงที่เก็บแคปซูลของชายหนุ่มได้อย่างพอดิบพอดี

    ทำให้แคปซูลที่เก็บร่างกายของเขาลอย และตกลงไปยังดาวเคราะห์แห่งหนึ่งที่มีีความคล้ายคลึงกับบนโลกใบเดิมของเขาเป็นอย่างมาก

     หลังจากที่แคปซูลนั้นตกลงไปยังดาวเคราะห์แห่งนั้น มันก็ได้ปล่อยสปอร์สารสกัดที่สร้างความเปลี่ยนแปลงและการกลายพันธุ์ให้กับผู้อยู่อาศัยในโลกยุคเก่าโดยรอบ และก่อกำเนิดซึ่งสิ่งมีชีวิตที่มนุษย์เรียกว่ามอนเตอร์ขึ้นมา

    เมื่อเวลาผ่านไปได้รวม 600 ปีซึ่งเป็นเวลาจำกัดของตัวเก็บแคปซูล ชายหนุ่มที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำที่ขาดหายไป และรูปลักษณะที่ไม่ใช่มนุษย์อีกต่อแล้ว

    ป.ล เรื่องนี้เขียนในมุมมองบุคคลที่ 3 และ 2 สลับกันโดยตัวประกอบอาจจะเน้นใช้มุมมองที่ 2 เป็นส่วนใหญ่ อย่าเร่งหรือคาดหวังกับเนื้อเรื่องรวมถึงความสมเหตุสมผล เพราะคนเขียนเองก็เขียนออกมาอย่างมึนๆอยู่เหมือนกัน เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหลายๆแนว ทำให้อาจมีความคล้ายคลึงกับเรื่องอื่นๆอยู่บ้าง อีกอย่างมันไม่กาวนะครับ มันไม่กาว!

    เนื้อเพลงมันตรงกับตัวเอกพอสมควรเลยมาแปะไว้ให้ฟังเพื่ออินขึ้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น