(แฟนฟิค Douluo Dalu III) Outer God ตำนานเทวาจากต่างแดน - นิยาย (แฟนฟิค Douluo Dalu III) Outer God ตำนานเทวาจากต่างแดน : Dek-D.com - Writer
×

    (แฟนฟิค Douluo Dalu III) Outer God ตำนานเทวาจากต่างแดน

    เกิดใหม่ในโลกห่วยๆที่วิญญาณยุทธ์นั้นเป็นสิ่งสำคัญแต่ว่าต่อให้มีพลังวิญญาณ ก็ต้องพึ่งพรสวรรค์ที่ฟ้าประทานมา ฉันเกิดใหม่เป็นลูกคนที่สองของเทพสมุทรผู้สมควรจะเป็นผู้ชาย แต่ว่ากลายเป็นหญิงซะงั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,133

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    3.13K

    ความคิดเห็น


    70

    คนติดตาม


    184
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 66 / 18:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันในฐานะโอตาคุผู้จมดิ่งลคกลงไปสู่ห้วงมหรรณพแห่งมหกรรมโลกจินตนาการอันเป็นดั่ง สุบินโลกอันน่าหลงไหล หลงไหลในเรื่องราวมากมายไม่เกี่ยงว่าจะจากชาติไหนๆ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี จะออฟฟิเชียล หรือ แฟนฟิค โดจิน¹ ต่างๆในเรื่องที่ฉันสนใจก็ตามหมด 


      แต่ทว่าชีวิตวันนึงของฉันก็พลิกผันมาเกิดใหม่ในโลกที่แสนไม่น่าอภิรมณ์โดยฝีมือของสิ่งที่ฉันผู้เป็นแค่ฝุ่นธุรีไม่คสรจะรู้อย่าง หนึ่งในตรีเทพบรรพกาล ความวุ่นวายที่คืบคลาย ที่รู้จักกันในนามมิกกี้เมาส์ของคุณเลิฟคราฟ 


      Nyalathotep 


      เขาหรือเรียกว่าเธอพาฉันมาเกิดใหม่ในร่างของลูกชายเทพสมุทรของโลกโต้วหลัว ลูกคนที่สองถังหวู่หลิน ทั้งที่ควรจะเป็นบุรุษแต่ทว่าเจ้านั่นก็พิเรนท์เปลี่ยนร่างกายใหม่ของฉันให้เป็นสตรีพร้อมประทานอำนาจ พลัง ความรู้ เศษเสี้ยวของตัวเองมาให้ฉันผู้ถูกส่งมายังโลกแล้ว โดยมีค่าแลกเปลี่ยนเล็กๆน้อยๆที่จะต้องจ่าย โดยไม่กล่าวว่าแลกด้วยอะไรแต่ว่าเรื่องนั้นน่ะ ก็ช่างมันไปก่อนเถอะ


     ช่างเถอะ เดี๋ยวก็คงได้รู้เองในอนาคตดังนั้นในนอนนี้ที่ฉันเป็นทารกและกำลังถูกเลี้ยงดูโดยคุณพ่อคุณแม่แบบในเนื้อเรื่องก็ขอใช้ชีวิตกับพวกท่านให้นานที่สุดก็พอ ส่วนถังซานและเสี่ยวอู่รวมถึงหวางตงเหรอก็ช่างสิ คงโดนหลุมดำดูดเข้าไปแล้วมั้ง คงจะมีปัญหามากมายคงไม่มาห่วงพะวงอันใดกับลูกหรือน้องสาวที่น่าจะปลอดภัยดีสักระยะหรอก


      “แหมกินเยอะจังเลยนะ หลินเสวี่ย ตัวน้อยของม๊า”


       ก็เป็นทารกจะกินเยอะไม่แปลกหรอกค่ะ แต่นี่กินรอบที่ 16 ของวันแล้วนี่สิ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น