(Fanfic Maou Gakuin Futekigousha) นายกองแห่งอัศวินมายาในยุคแห่งสันติภาพ - นิยาย (Fanfic Maou Gakuin Futekigousha) นายกองแห่งอัศวินมายาในยุคแห่งสันติภาพ : Dek-D.com - Writer
×

    (Fanfic Maou Gakuin Futekigousha) นายกองแห่งอัศวินมายาในยุคแห่งสันติภาพ

    โดย Zekinasan

    สุดท้ายแล้วข้าก็ไม่ใช่พ่อที่ดีของเจ้าเลยนะ อานอส แต่หวังว่าวันหนึ่งจะสักพันปีหรือล้านปีหมื่นปีข้างหน้าหวังข้าจะได้กอดเจ้าที่เป็นลูกของข้าสักครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,208

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.2K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 66 / 14:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือนเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้มีการสปอยเรื่องราวของใครว่าข้าไม่เหมาะที่จะเป็นจอมมารจากทั้งโนเวล และ เว็บโนเวล หากไม่ต้องการที่จะโดนสปอยก็ขอให้ปิดนิยายเรื่องนี้ไปได้เลย นิยายเรื่องนี้มิได้แสวงหาผลประโยชน์และกำไรอะไรเลยแต่อย่างไร


    [[ แนะนำตัวละคร ]] 




    ชื่อ ไอซิส , เซลิส โวลดีโกด , กุสตา


    ฉายา 

     

    นายกองแห่งอัศวินมายา , บิดาของจอมมารผู้โหดเหี้ยม , ผู้ไม่เหมาะสมคนแรกแห่งมิริเทียและคนสุดท้ายแห่งเอเลนีเซีย , วิญญาณ , ช่างตีดาบธรรมดา


     อาวุธประจำกาย ดาบมารหมื่นอัศนีเกลาเกลย์มอนด์


     นางเอกคนเดียวของเรื่อง



    ชื่อ อิซซาเบลล่า โวลดีโกด , ลูน่า โวลดีโกด , ลูน่าอาเซนอน


    ฉายา


     มารดาของจอมมาร , เจ้าสาวของวิญญาณ , เจ้าหญิงแห่งหายนะ , เจ้าหญิงแห่งโลกหายนะ , เจ้าหญิงแห่งการทำลาย



      บทนำ [~วิญญาณไร้นามและกำเนิดใหม่บิดาจอมมาร~]


      ยุคนั้นเป็นยุคก่อนที่ผู้ปกครองเผ่ามารจะถือกำเนิด เผ่ามารที่แข็งแกร่งทั้งหลาย ไม่ว่าจะจตุราชามารหรือราชาวิถีมารแห่งมิดเฮดต่างรบราห้ำหั่นประจัญบาน

      เหล่าเผ่ามารสำแดงอำนาจว่า ข้านี่แหละคู่ควรจะปกครองมิดเฮด กระทั่งเผ่ามารด้วยกันก็ยังรบรากันไม่เว้น มีไม่น้อยที่รุกรานอาเซชิออนเพื่อขยายดินแดน ในและนอกอาณาจักรพากันตกอยู่ท่ามกลางเะลิงสงครามอันเป็นนิจ เผ่ามารแต่ละกลุ่มจำต้องโดดเดี่ยวในการรับมือกับมนุษย์ที่ผนึกกำลังกัน รวมทั้งเผ่าเทพ และหมู่ภูติที่ให้หยิบยืมพลัง


        สิ่งที่หวาดหวั่นคือความสามัคคีของเผ่ามารเมื่อการปรากฏตัวของผู้ปกครองที่แท้จริงกลับมาแล้วรวบรวมผนึกเผ่ามารให้กลับมาเป็นปึกแผ่นทำให้สถาการณ์การรบกลับตาลปัตรทันควัน


       เหล่ากองทัพแห่งอาเซชิออนผู้เจ้าเล่ห์เพทุบายผู้หว่านเมล็ดแห่งความระแวงแก่ราชาทั้งหลายที่ปกครองแต่ละพื้นที่ของดีลเฮด พวกเขาวางแผนให้ตัวเองได้เปรียบในมหาสงครามโดยการยุยงให้เผ่ามารต่อสู้กันเอง ระหว่างที่เผ่ามารดูแคลนว่ามนุษย์ไร้ค่า กองทัพพันธมิตรมหาสงครามแห่งอาเซชิออนก็จะปิดฉากการรบ เป้าประสงค์นั้นสำเร็จอย่างราบรื่น


       ทว่าในหมู่เผ่ามารย่อมมีผู้ตระหนักถึงเรื่องนั้น พวกเขาไม่ได้ขึ้นตรงต่อฝ่ายใดของเผ่ามาร ไร้สังกัด ปราศจากดินแดนและไม่เปิดเผยแม้กระทั่งนาม กองอัศวินมายาที่นำโดย เซลิส โวลดีโกด ที่หลบซ่อนอยู่ ณ เบื้องหลังประวัติศาสตร์ของโลกมิริเทียไม่มีแม้กระทั่งชื่อให้จดจำจนถึง ณ จุดสิ้นสุดของกองอัศวินมายาในยุคเทพปกรณัมเดียวกันก่อนจะบรรลุจุดประสงค์จริงๆ


      ทว่าผีไร้หัวก็ไม่อาจจะช่วงชิงหัวและดาบมารเล่มนั้นด้วยพลังที่ส่งมาจากที่อื่นโดยผู้ที่เคยมีความสัมพัรธ์กับนายกองแห่งอัศวินมายาให้เขาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่โดยที่คราวนี้จะไม่สูญเสียไปอีกแล้ว......


       เวียบพบบรรจบโดยปราศจากอุปสรรคใดๆอีกแล้ว

      

       ด้ายแดงผูกมัดตัดขาด เจ้าสาวอยู่เคียงเจ้าบ่าวผู้เป็นวิญญาณอย่างนิจนิรันดร์กาลโดยไม่แยกจาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น