Kamen Rider Zard - นิยาย Kamen Rider Zard : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen Rider Zard

    4พี่น้อง 4ความคิด กับ1การต่อสู้ทื่ยิ่งใหญ่

    ผู้เข้าชมรวม

    81

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    81

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 60 / 17:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องเริ่มต้น....
    ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 1964 ในโรงพยาลไทโฮ ห้องผ่าตัด ซึ่งในห้องนั้นเต็มไปด้วยความวุ่นวายที่จะผ่าตัดท้องของแม่คนนึง ซึ่งหมอได้บอกว่า เป็นท้องสุดที่4ของเธอ เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง มนุษย์อีก1คนของตระกูล “ซะกะอิ” ได้ออกมาจากท้องของแม่ แต่เพียงแค่ไม่ถึง3นาทีที่คลอดออกมา แม่ก็ได้เสียชีวิตลง โดยไม่ทราบสาเหตุเลย ทำให้พี่น้อง2คนและพ่อของเค้าแทบช็อกจนไม่สามารถทำอะไรๆได้ เสียสติกันหมด ยกเว้นแต่พี่คนที่3 “คามาชิ ซะกะอิ”ได้โอบกอดพี่น้องที่กำลังเสียใจแบบไร้สติ “ไม่เป็นไรน่า มนุษย์น่ะเกิดมาต้องตายแล้วล่ะ มันเป็นของที่เราหนีไม่ได้ “ น้ำเสียงที่อบอุ่นๆท้วมใหญ่เหมือนกับลุงของตระกูลนี้ ได้ค่อยๆปลอบพี่น้องอย่างช้าๆ และจางไป... พ่อทั้ง4มีความลับที่ปีศาจตนนึงสั่งให้เก็บไว้ ห้ามบอกใครเป็นอันขาด ความลับนั้นจึงถูกพนึกเก็บไว้ในใจพ่อ ทำให้ชะตาของครอบครัวนี้ จึงเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

    แต่ละคนได้ฝ่าความโศกเศร้าจากวันนั้นและค่อยๆรักษาใจกัน

    พี่ใหญ่ของบ้าน โอนะ ซะกะอิ อายุ 43ปี พี่ชายใหญ่สุดของบ้าน ซี่อสัตย์ รักดี เพราะประกอบอาชีพทหารบกประจำกองที่60 มักชอบฝึกสอนพละกำลัง จึงได้เป็นครูพละในโรงเรียน

    น้องคนที่1 คุมะ ซะกะอิ น้องคนที่1ของบ้าน อายุ 35ปี เป็นคนร่าเริง หล่อล่ำตามสเปค ถึงแม้อายุจะปาไป30กลางๆไปแล้ว ทำอาชีพนักร้องอิสระ ยามว่างมักทำขนมและขนมปังให้พี่ๆน้องกินและขายเพื่อเพิ่มเงินมากขึ้น ชอบทำกับข้าวมากๆ

    น้องคนที่2 ซะกะอิ คะมะซิ น้องคนที่2ของบ้าน อายุ 25ปี ใจเย็น สุขุม หุ่นใหญ่ ลุคท่านประธานใหญ่ ทำงานเป็นประธานบริษัททำรายการโทรทัศน์ ทำงานสุขุมสุดๆ ในที่ทำงานมักเรียกเค้าว่า Wiseman มีหุ้นร่วมมากมายทั้งดารานักร้องอื่นๆมากมาย เป็นคนที่ทั้งบ้านให้ความเชื่อใจมากทื่สุด เพราะสามารถดูแลครอบครัวตั้งแต่วันที่เสียแม่ไป จึงเป็นพี่ใหญ่ทั้งในครอบครัวและที่ทำงาน ยามว่างมักทำอาหารให้น้องและพี่ทาน มีพลังจิตพิเศษเอสเปอร์ติดตัวมาตั้งแต่อายุ15ปี

    น้องสุดท้อง ไคตะ ซะกะอิ อายุ 17ปี ใจร้อนตามประสาวัยรุ่น เรียนอยู่ม.5 น้องสุดท้องชอบการต่อสู้ แต่พอเอาเข้าจริง กลับกลัวแบบหางจุกตูด

    ผู้เกี่ยวข้อง
    ซากิ มัตสึโตะ
    เลขาของซะกะอิ มีนิสัยเรียบร้อย

    เหล่าปีศาจในเรื่อง –Germ-
    กำเนิดมาจากความอิจฉาริษยา ความกลัว ความคิดร้ายต่างๆ มักมาในคราบสนิมเเละจะกัดกินคนด้วยเเผลเล็กๆก่อน จากนั้นจะกลืนกินระบบร่างกายให้มีระบบเชื้อโรคเพียงนิด เมื่อเกิดอาการร้ายขึ้นมา ร่างกายจะถูกซับพลังสนิมเเละค่อยๆเปลี่ยนร่างกายให้เป็นเจิม์หรือปีศาจสนิมนั้นเอง เจิม์มีระบบติดกับผู้เป็นเหยื่อเป็นการควบคุมให้คิดร้ายตลอดเวลา ถ้าทำสมาธิให้ผ่อนคลายลง จะสามารถลดจำนวนลงไปได้ เเล้วเเต่สมาธิของเเต่ละคน
    เจิม์เกิดขึ้นครั้งเเรกเมื่อ1964 เเละมีขั้วเวลาที่สามารถช้ามหรือย้อนเวลาไปได้

    ระบบ Super Keymentgram
    สร้างขึ้นมาเพื่อกำจัดสนิมหรือคลายสนิมให้อ่อนลง โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ผสมกุญเเจธาตุเพื่อสร้างชุดเกราะ อาวุธ เเละอื่นๆที่พอจะล้างเจิม์ทุกรูปแบบได้
    ใช้เวลาสร้างก่อนเหตุการณ์เจิม์จะเกิด ในปี1960 เพราะจะสร้างขึ้นมาเพราะทดลองขึ้นมาเท่านั้น
    คนสร้างได้แบ่งธาตุของเเต่ละกุญเเจเอาไว้เป็น9ธาตุเช่น ดิน⛰ น้ำ???? ลม???? ไฟ??”? อากาศ???????????? ไฟฟ้า☇ เเสง???? เงา/ความมืด เครื่องจักรกล??????’? เเละอุบัติภัยต่างๆเช่น ไฟใหม้ น้ำท่วม พายุ เเผ่นดิน ฟ้าผ่า ฝนหนัก ฝนกรด เเละอื่นๆ มารวมกัน เพื่อให้ใจว่า เจิม์ได้ขจัดออก เเละเพื่อให้ระบบเกราะเเละกุญเเจได้ทำงานร่วมกันดีขึ้น จึงมี "เอเลคีย์ ไดรเวอร์"เพื่อเก็บชุดเกราะเเละสร้างเกราะใหม่ขึ้นมาเมื่อใช้กุญเเจต่างกัน เพื่อความหลากหลายในการกำจัด มีความสามารถเหมือนกับเจิม์ที่สามารถย้อนเวลาไปมาได้เช่นกัน

    เกรทกริบ
    เป็นระบบอาวุธที่สามารถช่วยกำจัดเจิม์ได้ มาในรูปเเบบมือจับขนาดพอดีมือ มีอุปกรณ์ต่างๆที่สามารถต่อกับมือจับได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น