รักเธอนะ...ยัยจอมยั่ว - นิยาย รักเธอนะ...ยัยจอมยั่ว : Dek-D.com - Writer
×

    รักเธอนะ...ยัยจอมยั่ว

    โดย Zanook_tr

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 58 / 21:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               โรงเรียน.......... โรงเรียนนี้จัดว่าเป็นโรงเรียนที่มีแต่ลูกคุณหนู แต่ก็จะมีนักเรียนทุนที่สอบเข้ามา โรงเรียนเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย และที่กำลังดังเลยในขณะนี้ ก็คือ การที่โรงเรียนนี้จะมีแก๊งอยู่ด้วยกัน 3 แก๊ง นั้นก็คือ อันดับ 1 แก๊ง Angle สมาชิก ไวท์ ปลาย พิม จินนี่ ที่มีน่าตาดีที่สุดในโรงเรียน และเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มๆและสาวๆอย่างมาก อันอับที่ 2 แก๊ง  prince สมาชิก คอปเปอร์ กัส เนม แบงค์ หนุ่มหล่อที่สาวๆต่างพากันหลงรักหลงกรี๊ด อันดับ 3 Princess สมาชิก สปาย เนส ฟาง ยูริ สาวสวยที่มีทั้งความสวย น่ารัก แซ่บ เป็นที่หมายตาของหนุ่มมากๆ แล้วเรื่องราวของแก๊งทั้งสามแก๊งนี้จะยุ้งมากแค่ไหน ก็ลองอ่านกันดู^^

    แนะนำตัวหลัก

    ไวท์ วรัญญา อายุ 17 แก๊งนางฟ้า เธอเป็นคนที่หยิ่งมาก ไม่ค่อยที่จะสนใจ ไม่ค่อยที่จะมีเพื่อนมาก เธอเป็นสาวสวยน่ารักที่ใครๆก็ต่างหลงรัก แต่เธอกับไม่สนใจใครทั้งนั้น เธอมีใบน่าที่นิ่งอยู่ตลอด แต่เธอก็เป็นที่นิยมมากเหมือนกัน กับนิสัยที่เงีบยและหยิ่งทำให้เธอน่าค้นหา

    สปาย นภัทสร อายุ 17 แก๊งเจ้าหญิง เธอเป็นสาวสวยที่ใครต่างหมายปองอยากที่จะครอบครองเธอ เธอเป็นคนเฟลลี่น่ารักเข้ากับคนง่าย เพียงแค่เธอยิ้มหนุ่มๆก็พากันมอบหัวใจให้เลย

    ปลาย ปลายฟ้า อายุ 17 แก๊งนางฟ้า เธอเป็นคนเงีบยๆ พูดน้อย มีเธอก็ยังยิ้มทักทายคนอื่นบ้าง แต่เธอเป็นคนชอบที่จะเก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ ไม่บอกใคร เลยทำให้เธอเป็นคนที่น่าค้นหามากๆ

    เนส นับดาว อายุ 17 แก๊งเจ้าหญิง เธอเป็นสาวสวยน่ารัก ไม่ค่อยที่จะคิดอะไร ดูใครไม่ออก แต่เธอเป็นคนเฮฮา ร่าเริงอยู่ตลอด แล้วในความน่ารัก ร่าเริง ก็พาให้หนุ่มๆต่างพากันหลงรัก

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น