ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #92 : ตอนที่ 79 : ผิดใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 618
      1
      30 เม.ย. 52

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 79 : ผิดใจ

     

    แปะ...

    นายหลบไม่พ้นแล้วล่ะ ครูเอลราเอลว่า สภาพของทั้งสองแม้จะบาดเจ็บพอๆกันแต่ราเอลดูได้เปรียบกว่ามาก เพราะคทาเทวาพิทักษ์ อาวุธของครูเอลถูกปัดกระเด็นไปอยู่ที่มุมห้องเสียแล้ว แต่ในมือของราเอลกลับมีดาบสีทองถืออยู่

    ......หมอนี่...คิดจะฆ่าเราจริงๆ......

    ......ไม่อยากเชื่อ......ครูเอลเม้มปากแน่น

     

     

     

    - ย้อนเวลากลับไปเล็กน้อย -

    ชั้นจะฆ่าแกซะเสียงของราเอลดูมั่นคง ราวกับคนที่ตัดสินใจอะไรบางอย่างได้

    ฟิ้วๆๆๆๆๆ

    สิ้นเสียง เข็มอาบยาพิษก็ถูกราเอลงัดออกมาจากที่ซ่อนทั้งหมด เข็มเล็กๆพุ่งเข้าใส่ครูเอลราวห่าฝน

    แกก็กะจะฆ่าชั้นอยู่ทุกทีที่เจอไม่ใช่รึไงครูเอลว่า คทาเทวาพิทักษ์ในมือกางเกราะป้องกันทันที

    ...แต่...

    ห...หายไปไหน?”

    ฟุ่บ

    ฉับพลัน ราเอลก็เข้ามาประชิดหลังของครูเอลทันที มีดสั้นในมือจ้วงแทงเต็มที่

    หวา!”ครูเอลรีบกระโดดข้ามหัวราเอลไปด้านหลัง

    ตัวเบาดีนี่ แต่...ยังไม่ช่ำชองพอ!”

    ฉึก!

    ราเอลเปลี่ยนที่กระทันหัน จากทีดสั้นที่เอามาจ้วงแทง กลับเปลี่ยนเป็นปาใส่ครูเอลแทน ร่างโปร่งที่กำลังอยู่กาลอากาศไม่สามารถรวบรวมสมาธิได้ทัน ได้แต่รีบหลบให้พ้นจุดตาย แต่ก็ไม่พ้นโดนแทงเข้าที่ขาจังๆ

    อ...อุครูเอลลงยืนอย่างไม่ค่อยดีนัก

    ยอมตายซะดีๆเถอะน่าราเอลว่า

    แกนั่นแหละครูเอลยังคงยิ้มออก

    ......เรื่องการวางแผนรบ...ชั้นไม่แพ้ใครหรอก!......

    เป๊าะ

    ครูเอลดีดนิ้วตัวเองเป็นสัญญาณ

    วาบ...

    เฮ้ย!”ราเอลเหลือบมองพื้นที่ตนเองยืนอยู่ ซึ่งมันก็คือจุดเดียวกับที่ครูเอลยืนอยู่เมื่อครู่ และหมอนั่นได้วางกับดักเอาไว้แล้ว!!!

    ตูม ตูม ตูม

    ระเบิดสามลูกทำงานพร้อมๆกันทันที!

    ......โดนเข้าไปแค่นั้นยังไม่น่าจะตาย......

    เวทย์ทำลายล้างที่หนึ่ง สอง สี่ ห้า...ทลายภูผา ระเบิดอัคคี เผาผลาญกายา คลื่นวายุ ไป!!!!!”

    บรึ้ม!!!

    ......

    ครึ่ก...ครึ่ก...

    สภาพของสถานที่ต่อสู้ของทั้งสองแหลกเละแทบไม่เหลือชิ้นดี กำแพงหินที่ว่าหนาๆก็โดนลูกหลงจาก ทลายภูผา ป่นหินเสียเป็นผง แต่ลูกหลงจากเวทย์ ระเบิดอัคคี และ เผาผลาญกายา ยิ่งแย่ใหญ่ สะเก็ดไฟที่กระจายไปทั่วได้เผาทำลายทั้งชั้นหนังสือและผ้าม่านเสียเกรียม สุดท้ายที่ คลื่นวายุ ที่ครูเอลซัดไปไม่นับ ชนิดไม่ต้องเล็งเป้า ทำลายเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดสนกลายเป็นแค่เศษไม้ไร้ค่าไปเลย โดยตรงจุดที่ราเอลยืนอยู่ยังคงมีควันคละคลุ้ง

    แฮ่ก...แฮ่กครูเอลหอบนิดๆ แต่ใบหน้าดูสะใจอย่างยิ่ง

    ......ไม่ตายอยู่แล้ว...กับคนอย่างหมอนั่น......

    ......แต่อย่างน้อยก็ต้องบาดเจ็บกันบ้างแหละน่า!......

    อูยส์...เจ็บๆๆๆๆเสียงครางดังมาจากภายในกลุ่มควัน ก่อนที่เงาตะคุ่มๆของราเอลจะโผล่มาเมื่อควันเริ่มจางลง

    ซ้ำกันซะแบบนั้น กะให้ไม่ต้องทำอะไรทันเลยใช่มั๊ยเนี่ยครูเอลราเอลเอ่ย

    แม้ร่างของเจ้าชายแห่งเฮฟเว่นจะยังยิ้มอยู่ แต่สภาพนั้นไม่ให้เลย เสื้อตัวนอกถูกเพลิงเผาเกรียมจนหมด และแม้แต่เสื้อตัวในก็ยังไหม้ไปกว่าครึ่ง อาวุธที่ถูกซ่อนเอาไว้นั้นราเอลต้องเอามาใช้ทั้งหมดเพื่อป้องอัน คลื่นวายุ ที่น่าจะรุนแรงที่สุดในทั้งสี่เวทย์ ทำให้ใต้เท้าของเจ้าชายหนุ่มมีแต่ซากอาวุธเกลื่อนกลาด ปลายผมสีทองนั้นไหม้จนผมแหว่งไปหลายส่วน และแม้แต่ผิวหนังเองก็ยังถูกเผาไปเสียด้วย

    ซี๊ด...เล่นเวทย์ไฟสองชนิดแบบนี้ไม่ดีเลยแฮะราเอลมองสภาพตนเองที่ตามผิวหนังถลอกปอกเปิกไปหมดด้วยเวทย์ไฟสองอย่าง ระเบิดอัคคี และ เผาผลาญกายา

    เสียดายที่คลื่นวายุตัดคอแกไม่ได้แฮะครูเอลแยกเขี้ยว

    เหรอ...งั้นก็เสียใจด้วยนะราเอลยักไหล่

    แต่อาวุธลับของแกที่ยักยอกไว้คงหมดแล้วมั๊งครูเอลมองใต้เท้าของราเอลอย่างอึ้งๆ เพราะอาวุธลับที่ราเอลลักลอบซ่อนเอาไว้นั้นมีเป็นกระบุงโกย ทั้งมีดสั้น เข็มพิษ กริช กงจักร ขวดยาประหลาดๆที่น่าจะเป็นยาพิษ ระเบิด ขนาดใบมีดรูปร่างคล้ายๆชูริเคนมันยังมีซ่อนเอาไว้

    ......เอาไปซ่อนไว้ตรงไหนฟระเนี่ย......ครูเอลลอบเหงื่อตก

    แบบนี้ คงต้องขนานนามแกใหม่แล้วมั๊ง เล่นซ่อนอาวุธลับเอาไว้ซะขนาดนี้

    แหม เพิร์ลเป็นคนสอนงิราเอลยิ้มกว้าง รายนั้นน่ะยิ่งกว่าชั้นอีกน้า~”

    เพิร์ล...หัวหน้าขุนพลเทพ?”

    ช่าย~”ราเอลลากเสียง ก่อนจะทำสายตาจริงจัง แต่อย่างที่บอกไป...ชั้นจะฆ่านาย...เพราะงั้น กับแผลแค่นี้ชั้นไม่ถอยแน่

    ย้อนรอย!!!”

    ย...แย่แล้ว!”ครูเอลเบิกตากว้าง มือรีบร่ายเวทย์ป้องกัน เวทย์ปกปักษ์ที่หก โล่สายลม!”

    ฟู่...

    อ...อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    นายเผาชั้นได้ ชั้นก็ย้อนแผลกลับไปให้นายได้เหมือนกันครูเอลราเอลยิ้ม แต่เวทย์ ย้อนรอย กลับทำได้ไม่สมบูรณ์เพราะครูเอลป้องกันเอาไว้บางส่วน ดังนั้นบาดแผลของทั้งสองจึงแชร์กันครึ่งต่อครึ่ง

    กรอด...เกิดแผลได้ก็รักษาได้เหมือนกันแหละน่า!”ครูเอลกัดฟัน

    วูบ...

    อึ๊ก...อั๊ก!!!”ครูเอลกระอักเลือดออกมาโดยไม่มีสาเหตุ เวทย์ที่กำลังร่ายอยู่สลายไปทันที

    คิดว่านายน่าจะรู้แล้วนี่...เงื่อนไขของอาการของนาย...ราเอลยิ้ม ร่างนั้นเดินเข้ามาใกล้ๆครูเอลก่อนจะปัดคทาเทวาพิทักษ์อย่างแรงจนมันหลุดกระเด็นออกจากมือที่อ่อนแรงของครูเอล

    ตอนนี้...ถ้านายรู้ตัวของตัวเองดี นายน่ะต่อสู้ได้ไม่เกินห้านาทีหรอก ครูเอลราเอลบอก

    ......มันรู้...ทุกอย่าง......ครูเอลคิดในใจ

    ......ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้......

    ......โรคของเราที่ไม่น่าจะมีใครรู้นอกจากตัวเราเอง...ทำไมหมอนี่ถึงได้รู้ทั้งหมดเหมือนกับเคยชินกับมันดี!!!......

     

     

     

    - อีกด้านหนึ่ง -

    วิ้ง...

    ......อุ่น...จัง......

    อือ...เด็กสาวครางเบาๆ

    ......นี่มันอะไรกันน่ะ...อบอุ่นดีจัง......

    ท่าทางจะเรียบร้อยแล้วนะคาโลเสียงหนึ่งพูดจากบนหัวของเธอ

    ยังไม่แน่ใจหรอก ชั้นว่ารักษาต่ออีกซักหน่อยดีกว่าเสียงเย็นๆแต่แฝงเอาไว้ด้วยความเป็นห่วงว่า

    ......เสียงนี้มัน......

    ......คาโล...กับ...คิล......

    ...อืม...รีเนลพยายามลืมตาขึ้นมาน้อยๆ

    ฟื้นแล้วนี่ภาพตรงหน้าของเด็กสาวคือสองหนุ่มที่กำลังนั่งอยู่คนละข้าง คาโลกำลังทายาสีขาวแปลกๆที่แขนของเธอ ส่วนคิลที่นั่นอยู่อีกฟากหนี่งก็ไม่ได้พูดอะไร

    ...คาโล...เหรอ...

    แขนเธอชั้นให้ลุงหมอรักษาขึ้นพื้นฐานให้แล้ว แต่อย่าขยับมันมากจะดีกว่าคาโลว่า

    บาดแผลของแม่หนูบาดเส้นเลือดใหญ่ด้วย เพราะงั้นอยู่นิ่งๆซักพักเถอะนะชายชราในร่างสีขาวขุ่นๆเอ่ย

    ......นี่คงเป็น...ผีลุงหมอในคทาพิพากษาสินะ......

    ขอบคุณค่ะลุงหมอรีเนลก้มลงมองแขนของตัวเองที่มียาสีขาวกลิ่นฉุนๆทาเอาไว้หนาเตอะและยังมีผ้าพันแผลพันเอาไว้ด้วย

    อย่างกับเข้าเฝือกแน่ะรีเนลบ่นอุบอิบ

    เชอะ ก็มันทำได้แค่นั้นนี่หว่าคิลบ่น

    คิลเขาเป็นคนพันแผลให้เธอน่ะคาโลขยายความ

    ถือว่าหนี้ที่ช่วยเอาไว้หายกันละกันคิลแบะปาก แน่ล่ะที่เขายังไม่ลืมว่ารีเนลเป็นคนที่ทำร้ายเขาที่ตลาดนครจันทราจนย่ำแย่ แต่ก็ดูจะลดอคติลงมาก

    แหะๆรีเนลหัวเราะแห้งๆ

    เธอมาที่นี่ได้ยังไงรีเนล ตอนนี้เธอน่าจะยังอยู่ที่เอดินเบิร์กคาโลถาม

    ก็...ชั้นกะจมาหาเฟริน...กะจะมาบอกเรื่องสอบรีเนลแก้ตัวเสียงอ่อย ถึงเธอจะเตรียมข้อแก้ตัวเอาไว้แล้ว แต่มันก็ยังรู้สึกผิดอยู่ดีที่ต้องโกหกเพื่อน

    ......แถมยังเป็นเพื่อนมนุษย์กลุ่มแรกที่เธอเคยมีเสียด้วย......

    แต่ว่า...มังกรมันดันได้กลิ่นเลือดแปลกๆ ชั้นก็เลยมาดู ถึงได้รู้ว่าเป็นพวกนายรีเนลเล่า

    อ้อคิลพยักหน้ารับน้อยๆ

    พวกเราต้องรีบกลับคาโนวาล เธอช่วยพาเราไปหน่อยได้มั๊ย?”คาโลถาม

    นั่นก็เป็นเป้าหมายแรกของชั้นอยู่แล้วรีเนลยิ้มกว้าง

     

     

     

    ...ตาย...ราเอลยิ้มเศร้า เจ้าชายแห่งเฮฟเว่นเรียกดาบสีทองขึ้นมา ดาบในมือเงื้อสูง

    ......ลาตลอดกาล...ครูเอล ดีมอร์นิค......

    ฟิ้ว

    โดยไม่ทันคาดคิด ร่างเล็กร่างหนึ่งได้เข้ามาขวางทางดาบเอาไว้!

    หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!”

    ร...รีเนล!”

    ......ทำไมรีเนลถึงปกป้องมันล่ะ!!!......ราเอลตกใจแทบสิ้นสติ หากเขาหยุดมือไม่ทันล่ะก็ได้มีเลือดตกยางออกไปแล้วแน่ๆ

    ......ยัยนั่นมาทำอะไรที่นี่!!!......ครูเอลเองก็ตกตะลึงเช่นกัน

    ถอยกลับไปได้แล้ว ยังไงกุญแจก็ได้มาแล้วไม่ใช่เหรอ!!!”รีเนลตะโกนลั่น

    ห...หา!?! แต่...แต่ว่าราเอลตะกุกตะกัก

    ฟิ้ว...

    ถ้าไม่ถอย ทางนี้ก็ต้องขัดขวางเอาไว้ให้ได้ ไม่ว่ายังไงก็ตาม!”รีเนลตวัดด้ายฝนพรำเป็นลงล้อมรอบร่างของเธอกับครูเอลเอาไว้ แววตาบ่งบอกว่าเอาจริงแน่

    ...ทำไม...กัน...ราเอลกัดฟัน

    ......ท่านพี่...รีเนลขอโทษ......แววตาของเธอบ่งบอกอย่างชัดแจ้ง

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ขออภัยทุกท่านนะครับที่มาลงช้า

    พอดีเมื่อวานเน็ตบ้านกระผมมีปัญหาเล็กน้อย - ปานกลาง

    แหะๆ

    วันนี้เลยรีบเอามาลงครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×