ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7 : การยอมรับจากหนึ่งในสองราชา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.28K
      2
      2 ก.ค. 51

    คนอ่านไม่เม้นต์

    คนเขียนไม่แต่งนะเออ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 7 : การยอมรับจากหนึ่งในสองราชา

     

    พวกนายมาอยู่ที่นี่ได้กี่วันแล้วล่ะเฟียร์สครูเอลถาม

    “1 อาทิตย์พอดี ไม่ขาดไม่เกินเฟียร์สยิ้มร่า เนาะเฟริน

    ช่ายยยย

    ...เอ่อ...นี่พวกนายไปสนิทกันตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย...ครูเอลถาม [สถานะ : -_-a]

    เมื่อชาติต้องการ

    โป๊ก!!!

    โอ๊ย! หัวคนนะเว๊ยไอ้เฟริส!!!”เฟียร์สโวยวาย

    เออ รู้เฟริสยักคิ้วให้ ก่อนจะต่อว่า...

    แล้วไง?”

    ไอ้เวรนี่...พี่ตรูแน่เหรอฟระเฟียร์สพึมพำอย่างเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน

    เรื่องของชั้นเฟริสยิ้มยียวนกลับ

    ไม่เอาน่า ทะเลาะกันอีกแล้วพวกนายเนี่ยคิลรีบมาห้ามทัพ ทะเลาะกันบ่อยยิ่งกว่าไอ้คาโลกับเฟรินอีก

    แล้วทำไมต้องเอาเราไปเปรียบเทียบ คิลคาโลกดเสียงต่ำ

    ก็แกมันคนใกล้ตัวไงคิลไม่สนใจ

    เฮ้อครูเอลถอนหายใจหมดปอด

    เขาว่า ถอนหายใจมากจะแก่เร็วนะครูเอลราชินีลูน่าว่า

    ก็ท่านน้าดูเอาเองสิครับ คนใกล้ตัวผมแต่ละคน...หาพวกปรกติได้ซักคนมั๊ยครูเอลโอดครวญ

    เจ้าเองก็ไม่ปรกติเหมือนกันนั่นแหละ ครูเอลลูน่าพูดกลั้วหัวเราะ

    ไม่ค่อยจะเหน็บแนมเลยนะครับครูเอลประชด

    ก็เรื่องจริงนี่จ๊ะลูน่ายิ้ม ว่าแต่ว่า พวกเธอไม่ลองไปเดินตลาดดูบ้างเหรอ เจ้าด้วยนะครูเอล

    ตลาด? ไปสิไป!!!”เฟรินรีบออกตัว

    ยังไงก็ได้คาโลตอบ

    ก็ดีฮะคิลว่า

    ยังไงก็ว่างอยู่แล้วลอเรนซ์ตอบ

    ลอรี่ไปไหน ชั้นไปด้วยยยยลูคัสว่า [เสียงเอฟเฟกต์ประกอบ : ฟิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ]

    จะได้คลายเครียดไปในตัวนะโรเวนไธนอสสนับสนุน

    ...เสียงข้างมากอยู่แล้วนี่นา...โรเวนถอนหายใจ

    ร้านหนังสือที่นี่คงมีหนังสือแปลกๆนะครับซีบิลถาม

    คงมีแหละ ฟังดูก็น่าสนใจนะกัสครุ่นคิด

    ร้านอาหาร!”อาชูร่าและโคลว์ฉีกยิ้ม

    “Zz Zz Zz”เดท [มันเดทสมชื่อไปแล้ว : คนแต่ง]

    เหล้า!!!”ครี๊ดกับเจคประสานเสียง

    นี่ พวกนาย...มาทิลด้าจะห้าม แต่

    ไม่เอาน่ามาทิลด้า ที่นี่ไม่ใช่ป้อมอัศวิน ไม่มีกฎนา จะบอกให้เฟียร์สขัด

    จำได้ว่าพี่เฟียร์สคอทองแดงมากเลยไม่ใช่เหรอคะ คราวก่อนดื่มเหล้าอย่างกับดื่มน้ำเปล่าสเฟียร์พูด

    แล้วแต่เฟริสว่า

    งั้นก็ตกลงตามนี้ ไปเที่ยวตลาดกัน!!!”เฟรินตะโกน

    เย้!!!!!”

     

     

     

    โห...คนเยอะแยะไปหมดเลยแฮะคิลชะเง้อคอมอง

    ว้าวๆเฟรินตาลุกวาว

    ตอนนี้เที่ยงครึ่ง กลับมาเจอกันที่นี่ ก่อน 5 โมงนะทุกคนโรเวนกำชับ

    คร้าบ / ค่า

    - ว่าแล้ว พวกปีสามทั้งหมดก็กระจายตัวหายไปภายในชั่วพริบตา -

    อ้าว ไปกันหมดเลยครูเอลกระพริบตาปริบๆ

    จะหาเรื่องแกล้งคาโลอีกล่ะสิ ยูริซิสอาเธอร์ดักคอ

    ฮะๆ ใช่เลยครับครูเอลตอบยิ้มๆ

    หลังจากที่พวกยมฑูตกลับไปกันหมดแล้ว คาโลก็มาฝึกกับชั้น คงรู้ตัวดีล่ะนะว่าโดนพวกนายหมายหัวไว้น่ะโรเวนเปรยๆ ตอนนี้ฝีมือเขาก้าวหน้าไปมากทีเดียว

    แบบนั้นแหละครับยิ่งน่าสนุกครูเอลยิ้ม

    อย่าบอกนะว่านายเองก็หมายหัวปรินซ์คาโลไว้อีกคนน่ะชิวาสถาม

    เฮ้อ...เดิมทีก็คิดแบบนั้นล่ะครับครูเอลถอนหายใจ แต่ผมเห็นแล้ว...ว่าเฟลิโอน่าน่ะ รักปรินซ์คาโลขนาดไหน แล้วจากที่ได้รู้จักกันมา ผมก็ค่อนข้างมั่นใจมากครับว่าตัวคาโลเองก็ไม่มีทางทำให้เฟลิโอน่าต้องเจ็บช้ำน้ำใจแน่นอน

    นาย...ยอมรับคาโลแล้วงั้นสิลอเรนซ์ถาม

    อย่าพูดว่า ยอมรับ จะได้มั๊ยครับ ฟังแล้วมันไม่พอใจตัวเองยังไงชอบกลครูเอลขมวดคิ้ว

    แล้วนายคิดจะทำอะไรล่ะอาเธอร์ถาม

    ผมคงต้องช่วยฝึกคาโลกันหน่อยล่ะครับ เพราะฮาเดสกับพี่เฟรไม่ปล่อยไปง่ายๆแน่ แถมที่นี่ยังถิ่นของพี่เฟรเขาอีกครูเอลถอนหายใจ ต้องเริ่มตั้งแต่พื้นฐานการต่อสู้เลย ควเหนื่อยน่าดู

    แล้วแบบนี้ จะไม่เรียกว่ายอมรับได้ยังไงล่ะยูซิลลี่ลูคัสถาม

    ผมบอกแล้วไงครับว่า ผมไม่ได้ยอมรับเค้า!!!”ครูเอลตะโกนอย่างหงุดหงิด

    ใจเย็นหน่อยยูริซิสอาเธอร์ปราม

    ครับ ท่านอาเธอร์ครูเอลสูดหายใจลึก ถึงแม้ตัวตนที่แท้จริงของเขาจะเปิดเผยออกมา แต่ก็ไม่ทำให้ความเอ็นดูของอาเธอร์ลดลงเลย เขาจึงยิ่งเคารพรักรุ่นพี่คนนี้ยิ่งกว่าเดิม

    เอาล่ะ งั้นเราไปเดินเที่ยวกันเถอะโซมาเนียชวน

    แต่ท่าทางเราจะไม่ได้เที่ยวกันหรอกนะ...โซมี่ลูคัสแอบพึมพำ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ฆ่าตัดตอน!!!

    ตัดจบมันตอนนี้แหละดี

    สะจายยยยย

    โย่วๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×