ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 : คู่หูตัวแอล...คู่หูป่วนประสาท [ตลอดกาล]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      1
      8 ก.ค. 51

    โอ้เย~~~

    ภาค 1 จบไปเป็นที่เรียบร้อย

    หลังจากนี้จะได้ทุ่มเทกับภาค 2 อย่างเต็มที่แล้ว

    เฮ้อ

    โล่งครับ โล่งจริงๆ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 8 : คู่หูตัวแอล...คู่หูป่วนประสาท [ตลอดกาล]

     

    แต่ท่าทางเราจะไม่ได้เที่ยวกันหรอกนะ...โซมี่ลูคัสแอบพึมพำ

    ทำไมล่ะลูคัส นายมีอะไรรึไงไธนอสถาม

    หูไวนะไธนี่ลูคัสยิ้มแป้น

    แล้วทำไมล่ะไธนอสถาม

    ไม่มีอะไรหรอก แค่เปรยๆเฉยๆลูคัสฮัมเพลง

    ......ขอโทษนะ ชั้นบอกใครไม่ได้ทั้งนั้น......

    ......แม้กระทั่งลอรี่ก็ตาม......

    - โหมดย้อนความ -

    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก

    ...ว่าแล้วว่าเจ้าต้องมา ลูคัส...ลูน่ายิ้มอย่างอ่อนโยน

    ทำไมต้องให้ไปตลาดด้วย ทั้งๆที่ท่านก็น่าจะรู้ว่าวันนี้...ลูคัสทำท่าจะคัดค้าน แต่...

    ปุ

    อ๊ะลูคัสชะงัก คำพูดทั้งหมดที่คิดจะพูดเป็นอันกลืนลงลำคอไป เมื่อจู่ๆราชินีลูน่าก็ลูบหัวเขาเบาๆด้วยความเอ็นดู

    เจ้าก็มองเห็นสินะ ลูคัสลูน่ายิ้ม

    ...ครับ...ลูคัสยอมรับ

    สายเลือดของเจ้าเข้มข้นขึ้นทุกวันแล้วนะ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป คงต้องแย่แน่ๆลูน่าถอนหายใจ

    เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะครับ แต่ท่านก็รู้ดีว่าวันนี้มันมีอะไร ท่านน่าจะเห็นยิ่งกว่าที่ผมเห็นเสียอีก แล้วทำไมถึง...ลูคัสค้าน

    อนาคตไม่ใช่สิ่งแน่นอนนะลูคัสลูน่าขัด

    ...หมายความว่ายังไงครับ...ลูคัสถาม

    อย่ามาปิดบังเลย เจ้าเองก็น่าจะเห็นอนาคตของเฟลิโอน่าแล้วลูน่าว่า อันที่จริง...นางต้องสิ้นชีพในการต่อสู้เมื่ออาทิตย์ก่อน แล้วทำไมนางถึงรอด ไม่ใช่เพราะอนาคตได้เปลี่ยนแปลงไปหรอกหรือ

    ...จริงครับ...ลูคัสยอมรับ

    ใช่แล้ว ลูคัส อนาคตไม่ใช่สิ่งที่แน่นอน อย่างที่เจ้ากับเราเห็นมากับตาลูน่ายิ้ม ทั้งชะตากรรม ทั้งกาลเวลา ปล่อยให้มันเป็น อย่างที่มันสมควรจะเป็นนั่นแหละดีแล้ว

    ท่านไม่ห่วงหลานชายของตัวเองเลยรึไงครับเนี่ยลูคัสถาม

    เราแก่แล้ว...ลูคัสลูน่าเอ่ย เราในตอนนี้...ไม่มีพลังในการเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีกแล้ว...สิ่งที่ทำได้ คือเชื่อ และรอคอยเท่านั้น

    ...

    ความเชื่อมั่น...นั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เราจะทำได้แล้ว ลูคัสลูน่าเอ่ย เรื่องอื่นๆ คงต้องปล่อยให้รุ่นของพวกเจ้าจัดการกันเองแล้ว

    ไม่ใช่สิ่งเดียวหรอกครับลูคัสแย้ง

    เอ๋?”

    ท่านลูน่า ท่านก็เห็นอยู่ว่า หากเมื่อใดที่เสียงขอความช่วยเหลือของพวกเราดังขึ้น เมื่อนั้น...จะต้องมีใครซักคนแน่ ที่ยินดีไปช่วยเราลูคัสยิ้ม ท่านจ้าวเอวิเดส คิงบาโร ท่านเซฟิวรอธ หรือแม้แต่วิญญาณอย่างท่านวิลเลี่ยมก็ตาม...พวกเขารู้แจ้งในความจริงนี้อยู่แล้ว

    ...คราวนี้เป็นลูน่าเสียเองที่เงียบกริบ

    ท่านสัญญาได้มั๊ยครับ...ว่าเมื่อใดที่ เสียง ของพวกเราส่งมาถึงท่าน...ท่านจะไปลูคัสถาม

    ......

    กระหม่อมไม่อาจบีบบังคับท่าน แต่ท่านก็น่าจะเข้าใจว่า ความสูญเสีย ไม่ว่าจะเป็นของฝ่ายเราหรือศัตรู ย่อมไม่ใช่เรื่องดีทั้งนั้นลูคัสว่า

    ...ก็ได้...ลูน่าแย้มรอยยิ้มอย่างจริงใจ ก่อนจะเอื้อนเอ่ยคำที่ลูคัสต้องการจะได้ยินว่า...

    เราตกลง...ลูคัส

    - จบโหมดย้อนความ กลับเข้าสู่ปัจจุบัน -

    เอ้า อย่าเอาแต่เหม่อสิลูคัส

    อ๊ะ มีอะไรเหรอโรเวนลูคัสสะดุ้ง

    มีอะไรรึเปล่า เหม่อแบบนี้ไม่สมกับเป็นนายเลยชิวาสถาม

    อา...ไม่มีอะไรหรอก แค่คิดเรื่องไร้สาระน่ะลูคัสหัวเราะแหะๆ

    เออ ก็หัวแกก็คิดได้แต่เรื่องไร้สาระอยู่ทุกทีลอเรนซ์ว่า

    แหมๆ เรื่องไร้สาระก็ยังได้ประโยชน์ไม่ใช่เหรอลอรี่ลูคัสยิ้มแป้น

    ฟิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ปากแกนี่ไม่เคยอยู่สุขเลยใช่มั๊ยลูคัส!!!”

    จ๊ากกกกกลูคัสวิ่งวนหลบไปๆมาๆอย่างชำนิชำนาญ [แต่ชาวจันทราไม่ได้ชำนาญด้วยนี่หว่า]

    ฟิ้ว!

    มีดสั้นเล่มหนึ่งของลอเรนซ์ปาพลาด ดันส่งปลิวขึ้นฟ้าไป และ...

    ปึ๊ด!

    เฮ่ยโรเวนชักสังหรณ์ใจไม่ดี

    สายชักธงขาดแล้ว ระวัง!!!”อาเธอร์เบิกตากว้าง เมื่อเสาค้ำธงสีขาวลายพระจันทร์ของเมืองจันทรากำลังร่วงลงมาทางพวกเขา!

    อันตราย!”

    ฟ้าว!

    กึ๊ด!!!

    อะไร...กันชิวาสกระพริบตาปริบๆ เมื่อจู่ๆก็ได้ยินเสียงของใครซักคนร้อง และเสาค้ำก็หยุดค้างกลางอากาศซะอย่างนั้น

    นั่นมัน...โรเวนพิจารณา ด้าย...สีเขียว

    ฟิ้ว ฟิ้ว ฟิ้ว

    ยังไม่ทันที่ใครจะได้เห็น ด้ายสีเขียวอีก 3 เส้นก็พุ่งเข้ามารัดเสาต้นนั้นไว้แน่น พร้อมกับพยายามดึงมันให้กลับไปอยู่ที่เดิม

    นี่ อย่ามัวแต่ยืนเหม่อสิ มาช่วยกันหน่อยได้มั๊ยเล่า!”เสียงเดิมเอะอะ

    อ๊ะ ขอโทษๆครูเอลได้สติ เขตอาคมมนตราที่แปด สายลมโอบอุ้ม

    ฟิ้ว...

    สายลมพัดมาเบาๆ ราวกับเป็นโซ่ที่มองไม่เห็น ผลักเสาต้นยักษ์ให้กลับไปตั้งอยู่ที่เดิม

    ชั้นเองโรเวนชักดาบออกมา ดาบผ่ามิติ!”

    ฟุ่บ

    โรเวนตวัดดาบ ทำให้เกิดหลุมมิติ ดูดเสาต้นนั้นให้จมลึกลงไปในดินนิดหน่อย ก่อนที่โรเวนจะปิดมัน ทำให้เสาส่วนที่ยังไม่จมสามารถตั้งอยู่ได้ราวกับถูกฝังฐานอยู่ตรงนั้นมาตั้งนานแล้ว

    เอ้า ทำกันเองก็ได้ แล้วยังต้องมาให้ชั้นช่วยอีกเสียงนั้นบ่นอุบอิบ

    ใครน่ะ ออกมาหน่อยสิโซมาเนียหันไปมองรอบๆตัว

    อะไรกัน ชั้นอยู่นี่ต่างหากเล่าเสียงนั้นว่า

    ตรงไหนล่ะ?”ชิวาสงง เพราะเขายังไม่เห็นต้นเสียงแม้แต่เงา

    นี่ๆ บนหลังคานี้ต่างหากเสียงนั้นเรียก

    เอ๊ะ?”ทั้งหมดหันขวับ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×