ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอส : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเฟรินมีพี่ ภาค 2 ป่วนนรก[แตก]

    ลำดับตอนที่ #59 : ตอนที่ 50 : หลอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 634
      2
      19 พ.ย. 51

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ตอนที่ 50 : หลอก

     

    ดาบคร่าวิญญาณ!!!”

    ตูม!

    คลื่นดาบรูปจันทร์เสี้ยวสีฟ้าสว่างพุ่งเข้าใส่ราเอลอย่างแรง

    ยังมีไม้ตายก้นหีบอีกเหรอเนี่ย!”ราเอลทำหน้าเหวอ

    วิ้ง!

    โซ่สีทองโผล่จากในมือของราเอล พร้อมกับที่เจ้าตัวซัดสายโซ่เข้าไปรัดพันธนาการคลื่นดาบเอาไว้ แต่...

    แคร้ง!

    ข...ขาดเลย!”ราเอลอ้าปากค้าง เมื่อโซ่สีทองของตนขาดสะบั้นในเวลาไม่ถึงเสี้ยววินาที

    ตายซะเถอะ!”

    แย่แล้วราเอลหน้าซีด แต่คำพูดต่อมากลับ...

    ...ซะเมื่อไหร่กันล่ะ! บลัดดี้วิงส์!!!”

    ราเอลสะบัดมือซ้ายที่โชกเลือดของตน เลือดของราเอลกระจายไปเป็นหยดๆ ก่อนจะกระจายออกอย่างรวดเร็วเป็นผ้าแพรใสๆสีโลหิต จากนั้น ราเอลก็สะบัดข้อมืออย่างรวดเร็ว ผ้าแพรผืนยาวก็คลุมคลื่นดาบไว้จนสิ้น

    ผ้าแพรทำจากเลือดงั้นรึบาโรคาดไม่ถึงว่าราเอลจะใจกล้าบ้าบิ่นขนาดเอาเลือดตัวเองมาเป็นอาวุธแบบคราวก่อนอีก แต่ก็ต้องคาดผิดเพราะราเอลใจกล้าบ้าบิ่นขนาดนั้นเข้าจริงๆ

    น่าจะรู้นะ ว่าอาวุธที่ทำจากเลือดของเจ้าของจะแข็งแกร่งมาก ผ้าแพรนี่ก็เช่นกันราเอลฉีกยิ้ม

    เสียเลือดขนาดนี้ยังไม่ล้มพับลงไป น่านับถือจริงๆบาโรเองยังยอมรับในพลังของราเอลจริงๆ

    เหอะๆ แต่ถ้านานกว่านี้ก็ไม่แน่ล่ะราเอลยังคงยิ้ม ทั้งๆที่สีเลือดบนใบหน้าค่อยๆจางหายไปทีละน้อย ด้วยเลือดที่ยังคงไหลไม่หยุด

    ท่านราเอล!!!”

    พวกนาย...มาได้ยังไง!”ราเอลเบิกตากว้าง

    หุบปากไปเลยไอ้เจ้าชายบ้า เดี๋ยวเราค่อยมาคิดบัญชีกัน!!!”ไมออสตวาด ดาบเพลิงมังกร!”

    เคร้ง!!!

    ไมออสเข้าปะทะกับคิงบาโรในทันที

    แกทำร้ายท่านราเอลอภัยให้ไม่ได้!”เลนเน่ร้อง เกลียวโซ่มายา!”

    อาวุธของเลนเน่ หนึ่งในสิบสองขุนพลเทพเป็นโซ่สีเทาขุ่นที่รัดตรึงอยู่กับแขนทั้งสองข้างของเด็กสาว โดยปลายโซ่ทั้งสองข้างเป็นลูกตุ้มรูปหยดน้ำทำจากโลหะเนื้อดี

    แคร้ง แคร้ง

    โซ่ของเลนเน่พุ่งออกจากแขนของเจ้าของอย่างรวดเร็ว ขึงเป็นเส้นโลหะไปทั่วห้องทั้งแนวตรง แนวทแยง แนวเฉียง [หากคิดภาพไม่ออก ลองคิดถึงเลเซอร์รักษาความปลอดภัยน่ะครับ แต่เปลี่ยนเป็นโซ่แทน]

    ท่านราเอล ปลอดภัยมั๊ยคะ!”เพิร์ลรีบตรงเข้ามาหาราเอลก่อน พร้อมกับเริ่มการรักษา

    มีคนมาเพิ่มรึบาโรเอ่ย

    ......ถึงเด็กสองคนนี้จะรุมเรา แต่เทียบกันแล้ว สู้กับเจ้าเด็กราเอลนั่นคนเดียวตึงมือกว่าเยอะ......

    ดาบปราบมารบาโรสั่งการเบาๆ

    วิ้ง...

    ดาบปราบมารเปล่งแสงสีฟ้าอ่อนออกมาอีกครั้ง ราเอลที่เพิ่งจากสู้กับเพลงดาบของบาโรมาก็รู้เลยว่าไมออสและเลนเน่กำลังจะเจอกับอะไร

    โฟร์เลส! เอาทั้งสองคนออกมาเร็ว!!!”

    ถึงจะงงกับคำสั่งของราเอล แต่โฟร์เลสก็รีบลากเลนเน่ที่อยู่ใกลมือกว่าออกมาอย่างรวดเร็ว แต่ไมออสกลับอยู่ประชิดตัวบาโรมากเกินไป

    ดาบคร่าวิญญาณ!!!!!”

    ว...เหวอ!”ไมออสหลับตาปี๋

    ไมออส!!!”เลนเน่เบิกตากว้าง

    วิ้ง...

    ไมออสค่อยๆลืมตาขึ้นมองเพราะไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวด

    ...ม...ม่านอาคม...ไมออสคราง

    กรุ๊งกริ๊ง...กรุ๊งกริ๊ง

    เสียงกระทบกันของโลหะ ทำให้บาโรเลื่อนสายตาไปยังคนเจ็บหนักที่ด้านหลัง

    เจ้าชายราเอล ในสภาพปลดปล่อยเต็มขั้น กำไลทองส่งเสียงยามกระทบกันดังกรุ๊งกริ๊ง ตราสัญลักษณ์แห่งเฮฟเว่นที่มือซ้ายกระจ่างชัดจนน่ากลัว แววตาว่างเปล่าเย็นชาของปรินซ์แห่งเฮฟเว่นทำเอาผู้มองหนาวสันหลัง

    เล่นงานข้า ข้าไม่ว่า แต่เล่นงานเพื่อนข้า...เจ้าตาย!!!”ราเอลเอ่ยเสียงเย็น

    วู้ม...

    แสงสว่างสีขาววาบขึ้นในมือของราเอล เจ้าชายแห่งเฮฟเว่นแสยะยิ้มชวนสยองให้คนรอบข้างเห็นเพียงชั่วแวบ ก่อนที่เสาลำแสงจากเวทย์ของราเอลจะถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์

    ไลท์...

    ...สแควร์!!!”

    ตูม!!!!!

    เกิดอะไรขึ้นที่ห้องท่านบาโรน่ะ!!!”ทหารยามทั้งหลายต่างโหวกเหวกโวยวาย เมื่อจู่ๆเสาลำแสงขนาดยักษ์ก็พุ่งทะลุขึ้นจากห้องของบาโร ทำลายห้องต่างๆที่อยู่เหนือกว่าจนสิ้น และยังทำลายเพดานเสียโหว่อีกต่างหาก

    ไปดูเร็วเข้า!!!”

     

     

     

    ครึ่ก...ครึ่ก...

    อา...ท่าทางห้องนี้คงใช้ไม่ได้อีกแล้วสินะราเอลยิ้มอย่างเลือดเย็น บาดแผลที่แขนซ้ายสลายไปสิ้นราวกับเรื่องโกหก

    ห้องนี้จะถล่มแล้ว ทุกคน ถอยไปเพิร์ลออกคำสั่ง

    แต่...เพิร์ลเลนเน่คราง

    ไปสิ ชั้นจะอยู่ดูแลท่านราเอลเองเพิร์ลตอบ

    อืม ฝากทางนี้ด้วยนะเพิร์ลโฟร์เลสที่ดูจะเข้าใจถึงเหตุผลของเพิร์ล รีบลากคอเสื้อของเลนเน่และไมออสจากไป

    ไปต่อกันบนหลังคาดีมั๊ย คิงบาโรราเอลถาม และไม่รอคำตอบ ร่างของเจ้าชายแห่งโลกวิญญาณเฮฟเว่นก็ถลาออกทางรูกว้างที่ตนเจาะเอาไว้ กระโดดขึ้นสู่ยอดหอคอย

    อย่าหวังจะหนีซะให้ยากบาโรเองก็ตามขึ้นไปด้วยความเร็วไม่แพ้กัน

    ตุบ ตุบ

    ร่างของทั้งสอง ต่างยืนแยกกันคนละมุม ราเอลยืนอยู่บนหอคอยตะวันออกของปราสาท ส่วนบาโรยืนอยู่ตรงหอคอยตะวันตก ลานต่อสู้ของทั้งสอง...ก็คือหลังคาและระเบียงทั้งหมดของปราสาทคาโนวาล!!!

    ...

    ......

    กริ้ง!

    ราเอลถอดกำไลทองของตนออกมาเส้นหนึ่ง ก่อนจะโยนมันขึ้นไปบนฟ้า

    ฟิ้ว...

    กำไลทองค่อยๆร่วงลงมาตามแรงโน้มถ่วง และทันทีที่มันสัมผัสถึงพื้น...

    แกร๊ก!

    ตูม!!!

    ......สัญญาณการต่อสู้ที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น......

     

     

     

    - ณ ห้องนั่งเล่นป้อมอัศวิน -

    ตอนนี้ ห้องนั่งเล่นในยามตีสอคงไม่น่าจะมีคนอยู่ แต่ปัจจุบันกลับมีร่างของรีเนลที่ลูคัสพามานอนอยู่บนโซฟา ส่วนลูคัสและคาโลคอยเฝ้าระวังอยู่ใกล้ๆ

    ท...ท่านพี่รีเนลครางออกมาเบาๆ แต่ก็ไม่พ้นหูของคนที่นั่งเฝ้าอยู่ใกล้ๆได้เลย

    ท่านพี่?”ลูคัสยักคิ้วอย่างงงๆ

    ข้อนี้ผมเองก็ไม่ทราบนะครับคาโลยักไหล่เมื่อลูคัสส่งสายตาเป็นเชิงถาม

    แหม...คาลี่นี่ก็มีเรื่องที่ไม่รู้ด้วยวุ๊ย คิดว่ารู้ไปหมดซะอีกลูคัสยิ้ม

    ผมเป็นคนธรรมดานะครับ พี่ลูคัสคาโลถอนหายใจ

    ท่านพี่...ท่านพี่!!!”

    พรวด!!!

    ร่างของหัวขโมยสาวลุกพรวดขึ้นจากโซฟาด้วยสภาพเหงื่อโทรม

    เป็นอะไรไปเหรอรีนี่?”ลูคัสถาม

    เฮือก!

    รีเนลสะดุ้งเมื่อเห็นลูคัสนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ ร่างบางกระเถิบถอยหนีโดยสัญชาติญาณ

    เป็นอะไรไปรีนี่?”ลูคัสยังคงทำเป็นไม่รู้เรื่อง ราวกับว่าเรื่องการต่อสู้เมื่อครู่ไม่เคยเกิดขึ้น

    พี่...พี่รีเนลตะกุกตะกัก

    เธอหมดสติแถวๆระเบียทางเดินของเอดินเบิร์กเพราะอาการเครียดสะสม กับการนอนไม่พอ พอดีว่าพี่ลูคัสเขาเจอเธอนอนสลบอยู่พอดี ก็เลยพากลับมาที่ป้อมคาโลอธิบายเป็นฉากๆ

    คาโลรีเนลหันไปมองคาโล ก่อนจะรีบสำรวจร่างกายของตัวเอง

    ......ไม่มี......

    ......ไม่มีแม้แต่รอยช้ำซักแผล...ทั้งๆที่ตอนนี้เราน่าจะโดนควันของพี่ลูคัสรัดจนช้ำไปทั้งตัวแท้ๆ......

    ......นี่กลับไม่มีแผลซักนิด...ขนาดเสื้อผ้ายังไม่ยับด้วยซ้ำ......

    ทำไมทำหน้าสงสัยแบบนั้นล่ะรีนี่?”ลูคัสยังคงเล่นละครได้อย่างแนบเนียน

    เป็นอะไรไป? เห็นเธอครางเหมือนฝันร้ายเสียด้วยสิคาโลเอ่ย

    ......ฝัน......

    ......ทั้งหมดมันเป็นแค่ฝันไปอย่างงั้นเหรอ......

    ......แต่ทำไมมันเหมือนจริงแบบนั้นล่ะ......

    พี่...พี่ลูคัสคะรีเนลถามช้าๆ

    หือ? มีอะไรเหรอรีนี่?”ลูคัสยิ้ม

    หนู...หนูสลบไปตอนไหนกันคะรีเนลถาม

    อ๋อ ก็ตอนนั้นพี่เห็นรีนี่เดินดุ่มๆอยู่ที่ระเบียง แถมยังดูลอยๆเหมือนพูดอะไรอยู่กับตัวเอง พี่คิดว่าเธอคงมีเรื่องให้คิดมากก็เลยไม่ได้สนใจ แต่เห็นว่าดึกแล้ว พอจะเข้าไปทักเธอก็วูบลงมาพอดีเลยลูคัสแหลสด

    ......เราวูบไป?......

    ......หลังจากที่พวกเพิร์ลไปน่ะเหรอ......

    รีเนลดูท่าจะไม่เชื่อ แต่ร่างกายที่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ทำให้เด็กสาวไม่อาจปฏิเสธได้

    ขอบคุณนะคะพี่ลูคัส ขอบใจนะคาโลรีเนลตอบเบาๆ

    อื้ม ไม่เป็นไรหรอกลูคัสยิ้มตอบ

    ไปนอนได้แล้ว ดึกป่านนี้ยังไม่นอนเดี๋ยวพรุ่งนี้เฟรินถามหาจะให้ชั้นตอบยังไงคาโลเอ่ยเป็นเชิงไล่

    อื้ม ราตรีสวัสดิ์รีเนลเดินออกไปจากห้อง

    ...

    ......

    ...เชื่อสนิทเลยนะ เด็กคนนั้น...ลูคัสยิ้มเหี้ยม ทันทีที่มั่นใจแล้วว่ารีเนลกลับห้องไปแล้ว

    ใจจริงก็คงไม่เชื่อหรอกครับคาโลตอบ แต่เฮฟเว่นตัวจริงก็น่าจะรู้ว่าบาดแผลของตัวเองหายยากขนาดไหน รีเนลเองก็คงคิดว่าพี่คงไม่เสียเวลารักษาเธอเพื่อโกหกแบบนั้นหรอก

    แหม....พี่นะคิดจะกำจัดทิ้งเลยด้วยซ้ำ ใครจะไปรู้ว่าพลังของคาลี่จะพัฒนาไปขนาดนี้

    ใช่ ขนาดลูคัสยังต้องยอมรับว่าพลังของคาโลนั้นสูงมากกว่าเดิมไปโข เพราะตอนนี้คาโลสามารถรักษาบาดแผลของวิญญาณที่ว่าหายยากนักยากหนาได้สนิท โดยที่ไม่มีอาการเหนื่อยหอบอีกแล้ว เรียกได้ว่าความสามารถในการรักษาของคาโลนั้นเหนือชั้นกว่าผู้ใหญ่หลายๆคนเสียอีก

    ไม่หรอกครับ เพราะมันเป็นแค่แผลฟกช้ำด้วยครับถึงได้รักษาง่าย หากเป็นแผลเปิดจะยากกว่านี้อีกหลายเท่า และถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆผมคงจนปัญญาจะรักษาคาโลปฎิเสธ

    แต่ว่า...ที่นายบอกว่าไม่มีพลังเวทย์น่ะ มันหมายความว่ายังไงลูคัสเข้าเรื่อง

    ครับ จากการตรวจสอบพลังเวทย์ของเธอ พลังของรีเนลเป็น 0 นั่นหมายความว่าเธอไม่สามารถใช้เวทย์มนต์ได้ครับ หากฝืนใช้พลังเวทย์ จะเป็นการดูดกลืนพลังชีวิตของตนเองแล้วกลายเป็นมนตราแทน ซึ่งคงไม่มีใครคิดจะทำ ถึงจะเป็นเฮฟเว่นก็ตามคาโลตอบ

    แต่ถ้าไม่มีพลังเวทย์ แล้วแบบนั้นมันจะเป็นเฮฟเว่นไปได้ยังไง?”ลูคัสไม่เข้าใจเลย เพราะเฮฟเว่นจะไม่มี วิญญาณปรกติแบบที่เฮลมี ดววิญญาณที่อยู่ใต้อาณัติของเฮฟเว่นทุกดวจะต้องกลายไปเป็นทหารทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่ายังไงเฮฟเว่นก็คงหาทางจะให้ทหารของตัวเองมีพลังเวทย์แน่ๆ

    ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างจากเฮล เฮลจะมีแบ่งแยกเป็น วิญญาณปรกติ หรือวิญญาณมนุษย์ที่รอการเกิดใหม่ กับ ยมฑูต หรือก็คือทหารวิญญาณ แต่การเป็นยมฑูตก็ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของแต่ละคนด้วย

    นั่นแหละครับคือสิ่งที่ผมสงสัยคาโลถอนหายใจ รีเนลไม่มีไอเวทย์ ไม่สามารถใช้เวทย์ได้ แต่กลับเป็นเฮฟเว่น เป็นเรื่องที่ผมเองก็ไม่เข้าใจจริงๆ

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×