เป็นผู้กล้านั้นแสนวุ่นวายอยากเป็นสามัญชนแล้วหนักหัวใคร MAGICAL SHIN Infinity THE ORIGN - นิยาย เป็นผู้กล้านั้นแสนวุ่นวายอยากเป็นสามัญชนแล้วหนักหัวใคร MAGICAL SHIN Infinity THE ORIGN : Dek-D.com - Writer
×

    เป็นผู้กล้านั้นแสนวุ่นวายอยากเป็นสามัญชนแล้วหนักหัวใคร MAGICAL SHIN Infinity THE ORIGN

    โดย YUUSHA B

    เด็กชายผู้ใฝ่ฝันอยากใช้ชีวิตอันสงบสุขในโลกเวทมนตร์อันเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและเผ่ามาร จำต้องเข้าร่วมกับเล่าผู้ที่ถูกเลือกจากทั่วโลกมาพิชิตมหาดันเจี้ยนเพื่อรับพลังของมหาภูติศักสิทธิ์และพรของทวยเทพ

    ผู้เข้าชมรวม

    12,082

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    12.08K

    ความคิดเห็น


    41

    คนติดตาม


    626
    จำนวนตอน : 72 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 66 / 15:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไลท์โนเวล เรื่องนี้เน้น แอ็คชั่นเป็นหลัก มีฉากเนื้อหาที่รุนแรง และเมากาวมึนๆ เพราะไรท์ตอนเขียนก็เมาสนองความต้องการล้วนๆไม่เหมาะกับผู้ที่จะหาอ่านฉากหวานๆของพระนางโปรดใช้ จักรยานตีลังกาในอ่าน..เรื่องย่อ..

    ​เมื่อเหล่าจอม​มาร​ ตื่น​ขึ้นเหล่า​ ผู้​ที่ถูก​เลือก​จากทั่วโลก​ต้องมาทดสอบขึ้นเป็นผู้กล้าเพื่อต่อสู้​กับเหล่าจอมมาร ใน โลกใบนี้ ผู้มีพลังเวทมนตร์สูงส่ง ผู้ที่มีพลังพิเศษ ต่างได้รับเทิดทูนจากผู้คน เด็กสาวคนหนึ่งต้องการทำตามความฝันที่จะเป็นจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ ดั่งเช่นแม่ของเธอ จนในวันที่พบกับเด็กชายสามัญชนคนนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป..นี่คือจุดเริ่มตันของเรื่องราว

    ของเด็กสาวจอมเวทอัจฉริยะกับเด็กชายธรรมดา? คนหนึ่งที่อยากจะใช้ชีวิตอันสงบสุขแบบสโลว์ไลฟ์อย่างแรงกล้าการพบกัน ที่ต้องรวมมือกันฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ถึง

    ที่แม้แต่อนาคตจะทำให้ทั่วโลกยังต้องสั่นสะเทือน?

     

    เฮ้ย.. ตัวผมที่กลับมารอบนี้ต้องการอยากจะใช้ชีวิต​อันสงบสุข​ใน​โลกใบนี้มันช่างยากซะ​เหลือ​เกิน​ ถ้าจะต้องไปลุยเองงั้นขอส่งตัวแทนไปลุยก็แล้วกันส่วนผมขอนอนสบายแบสโลวไลท์​มันนี่แหละ​

    ขอสบาย​บางก็แล้วกันไอ้พวกผู้​กล้าขยันทำงานหน่อย​สิโว้ยยย​

     

     

     

     

     

     

     

    แนะนํา​ตัว​ระคร (กึ่งสปอยใครไม่ต้องการโปรดข้าม)


     

     แฟลช​ สลาตัน​ ตัวเอกชาย

    อายุ​ 10/xxxปี​ เด็ก​ชายพลเรือน​ ผู้​เคยเกือบ​เสีย​ชีวิต​จาก​ อุบัติเหตุ​การทด​สสอบประสิทธิภาพของ​ ศูนย์​วิจัย​พัฒนา​พลังงาน​ของบริษั​ท​ อาซาธอท​ เมื่อ2ปีก่อนเพื่อช่วยชีวิต​ของแฟลช​ ไนซ่าจึงจำเป็นต้องดึง​ดวง​ วิญญาณ​ของเขามาใส่ไว้ในโฮมุน​ครุส และ​นำแฟลช​เดินทาง​ไปต่างโลกด้วยกัน​ หลังจาก​ใช้ชีวิต​หลายสิบปีในต่างโลกจนในที่สุด​เขาก็ได้​กลับมาสู่ร่างเดิม​ ด้วยความที่ใช้ชีวิต​ใน​ต่างโลกที่อยู่​กับการต่อสู้​เพื่อ​เอาชีวิต​รอด​กลับมา​รอบนี้เขาถึงอยากมีชีวิตที่สงบสุข​ อย่างแรงกล้าแต่โชคชะตา​กลับเล่นตลกเมื่อเขารู้​ว่า​แท้จริง​แล้ว​โลกของเขากำลังจะมีภัย​คุกคาม​ในอนาคต​

    ลักษณะ​ตัวระคร​  หน้าตาธรรมดา​ผมหยักศก​ฟู่ๆตาโตผิวขาว​ 

    โอตา​คุ​ สายซุปเปอร์​โรบอต​ ชอบหุ่นยนต์​มาก​จนเอาเวลาส่วนใหญ​่ทุ่มเท​มาฝึก​เล่นเกม​ จำรองเกมส์​ขับหุ่นยนต์​อัศวิน​ขับ​เคลื่อน​ จนได้แชมป์​โลก​และเป็นแฟน​พันธ์​แท้​หนังฮีโร่​หลายเรื่อง โดยเฉพาะ​ซีรี่ย์​ ตำรวจอวกาศ​ซันไรเซอร์​ ครูฝึก​ พี่เลี้ยง​เด็ก? 

    นิสัย​ ตัวระคร

    กล้าได้กล้าเสีย​ ใจนักเลง​ อารมณ์​แปรปรวน​ จิตใจ​ดี​ รักสงบ​แต่ก็รบมิขาด?  ขี้แย? ปากไว​ เป็น​คนที่ให้ความสำคั​ญ​กับสัจจะวาจาอย่างยิ่ง ก่อนจะพึ่งพาพลังต้องพยามด้วยกำลังตัวเองก่อนเสมอ

    ความ​สามารถ​ ตัวระคร

    หมัดหนัก ศิลปะ​การต่อสู้​สไตล์​ฮีโร่​ กระบวน​ท่า​วิชาตำรวจอวกาศ​(ดัดแปลง)​

    พละกำลังเหนือ​มนุษย์​ ควบคุม​ดูดซับ​ถ่าย​โอน​เปลี่ยน​แปลง​คั่วพลังงาน​รึสะสารต่างๆได้​ มีซุปเปอร์​เมมโมรี่ที่เสมือน​หอสมุด​โลกที่มีฐาน​ขข้อมูลมหาศาล​แต่ไม่ค่อย​มีประโยชน์? วิชาควบคุม​จจิตจากต่างโลก​

    จิตความคิดคู่ขนาน ช่องมิติคู่ขนาน

    อาวุธ​ อิเล็กตรอน​วาเคน​ คอสมิค​กัน​เลท​ โล่สตาร์​คอสมิค​ชิลล์​ โฟตอน​บัสเตอร์​ ชุด​เซ็ตกาชายูนิต​ ไฮเปอร์​แฟลช​บูสเตอร์​ ศรแห่งเบนีล่า​ โดรนแมกซ์ซุป​เปอร์เรด่า​ ชูริเคนแผ่นซีดี​ มีดคู่​ทำเอง  (เกราะแบตเทิล​สูท​ การ์ดิอุส​บาเรียลดาบเถื่อน​แห่ง​ผู้​กล้าบกพร่อง​ คอสมาร์กันบาเรี​ยล)​  มังกร​เหล็ก​อวกาศ​ ดรากรูส์​ไคเซอร์​


     

    ซิ​นเดีย​ โบวี​เซีย​ (ตัวเอกหญิง)​อายุ14ปี

    คุณ​หนูทาญาติ​ บริษัท​ยักษ์​ใหญ่​แห่ง​ยุโรป​และมีสายเลือดของจอมเวทผู้​ยิ่งใหญ่​จากแม่ของเธอ​ ผลการเรียน​เก่งมีความสามารถ​ใช้เวทมนตร์​สูงตั้งแต่​เด็กด้วยสายเลือด​ฐานะ​หน้าตาและความสามารถ​จนได้​ ฉายา​เจ้าหญิง​ จอม​เวท​อัจฉริยะ​ เป้าหมาย​ของเธอคือการเป็น​มหาจอม​เวทผู้​ยิ่งใหญ่​และเข้าร่วม​กับกลุ่ม​ผู้​กล้าเพื่อปราบ​พวกกองทัพ​จอมมารแก้แค้น​ให้กับแม่ของเธอ

    ลักษณะ​ของ​ตัว​ระคร​   หน้าตาสวย​ ตาคม​สีท​องตะวัน ผมสีนํ้าตาลดำแบบชาวต่างชาติ​ผิวขาวเนียน

    สาวน้อยจอมเวท​ ผู้​ทุ่มเท​ มีความมุ่งมั่น​และพยายาม​ เรียนเก่งกีฬา​ดี​ มีรุ่นพี่​ที่ชอบ​ ชอบเสี่ยง​ดวงงทั้งๆที่ดวงไม่ค่อย​ดี? เจ็บตัวบ่อย? กระสอบ​ทราย? ไม่ค่อยมีความสัมพันธ์​ที่ดีในครอบครัว​โดยเฉพาะ​พ่อของเธอ

    นิสัย​ตัวระคร

    มุ่งมั่น​ กล้าหาร​ เป็นพวกคิดมาก​จนดูสติแตกบางครั้​ง​ หยิ่ง​ทนงตน​ มั่นใจ​ในตัวเอง​สูง​ เข้มแข็ง​ ไม่ชอบงอมืองอเท้า​รอให้คนมาช่วยถ้ารู้​ว่าตัวเองทำไม่ได้ก็จะไม่ฝืน​ให้เป็นภาระใคร​ ใจดีกับเด็กๆ

    ความ​สามารถ​ตัวระคร

    วิชาลมปราณ​แห่ง​สำนัก​เซียน​มักร​วิชาดาบเวทมนตร์​แห่งโรงเรียน​มหาเวทราฟาเอล​ วิชาต่อสู้​มือเปล่า​ของหน่วย​คอมมานโด​แห่งกองทัพ​รัสเซีย​

    มีพลังเวทมนตร์​มหาศาล​อยู่ในตัว​จนเกิดการแปรปรวน​บ่อยๆ​ ใช้เวทมนตร์​ได้หลากหลาย​  ตอนหลังได้พรจากมหาภูติ​ 

    ทำให้มีกำลังเหนือ​มนุษย์​และดึงพลังเวทมนตร์​จากสายเสือดในตัวออกมาใช้ได้​ และมีวิชา​ จิตที่แฟลชสอนมาประยุกต์​ใช้กับเวทมนตร์​ได้อีกด้วย​ เวทมนตร์​อันเชิญ​

    อาวุธ​ คทาเวทมนตร์​เฟยฮากุส  คทามหานักปราชญ์​แห่งอามาซอน(ของแม่)​

    ดาบเวทมนตร์​นอดูอิส จี้จิต​วิญญาณ​แห่งมหาภูติ​ ผ้าคลุมแรง​ดันเวทนาโนแมตช์​ชีน​ ชุด​รบมหานักปราชญ์​ ชุดรบเส้นใย​มมิธริลสั่งทำพิเศษ​ โล่มิธริลเกล็กซีบานอสแห่งต่างมิติสั่งทำพิเศษ ค้อนซีบานอสแห่งต่างมิติ


     

    อิเซ มาซาโตะ​  ตัวเอกชาย​ อายุ​14ปี

    เด็กหนุ่ม​พลเรือน​ผู้​ถูก​เลือกจากมหาภูติจากผู้สมัคร​จากฝ่าย​ประชาชนทั่วโลกเพื่อเข้ารับการทดสอบผู้​กล้าในมหาดันเจี้ยน​มหาภูติ​ หลังจากที่พ่อแม่เสีย​ชีวิต​ด้วยอุบัติเหตุ​ทาง​เครื่องบิน​ก็อาคัยอยู่​กับน้าสาว​ ค่อยช่วยงานและหางานพิเศษ​ทำโดยการเป็นบอดี้การ์ด​หาเลี้ยงน้องสาว​อายุ10ปี แถมยังค่อยดูแลโรงฝึก​ดาบที่พ่อทิ้งไว้ให้ในขณะที่​ตัวก็ยังเรียนไปด้วยท่ามกลาง​เสียง​คัดค้าน​และคำดูถูก​ เขาก็ไม่ยอมแพ้​เพื่อให้น้องสาวคนเดียวของเขาให้อยู่​สุขสบายเขาจึงต้องฝ่าฟัน​อุปสรรค​ และเป็นผู้กล้าให้จงได้

    ลักษณะ​ตัวระคร​ (ตัวระสูตรโกงสำเร็จแบบพวกพระเอกนิยายต่างโลกทั่วไปแบบรุ่นผลิดจำนวนมาก) หน้าหล่อดูดี​ ตัวสูง​ แววตา​คม​ ผิว​ขาว​ ผมสีดำ

    สู้ชีวิต​ บ้าดีเดือด​ พูด​ไม่ค่อยเก่ง​ เนื้อหอม เก่งงานบ้าน​ ทำอาหาร​เก่ง​ ชีวิต​อาภัพ​ ดวงแข็ง​ ซิกคอน? มีระบบ​ช่วยเหลือ​

    ขยัน​ เข้มแข็ง​ มุ่งมั่น​ กล้าหาร​ อ่อนโยน​ รักพวกพ้อง​ขี้กังวล​

    ความ​สามารถ​ตัวระคร

    มีระบบ​ช่วย​เหลือ​ มีพลัง​เวทมนตร์​สูง

    ใช้พลัง​ของมหาภูติได้​ วิชาดาบสำนักซันโจ​ คาดาเต้แบบเคียวคุชิน​ ยูโด

    คาถา​อัน​เชิญ​สัตว์​อสูร​พัน​ธสัญญา​ 

    คาถา​เวทแสงศักดิ์สิทธิ์​ เวทมนตร์​เสริม​พลัง​ คลื่น​พลัง​เซียน​ ลมปราณ​เสริม​พลัง​

    อาวุธ​ ดาบแห่ง​ผู้​กล้ารูปแบบคาตานะ​ จันทร์​เสี้ยว​แห่งอามาเทราสิ​ กำไลแห่งมหาภูติ​ ชุด​เกราะ​ผู้กล้าแห่ง​ดวงดาว​

    ราศี​สิงห์​ ผ้าคลุม​แห่งยาดอร์

     

     


     

    ไนซ่า​ ชื่อจริงไนซาบาคูยา เสาออส อซาธอท​ เพศ?  อายุ???? 

    ตัว​ระครที่ช่วยชีวิต​และพาแฟลชไปต่างโลกและฝึก​ฝน​ค่อย​ช่วยเหลือ​แฟลชในเรื่อง​ต่างๆและมอบหมาย​ภารกิจ​ให้

    ลักษณะ​ตัวระคร​ ผู้​เดินทาง​ นักบิน​ รองประธาน​บริษัท​ นักวิจัย​ ผู้​ช่วยเหลือ​ นักท่องเที่ยว​

    ความสามารถ​ เดินทาง​ข้าม​มิติ​?????????????????????? 

    อาวุธ?????

    ตัวระครอื่นๆ


     

    อริสา​ ยะธิดา​

    เพื่อน​สมัย​เด็ก​ของแฟลช​ 

    ความสามารถ​ วิชามวยโบราณ​ เพลง​ดาบอาทมาฏ​สี่สวรรค์​ พลัง​กำลังแห่งจ้าวมหายักษ์​ อาคมไสยเวท​ ถาคาปลุกเสก​ เวทมนตร์​สายวิญญาณ​ พรแห่งพระแม่ธรณี​

    ศาสตราวุธ​  ดาบพิโรธ​แห่ง​ท้าวกุ​เวร​ ​โล่เกล็ด​แห่งวิรูปักษ์​ ปีกแห่งวิรุฬหก​ เครื่อง​สายแห่งธตรฐ​ บ่วงบาป​แห่งพยายม​ กงจักร​นารายณ์​ 

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

    ภาพบางส่วนของคอนเซ็ปต์​ของ​เรื่อง

    เตาปฎิกรณ์​พลังงาน​ อาตันต้า


     

    ไททันเกียร์ หุ่นยนต์​อัศวิน​ขับ​เคลื่อน​ ของกองทัพ​ รุ่นคัสตอม​ผลิต​โดยบริษัท​ อาซาธอท​ อินดัสทรี​

     

     


     


     

    อั​ส​เลท สูง 9.2 เมตร หนัก28.9ตัน​ ​อัศวิน​ยักษ์​ไททัน​เกียร์​สี​ฟ้า​รูบแบบความข้องตัวสูงที่ถูก​พัฒนา​ขึ้น​มา​จากอัศวิน​ขับเคลื่อน​ไททัน​เกียร์​ของงบริษัท​อซาธอท โดยกองทัพ ปล.ภาพถูกออกแบบใหม่โดยคุณ chii manga 

    เค​รื่องประจำตัว​ของโรเซ่ ชุนโฮ 

     

     

    ไรฮาร์ด สูง 12.6 ไนท์เกียร์ เกราะอัศวินยักษ์ผู้พิทักษ์ของมหานครเวทมนตร์อดีด ถูกใช้โดยจอมปราชญ์หนึ่งในผู้กล้าของราฟาเอล เพราะเครื่องยนต์ที่กินพลังเวทเกินความจำเป็นบวกกำลังเครื่องที่เหมือนม้าพยศและไม่มีระบบช่วยเหลือนักบินทำให้หาไนท์ไรเดอน์ขับได้ยากยิ่ง ปัจจุบันได้ถูกเก็บไว้เป็นเครื่องตันแบบเพื่อการศึกษาในสถาบันมหาเวทราฟาเอล

     

    ???????????????

    คอสมอสมาโอ?  สูง69เมตร​

    หนัก245ตัน

    หลังจากที่​แฟลช​ นำดาบการ์อุสบาเรียลที่เก็บได้ในซากกองขยะสุสาน​ดาบผู้​กล้า​ มารวมเข้ากับซาก​หุ่นยนต์​ของต่างดาว​ที่ถูก​เก็บไว้ในองค์กร​ก่อการร้ายจนเกิด​ใหม่​เป็น​ดาบผู้​กล้า​รูป​แบบหุ่นยนต์​ยักษ์

    ??????????

    ดาบการ์ดิอุส​บาเรียลดาบเถื่อน​แห่ง​ผู้​กล้าบกพร่อง​ 

    ดาบวิเศษ​ที่มีความนึกคิด​ พูด​ได้

    มีความสามารถ​รวมร่างเสริม​พลังให้กับสิ่งของและเรียนแบบร่างเป็นอาวุธ​ต่ต่างๆ แต่​ทว่า​ ด้วยความที่ว่าผู้​ใช้ต้องใช้พลังเวทมนตร์ในการ​ควบคุม​สูงและไม่ได้มีพลังมาก​มาย​ มีประโยชน์​แค่คอยรวมร่างและเสริมพลังให้แต่กินพลังเวทมนตร์​สูงจึงถูก​แทนที่​ด้วยเวทมนตร์​เสริม​พลังที่ใช้งานได้ง่าย​กว่าแทนและถูก​ทิ้ง​ไว้ในสุสาน​ดาบในมหาดันเจี้ยน​มหาภูติ 

    จิต​วิญญาณ​แห่ง​ ตาตันต้า??? ????


     

    ???? 

     

     


     

    โรงเรียนมหาเวทย์ราฟาเอล 

     

     

     

     


     

    ?????? ตัวละครตัวหนึ่งที่แต่งภาพออกมาแล้วตรงกับที่คิดไว้พอดีเป๊ะเดากันเองจ๊ะว่าตัวไหน พอถึงบทตอนโตได้ใช้เป็นแบบจ้างวาดปกเล่มหลังๆแน่นอน หุหุ..

    บทที่ 1 1-60

    บทที่ 2 61-1??

    เพื่อ​เป็นกำลัง​ใจ​ให้​กับ​ไรท์​คอมเมนท์​แนะนํา​เพื่อ​ปรับปรุง​พัฒนา​ในอนาคต​ได้น่า

    จากผู้แต่งเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ตั้งใจ

    อยากแต่งขึ้นเพราะความชอบ ส่วนตัวเพราะเป็นมือใหม่อาจจะมีคำผิดไปบางกำลังปรับปรุงถ้ามีคำแนะอะไรก็บอกน่าจะขอบคุณมากจ้า ฝากเข้ามาติชมกันได้นะจ้ะ  อัพอย่างน้อยอาทิตย์ล่ะ 1-2 ตอนนะจ๊ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น