[FICResident Evil 6] Special force BSAA Chris x Piers - นิยาย [FICResident Evil 6] Special force BSAA Chris x Piers : Dek-D.com - Writer
×

    [FICResident Evil 6] Special force BSAA Chris x Piers

    โดย BrotherWolf

    เรื่องราวส่วนใหญ่มาจากเกมส์ Resident Evil 6 คู่ Chris x Piers หน่วย BSAA กำจัดการก่อการร้ายโดยอาวุธชีวภาพทำให้ทั้งคู่ต้องปฎิบัติภารกิจร่วมกันกลางฝูงซอมบี้และผู้ติดเชื่อจำนวนมาก

    ผู้เข้าชมรวม

    578

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    578

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 61 / 00:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวส่วนใหญ่มาจากเกมส์ Resident Evil 6 คู่ Chris x  Piers หน่วย BSAA กำจัดการก่อการร้ายโดยอาวุธชีวภาพทำให้ทั้งคู่ต้องปฎิบัติภารกิจร่วมกันกลางฝูงซอมบี้และผู้ติดเชื่อจำนวนมากจากที่หัวหน้าอย่าง คริส ผู้ที่ไม่ต้องพึ่งหาใครกลับต้องพึ่งพา เพียร์ส อย่างไม่รู้ตัวจากคู่ปรับกลายเป็นคู่รักได้ยังไงกันนะ?


    เนื้อหาเกือบทั้งหมดจะนำมาจากในเกมส์โดยตรงอาจมีการปรับเปลี่ยนและมาจากจิตนาการนะงับ(มีหักมุมเล็กน้อย) เรื่องนี้ได้มีแรงบันดาลใจแต่งขึ้นจากการที่เล่นเกมส์ Resident Evil




    (นิยายเรื่องถ้ามีการเขียนคำที่ผิดไปก็ต้องขออภัยด้วยนะงับ)

    แนะนำตัวละคร 

    คริส เรดฟิลด์


    หัวหน้าหน่วย BSAA ภาคสนามเพื่อเข้าแทรกแซงการใช้อาวุธชีวภาพในสงครามกลางเมืองโดยคู่หูคนใหม่ เพียร์ส นิแวนส์ ที่เป็นมือขวาของเขาและเป็นเครื่องมือดับความใจร้อนของเขาและจิตใจมืดมิดจาการที่เสียคนรักไปการใช้ชีวิตในการเป็นทหารรับใช้ชาติอยู่ไปวันๆชีวิตอันไร้ค่าเขากลับถูกเพียร์สได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปทำให้เขากลับมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้งอย่างไรก็ตามความรักและเอ็นดูนั้นเขาตอบกลับไปอย่างไม่รู้ตัว


    เพียร์ส นิแวนส์

    เด็กหนุ่มผู้กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กทำให้เขากลับต้องยื่นสู้กลับชีวิตที่กำลังต้อนรับเขาอยู่ทำให้เขาเป็นชายหนุ่มมากความสามารถมือสไนเปอร์ ที่ทำหน้าที่เป็นมือขวาของคริส เรดฟิลด์ เขาต้องปวดหัวกลับใจร้อนของคริสชายหนุ่มที่ปากไม่ตรงกลับใจของคริสทำให้เขาได้มาเจอสิ่งที่เขากลับใจอ่อนและมองเห็นสิ่งที่คริสอ่อนแอจากข้างในและเขาได้เข้าไปเติ่มเต็มสิ่งนั้นให้คริสอย่างไม่รู้ตัว


    โปรดติดตามตอนต่อไป...................................





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น