Your are my soulmate ||นายคือเนื้อคู่ของฉัน #markbam #bnior #jackjae #yugten - นิยาย Your are my soulmate ||นายคือเนื้อคู่ของฉัน #markbam #bnior #jackjae #yugten : Dek-D.com - Writer
×

    Your are my soulmate ||นายคือเนื้อคู่ของฉัน #markbam #bnior #jackjae #yugten

    โดย MyBadEnd?

    ผมก็เเค่โอเมก้าหูหนวกคนหนึ่งใครจะมาสนใจหล่ะครับแต่ฟ้าดันแกล้งให้ผมได้พบเมจของตัวเองสะงั้นซึ่งเมจของผมดันเป็นอัลฟ่าเก็บตัวและเย็นชาสุดๆ...//ถ้ายังไม่มีคำว่าEndแปลว่าเรื่องนี้ยังไม่สิ้นสุด

    ผู้เข้าชมรวม

    513

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    513

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 62 / 14:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอชี้แจงเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้หน่อยน้าคือเค้าชิปคู่มาร์คแบม
    แล้วอยากอ่านแนวOMEGAVERSE
    ปล.แต่ไม่ค่อยเจอที่ถูกใจเลยมาแต่งเพื่อสนองนิสนิดหนึ่ง


    ข้อมูลเบื้องต้น

    OMEGAVERSE คืออะไร ?!


    Alpha (อัลฟ่า) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าหรือเบต้าก็ท้องได้ ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้


    Beta (เบต้า) เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น ช่างเป็นกลุ่มคนที่จืดจางจริงๆ...

    Omega (โอเมก้า) เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้าเกิดอาการ “อยาก” ซึ่งช่วงฮีทจะยาวนานแค่ไหนก็บางครั้งก็แค่ไม่กี่ชั่วโมง เป็นช่วงๆไป หรือยาวเป็นสัปดาห์เลยก็มี ก็จะมีพล็อตประมาณว่าโอเมก้าปล่อยกลิ่นออกมาในช่วงฮีท จนทำให้อัลฟ่าอดใจไว้ไม่ไหว ต้องขอบวก โดยโอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท แต่จะสามารถใช้ยาระงับอาการฮีทได้

    ปล.นอกจากนี้แล้วยังมีการผูกมัดกันด้วยเรียกว่าอาการสปาคเมื่อเกิดอาการสปาคแล้วแปลว่าทั้งคู่เป็นเมจกัน(เนื้อคู่) และยังมีการทำเครื่องหมายจองไว้ว่าโอเมก้าคนนี้เป็นของเรา ซึ่งมันก็แล้วแต่เราอยู่ดีว่าอยากให้ตัวละครผูกมัดกันด้วยวิธีไหนและยังไงบ้าง เช่น ถ้าโอเมก้าโดนอัลฟ่ากัดคอ โอเมก้าคนนั้นก็จะตกเป็นของอัลฟ่าคนนั้นแต่เพียงผู้เดียว

    จะรู้ว่าตัวเองเป็นประเภทไหนคงต้องรอดูๆกันไปก่อน บางคนก็จะแสดงอาการออกมาในช่วงวัยรุ่น หรือสามารถตรวจเลือดเอาก็ได้ มันไม่จำเป็นว่าอัลฟ่ากับอัลฟ่าคู่กันแล้วลูกที่ออกมาจะต้องเป็นอัลฟ่าเสมอไป บางทีก็มีโอเมก้าอยู่ในตระกูลอัลฟ่าได้เหมือนกัน


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    By.Yuriga



    B
    E
    R
    L
    I
    N

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น