ข้ามภพมาเป็นนางร้ายเกี้ยวรัก - นิยาย ข้ามภพมาเป็นนางร้ายเกี้ยวรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามภพมาเป็นนางร้ายเกี้ยวรัก

    ไหนหันหน้ามาให้ข้าได้ยลโฉมว่าที่ภรรยาผู้แสนงดงามของข้าหน่อยเป็นอย่างไร อืม...งดงามหาใดเปรียบเช่นนี้แล้วข้าจะวางใจได้เช่นไร

    ผู้เข้าชมรวม

    8,366

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    8.36K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    228
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 65 / 19:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่อง | ข้ามภพมาเป็นนางร้ายเกี้ยวรัก

    เขียนโดย | หยุนอิง - 雲媖

     

              หลี่ม่านย่าเธอเป็นเด็กสาวอายุสิบเจ็ดปีที่มีใบหน้าสะสวยคนหนึ่งที่ในตอนนี้ต้องอยู่ตัวคนเดียวเพราะคุณปู่ของเธอพึ่งเสียไปเมื่อเกือนที่แล้ว แต่ยังดีที่คุณปู่ของเธอมอบกิจการร้านขายของโบราณไว้ให้เป็นมรดกและมอบพู่หยกคู่โบราณให้ก่อนที่ท่านจะจากไป ในตอนที่คุณปู่ของเธอเสียไปนั้นเธอเสียใจเป็นอย่างมาก ในคืนหนึ่งที่กำลังหลับฝันร้ายอยู่นั้นหยดน้ำตาตกกระทบลงบนพู่หยกคู่จึงก่อเกิดเป็นลำแสงสว่างวาบออกมาดึงเธอเข้าสู่ช่วงเวลาที่ไม่คาดคิด เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกคราก็พบว่าตนเองได้ข้ามภพมาอยู่ในยุคจีนโบราณเสียแล้ว

              เมื่อข้ามภพมานางกลับได้เป็นตัวร้ายที่ทั้งหน้าตาและชื่อแซ่ก็ละม้ายคล้ายคลึงกับนางในยุคปัจจุบัน แถมยังมีแต่คนเกลียดชังเพราะการกระทำของนางอีก ก่อนที่จะข้ามภพมาเจ้าของร่างเดิมยังล้มหัวฟาดเข้ากับก้อนหินบนพื้นเพราะไปตามตื้อบุรุษที่เป็นศิษย์ในสำนักเดียวกับนางอีก แต่บุคคลที่ช่วยนางไว้กลับไม่ใช่เขาท่านพ่อของนางบอกว่าคนที่ช่วยนางไว้มีนามว่าหวังลู่เสียนนางเลยตามหาเขาเพื่อกล่าวคำขอบคุณ

              เมื่อพบเจอในคราแรก คุณพระ เขารูปงามมากราวกับเทพบุตรก็ไม่ปาน ชายใดในแคว้นนี้นางกล้ารับประกันเลยว่าไม่มีผู้ใดรูปงามได้เท่าเขาอีกแล้ว เพียงแต่ว่าเขามีฝาแฝดที่มีใบหน้าพิมพ์เดียวกันแต่นอกจากหน้าตาที่เหมือนกันแล้วสิ่งอื่นก็ไม่มีอันใดเหมือนกันอีกเลย ไม่ว่าจะเป็นอุปนิสัยท่าทางหรือแม้แต่กระทั่งวาจาช่างแตกต่างกันราวกับมิได้เป็นฝาแฝดกัน ถ้าไม่มองหน้าตาของทั้งคู่แทบไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเป็นพี่น้องกัน

              แต่ถึงแม้ว่าจะคล้ายกันนางก็ชมชอบบุรุษที่แสนร้ายกาจผู้นี้ของนางอยู่ดี รักแรกพบเป็นอย่างไรนางมาเข้าใจก็คราวนี้ ถึงแม้ว่านางจะเป็นนางร้ายที่มีแต่คนเกลียดชังแต่นางจะตามเกี้ยวจนเขามีใจตรงกับนางให้ได้! เขาต้องกลายมาเป็นสามีของนาง!

     

    ขอฝากเป็นกำลังใจติดตามนิยายเรื่องสั้นเรื่องแรกของหยุนอิงด้วยนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

    ลิงก์ E-book ค่า

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODA4MDQ3MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxMDEyMSI7fQ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น