[FanFic: Date A Live] days in memory - นิยาย [FanFic: Date A Live] days in memory : Dek-D.com - Writer
×

    [FanFic: Date A Live] days in memory

    "ขอโทษนะคะ..." "ไม่นะ ไม่เอาแบบนี้สิ ไหนบอกจะอยู่ด้วยกันตลอดไปไง" "ขอบคุณนะคะ ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคุณชิโด้ ดิฉันมีความสุขมากเลย"

    ผู้เข้าชมรวม

    229

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    229

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 67 / 19:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่า นี่เป็นเรื่องสั้นตอนเดียวจบและเป็นนิยายเรื่องแรกของเราค่ะ เราอินกับอนิเมะและตัวละคร Date a live ชิโด้กับภูติคนหนึ่งที่เราโครตอวยและชอบมาก และเราเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ชอบเธอคนนี้ 

    ฮันแน่! รู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าเราชอบใคร แต่ทุกคนคงทราบใช่ไหมคะ ว่าเธอคนนี้ไม่ได้เป็นนางเอกภาคหลัก(เศร้าแปป) เราจึงมาเขียนเพื่อสนองความต้องการตัวเองค่ะ 

    ขอเกริ่นหน่อยว่าตัวเนื้อเรื่องจะเป็นหลังจากที่ทุกคนกลับกลายเป็นมนุษย์แล้ว ชิโด้ได้ตอบรับที่จะเป็นแฟนกับภูติคนหนึ่ง ส่วนภูติที่เหลือนั้นเป็นแค่เพื่อนค่ะ แต่ยังคงอยู่ในอพาร์ทเมนท์ของภูตินะคะ และยังมีอีกหลายคนเช่นกันที่ขอย้ายไปอยู่คนเดียว แต่ก็ไปๆมาๆหากันอยู่เช่นเดียวกับแฟนชิโด้ค่ะ

    เนื้อเรื่องอาจจะงงๆ พลังอะไรต่างๆมีการกล่าวถึงและดัดแปลง เพราะฉะนั้นมันจะไม่ตรงกับเนื้อเรื่องหลัก ใครอ่านแล้วขัดใจ ขออภัยด้วยนะคะ <⁠(⁠ ̄⁠︶⁠ ̄⁠)⁠>

    ปล.1 ที่บอกว่าเรื่องสั้น คือ มันสั้นจริงๆนะ 2 นาทีก็อ่านจบ แล้วถ้าใครไม่เคยดูก็อาจจะไม่ค่อยอิน เพราะเราให้เพื่อนทดลองอ่าน(เพื่อนไม่เคยดูเมะเรื่องนี้) เพื่อนบอกเรามาว่ามันสั้นมากและไม่ค่อยอินค่ะT_T 

    ปล.2 เรื่องนี้เราแต่งเล่นๆนะคะ แต่สามารถติเตียนเราได้นะ ถ้าเกี่ยวกับนิยาย เราพร้อมรับฟังค่ะ เผื่อเราอาจจะแต่งเล่นๆเป็นเรื่องยาวอีกสักเรื่อง(ซึ่งความจริงก็แต่งอยู่) 

    ปล.3 ถ้าไม่คอมเม้นไม่เป็นไรค่ะ แต่อย่างน้อยถ้าอ่านแล้วชอบช่วยกดใจ เพื่อเราจะได้รู้ว่ามีคนอ่านแล้วชอบ แคนี้ล่ะค่ะ ถ้าพร้อมอ่านแล้วก็ขอให้สนุกกับนิยายของเรานะคะ จะรอรับคำติชมน้าาาาา~♪

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น