ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Crow Of my Room. ll ห้องเก็บรักษาตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #17 : #17 [KHR] Baby Baby มารักกันนะที่รัก!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      5 ม.ค. 61

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .






















    รอยยิ้ม....


    สนุกสนาน...


    เศร้า...


    ทุกข์...


    สุข...


    ผมรู้สึกว่านี่มันคืออารมณ์ปกติของนุษย์....


    แต่ว่า....วันนี้


    คุณจะได้เห็น 'มนุษย์' คนนึง ที่ไม่มีแม้แต่รอยยิ้ม


    ที่ 'ไม่เคย' มีความรู้สึก 'สนุก' เมื่อถึงยามไปทัศนศึกษาหรือเทศกาลฤดูร้อน


    ที่ 'ไม่เคยรับรู้' ถึงความ 'เศร้าโศก' ของมนุษย์


    และไม่เคยจะได้สัมผัสแตะต้องพบเห็นคำว่า 'ความสุข' เลย


    นี่ผมยังเป็นมนุษย์อยู่รึเปล่า?





    รอยยิ้ม คืออะไร ผมเฝ้าสงสัยมาโดยตลอด?


    สนุกสนาน คืออะไร ผมค้นความหมายของมันมาตลอด?


    โศกเศร้า คืออะไร การที่เจ้าน้ำสีใสไหลลงมาจากตาเหรอ?

    แต่ว่า...

    ความสุข คือสิ่งที่ผมรอคอยที่มันจะกลับมาหาผมอีกครั้ง...








    ผมจำได้ลางๆว่า...


    ครั้งนึง..ผมเคยยิ้มได้มากแค่ไหน


    ครั้งนึง..ผมเคยไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วสนุกสนานแค่ไหน


    ครั้งนึงผมเคยเศร้าและร้องไห้หนักมากขนาดไหน


    และผมก็เคยมีความสุขมากแค่ไหน...














      
    T
    B
    Free Cursors




       




    Application.

     


     (จากตาสีเข้มให้เปลี่ยนเป็นสีเขียวก็ได้ค่ะ555+)

    “คุณลองมาเจ็บแบบผมดูบ้างไหมล่ะครับ...


    ชื่อ ปารค์ จีชอง III Park Jichong

     

    ชื่อเล่น จี/จีชอง/จิน I, II G/Ji , Jichong/Jin


    สัญชาติ : เกาหลี II Korea. 

     

    เพศ : ชาย II เสะ [ได้ทั้งรุกและรับ] 

     

    รสนิยมทางเพศ : ได้หมด

     

    อายุ : 21 ปี


    ผู้จัดการดูแลปัญหา [คู่ของลูกๆท่านนี่แหละค่าา] : เบียคุรัน

     

    ลักษณะภายนอก อปป้า(มาอีกแล้วววว!!!)เอกลักษณ์เด่นๆที่มองตาเปล่าก็รับรู้ได้เลยก็คือสีผิวที่มันขาวจนซีดเผือกถึงขนาดนั้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มดูไม่ดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อยหนำซ้ำยังเปล่งรัศมีออร่าออกมาอีกต่างหากเรือนผมสีดำสนิท(ไม่)ทุกเส้นบางเส้นก็ยังมีหลงเหลือไฮไลท์ไม่ใช่สิพันธุกรรมผิดเพี้ยนที่พ่อกับแม่ให้มาผมดำก็แทนที่จะดำไปทั้งหัวเหมือนพ่อไปเลยก็ดันไปขาวตรงปอยๆที่ได้รับมาจากแม่ซะอย่างนั้นผมบางวันก็หวีบ้างไม่หวีบ้างแต่ส่วนมากก็จะปล่อยให้มันฟูๆแบบนั้นไปเลยเนื่องด้วยความขี้เกียจแต่ไม่ได้ทำให้อปป้าผู้หล่อเหลาของเราความสมารท์ลดลงไปเลยแม้แต่นิดเดียวแถมมันยังดูเซ็กซี่สุดๆในสายตาของสาวๆด้วย และดวงตาสีอเมทิส(มันเหมือนตรงไหน-.-?)เข้มข้นขนตาที่ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป ริมฝีปากหนาที่ขึ้นสีเชอร์รี่เสมือนทาลิปสติกมาแต่ความจริงไม่ได้ทานะ พวงแก้มใสสองข้างก็ถูกประกอบด้วยสีชมพูอ่อนๆพอให้หน้าหวานขึ้นมาซักหน่อย ส่วนสูง : 179 Cm น้ำหนัก : 66 Kg

     

    ลักษณะนิสัย : เด็กหนุ่มผู้ไม่สนใจใยดีโลกเลยแม้แต่นิดเดียวมีอะไรทำก็ทำแต่จะไม่ทำก็ต่อเมื่อถูกบังคับเขาดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุขุมแต่ก็ยังคงอ่อนต่อโลกเป็นคนชอบทำหน้าเบื่อหน่ายอยู่แทบตลอดเวลาเงียบๆนิ่งๆอารมณ์เย็นถ้าดูรวมๆภายนอกจีชองนับว่าป็นผู้ชายที่สาวๆหลายคนอยากคบหามากที่สุดก็ไม่ปานว่าด้วยหน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตรใบหน้าเรียบเงียบขรึมคงจะกระชากใจสาวๆหลายๆคนได้ไม่น้อยเลย ถึงจะเงียบจนหลายๆคนหาว่าเขาหยิ่งแต่ก็ไม่ใช่เสมอไปจีชองนั้นอ่อนโยนกับเด็กๆเอามากๆรวมทั้งคนชราอีกด้วย จีชองเป็นคนมีเหตุผลอยู่เสมอและด้วยความที่เค้าเป็นอารมณ์เย็นอยู่แล้วเวลาใครมายั่วยุหรือเจอพวกนักเลงที่มาหาเรื่องก็ใช้ความหน้านิ่งให้เป็นประโยชน์ประมาณว่า นิ่งสงบสยบทุกการโจมตี ถ้าโชคดีหน่อยก็อาจจะไม่ถูกต่อยเพราะว่าคงสู้ความนิ่งของหน้าพี่แกไม่ไหว แต่ถ้าวันไหนโชคไม่เข้าข้างใบหน้าหล่อๆนั่นก็อาจจะมีเลือดกบปากมา รอยบวมช้ำตามร่างกายบ้างแหละ แม้เค้าจะเงียบมีความป็นผู้ใหญ่และดูสุขุมก็ยังคงอ่อนต่อโลกราวกับเด็กพื้นฐานการต่อสู้ของเค้านั้นไม่มีเลยสักนิดแต่ถึงอย่างนั้นจีชองก็ไม่ชอบการกดขี่ซึ่งกันและกันอย่างเช่น เวลาที่เค้าเห็นผู้หญิงโดนลวนลามจากพวกโรคจิตเค้าก็จะเข้าไปช่วยแล้วบอกให้เธอรีบหนีไปซะเค้าจะจัดการเองแต่สิ่งที่ได้มาก็คือบาดแผลแต่เพียงแค่คนที่อ่อนแอปลอดภัยก็เพียงพอ คือเค้ายอมที่จะเจ็บแทนเพื่อให้คนที่อ่อนแอกว่าปลอดภัยนับว่าเป็นคนดีจริมๆU_U  แต่ว่าจีชองเองก็เป็นคนอีกประเภทหนึ่งที่ไร้อารมณ์ไม่พอก็ยังไร้ความรู้สึกอีกด้วย ในทุกๆวันก็แล้วแต่โชคชะตาจะกำหนดมาว่าเค้านั้นจะโชคร้ายหรือดี ถ้าร้ายก็จะมีแผลหรือเรื่องแย่ๆกลับมาแต่มนุษย์ไร้ความรู้สึกยังไงก็ไม่เคยที่จะคิดได้สักครั้ง อย่างเช่น เวลาที่เค้าทำงานโดนอาจาร์ยดุมาก็ยังเฉยชากับเรื่องนี้ จะดุจะด่าแรงแค่ไหนก็มิอาจสะทกสะท้ายไปถึงหัวใจของเค้าเลยและข้อสองเวลาที่โดนทำร้ายเจ้าตัวก็ไม่เคยปริปากเปล่งเสียงอันน่าสมเพชหรือง่ายๆว่าเค้าไม่เคยร้องเจ็บเลยสักนิดแต่ก็ใช่ว่าพอไม่เจ็บแล้วจะตายไม่ได้สักหน่อยเค้าเองก็เป็นมนุษย์นะถึงไม่เจ็บแต่ถ้าโดนอะไรแรงๆเข้าอย่าง ถูกยิง ถูกผลักให้ตกจากหน้าผา โดนรุมซ้อม เค้าก็อาจจะไม่มีชีวิตอยู่ได้แต่ดีหน่อยเพราะว่าถ้าตายก็หลับไปเลยตลอดกาลไม่มีความรู้สึกเจ็บเลยสักนิด และสุดท้ายท้ายที่สุดเมื่อก่อนนี้ในสมัยเด็กๆจีชองไม่ได้เป็นคนนิสัยแบบนี้เลยด้วยซ้ำมันต่างกันอย่างสิ้นเชิงแต่ด้วยเหตุบางอย่างที่ทำให้เค้าต้องกลายเป็นคนแบบนี้ไปซะแล้ว...[อยู่ในประวัติค่ะ]

     

    ประวัติส่วนตัว จีชองหนุ่มน้อยวัย21ที่ก้าวเข้าสู่วัยรุ่นอย่าง(ไม่)เต็มตัว ขอเข้าเรื่องแบบตรงๆไม่อ้อมค้อมเลยละกันในอดีตจีชองในเมื่อที่ยังมีอายุ5-7ขวบเขาก็เคย ย้ำว่า เคย มีชีวิตที่ดีเหมือนเด็กทั่วๆไปที่ได้รับความรักจากบุพการีอย่างล้นหลามแต่ด้วยความบาดหมางของเจ้าพวกคนชั่วทำให้ชีวิตของบุคคลผู้เป็นที่รักที่เขาเรียกว่า พ่อ,แม่ ต้องจบชีวิตลง จีชองเห็นทุกๆอย่างทั้งภาพการกระทำและคำพูดที่รุนแรงเกินกว่าที่เด็กๆอย่างเขาควรจะรับรู้สิ่งที่ทำให้พ่อและแม่ของจีชองต้องจากไปเนื่องด้วยมีโจรที่ปล้นและกำลังขับรถเก๋งคันดำหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในขณะที่ครอบครัวของเขากำลังดำเนินต่อไปอย่างมีความสุขเจ้ารถเก๋งคันงามก็พุ่งเข้ามาชนซะก่อนจีชองนั้นก็รับรู้ได้ว่าถ้าหากตนตื่นขึ้นมาอีกทีก็คงจะมีอยู่สองที่ที่จะเห็นไม่นรกก็เป็นสวรรค์แต่มันไม่ใช่เขาที่ต้องไปเมื่อลืมตาขึ้นมามองอีกทีเขาก็เห็นเหล่าชายฉกรรณ์(?)คนร้ายนอนสลบแน่นิ่งอยู่ในรถแต่ยังหายใจอยู่และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเนื่องจากถุงลมนิรภัยหน้ารถมันทำงานซะก่อนเวลาถูกชนแม้เค้าจะดีใจที่โจรร้ายถูกตำรวจจับกุมไปดำเนินคดีได้แต่ว่าก็ต้องมาเสียใจกับการสูญเสียครั้งใหญ่ที่ไม่มีวันสามารถได้มันกลับคืนมาตลอดกาลนั่นก็คือพ่อแม่ของจีชองผลักเค้าให้กระเด็นออกมาก่อนเจ้ารถเก๋งจะพุ่งชนใส่................

    ฮึกๆ...คุณพ่อ...คุณแม่ตื่นมาคุยกับผมสิครับ

    ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เจ้าหนูวัย5ขวบตัวน้อยต้องมายืนร้องไห้หน้าหลุมศพของผู้เป็นบุพการีร่างเล็กสั่นเทาอย่างเห็นได้ชัดใบหน้าหวานแปดเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตาสองมือก็ยกมันขึ้นมาปาดออกไปอยู่ตลอดแต่มันก็ไม่หมดซักที

     

    จีชองจากที่เคยร่าเริงสดใสก็ปรับเปลี่ยนบุคลิกเป็นคนละคน ณ ตอนนี้ญาติสักคนก็ไม่มีใครเข้ามารับเค้าไปเลี้ยงดูแม้ทางตำรวจจะติดต่อไปมากแค่ไหนก็ไร้เสียงตอบรับชีวิตนี้คงจะต้องอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต.....

     

    แต่ว่าสวรรค์ก็ยังคงเข้าข้างเค้าอยู่.......

     

    ว่าไงครับหนุ่มน้อย...มายืนตากฝนคนเดียวแบบนี้ทุกวันเลยนะ

    “…”

    ร่างเล็กเงยหน้ามองบุคคลใหม่ที่จู่ๆก็เดินเข้ามาพร้อมนำร่มมากางให้เหนือหัวของตัวจีชองและตัวเจ้าของร่มเองเท่ากับว่าตอนนี้ทั้งสองก็อยู่ใต้ร่มสีฟ้าคันนี้ด้วยกัน

    พ่อแม่ล่ะหื้ม...เดี๋ยวพวกท่านจะเป็นห่วงเอานะ

    คุณพ่อ.....กับคุณแม่

    เอ๊ะ!?”

    พวกเค้า...ไม่ยอมตื่นขึ้นมาคุยกับผม พวกเขาน่ะ—

    เอ๋!! นี่ๆเจ้าหนูเป็นอะไรไป

    เด็กน้อยล้มลงไปนอนแน่นิ่งโชคดีมือหนายังรับตัวเค้าไว้ได้ทันท่วงทีมิเช่นนั้นได้ไปคลุกอยู่กับดินแล้วร่างสูงเอามือแตะไปที่หน้าผากจีชองพบว่าเค้ามีไข้สูงมากจังหวะหายใจก็ถี่รัวอีกก่อนจะรีบวิ่งออกไปเพื่อพาเด็กน้อยไปส่งที่รพ.ร่างหนาได้หันกลับมาดูที่ป้ายหลุมศพที่เด็กน้อยได้มายืนร้องไห้อยู่ก่อนหน้านี้ไม่จำเป็นต้องอ่านชื่ออ่านแค่นามสกุลก็พอจะเดาออกแล้วว่าเด็กคนนี้ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่หวนกลับแน่นอนดูจบเขาไม่รอช้าทิ้งร่มคันสีฟ้าไว้ตรงนั้นแล้วรีบวิ่งไปยังรถเก๋งทันที

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    คุณหมอครับ...ได้โปรดช่วยเด็กคนนี้ด้วย!!!”

    คุณใจเย็นๆเข้าไว้นะครับเดี๋ยวหมอจะขอตรวจดูอาการซะหน่อย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แกร๊ก!

    เป็นยังไงบ้างครับหมอ

    คุณหมอวัยผู้ใหญ่เดินออกมาจากห้องรักษาด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดไม่ต่างอะไรกับผู้เฝ้ารอเลยแม้แต่น้อย

    หมออยากจะบอกว่าคนไข้อยู่ในระยะที่ปลอดภัยแล้วแต่ว่า...

    “…”

    ดูเหมือนว่าคนไข้จะเป็นโรคซึมเศร้าคงเป็นเพราะว่าเค้าอาจจะหดหู่เรื่องในอดีตมาก่อนก็ได้...ทางที่ดีผู้ปกครองควรดูแลอย่างใกล้ชิดนะครับหรือจะให้ดีที่สุดก็ต้องส่งเด็กไปโรงพยาบาลจิตรเวช..หมอขอตัวครับ

    คุณหมอตัวสูงว่าแล้วก็เดินจากไป ณ ที่ตรงนั้นปล่อยให้เด็กหนุ่มที่กำลังจะย่างเข้าสู่วัยรุ่นในไม่ช้ายืนอึ้งกับสิ่งที่ได้ยินแม้เค้าจะไม่ใช่ผู้ปกครองตัวจริงแต่ความรู้สึกหวิวๆในใจที่คืออะไรกันแน่

     

    [2วันผ่านไป]

    ร่างสูงผู้ที่ถือตัวว่าเป็นผู้ปกรองของ ปารค์ จีชอง ชื่อของเขาก็คือ คิม จองวู เด็กหนุ่มปี4สาขาแพทย์ศาตร์ที่กำลังจะจบรับใบปริญญาและทำงานเหมือนกับผู้เป็นพ่อนั่นก็คือ หมอนั่นเอง

    ตื่นสักทีสิครับ...พี่เป็นห่วงนะรู้ไหม

    ร่างหนาลูบเรือนผมสีเข้มเบาๆตลอดวันตั้งแต่ที่เขานำตัวจีชองเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเค้าก็แทบจะไม่สนใจการไปเข้าเรียนเลยซึ่งก็โดนตักเตือนมาแล้วครั้งนึงแต่พอเข้าไปเรียนในหัวก็กลับไม่รับรู้เรื่องที่อาจาร์ยสอนมีแต่ภาพและเสียงของ ปาร์ค จีชอง เท่านั้นที่เค้ารับรู้

    เร็วสิครับ...พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะ

    จองวูในตอนนี้ราวกับเป็นคนบ้าที่เฝ้ามองเด็กชายวัย7ขวบคนนี้อยู่ตลอดเวลาน้องชายเค้าก็ไม่ใช่แต่ในใจกลับโหยหาเหลือเกิน...........

     

    อืม...

    โอ๊ะ!...ตื่นแล้วเหรอจีชอง

    ...

    เด็กหนุ่มปรือตาปรับแสงอาทิตย์ที่กระทบผ่านหน้าต่างเข้ามายังดวงตาของเค้าก็ค่อยๆชันตัวลุกขึ้นมานั่งทอดสายตาสีเข้มมองไปรอบๆห้องก่อนจะหยุดลงที่ร่างของจองวู

    เป็นยังไงบ้างยังปวดหัวอยู่รึเปล่า?”

    ...

    ร่างเล็กตอบกลับไปโดยการส่ายหน้าเบาๆแล้วถือวิสาสะลงมาจากเตียงดึงสายน้ำเกลือออกจากแขนโดยไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิดเดียว สร้างความตกใจให้แก่จองวูอย่างมากไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงโดยปกติอาการของคนป่วยแลวจู่ๆก็ลุกพรวดพราดขึ้นมาแบบนี้ต้องปวดหัวเป็นธรรมดาแม้จะเข้มแข็งแค่ไหนแต่โรคมันไม่เข้าใครออกใครหรอกนะ.....

     

    ...!!!”

     

    ร่างเล็กกุมหัวตัวแล้วทรุดลงไปนั่งกับพื้น หัวของผม...

    ยังปวดอยู่สินะ...พักก่อนเถอะจะเรียกพยาบาลมาให้

    “….

    เด็กน้อยทำตามอย่างว่าง่ายพยายามที่จะพยุงตัวขึ้นมายืนแล้วกลับไปนอนบนเตียงแต่ก็ไม่ไหวท้ายที่สุดจองวูก็ต้องมาอุ้มเขาขึ้นไป

     

    พ่อ...

     

    “???”

     

    คุณเหมือน....พ่อ

     

    เอ๊ะ!”

     

    จองวูตกใจเล็กน้อยก่อนจะยกยิ้มบางๆขึ้นมามือหนาลูบเข้าที่หัวของเด็กน้อยด้วยความเอ็นดูก่อนจะวางลงบนเตียง  “ถ้างั้นต่อจากนี้ผมจะเป็น พ่อ ให้เธอเองนะว่าจบริมฝีปากหนาก็ถูกประทับลงบนริมฝีปากน้อยๆโดยไม่ได้มีการรุกล้ำอะไรทั้งสิ้นเด็กน้อยผู้อ่อนต่อโลกแต่หลับตาเคลิบเคลิ้มกับสัมผัสจูบแต่นี่ไม่ใช่จูบที่เป็นมากกว่าพ่อและลูกมันก็เหมือนกับว่าพ่อกับลูกจุ๊บกันเฉยๆ(เหรอ?)

     

    [4 ปีผ่านไป]

     

    จองวูโตขึ้นไปอีกขั้นจนอยู่ในวัยผู้ใหญ่จากตอนนั้นที่ได้รับจีชองมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมเค้ามีอายุเพียง23ปีเท่านั้นตอนนี้ก็ปาไป27แล้วเวลามันช่างเดินเร็วหลือเกินอาการโรคซึมเศร้าของจีชองก็ยังคงดีขึ้นเรื่อยๆจากตอนนั้นมีอายุแค่7ขวบตอนนี้ก็11ขวบแล้วจะโตเป็นหนุ่มแล้วลูกเอ้ย-...-

    ป๊ะป๋าฮะ...จินกลับมาแล้ว*^*”

    ว่าไงครับพ่อเทวดาน้อยของป๊า...เรียนสนุกไหมเอ่ย?”

    อื้ม...สนุกมากๆเลย

    จีชองยิ้มออกมาจากก้นบึ้งของจิตใจ(?)ในที่สุดโรคซึมเศร้าก็หายไปซักที..... คนเป็นพ่อยิ้มด้วยความเอ็นดูเด็กชายตรงหน้า หิวรึยังครับ? เดี๋ยวพ่อพาไปหาอะไรกิน

    ไปสิครับ...จินหิวจะแย่แล้วง่ะ-3-

    เด็กชายยู่วปากแล้วลูบท้องน้อยเบาๆที่มันมีเสียง โกรกๆ ออกมา บ่งบอกว่าเจ้าตัวหิวมากกกกก แต่ในขณะที่กำลังจะวิ่งออกจากห้องก็ถูกคว้าไว้ซะก่อน

    จินครับ...อยากได้ของจากป๊ะป๋าต้องทำยังไงก่อนเอ่ย?”

    จองวูยิ้มเจ้าเล่ห์ย่อตัวลงมาให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกันกับเด็กน้อยกอนจะยื่นแก้มตนไปหาแล้วใช้นิ้วชี้แตะเบาๆ ทำยังไงก่อนครับ

     

    งุ้ย-3- อีกแล้วเหรอ

     

    ไม่งั้นไม่พาไปนะ

     

    จุ๊บ!

     

    ท...ท...ทำแล้วก็พาไปด้วยนะไอพ่อบ้า-///////////- ย๊ากกก(?)!!”

     

    ว่าจบขาสั้นๆก็วิ่งออกจากห้องไปทิ้งไว้แต่ให้คนเป็นพ่อที่ถูกลูกน้อยหอมแก้มไปเมื่อครู่ต้องยิ้มกรุ้มกริ่มคนเดียวก่อนคว้ากุญแจรถแล้วเดินตามไป จองวูเรียนจบเอกแพทย์ศาตร์พอจบมาเค้าก็มาฝึกงานเป็นคุณหมอกับคุณพ่อที่ก็เป็นหมอเช่นกันและตอนนี้เค้าก็ได้เป็นหมอรักษาคนไข้ดั่งที่พ่อหวังเสียที....

     

    แต่ถึงพ่อและแม่จะดีใจแค่ไหนที่เค้าสามารถเรียนจบมีงานที่ทำอย่างที่ได้หวังไว้แต่ก็มิอาจจะยอมรับในตัวของจีชองซะอย่างนั้นพ่อกับแม่ของจองวูไม่ชอบใจนักที่จีชองเรียกจองวูว่าพ่อเพราะจีชองเคยเป็นเด็กมีปัญหามาก่อนและสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตของจองวูไว้มากมาย เพียงปัญหาอันเล็กๆน้อยๆของจีชองก็ทำเอาจองวูแทบจะอยู่ไม่สุขจนไม่เป็นอันทำงานทำการอะไรบางทีจองวูอาจจะรักลูกมากเกินไปก็ได้....................

     

    แต่ถึงอย่างนั้นจองวูก็ไม่แคร์อะไรเพราะเขามีความสุขมากล้นเหลือที่ได้จีชองเข้ามาอยู่ในชีวิตด้วยกันถึงแม้เด็กคนนี้จะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเค้าทางสายเลือดก็ตาม แต่ก็กลัวว่าจะเสียมารยาทต่อหน้าพ่อกับแม่มากเกินไปเวลาที่จองวูพาจีชองไปเยี่ยมคุณปู่กับคุณย่า(พ่อแม่จองวู)เค้าก็จะตักเตือนเสมอว่าให้เรียกเค้าว่า คุณหมอแทนที่จะเป็น ป๊ะป๋าแต่ถ้าส่วนของคุณปู่และคุณย่าก็ให้เรียกว่า คุณผู้หญิงและ คุณผู้ชายตอนนี้จองวูและจีชองอาศัยอยู่ที่คอนโดเดียวกันแล้วก็จะมีพี่เลี้ยงเด็กคอยดูแลจีชองอยู่เสมอเมื่อยามที่เลิกงานดึกหรือบางทีก็ไม่ได้กลับบ้านเลยจึงจำเป็นต้องจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแล.

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แลดูเหมือนว่าชีวิตเค้าจะไม่มีปัญหาอะไรและอยู่อย่างสงบสุขดีแม้ว่าจะไม่มีแม่ก็ตามแต่จีชองก็ไม่เคยเหงาเลยเพราะจองวูเปรียบเสมือนทุกๆอย่างให้กับเค้า......................

     

    แต่ว่า....ความสุขยิ่งมาเร็วเท่าใด......ก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

     

    นี่ๆเมื่อไหร่ป๊ะป๋าจะกลับมาเหรอ?”

    เอ๊ะ...อย่ากังวลใจไปนะคะคุณหนูเดี๋ยวคุณผู้ชายก็กลับมาแล้วต่อจากนี้ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนเอง

    ขอบคุณมากๆเลยนะครับ

    จีชองส่งยิ้มไปให้พี่เลี้ยงซึ่งเป็นผู้หญิงเธอนิสัยเข้ากับทุกๆคนได้แถมยังใจดีอีกต่างหากเธอไม่เคยบ่นเลยสักคำเวลาอยู่กับเค้าแม้จะดื้อแค่ไหนก็ตาม

     

    แต่ว่า...ยังไงก็คิดถึงป๊ะป๋า....ไหนสัญญาว่าจะไปแค่3วันไงนี่ก็ปาไปเป็นเดือนแล้วทำไมยังไม่กลับมาอีก

     

    ร่างเล็กเก็บกดความรู้สึกไว้ในใจก่อนจะพลิกตัวหันหน้าไปอีกฝั่งและปล่อยให้น้ำตาไหลรินออกจากดวงตาช้าๆจนรุ่งสาง..........

     

    คุณหนูรถรร.มาแล้วนะคะ

     

    ครับ...ผมจะไปเดี๋ยวนี้แหละ

     

    เด็กน้อยก้าวออกมาจากห้องช้าๆทักทายพี่เลี้ยงก่อนจะเดินไปกดลิฟฟ์แล้วลงไปข้างล่าง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เด็กน้อยผู้น่าสงสารนั่งลงที่เบาะหน้าของรถริมหน้าต่างสายตาทอดมองไปยังข้างถนนอย่างไร้จุดหมายแบบว่ามีไรก็มองหมดอ่ะแหละ.....แต่ว่าในขณะที่กำลังนั่งชมวิวทิวทัศน์แบบเดิมๆอยู่ๆก็ไปสะดุดเข้ากับร่างสูงอันคุ้นเคย.........

     

    ครับแม่...ผมกำลังจะพาซูอาไปโรงเรียน อ่อ...ยุนอาน่ะเหรอสบายดีครับไม่ต้องห่วงนะผมจะดูแลเธอย่างดี”  จองวูกดตัดสายไปแล้วชะเง้อมองภายในร้านอาหารเหมือนกับว่ารอใครสักคนอยู่ จีชองมีความสุขอยู่ในใจที่เห็นคุณพ่อที่เค้าอยากเจอมาตลอดเวลาหลังจากที่หายไปนานในขณะที่กำลังจะเปิดประจกเรียก......... ป๊ะป๋—

    ป๊ะป๋า...วันนี้ซูอาทานข้าวหมดจานด้วยแหละ

    เก่งมากครับคนเก่ง...อยากกินอะไรอีกมั้ย

    ซูอาอยากกินขนมตรงร้านนั้นอ่าพาไปซื้อหน่อยย เด็กสาวที่ชื่อซูอาออกแรงดึงแขนของจองวูและสรรพนามที่เธอใช้เรียกเขาว่า ป๊ะป๋าเหมือนกับวิธีเรียกของจีชอง

     

    อยากกินต้องทำยังไงก่อนครับ

     

    ชายหนุ่มนั่งลงให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกันกับเด็กสาวแลวชี้มายังแก้มเนียนของตน

     

    ง่า...อีกแย้ววว..ก็ด้ายย><”

    จีซูขยับตัวชิดแล้วริมฝีปากบางๆของsheก็ประทับลงบนแก้มของจองวูไป...ก่อนที่ชายหนุ่มจะยิ้มด้วยความเอ็นดูแล้วจูงมือเธอไปจากที่ตรงนั้น

     

    “…”

     

    ร่างเล็กก้มหน้าเม้มปากกำมือแน่นด้วยความเสียใจดวงตาสองข้างที่สั่นคลอและกำลังเคลือบไปด้วยน้ำตา........จากการมองภาพเหตุการ์ณที่ไม่สมควรจะได้เห็น

     

    [โรงเรียน]

     

    เด็กๆอย่าเดินออกนอกแถวนะคะ^^”

     

    เสียงของคุณครูเวรประจำวันที่ยืนรอรับเด็กๆอยู่หน้าประตูทางเข้าเด็กๆต่างต่อแถวเพื่อที่จะได้สวัสดีคุณครูและหางแถวสุดก็คงไม่พ้น ปาร์ค จีชองคนเดิม

     

    ป๊ะป๋า...หม่าม้าอยู่เป็นเพื่อนหนูก่อนไม่ได้เหรอคะ..ไม่ต้องเข้ารร.ก็ได้แต่อยากให้เห็นหนูยืนสวัสดีครู

     

    ก็ได้ครับๆ...ไม่เป็นไรใช่ไหมครับยุนอา?”

     

    ค่ะ...ไม่เป็นไร

     

    หญิงสาวอีกคนนึงที่หน้าตาสะสวยที่ดูเหมือนว่าเธอกำลังจะท้องอยู่ด้วยยิ้มให้กับซูอาและจองวูที่ยืนอยู่ข้างๆก่อนจะมองตามลูกสาวตัวน้อยของเธอไปยืนต่อแถวซึ่งเธอก็ยืนข้างหลังจีชองพอดี

     

    อ๊ะ...นายเด็กใหม่ที่ย้ายมาใช่ไหม!?”

     

    “!!!”

     

    จีชองหันไปมองซูอาที่สะกิดไหล่เขาเมื่อครู่เธอส่งยิ้มเป็นมิตรให้

    เห็นว่าเกรดนายดีขึ้นมากเลยไม่ใช่เหรอ...อาจาร์ยเลยอกว่าให้มาเป็นติวเตอร์ให้ห้องโหล่อย่างเราไปก่อน

     

    อืม

     

    ฉันชื่อ คิม ซูอา นั่นพ่อกับแม่ของฉันแล้วนายล่ะ

     

    ซูอายังคงยิ้มอย่างร่าเริงสดใสเช่นเคยพร้อมกับจับมือของจีชองขึ้นมาเขย่าอีกด้วย...จีชองขมวดคิ้วมองเด็กสาวตรงหน้าแล้วถอนหายใจออกมาก่อนจะเหลียวมองไปยังผู้ใหญ่ทั้งสองที่กำลังยิ้มให้กับท่าทีของซูอาอยู่

     

    ปาร์ค จีชอง

     

    “!!!”

     

    งั้นเหรอ...ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะหวังว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีกันได้นะ

     

    ...

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    จองวูดูสิคะ...ซูอาหาเพื่อนใหม่ได้แล้ว

     

    อ...อืม

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แม้ว่าในชีวิตนี้จะไม่มีใครเคยปฏิเสธรอยยิ้มและท่าทีที่น่ารักของซูอาเลยทุกคนล้วนแต่อยากเป็นเพื่อนกับเธอทั้งนั้นแต่วันนี้มันไม่ใช่........

     

    ขอโทษนะ คิม ซูอาแต่ฉันไม่ต้องการเป็นเพื่อนกับเธอ

     

    “!!!”

     

    มือบางๆของซูอาถูกสลัดออกทันทีจีชองเหมือนจะแสดงความน่าขยะแขยงในมือของเธอไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวซูอาอึ้งกับการกระทำของจีชองแต่จีชองหาได้สนใจไม่พอไม่ได้ถูกพันธนาการด้วยมือของซูอาแล้วเขาก็ปลีกตัวเดินเข้าโรงเรียนไปทิ้งให้เด็กน้อยคนนึงและผู้ใหญ่อีกสองคนยืนอึ้งกันไป

     

    มีปัญหาทางบ้านรึไงนะเด็กคนนั้น...

     

    หญิงสาวนาม ยุนอาที่กำลังตั้งท้องแก่อยู่สบถขึ้นมาเบาๆก่อนจะเดินหาลูกสาวตัวเองลูบหัวแล้วปลอบประโลมเธอเบาๆเพราะเหตุการ์ณเมื่อกี้สร้างความสะเทือนใจให้กับซูอาเป็นอย่างมากจนถึงขั้นว่าเธอร้องไห้เลยทีเดียวจองวูแทนที่จะเข้ามาปลอบลูกสาวของตนพร้อมผู้เป็นภรรยากลับหันไปมองเด็กหนุ่มป.6ที่เดินเข้ารร.ไปอย่างไม่วางตา

     

    [เลิกเรียน ณ คอนโด]

     

    กลับมาแล้วครับ

     

    คุณหนูกลับมาแล้วเหรอคะ...ทานอะไรสักหน่อยมั้ย?”

     

    ไม่เป็นไรครับผมไม่หิวเท่าไหร่...คือว่าพี่ฮะ

     

    ว่าไงคะคุณหนู?”

     

    ช่วยเอาผมไปทิ้งไว้ที่ไหนสักแห่งได้ไหมครับ

     

    หัวใจของพี่เลี้ยงแทบจะตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม......

     

    อะไรนะคะ!!! ทำแบบนั้นไม่ได้หรอกค่ะ

     

    ถ้างั้นผมจะหนีออกจากบ้าน...ถ้าคุณจองวูกลับมาก็บอกไปตามนั้นนะครับ

     

    ค..คุณหนูเดี๋ยวก่อนค่ะ!!”

     

    พี่เลี้ยงกำลังจะสั่งห้ามคุณหนูของเธอสุดชีวิตก็ไม่ทันเมื่อร่างกายและพลังงานของเด็กย่อมมีมาก(มั้ง)จีชองรีบวิ่งออกไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยที่ไม่ได้สนใจว่าตนจะทำข้าวของตรงไหนตกแตกหรือชนกับใคร

     

    ตุ้บ!

     

    โอ๊ย!”

     

    ขอโทษนะผมกำลังรีบ

     

    เด็กน้อยไม่ได้สนใจใยดีอะไรกับคนที่ถูกชนหารู้ไม่ว่ามันคือคนที่เค้าอยากเจอมากที่สุด คิม จองวู

     

    คุณชายคุณหนูวิ่งออกไปแล้วได้โปรดรั้งเขาไว้ทีค่ะ!!!”

     

    นั่นจีชองงั้นเหรอ!!...รอก่อนจีชอง

     

    เมื่อรู้ว่าเด็กผู้ชายที่วิ่งผ่านไปคือจีชองร่างสูงไม่รอช้าก็วิ่งตามไปในทันที…..

     

     

    หมับ!

     

    คิดจะไปไหนของเธอน่ะ!?”

     

    ...ปล่อยมือผม

     

    เป็นอะไรไปครับหื้ม...พ่อก็อยู่ตรงหน้าแล้วนี่ไง

     

    จองวูใช้วิธีปรับน้ำเสียงให้นุ่มนวลน่าฟังยิ่งกว่าเดิมแต่คนตรงหน้าที่เป็นลูก(บุญธรรม)ของเค้ากลับไม่สนใจเลยสักนิดเดียวแววตาที่จ้องมาก็ดูจะไรความรู้สึกอีกด้วย...........

     

    ผมไม่ได้อยากจะพบหน้าคุณ...ปล่อยผม

     

    ร่างเล็กบิดมือออกอย่างแรงเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการของมือใหญ่แต่แรงเด็กหรือจะสู้แรงผู้ใหญ่ได้

     

    ตุ้บ!

    หลังของร่างเล็กกระแทกเข้ากับกำแพงอย่างจังๆตามด้วยร่างสูงที่เป็นฝ่ายผลักให้ติดที่มายืนประกบหน้าอยู่

     

    จิน...บอกพ่อมาว่าเป็นอะไรไป—

     

    เพี๊ยะ!!

     

    ถ้าไม่อยากเป็นพ่อของผมตั้งแต่แรกก็พูดมาสิ...มารู้เอาทีหลังแบบนี้มันเจ็บนะ

     

    มือบางๆตบเข้าไปที่แก้มขวาและซ้ายด้วยหน้ามือและหลังมือของจีชองร่างเล็กสั่นสะท้านแล้วปล่อยน้ำตาลงมาอาบแก้มคู่ จองวูมองแบบอึ้งๆเม้มปากแน่นความรู้สึกผิดอัดเข้าที่อกซ้ายแบบเต็มๆแต่มันก็คือความจริงในตอนที่บอกว่าจะรับจีชองมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมเค้าก็ถูกหมั้นหมายกับยุนอาไว้ก่อนแล้วแต่จะให้ทิ้งเด็กน้อยที่ไม่มีแม้แต่พ่อแม่และญาติๆมาดูแลแบบนี้มันก็รู้สึกผิดอยู่นะอีกอย่างจะให้ไปอยู่โรงพยาบาลจิตรเวชที่มีแต่คนแปลกๆอยู่มันก็กระไรๆอยู่นะ..........

     

    พ่อขอโทษ....

     

    คุณไม่จำเป็นต้องเห็นผมเป็นลูกอีกคน...ถ้าซูอาได้ยินขึ้นมาจะเสียใจนะ ต่อจากนี้ผมจะไม่เข้าไปยุ่งกับชีวิตอันมีความสุขของพวกคุณอีก

     

    ร่างเล็กยกแขนปาดน้ำตาแบบลวกๆจ้องไปยังเนตรสีเข้มเหมือนกับเค้าตรงหน้าด้วยความจริงจังสองมือน้อยๆก็เอื้อมไปโอบคออีกคนเอาไว้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา เด็กน้อยยกยิ้มปล่อยกอดแล้วผลักร่างสูงออกเบาๆก่อนจะเดินจากไปจากตรงนั้น.................[ปวดตับวนไปสิคะT_T]

     

    เข้าใจแล้ว...ผมจะส่งคุณไปที่โรงพยาบาลจิตรเวช

     

    จองวูพูดเบาๆร่างเล็กหยุดเดินแล้วพยักหน้าก่อนจะก้าวเดินต่อไป....................แต่ความรู้สึกผิดนี้ยังคงตราตรึงในใจของจองวูไปอีกนานหรืออาจจะตลอดชีวิตเลยก็ได้

     

    [9ปีผ่านไป]

     

    จีชองถูกนำตัวเข้ามารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลจิตรเวชตั้งแต่ตอนนั้นจวบจนถึงตอนนี้ที่เค้ามีอายุได้21ปีแล้วแต่เรื่องราวในตอนนั้นก็มิเคยเลือนลางไปเลย เด็กหนุ่มผู้น่าสงสารที่ถูกคุณพ่อบุญธรรมหักหลังไปบวกกับเรื่องในอดีตที่ต้องสูญเสียบุคคลสำคัญทำให้ใจดวงนี้แทบจะหยุดเต้น.........ถ้าขอพรได้1ข้อจีชองคงจะขอให้ตนได้ดับชีวิตลงสักทีดีกว่าต้องมานั่งทนทุกข์อยู่อย่างนี้

     

    โลกนี้ช่างโหดร้ายจริงๆ ชอบนำความสุขมาให้และพามันจากไปอย่างรวดเร็ว.....

     

    จีชองยังคงอาศัยอยู่ในโรงพยาบาลจิตรเวชต่อไปเพื่อนก็ไม่มีสักคนวันๆก็ไม่ได้ทำอะไรนอกจาก กิน นอน และนั่งมองวิวทิวทัศน์ไปเรื่อยๆแต่นี่จะถือว่าเป็นโชครึเปล่า? เพราะว่าก็มีอยู่วันนึงก็มีชายคนนึงที่บอกว่าตนคือพระเจ้าที่จะมอบชีวิตใหม่ให้กับเขาและจะแปรเปลี่ยนทุกๆอย่างให้มาขอตัวเขาให้ไปอยู่ในการดูแลจีชองก็ไม่ได้จะขัดอะไรอยู่แล้ว.....เพราะถ้าเขาทำให้เสียใจอีกครั้งจีชองก็จะกลับมาที่นี่ โรงพยาบาลจิตรเวชที่มันเปรียบเสมือนบ้านของเขา..................และลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปซะ

    ปัญหาของจีชองก็คืออารมณ์ที่ไร้ความรู้สึกและเกินที่จะเยียวยาหรือเอาง่ายๆว่าเค้าเป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรงที่หมอฝีมือดียังไม่สามารถรักษาได้แต่ชายที่เข้าในชีวิตคนใหม่ที่จะขอรักษาให้เอง!!(?)

     

    สิ่งที่ชอบ 

    - โรงพยาบาลจิตรเวช [บ้านหลังที่2]

    - ธรรมชาติ [จีชองเป็นคนจิตใจไม่ค่อยดีบางทีธรรมชาติน่าจะช่วยได้เยอะ]

    - การช่วยเหลือคนอื่น [จีชองไม่ต้องการจะเห็นใครมาเสียใจเหมือนเค้าอีก]

     

    สิ่งที่เกลียด 

    - จองวู [...]

    - ซูอา [...]

    - สถานบันเทิง [จีชองชอบที่สงบเสงี่ยมมากๆเค้าไม่ถูกกับสถานทันเทิงอย่างเช่น คลับ]


    เพิ่มเติม :

     - จีชองเป็นโรคซึมเศร้า

    - จีชองเกิดเมื่อ 3/1 [จะวันเกิดน้องแล้วค่ะ555+]

    - จีชองกรุ๊บเลือด O 




    [แปะรูปจองวูค่ะ555 ปัจจุบันอายุ50กว่าแล้วแต่ยังคงความหล่อ-,,-]




    [แปะรูปซูอาค่ะ555นางตอนนี้ก็อายุเท่าจีชองแล้ว]


    [ส่วนยุนอาได้เสียชีวิตลงแล้วนะคะ(ขก.เขียนต่อไม่ใช่ไรหรอก55)ด้วยอาการแท้งเด็กในท้อง;-;]



    Talk  With  Writer


    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    :: ยุยมาแล้วจ้าาาา><


    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะคะ? // อยากรู้มากมาย

    :: อบอุ่นหัวใจ น่ารักๆ โรแมนซ์-,.- (เยอะเกินไปแล้ววว)


    ถ้าเราดองล่ะคะ? // เตรียมหลบไหดอง

    :: ไม่เป็นไรจ้าU^U


    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาจะทำอย่างไรกับเราเอ่ยคะ? // ถามแบบลุ้นๆ *O*

    :: เต้นปานามาโชว์ค่ะ เฮ้ยๆ-- จะกรีดร้องลั่นบ้านและจุดพลุฉลองเลยค่ะจะปีใหม่แล้วววว><


    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!! รักทุกคนน้าาาา


    #ยังไม่ได้แก้คำผิดค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×