ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Crow Of my Room. ll ห้องเก็บรักษาตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #16 : #16 [KHR] Baby Baby มารักกันนะที่รัก!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      5 ม.ค. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     






    You’ve been runnin’ ’round, runnin’ ’round, runnin’ ’round
    Throwin’ that dirt all on my name
    ‘Cause you knew that I, knew that I, knew that I’d call you up
    You’ve been going ’round, going ’round, going ’round
    Every party in LA
    ‘Cause you knew that I, knew that I, knew that I’d be at one, oh

    เธอเอาแต่วิ่งวุ่น
    พยายามป้ายสีฉัน
    เพราะเธอรู้ว่าฉัน จะต้องโทรหาเธอแน่ๆ
    เธอวิ่งวุ่นไปทั่ว
    ไปทุกๆปาร์ตี้ในแอลเอ
    เพราะเธอรู้ว่า ฉันต้องไปสักงานหนึ่งแน่ๆ

    I know that dress is karma, perfume regret
    You got me thinking ’bout when you were mine, ooh
    And now I’m all up on ya, what you expect?
    But you’re not coming home with me tonight

    ฉันรู้ว่าชุดนั้นเป็นเหมือนกรรมตามติด น้ำหอมก็เหมือนความเสียดาย
    เธอทำให้ฉันคิดถึงตอนที่เธอยังเป็นของฉัน
    และตอนนี้ฉันก็สนใจเธอแล้วไง เธอคาดหวังอะไรนะ?
    แต่เธอก็ไม่กลับบ้านมากับฉันในคืนนี้

    You just want attention, you don’t want my heart
    Maybe you just hate the thought of me with someone new
    Yeah, you just want attention, I knew from the start
    You’re just making sure I’m never gettin’ over you, oh

    เธอแค่ต้องการความสนใจเท่านั้น ไม่ได้ตั้งการหัวใจของฉัน
    บางทีเธออาจจะแค่เกลียดความคิดที่ว่าฉันจะไปมีคนใหม่
    เธอแค่ต้องการความสนใจ ฉันรู้มาตั้งแต่แรกแล้วล่ะ
    เธอแค่อยากทำให้มั่นใจว่าฉันจะไม่มีวันลืมเธอลง

    You’ve been runnin’ ’round, runnin’ ’round, runnin’ ’round
    Throwing that dirt all on my name
    ‘Cause you knew that I, knew that I, knew that I’d call you up
    Baby, now that we’re, now that we’re, now that we’re
    Right here standing face to face
    You already know, ‘ready know, ‘ready know that you won, oh

    เธอเอาแต่วิ่งวุ่น
    พยายามป้ายสีฉัน
    เพราะเธอรู้ว่าฉัน จะต้องโทรหาเธอแน่ๆ
    ที่รัก ตอนนี้เรา
    ได้มายืนตรงหน้ากันแล้วนะ
    เธอรู้ทันทีเลย ว่าเธอชนะแล้ว

    I know that dress is karma (dress is karma), perfume regret, yeah
    You got me thinking ’bout when you were mine, oh (you got me thinking ’bout when you were mine)
    And now I’m all up on ya (all up on ya), what you expect?(Oh, baby)
    But you’re not coming home with me tonight, oh, no

    ฉันรู้ว่าชุดนั้นเป็นเหมือนกรรมตามติด น้ำหอมก็เหมือนความเสียดาย
    เธอทำให้ฉันคิดถึงตอนที่เธอยังเป็นของฉัน
    และตอนนี้ฉันก็สนใจเธอแล้วไง เธอคาดหวังอะไรนะ?
    แต่เธอก็ไม่กลับบ้านมากับฉันในคืนนี้


    You just want attention, you don’t want my heart
    Maybe you just hate the thought of me with someone new (someone new)
    Yeah, you just want attention (oh), I knew from the start (the start)
    You’re just making sure I’m never gettin’ over you (over you), oh

    เธอแค่ต้องการความสนใจเท่านั้น ไม่ได้ต้องการหัวใจของฉัน
    บางทีเธออาจจะแค่เกลียดความคิดที่ว่าฉันจะไปมีคนใหม่
    เธอแค่ต้องการความสนใจ ฉันรู้มาตั้งแต่แรกแล้วล่ะ
    เธอแค่อยากทำให้มั่นใจว่าฉันจะไม่มีวันลืมเธอลง

    What are you doin’ to me?
    What are you doin’, huh? (What are you doin’?)
    What are you doin’ to me?
    What are you doin’, huh? (What are you doin’?)
    What are you doin’ to me?
    What are you doin’, huh? (What are you doin’?)
    What are you doin’ to me?
    What are you doin’, huh?

    นี่เธอทำอะไรกับฉันเนี่ย?

    I know that dress is karma, perfume regret
    You got me thinking ’bout when you were mine
    And now I’m all up on ya, what you expect?
    But you’re not coming home with me tonight

    ฉันรู้ว่าชุดนั้นเป็นเหมือนกรรมตามติด น้ำหอมก็เหมือนความเสียดาย
    เธอทำให้ฉันคิดถึงตอนที่เธอยังเป็นของฉัน
    และตอนนี้ฉันก็สนใจเธอแล้วไง เธอคาดหวังอะไรนะ?
    แต่เธอก็ไม่กลับบ้านมากับฉันในคืนนี้

    You just want attention, you don’t want my heart
    Maybe you just hate the thought of me with someone new
    Yeah, you just want attention, I knew from the start
    You’re just making sure I’m never gettin’ over you (over you)

    เธอแค่ต้องการความสนใจเท่านั้น ไม่ได้ตั้งการหัวใจของฉัน
    บางทีเธออาจจะแค่เกลียดความคิดที่ว่าฉันจะไปมีคนใหม่
    เธอแค่ต้องการความสนใจ ฉันรู้มาตั้งแต่แรกแล้วล่ะ
    เธอแค่อยากทำให้มั่นใจว่าฉันจะไม่มีวันลืมเธอลง

    What are you doin’ to me? (Hey)
    What are you doin’, huh? (What are you doin’, love?)
    What are you doin’ to me?
    What are you doin’, huh? (Yeah, you just want attention)
    What are you doin’ to me? (I knew from the start)
    What are you doin’ huh? (You’re just making sure I’m never gettin’ over you)
    What are you doin’ to me?
    What are you doin’, huh?

    นี่เธอทำอะไรกับฉันเนี่ย?
    นี่เธอทำอะไรกับฉันเนี่ย? (เธอแค่เรียกร้องความสนใจ)
    นี่เธอทำอะไรกับฉันเนี่ย? (ฉันรู้แต่แรกแล้วล่ะ)
    นี่เธอทำอะไรกับฉันเนี่ย? (เธอแค่อยากทำให้มั่นใจว่าฉันจะไม่มีวันลืมเธอลง)


    [เนื้อเพลงไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ...แต่เราอยากให้ไรท์จับใจความมันได้;^;]

    [ปล.ถ้าจับใจความไม่ได้จริงๆเลื่อนไปอ่านตรงหัวข้อเพิ่มเติมนะคะ;^;]






    เพราะว่าผม...เป็นพวก'เจ็บแล้วไม่จำ'

    เจ็บแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า...ก็'ไม่เคยเข็ด'

    เพราะงี้ไงทุกคนถึงตั้งฉายาให้ผมว่า 'จอมนก'

    เพราะไม่ว่าผมจะโดนพวกผู้หญิง 'เท' สักกี่ครั้ง

    ก็ไม่เคยจำ...และตามง้อเธอบ่อยๆแต่สิ่งที่ได้มาคือ 'ความเจ็บปวด'

    แล้วใครล่ะ.... 

    จะมาเติมเต็มในชีวิตของผมสักที!!! 




    Lies don’t always end the relationship. Sometimes it’s the truth that ends it.
    การโกหกไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์จบลงเสมอไป บางครั้ง “ความจริง” ก็ทำให้มันจบลงได้เช่นกัน




    You can close your eyes to things you don’t want to see, but you can’t close your heart to things you don’t want to feel.
    คุณสามารถหลับตาเพื่อไม่ให้มองเห็นในสิ่งที่ไม่อยากเห็นได้ แต่ไม่อาจปิดกั้นหัวใจของตัวเองไม่ให้รู้สึกในสิ่งที่รู้สึกได้








    Ever has it been that love knows not its own depth until the hour of separation.
    กว่าจะรู้จักหัวใจตัวเองว่าสามารถรักคน ๆ หนึ่งได้มากมายขนาดไหน ก็ต่อเมื่อมาถึงเวลาแห่งการพลัดพรากเสมอ









    Application

     


     

    The hottest love has the coldest end.

    (ความรักที่แสนจะเร่าร้อนน่ะ มันมักมีจุดจบที่เย็นชาเสมอ)

    วลีที่1(?)


    "คราวนี้จะมาจริงๆหรือมาหลอกๆกันอีกล่ะครับ?"

    วลีที่2(?)


    "ขอบคุณนะครับเวลา ที่พาเธอเข้ามา แล้วก็พาเธอจากไป"

    วลีที่3(?)


    ชื่อ : อาซากุระ จิฮิโระ II Azakura Chihiro.

     

    ชื่อเล่น : จิฮิโระ,ฮิโระ II Chihiro,Hiro

     

    เพศ : ชาย [รับ]

     

    รสนิยมทางเพศ : ได้หมด [ไบ]

     

    อายุ : 18 ปี


    ผู้จัดการดูแลปัญหา [คู่ของลูกๆท่านนี่แหละค่าา] : เดม่อน 

     

    ลักษณะภายนอก : หนุ่มน้อยผู้มากับคำว่า 'นก' ตลอดกาล(?)ได้เดินทางมาถึงแล้ววว*-*//เปิดตัวแบบอลังการ หรือก็คือ อาซากุระ จิฮิโระ เด็กหนุ่มผู้สะกดคำว่า 'สมหวัง' ไม่เป็น(?) รูปร่างและหน้าตาของเขาไม่ได้เด่นอะไรมากมายนักหนาโดยภาครวมแล้วเขาก็คือเด็กม.ปลายธรรมดาๆคนนึงนั่นเอง ส่วนสูงและน้ำหนักยังคงมาตรฐานช่างร่างเล็ก 168 Cm 52 Kg ใบหน้าหวานราวสตรีเพศ ริมฝีปากบางอวบอิ่มสีพีช เรือนเกศาสีกาแฟ ดวงเนตรคู่สวยดุจดั่งอัญมณีสีแดงทับทิมใครเห็นเป็นต้องหลงใหล ผิวขาวอมชมพูเนียนน่าสัมผัสราวหิมะร่วงโรยในฤดูหนาวและสีดอกซากุระอ่อนๆ รูปร่างของหุ่นก็ไม่ได้จะมีกล้ามแขนขาหรือหน้าท้องประดับไว้สักนิดเดียว เนื่องจากตัวเล็กขนาดนี้ยกดัมเบลก็คงไม่ไหวเล่นบาสเกสบอลเพื่อเสริมความสูงให้กับตนก็ทำไม่ได้โดนลูกบาสอัดตัวไป เปรี้ยง! เดียวก็ล้มไปนอนกองกับพื้นซะละ

     

    ลักษณะนิสัย :  

    เด็กหนุ่มผู้สดใส :: เขาเป็นคนที่มักจะมีรอยยิ้มประดับไว้บนใบหน้าเสมอๆ เป็นรอยยิ้มที่ออกมาจากใจจริงรึเปล่าก็ไม่ทราบแต่ว่าอาจจะใช่เพราะไม่ว่าจะเรื่องอะไรจิฮิโระมักยิ้มรับกับมันไปแม้มันจะเครียดหรือนักหนาซักเท่าไหร่ก็ตาม 

    เอาใจใส่ในทุกๆเรื่อง :: เขาชอบมากที่จะแบ่งเบาภาระให้กับทุกๆคนความใจดีของฮิโระมันเลื่องลือจนทำให้เค้าเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโรงเรียนทุกๆงานที่ตัวเองได้รับมอบหมายมารวมทั้งของคนอื่นด้วยก็จะทำมันด้วยความตั้งอกตั้งใจจนผลงานนั่นมันต้องติดอยู่ที่บอร์ดหน้าห้องบ่อยๆ(เพื่อบ่งบอกว่าสวยสุดๆ) 

    ใช้กำลังไม่เป็น ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไรมากมายนักสำหรับหนุ่มน้อยผู้แสนสดใสจะใช้กำลังไม่เป็นก็คงจะไม่แปลก

    มีเสน่ห์ดึงดูดกับทุกเพศ :: ฮิโระนั้นเรียกว่า หล่อ(เหรอ?) น่ารัก และจิตใจดี จึงทำให้มีแต่คนอยากเข้าหาไม่เว้นแม้แต่เพศเดียวกันแต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะฮิโระนั้นไม่ได้เกลียดใครเรียกได้ว่ามีแค่0.0002เปอร์เซ็นกับของที่ฮิโระนั้นเกลียด

    พญานก(?) ฮิโระเวลาคบกับใครเข้าจริงๆแล้วเค้าจะรักคนนั้นจนหมดใจ ยอมทุกๆอย่าง เรียกได้ว่าเค้าเป็นผู้ชายคนนึงที่ถ้าใครได้เป็นแฟนก็โชคดีมากๆเลยล่ะสายเปย์ซะด้วย-........- แต่เหตุไฉนทำไมถึงไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนคบเค้าเกิน1ปีเลยล่ะ เวลาผู้หญิงพวกนั้นงอนฮิโระก็จะตามง้อสุดชีวิตแต่สิ่งที่พวกหล่อนให้กลับมาก็คือ 'ความเจ็บปวด' แต่ฮิโระก็ยังคงยืนหยัดด้วยรอยยิ้มอีกเช่นเคยและอ้างว่า 'สงสัยผมยังขาดอะไรไปอีกเยอะ' 

    เก็บกด :: ใครจะไปคิดล่ะว่าภายใต้รอยยิ้มนี่มีแต่คราบน้ำตาเต็มไปหมด ไหนจะแบกรับภาระงานของเพื่อนๆเนื่องจากอยากจะให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าผู้ชายตัวเล็กๆธรรมดาๆอย่างเขาก็มีความสามารถ ไหนจะโดนแฟนเทอีกแค่เทแล้วจากไปยังไม่เท่าไหร่แต่จากไปด้วยถ้อยคำที่มันเสมือนลูกศรปักกลางดวงใจแต่เป็นลูกศรอาบยาพิษขั้นร้ายแรงอ่ะนะ จนฮิโระที่โดนเข้าไปจังๆแทบจะทำอะไรไม่ถูกและใจแทบสลายกันเลยทีเดียว


    รักเดียวใจเดียว :: เรียกได้ว่า 'เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว...แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย'


    ไม่รับของเก่าคืน :: ในที่นี้หมายถึงจิฮิโระจะไม่รีเทิร์นถ้าแฟนเก่าที่เลิกกับเขาแล้วทุกๆอย่างก็จะจบทันทีจะไม่มีการรีสตาร์ทในครั้งต่อไปอีก......


    ดีได้ก็ร้ายเป็น :: จิฮิโระเป็นคนที่แสนดีเรียกได้ว่าพ่อพระเลยล่ะ(?) แต่ถ้าเจอคนไม่ถูกชะตาหรือว่าไม่มีอารมณ์จะร่วมเล่นด้วยและอีกฝ่ายทำให้โมโหล่ะก็เส้นของความอดทนจะขาดสะบั้นทันทีและจิฮิโระจะโมโหเยี่ยงคนเสียสติดวงตาสีทับทิมจะแปรเปลี่ยนเป็นเลือดสีเข้มสนิททันทีก็ง่ายๆว่า 'ยันเดเระ' อ่ะนะ


    ขี้เมา(?) :: ก็เอาแบบตามตัวตรงๆเลยคือหัวข้อที่บอกว่า ขี้เมา จิฮิโระเป็นคนเจ็บไม่จำแต่ใช่ว่าเวลาเฮิร์ทจะยังยิ้มอยู่ถ้าอยู่กับเพื่อนที่สนิทเค้าก็จะชวนไปคลับทันทีแม้ว่าเพื่อนจะปฏิเสธแค่ไหนก็ตามเค้าก็จะลากไปให้ได้อาการเฮิร์ทของผู้หญิงก็อาจจะนั่งร้องไห้สัก2-3อาทิตย์ก็หายหรือถ้าเป็นแนวเกมเมอร์ก็จะไม่ซีกับเรื่องพวกนี้ก็ยังคงนั่งเล่นเกมต่อได้ทั้งวันแต่ฮิโระก็คงมีวิธีแก้เฮิร์ทเหมือนผู้ชายทั่วไปนั่นคือการกิน 'เบียร์' นั่นเอง แต่เค้าก็ไม่ได้กินบ่อยหรอกนะแต่ช่วงเวลาที่เจ็บหรือเฮิร์ทก็จะดกขวดไม่หยุดเลยเรียกได้ว่าเมาเป็นหมาเลยแหละ-- แต่พออาการดีขึ้นก็จะกลับมาเป็นฮิโระผู้ยิ้มแย้มสดใสเหมือนเดิม [เพื่อนสนิทของฮิโระเท่านั้นที่รู้]

     

    ประวัติส่วนตัว : จิฮิโระพญานกวัยละออ(?)ที่ชีวิตนี้เค้าสะกดคำว่า 'สมหวัง' ไม่เป็นสักทีทำไมน่ะเหรอก็ไม่ว่าจะตามจีบผู้หญิงหรือคบกับใครก็ไม่เคยถึงเป้าที่คาดไว้เสียทีก็คือ1ปีเพื่อนๆในห้องต่างตั้งฉายาว่า 'จอมนก' จิฮิโระไม่เคยรู้สึกด้อยหรือเสียใจแม้แต่น้อยที่เพื่อนๆบางคนเรียกเค้าว่า 'จอมนก' หนำซ้ำยังแลดูชอบใจอีกซะด้วยแต่จะชอบใจได้ไปถึงเมื่อไรกันนะ.....? จิฮิโระมีชีวิตที่แสนสงบสุขเหมือนกับเด็กทั่วๆไปแม้ว่าจะไม่มีพ่อแม่มาให้ความอบอุ่นก็เถอะพ่อแม่ของจิฮิโระอ้างว่าพวกเขาต้องไปทำงานที่ต่างประเทศและอีกนานกว่าจะกลับมาญี่ปุ่นอีกพวกเขาทั้งสองเลยทิ้งเค้าและน้องสาวให้อยู่ด้วยกันตามลำพังแต่ว่าในทุกๆเดือนก็ส่งเงินมาให้นะ จิฮิโระเรียนอีกแค่ปีเดียวก็จะจบม.6แล้วแต่น้องสาวเค้ายังคงหนทางอีกยาวไกลก็แหมตอนนี้พึ่งจะมีอายุได้5ขวบเอง*-* จิฮิโระไม่เคยมีเรื่องให้ต้องคิดมากอยู่ทุกๆวันชีวิตประจำวันของเค้าก็ ตื่นนอน>อาบน้ำ>กินข้าว>ไปส่งน้องที่รร.>ไปเรียน>ไปรับน้อง>กลับบ้าน>หาทำกับข้าวให้น้องและตัวเอง>ทำการบ้านทบทวนบทเรียน>อาบน้ำ>เข้านอน และมันก็จะวนเวียนอยู่แบบนี้ในทุกๆวันจนกว่าน้องสาวเค้าจะโตกว่านี้คงจะลดหัวข้อสักข้อสองข้อลงได้บ้าง จิฮิโระไม่เคยคิดในแง่ลบหรือคิดว่าตนเองมีปมด้อยเลยแม้เค้าจะรู้ว่าพ่อแม่จะไม่สนใจเค้าและน้องสาวแล้ว แต่ว่ายังไงความต้องการของมนุษย์ที่มีมากล้นต่อให้เอาอะไรมาปิดก็คงไม่สามารถกลบมันมิดได้หรอก ยังไงซะจิฮิโระแม้จะไม่ได้ต้องการความอบอุ่นจากครอบครัวแต่เค้าก็ยังคงโหยหาความรักจากใครสักคนอยู่เหมือนกับมนุษย์ทั่วๆไปและการที่จะมีความรักในช่วงวัยเรียนก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกสักเท่าไหร่ จิฮิโระคนนี้ก็เช่นกัน เค้าเองก็มีความรักกับเหล่าสาวๆในรั้วโรงเรียนตามสไตล์ของหนุ่มเคะ>< แรกๆก็หวานจนมดขึ้น แต่พอหลังๆมาก็กินแห้วซะละ...... แต่จิฮิโระดันไปปฏิญาณกับตัวเองว่าเค้าจะต้องมีแฟนและคบกันให้ถึง1ปีให้ได้โดยไม่ได้สนใจว่าจะเป็นเพศอะไรขอแค่อายุไล่เลี่ยและห่างกว่าเค้าไม่ถึงเป็นสิบปีก็พอ แต่แม้จะพยายามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอคนที่จริงใจเสียทีมีแต่คนที่เข้ามาหลอกและก็จากไปและทิ้งร่องรอยบาดแผลไว้ลึกเกินจะเยียวยาแต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นจิฮิโระกลับยิ้มสู้ที่จะทำให้คำปฏิญานของตนเองนั้นเป็นจริงเพื่อนๆที่เห็นก็ต้องหนักใจกันต่อๆไป...........แต่ว่าในที่สุดปาฏิหาร์ยก็ผ่านมาหาเค้าซักที!!!  


    จิฮิโระได้พบกับสาวน้อยอ้อยขวัญคนหนึ่ง(?)เธอเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายมาจากต่างประเทศเพราะทางบ้านมีปัญหานิดหน่อยเธอเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักพูดจาก็เพราะแต่ถึงหัวจะทึ่มไปหน่อยก็เหอะแต่ผ่านไปได้ไม่กี่วันทุกๆคนก็ยอมรับในตัวของเธอคนนั้นอย่างดีซึ่งจิฮิโระก็เห็นดีเห็นงามไปด้วย  แต่ใครจะไปคิดล่ะ...ว่าเธอจะทำแบบนี้กับจิฮิโระ                ผ่านไปได้ประมาณเดือนถึงสองเดือนทั้งโรงเรียนก้รู้ข่าวว่าจิฮิโระและมิยูกิ(ชื่อของเด็กใหม่)ได้กลายเป็นหวานใจของซึ่งกันและกันไปซะแล้วซึ่งมันสร้างความอิจฉาให้กับหนุ่มๆในโรงเรียนอยู่ไม่น้อยเลย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แต่เหตุไฉน...............ทำไมมิยูกิถึงกลายเป็นนางมารในคราบของนางฟ้าไปซะได้!!!              

     

    เรียกได้ว่าผ่านไปประมาณเกือบ5-6เดือนได้จิฮิโระก็มีความหวังที่จะคบกับมิยูกิต่อแต่ว่ามันก็ไม่เป็นดั่งที่หวังเอาไว้

    "จิฮิโระเลิกกันเถอะ......ที่ผ่านมาฉันไม่ได้รักนายเลยด้วยซ้ำ"


    "..."


    "ขอโทษนะ....ควมจริงฉันแค่--"


    "ไม่เป็นไร...ไม่ต้องพูดหรอก เฮ้ออ...ขอให้มีความสุขกับคนใหม่นะครับมิยูกิซัง:)"


    "อืม..."


    นั่นแหละฮะ....ความรักของผู้ชายที่ชื่อว่า 'อาซากุระ จิฮิโระ' ถ้าถามว่าปัญหาของเค้ามันอยู่ตรงไหนถ้าให้เจ้าตัวตอบก็คงจะบอกว่าไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้าให้คนอื่นตอบก็บอกเลยว่ามีเยอะมากกกกกกกกกก!!! 

    - เฮิร์ทแบบไม่ลืมหูลืมตา

    - เจ็บแล้วไม่จำ

    - ห่วงคนอื่นมากเกินไป

    - เมาแล้วสร้างปัญหาให้ชาวบ้าน เช่น เมาปุ๊บก็จะชอบไปกอดคลอเคลียกะคนอื่นๆโดยไม่สนใจว่าจะรู้จักหรือไม่

    - นกมากเกินไปจนรักษาหัวใจตัวเองไม่เป็น

    - และบลาๆๆๆๆๆๆๆๆ(ที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้เนื่องจากตัน--)


    แต่ปัญหาสุดสำคัญที่ทุกๆคนผลักไสไล่ส่งจิฮิโระผู้นี้มาก็เป็นเรื่องพญานกนี่แหละนะ!!! เพราะว่านอกจากจะนกแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวแล้ว เค้ายังเจ็บแล้วไม่จำทำให้หลายๆส่วนในจิตจมันค่อยๆพังทลายลงเรื่อยๆและอีกไม่ช้าก็คงจะสิ้นใจตายเหมือนนางเมรี(ที่อกแตกตาย...ใช่ป่าววะ-*-?)แม้มันจะเป็นอะไรที่ดูโคตรไร้สาระแต่บอกเลยว่าเพื่อนๆและครอบครัวของจิฮิโระไม่ได้คิดแบบนั้น ใจจริงที่ส่งไปบำบัดปัญหา(?)ก็เพียงเพราะว่าอยากให้เค้านั้นคิดได้บ้างว่าอะไรควรจะทำอะไรไม่ควรทำ...........และยังอยากให้ใจน้อยๆดวงนั้นได้ใครสักคนที่จริงใจและใจจริงไปดูแลรักษาจนบาดแผลมันหายไปเสียที(น้ำเน่าไหมล่ะจ๊ะ;w;)

     

    สิ่งที่ชอบ :

    - PSP [เครื่องเกมประเภทหนึ่งที่จิฮิโระมักพกไปเล่นด้วยเสมอในวันที่มีคาบว่าง]

    - มังงะและอนิเมะ [ชอบอ่าน/ดูเพราะมันเพลินดี]

    - ดอกไม้ [แม้จะแพ้ละออกเกษรดอกไม้แต่ก็พยายามจะหยิบดอกไม้นั่นมาดม #แต่ก็โดนเพื่อนห้ามตลอด]

     

    สิ่งที่เกลียด :

    - ผู้หญิงที่บอกเลิกเค้าทุกคน [...]

    - ของแพงๆ [จิฮิโระไม่ได้เป็นคนที่ร่ำรวยมากเท่าไหร่แม้พ่อแม่จะทำงานต่างประเทศแต่ใช่ว่าเขาจะส่งเงินมาให้เยอะ]

    - หนอน [...] #คนกลัวหนอนจะเข้าใจค่ะ555

    - เกลียดพวกชอบตื๊อ [ตามเนื้อเพลงเลยค่ะ แบบว่าหลอกให้อยากแล้วก็จากไปU_U]


    เพิ่มเติม :

    - จิฮิโระ เกิดเมื่อวันที่ 1/3

    - คติของจิฮิโระก็คือ 'everyone Have beautiful things Always in.' (ประมาณว่าทุกคนย่อมมีสิ่งที่สวยงามและงดงาดในตัวอยู่เสมอ #ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะสื่ออะไรค่ะ555)

    - จิฮิโระกรุ๊บเลือด O

    - จิฮิโระจะหัวร้อนอยู่เรื่องเดียวคือ 'เน็ตหลุด...'



    [แปะรูปมิยูกิคร่ะ;---;]



    Talk  With  Writer


    สวัสดีค่า~ เราแม่มดสีแดงนะ เรียกสั้นๆว่าเรดก็ได้ ท่านผปค.ที่น่ารักชื่ออะไรเหรอคะ?

    :: ยุยคร่าาา(มันมาอีกแล้ววววววววววว)


    อยากได้แนวความรักแบบไหนให้ลูกๆของท่านล่ะคะ? // อยากรู้มากมาย

    :: จริงๆอันนี้ก็แล้วแต่ไรท์เลยน้าาา>< น้องคนนี้ไม่ซีเรียสแต่เอาแบบอบอุ่นหัวใจก็ได้เค๊อะ;^; โรแมนซ์ก็ม่เลววว>< #ไหนบอกจะไม่ออกความเห็น555


    ถ้าเราดองล่ะคะ? // เตรียมหลบไหดอง

    :: ไม่เป็นไรจ้า นิยายเราก็ดองไม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว #ไม่มีคนมาสมัครง่ะY^Y


    สุดท้าย ถ้าลูกท่านติดขึ้นมาจะทำอย่างไรกับเราเอ่ยคะ? // ถามแบบลุ้นๆ *O*

    :: จะพาไปทะเลค่ะ><


    ขอบพระคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ!!! รักทุกคนน้าาาา


    #ยังไม่ได้แก้คำผิดค่ะ



































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×