ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเศร้าๆเเนว ทอมดี้

    ลำดับตอนที่ #24 : จากตอนที่เเล้ว ผมชื่อ เคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      0
      1 ธ.ค. 48

         ต่อๆ ผมเล่าต่อเอง



    \"ว่าไง ไอ้เคนมันเป้นไงมั้ง\"ผมถามบอล



    \"ก็โอเคนะ ฟื้นเเล้วล่ะ มันบอกจะคุยกับเมิงอ่ะ\"บอลพูด



    เเล้วชั้นก็เดินเข้าห้องพยาบาลไป



    เดินเข้าไปไม่เจอใครเลย เจอเเต่อิเคน -*-



    \"อะไรอีกล่ะ\"ผมถามมัน



    \"ป๊าว!!! เรียกเข้ามาเฉยๆ\"มันพูด



    \"เออ กวนตรีน\"ผมตอบมันเเล้วกำลังจะก้าวเท้าออกจากห้องมันรีบคว้าข้อมือมาก่อนเเล้วมันก้เอาห้นาซุกที่ต้นคอเเล้วรัดตัวผม เเล้วพูดว่า



    \"ทอมมันจะเเรงดีขนาดไหนเชียวว่ะ\"มันพูด พร้อมทำตาหื่ น รู้จักกูน้อยไปเเล้วเว่ยๆๆ



    \"ปั่ก พลั่ก ตุบ พลั่ว!!!\"เป็นชุด เตะที่ไข่มัน ต่อยหน้า จับเเขนมันเหวี่ยงไปโดนฝาพนังเเล้วบีบคอ เเล้วต่อยท้อง



    \"พอๆ ล้อเล่นน่า....\"มันพูดพร้อมทำตาเจ้าเลห์เหมือนเดิม



    \"อย่ามาเล่นอย่างนี้อีก\"ผมพูดเสียงเเข็ง



    \"อายล่ะสิ\"มันพูด



    \"หึหึ เสียใจ รอยจูบสำหรับผู้หญิงอยย่างเดียวเว่ย\"ผมตอบมัน



    \"เหอะๆ ไอ้ผิดเพศ\"เหอะๆ



    \"ไปตายซะ!!!!\"ผมกระเเทรกหัวมันชนฝาพนัง เเล้วจะเดินออกจากห้อง เเต่มันกับกดผมล้มไปที่เตียง เเล้วจับที่หน้าอกผม เหอะๆ



    ผมไม่เขิลหลอก เพราะผมไม่มีความรู้สึกกับพวกผู้ชายอยู่เเล้ว ผมออกเเรงซัดหมัดไปเต็มๆ



    \"จำไว้นะ อย่าทำเเบบนี้อีก\"ผมเริ่มมโห ตอนนี้เสียงผมเรียบ เเละหน้าผมเย็นมาก



    \"อะ...โอเค\"มันอึ้งๆไปสักพักเเล้วเดินตามผมออกจากห้องพยาบาล



    ปรากฏว่าเพื่อนๆไปกันหมดเเล้วผมเลยต้องทนเดินขึ้นอาคารเรียนกับไอ้นี้ไป



    ระหว่างทาง



    \"ขอโทษ\"มันพูด



    \"กูไม่มีความรู้สึกอยู่เเล้ว\"ผมเองยังรู้สึกเเปลกๆที่พูดประโยคๆนี้ออกไป เพราะผมเอง ตั้งเเต่ฟื้นมาก็ไม่ค่อยมีความรู้สึกไรเลย



    ทั้งตัวเเละหัวใจผม มันเเข็งกระด้างไปหมด



    \"ไม่อายหรอ???\"มันถามงงๆ



    \"ไม่\"ผมตอบ



    \"เเล้วตอนนั้นรูสึกยังไง???\"มันถามเเบบหน้าตาเอ๋อๆ



    \"ไม่รู้สึกไง เเต่รู้เเค่ว่า ไม่ชอบ!!!!\"ผมตวาดเสียงหนักใส่



    \"ขอโทษ\"มันพูดเลเวพูดเล่า



    \"เออ ไม่เปนไร เเต่คราวหน้าถ้ามีอีก ตายเเน่!!!\"ผมตะคอกเสียงใส่ก่อนเดินเข้าห้องเรียน



    ผมเพิ่งรู้นะเนี่ยว่าผมนั่งข้างไอ้เคน



    \"อ้าวๆเร็วๆเข้า เข้ามาเรียน\"อาจารย์ปากกว้างพูด



    \"ครับ!!\"ประสานเสียง เเล้วนั่งลง



    เเล้วทุกคนก็เรียนหนังสือต่อไปด้วยดี



    จบคาปที่ 5    พัก 20 นาที



       บนห้อง ม. 6/11



    ผมนั่งเฉยๆ เพราะไม่รู้จะทำไร



    \"นี้ๆ คุยมั้งดิ\"ไอ้เคนพูด



    \"จะไห้คุยไร\"ผมถามมัน



    \"อะไรก็ได้\"มันพูด



    \"งั้นเมิงก็เริ่มก่อนสิ\"ผมพูดกับมัน



    \"เออ ขอเป้นเพื่อนคนดิ\"มันพูด



    \"พูดตามตรงนะกูไม่ค่อยไว้ใจเมิงเลย\"ผมพูดออกไป มันหน้าซีดลงไปเล็กน้อยเเละพูดต่อจากผมว่า



    \"เออกูรู้ เเต่ว่า... ขอเป้นเพื่อนได้ไม๊ล่ะ\"มันพูด



    \"เออๆ ได้ๆ \" ผมตอบด้วยความรำคาน



    เเล้วผมกับไอ้เคน ก็สนทนาต่อไป



    ไม่มีใครเอะใจผมเเละเคนเเต่อย่างใด เเต่ตัวผมกลับ รู้สึกดีมากที่ได้สนทนากับไอ้นี้ เพราะ ผมกับมันคุยกันถูกคอ มันบอกว่า รินน่ะเเฟนมัน



    ผมเลยเเกล้งๆว่า \"อดเลยหวะ\" เเล้วมันก็ตบหัวผม ผมเล่นกับมันเหมือนเด็กๆตลอด 20 นาที ยันคาป 6  ต่าย เจน ฟาง ก็อี้อ๋อกับเเฟนมัน



    ผมกับไอ้เคนพอเห็นมันป้อนน้ำป้อนขนมกันก็เลียนเเบบ



    \"อ่ะ บอลๆ กินนะนะค่ะ\"ต่ายพูด



    \"อั้มๆๆ\"บอลออกเสียง



    \"อุ้ย!! หกคะหก อั้มๆ กินคะกิน\"ผมดัดเสียงเล็กเลียนเเบบไอ้ต่าย



    \"อั้มๆ อั้มๆ อั้มๆ อร่อย อร่อย อร่อย อั้มๆ อั้มๆ อั้มๆๆๆ\"ไอ้เคน



    \"เห้ย!!! หมดเเล้ว ขนมหหมดเเล้วเว่ย เมิงจะมาอั่มๆ ไรเล่า\"ผมตะโกนโวยวาย



    \"5555+\"เลยเรียกเสียงหัวเราะ เรามาอีกครั้ง



      เเต่จู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้าห้องมา หน้าตาเธอคุ้นมากๆๆๆ ผมยาวถึงเอวสีดำ หน้าตาใสๆสวยๆ



    เเล้วจู่ๆผมก็เจ็บที่หัวใจทันที



    \"โอ้ย!!!!!\"ผมร้องลั่น เเล้วล้มลงกับพื่น



    เคนรีบมาช่วยผมขึ้น



    ผมนั่งกุมขมับอย่างเกร็ง ภาพเหล่านั้น ภาพที่ฝนกำลังตก เเล้วมีผู้หญิง ใช่เธอคนนั้นคนที่เข้าห้องมา เธอกำลังกลางร่มให้ เเล้วส่งผ้าขนหนู



    ความรู้สึกนั้น เฮือก!!! ผมนั่งเกร็ง จนสายตา คนทั้งห้องจับจ้องที่ผม (จำได้ป่ะ ถ้าจำไม่ได้ไปอ่านตอนที่ 12 สิครับ)



    \"เห้ย!!! ไม่เคยเห้นคนไง\"ไอ้เคนตะโกน เเล้วนั่งข้างๆผม มันเอามือมาตบหลังผมเเล้วคาไว้อยู่อย่างงั้น เชิงว่า ใจเย็นๆเว่ย เป้นไรป่าวว่ะ



    \"ข้าๆ ข้าๆ ไม่เว่ย!!!!\"ผมเเทบอยากตะโกนลั่นเเต่นึกขึ้นได้ว่าอยู่ที่ห้องเรียนเลยพูดเงียบๆ ให้เคนได้ยิน มันเขย่าตัวผมเเล้วพูดว่า



    \"เมิงต้องอดทนเว่ย!!!!\"ไอ้เคนพูดคำนี้ เเล้วทำให้ผมหายทันที



    ผมเล่าให้มันฟังนิดเดียวว่า เจอภาพเเปลกๆเข้า ก ร ะ  บ า ล  มันก็นั่งจ้องหน้าผมเเล้วพูดว่า



    \"เออ กูว่าอย่าคิดมาเลยหว่ะ คิดไปปวดหัวหว่ะ\"มันพูด



    \"เออ กูก็ว่างั้น\"เเล้วผมก็นั่งคุยสัพเพเหระ กับมัน จนหมดคาปที่ 6



    ผมลงไปกินอาหารเย็น กับ ต่าย บอล เจน สิบ ฟาง ชล เคน เเละก็ผม



    \"อร่อยๆ\"บอล สิบ ชลพูด พลางกินก๋วยเตี๋ยวที่ผลสั่งมา  8 จาน เเละน้ำกุมารทอง [น้ำเเดง น้ำเขียว] อีก 8 เเก้ว



    \"โอ้ว!!!\"ผมร้องทันทีเมื่อเห้นไอ้เคนเขมือบก๋วยเตี๋ยวไปทั้งจานเพียงเเค่ครั้งเดียว



    \"ร้องไรยัยเเสบ\"มันพูด



    \"เมิงกินหรือเมิงเขมือบ หรือเมิง เเ ด ร ก หรือเมิง สวาปาม\" ผมถามมันเเทนทุกๆคน



    \"เออ ทุกอย่าง\"มันพูดเเล้วฉีกยิ้ม



    \"อ๋อหรอ\"ทุกคนพูด



    เเล้วก็กินหมด เเละเเยกย้ายกลับหอพักตัวเอง เหอๆเซ็งๆ เจน ต่าย ฟาง มันย้ายไปนอนอีกห้องนึง เพราะมันเปลี่ยนตัวเป้นหญิงเเล้ว



    ส่วนผมก็ต้องนอนคนเดียว >_<



    เเต่ตอนนี้ผมเดินกับไอ้เคนอยู๋ที่เเถวๆโรงอาหาร ยังมีคนอยู่เยอะเลยเว่ย



    \"เออ ขอซื้อนมก่อนนะ\"ผมกับมันพูดพร้อมกัน



    \"กินนมก่อนนอนหรอ\"ผมกับมันพูดพร้มอกับ อีกเเละ



    \"อืม\"ผมพยักหน้า เเล้วมันก็พยักหน้าตาม



    เเล้วผมกับไอ้เคนก็เดินไปซื้อนมขาวเป้นถุง มานั่งดื่มที่หน้าสนาม ที่หน้าสนามยังสว่างอยู่ มีคนเดินพลุกพล่านพอสมควร เราเลนยตัดสินใจ



    ไปนั่งที่ม้าหิน เเล้วนั่งทานนมกัน



    \"โว้ย!!!อิจฉา  คนมีความสุขเว่ย!!!\"มีเสียงเเซวๆมาด้านหลัง



    \"ไรเมิง\"ไอ้เคนตะโกนกลับไป



    \"ไงว่ะเสือป่า\"ผมทักมัน ไอ้เสือป่าเป้นเพื่อนผมเองล่ะครับ สนิทกับพอสมควรจนพวกของมันกับผมเป็นพวกเดียวกันเเล้ว



    ไอ้เสือป่ามี 3 คน ชื่อ บิน บีม บิว ตัว บอ หมดเลย



    \"เออ ทานนมก่อนนอนนี้เองถึงสูง\"ไอ้ บินพูด



    \"เเต่พวกเมิงทานไงก็เตี้ยหว่ะ\"ผมย้อนมัน



    \"55555\"เลยเรียกเสียงหัวเราะอีกครั้ง



    \"เห้ยๆกูถามจริง เป็นแฟนกันหรอว่ะ\"ไอ้บีมพูด



    \"ป่าวเว่ย เพื่อนๆ\" ผมกับเคนพูดพร้อมกัน



    \"อ๋อๆๆๆ\"เเล้วไอ้สามตัว บอ มันก็อ๋อร่วนเลย



    \"สติเเตกไงเมิง??\"ผมถามมัน



    \"ป๊าเมิงสิ!!!\"ไอ้บิวตอบ



    \"ฮ่าๆๆๆๆ\"เเล้วไอ้บิว บิน บีม ไอ้เคน ก็ชี้หน้าหัวเราะผม



    \"เออๆ ส่วนเมิงไอ้เคน สติเมิงครบ เเต่ว่า น้ำเลี้ยงหัวเมิงไม่เต็ม\"ผมพุด



    \"ฮ่าๆๆๆๆ\"เเล้วทุกคนก็หัวเราะกัน



    เรานั่งคุยกันอยู่ยาวมาก จน 3 ทุ่ม เเล้วจึงเเยกย้ายกันกลับหอ ทุกคนกล่าวคำล่ำลากันจนน้ำตาไหล เพราะ ขำ เเล้วก็เเยกย้ายกันไป



    ตอนนี้ไฟยังสว่างอยู่เลย ผมอาบน้ำเสร็จผมก็โทรไปรายงานพี่เรนว่า ผมโอเค สบายดี ไรประมาณนั้น ไม่ให้พี่เเกเค้าเป้นห่วง เเล้วก็วางไป



    เเล้วผมก็ไปอาบน้ำ เเล้วนอน



    เพราะผมสังหรณ์ใจว่าพรุ่งนี้มันมีเรื่องที่เลวร้ายเเน่นอน!!!!!!!



    ______________________________________________________________________________________________________

    YuKaKiSay

      

              เป็นไงครับกับตอนที่ 24 ของผม ผมอยากจะบอกว่า เดี๋ยววันที่ 2-5 ธันวาคมผมจะไม่ได้อัพ เพราะฉะนั้นเลยปั่นๆให้ครับ



    ผมอยากให้ทุกคนช่วยเข้ามาดูเรื่องผมทุกๆวัน เข้ามาทุกๆวันนะครับ ถือว่าผมขอร้อง เเล้วกลับมาปุ๊บ ผมจะรีบอัพตามคำขอทันที



    นะครับ ขอร้องนะครับ ขอบคุณมากๆๆเลยครับที่ติดตามผลงานของผม ขอบคุณจากใจจริงครับ



    ______________________________________________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×