ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเศร้าๆเเนว ทอมดี้

    ลำดับตอนที่ #23 : ไอ้พวกนี้หลอน เว่ย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 475
      0
      1 ธ.ค. 48

         สวัสดีคร๊าบบบบบบบบบ ผมเรียว กลับมารายงานต่อครับ เรียวขวัญใจสาวๆมาเเล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!



       ผมงงกับไอ้พี่เรนมากๆเลย วันๆนั่งถามเเต่ว่า เห้ยๆๆ จำน้องเเพรวได้ป่ะ จำน้องเเพรวได้ป่ะ ผมก็งงว่า เเพรว   ห่  าไรของมัน  ผมก็นั่งงงๆอยู่



    มันหาว่าผมความจำเสื่อม ไม่วายไอ้ต่าย ไอ้เจน ไอ้ฟาง ก็วีนใส่ผมหาว่าผมจำน้องเเพรวไม่ได้ ใครเเพรวว่ะ เฮ้อๆๆๆ กลุ้มๆๆๆ



      ที่โรงเรียน



    \"ต่าย กูพูดจริงๆนะเว้ย ไม่เล่นเเล้ว กูไม่รู้จักคนชื่อเเพรว \" ผมพูดเสียงจริงจังเเละหน้าผมก็เรียบๆเย็นๆไปด้วย เเน่นอน ก็ผมบริสุทธ์นิ



    \"เออๆ กูเชื่อเมิงเเล้ว\"ทั้งสามคนพูด



    \"เออ กูหลับไปกี่วันว่ะ\"ผมถามพวกมัน



    \"โอ๊ยเมิง 3-4เดือนได้มั่ง\"มันพูด เล่นเอาผมตะลึงลเยครับท่าน



    \"จริงดิว่ะ\"ผมถาม



    \"เออดิ\"มันพูดเเละยิ้มๆบ้าๆ



    \"เห้ย!!! มองไรกูว่ะ หื่ น ว่ะ\" ผมพูด



    \"อารัยๆ นี้เมิงยังไม่รู้ใช่ไม๊เนี่ย พวกกูกลับตัวกลับใจเป็นผู้หญิงเเล้วนะจ๊ะ\"ไอ้ต่าย ไอ้เจน ไอ้ฟางพูด เล่นเอาผมช๊อคเลยอ่ะ



    \"เมิงอำกูเล่นป่าว???\"ผมไม่อยากเชื่อ



    \"จริง!!!!!\"มันตะโกนขึ้น ผมลืมสังเกตุนะเนี่ย ไอ้พวกนี้มันไปต่อผมมาซะยาวเชียว เหอๆไม่ได้ๆเราต้องอยู๋ห่างๆมัน



    \"วางใจเถอะ พวกชั้นไม่ชอบเเกหลอก ชั้นมีแฟนเเล้วย่ะ!!!\"ดูๆมันพูด หน้าถีบ ชิ บ ชิ!!!!



    \"อารัยว่ะ???\"ผมยังเอ๋อๆอยู่



    \"นี้ไง\"เเล้วก็ปรากฏร่างชาย 3 คน



    \"ใครเนี่ย???\"ผมถามพวกมัน



    \"นี้บอล เเฟนชั้นเองย่ะ\"ต่ายพูด



    \"นี้สิบ เเฟนชั้น\"เจนพูด



    \"นี้ชล แฟนชั้นจ๊ะ\"ฟางพูดเสียงหวาน



    \"ว้าวๆๆๆๆ พวกนี้ประสาทหลอนเเล้วเว่ย!!!!\"ผมตะโกน เเต่ก็ยิ้มๆตลกๆ เหอะๆคิดว่าผมจะเปลี่ยนหรอ ฝันไปเหอะ



    \"สวัสดีครับ!!!\"มันทั้งสามพูด



    \"โอ้ๆ ถวายบังโคมพระยาคะ!!!\"ผมทำเสียงล้อมัน



    \"โหๆ นี้เพื่อนต่ายตลกดีนะ\"บอลพูด



    \"เหอๆ ไอ้ต่าย กูไปก่อนนะอยู่นี้เเล้วคัน ตี น!!!!\"ผมพูด



    เห้ย!! ผมเพิ่งสังเกตุนะว่า ตอนนี้โรงเรียนของผมเปี๋ยนไป๊ TT_TT มันมีผู้ชายเดินยั่วเยี้ยไปหมดเลย ผมเลยหกยุดยืนนิ่งๆเเล้วถามมันต่อว่า



    \"ตอบหน่อยได้ไม๊ ว่า ทำไมไอ้พวกผู้ชายมันเดินยั่วเยี้ยไปหมด\"ผมถาม



    \"ก็ ตอนนี้โรงเรียนของเรา เป็นสหเเล้วจ๊ะ\"ทั้งสามพูด เหอๆ หน้าถีบ



    \"เออ อารัยว่ะ เปลี่ยนก็ไม่บอกกันเลย\"ผมพูด



    \"ก็เเกมัวนอนอยู่นิ\"ฟางพูด



    \"อ๋อหรอ\"ผมกวน ตี น มัน



    \"เห้ย!!! หลีกไปเว่ย ที่นี้ถื่นข้า!!!\"เสียงเเหบห้าวพูดขึ้น เเต่ผมไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่



    เเต่ผมโมโห ที่มันมาผลักผม เเล้วยัง เ สื อ ก พูดอีกว่าถิ่นข้า



    \"พูดดีๆนะเว่ย ถิ่นใคร???\"ผมลุกขึ้นมาปัดตูดเเล้วถามมัน



    \"ถิ่นกู\"มันพูดเเล้วทำตาเจ้าเล่ห์



    \"เออ เคน ผิดเเล้วล่ะจ๊ะ ที่เนี่ยถิ่นของ เธอคนนั้น\"เสียงหวานๆพูดขึ้นชวนเคลิ้มตาม



    \"ว่าไงนะริน!!!!!!!!!\"เคนพูด



    \"ได้ยินถูกเเล้วคะ เธอคนนั้นชื่อ เรียว เป็นทอมป๊อป ฮ๊อตอันดับหนึ่ง จนเธอได้รับการทำร้ายรุนเเรงจนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทรา ระหว่าง 3 เดือน



    เเต่คนทั้งโรงเรียนก็ยังไม่หายที่จะชื่นชอบเธอ จนมีโรงเรียนสห ก็ไม่มีใครเเทรกอันดับป๊อปของเรียวได้ เเม้เเต่ผู้ชายก็ตาม!!\"คนนี้คงเป็นริน



    \"เเม้เเต่ผมหรอ???\"ไอ้นี้คงชื่อ เคน



    \"ถูกต้อง\"ทุกคนพูดยกเว้นเรียว ที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้นัก



    \"ฮ่าๆๆๆ ไอ้ทอมหน้าเเย้ คิดจะลองดีกับกูงั้นหรอ ไม่มีทางเว่ย!!!!!!! ไปตายซะ!!!\"มันพูดพร้อมตะบัดเสียงใส่



    \"หึหึ\"ผมหัวเราะในลำคอดูมันยิ่งโกรธหนักกว่าเก่านะเนี่ย



    \"หัวเราะไร\"มันถาม



    \"โง่!!!\"ผมพูดกับมัน



    \"เคนคะ อย่าเอาเรื่องเรียวนะคะ คุณอาจเเหลกเป้นชิ้นๆๆได้\"รินพูดเสียงสั่น



    \"ว่าใครโง่ห้ะ!!!\"ผมรู้ว่าไอ้เคนได้ยิน เเต่มันเเกล้วไม่สนใจเเล้วมาหาเรื่องผมต่อ



    โอ้ๆ พระเจ้าดูๆไปดูๆมา ไอ้หมอนี้ สูงเท่าๆกับผมนะเนี่ย



    \"โอ้!! คนมาดูใหญ่เเล้ว\"เสียงเจนพูด ทำให้ทุกคนมองไปรอบๆตัว มีผู้หญิงนับร้อย ผู้ชายนับล้าน เอ้ย!! ผู้ชายนับร้อยเช่นกัน มายืนอออยู่



    \"เจอกับหน้าสนาม ยัยตัวเเสบ!!!\"มันพูด



    เเล้วผมก็เเยกทางกับมัน เเล้วก็เลยเดินตามพวกเจนไป



    \"เรียว ถึงเวลาเเล้วล่ะ\"ต่ายพูดพร้อมเกาะเเขนผม ผมสยิวเล็กน้อย เเต่ไอ้บอลก็มาเเย่งไอ้ต่ายไป เหอๆ โชคดีไป



    \"เออ ป่ะ\"ผมพูดเเล้ววิ่งนำไปหน้าสนาม



    \"มาเเล้วหรอ ไอ้ ขี้ เน่า \" มันด่าผม



    \"เออ\"ผมไม่โกรธไรหลอก



    เเล้วมันก็หวดหมัดใส่ผม



    \"ประสบการณ์ยังน้อย ลงเเรงมากไป\"ผมพูด หลังที่ผมหลบหมัดใหญ่ๆนั้น



    \"ไม่ต้องมาสอน\"มันพูด



    พลั่ก!!!!! พลั่ก!!!!!



    \"โอย!!!!!\"มันร้อง



    เพราะหมัดนึงผมต่อยหน้ามัน อีกหมัดก็ต่อยที่ท้องมัน



    \"โห!!!!\"ทุกคนในสนามร้อง



    \"พี่เรียวสู้ๆคะ\"ทุกคนเเทบร้องออกมาเป็นเสียงเดียวกัน



    \"เเก ตาย\" มันพูด ไอ้เคนเอ้ย



      เเล้วมันก็ลุกขึ้นมาปาดเลือกที่ออกจากมุมปาก เเล้วลุกขึ้นมาระดมหมัดใส่ผม



    \"โอ๊ย!!! เจ็บๆ เจ็บจังเลย\"ผมร้องข้างหลังมัน เพราะก่อนที่มันจะระดมหมัดใส่ผม ฮ่าๆคนมันเร็วเว่ย



    \"หา!! หลบท่านี้ของเคนไม่ได้หรอ\"รินยืนข้างๆต่าย เจน เเละฟางพูดขึ้น พร้อมอ้าปาก



    \"อ๋อ เรียวเค้ามีประสบการณ์ด้านนี้เยอะนะคะ\"ฟางพูดยิ้มๆ



    \"นั้นสิค่ะ เพราะ ถ้าคนที่ดีเเต่ปาก เเต่ต่อสู้ไม่เป็น ก็คงหลบหมัดของเคนไมได้หรอกคะ\"รินพูดพร้อมค้อนใส่ฟาง



    พลั่ก!!!



    อันนี้ผมไม่ได้ต่อยไอ้เคนนะ ไอ้เคนมันนอนไปเเล้ว



    เเต่ผมปาบอลใส่หน้ารินต่างหาก 55+ ว่าเพื่อนผมเองนิ



    \"โอ๊ย!!! ตาบ้า\"รินร้อง



    \"ช่วยไม่ได้นะครับ ว่าเพื่อนผมเอง\"ผมพูดเสียงดัง



    ก่อนจะกลับไปซัดไอ้เคนที่นอนอยู่อย่างสบายใจ ผมไม่ได้โรคจิตนะ เพียงเเค่ทำตามที่ไอ้เคนขอร้อง



    \"โอย!!! โอย!!!\"ไอ้เคนร้องเป็นจังหวะ ผมเลยลุกขึ้นมาเต็น Hip Hop ซะเลย



    \"อ้าวหยุดไปซะเเละ\"ผมเห็นมันหยุดเสียงเลยหันไปมองมัน



    \"สลบเเละหรอ\"ผมพูดพลางเดินเข้าไปใกล้ๆมัน เเล้วก็บอกพวกๆของมันคือ ไอ้บอล ไอ้ชล ไอ้สิบแฟนเพื่อนๆผม คือพวกของมัน มาหามมันไป



    \"อ่อนเอ่ย\"ผมตะโกนไล่หลังมันไป ผมไม่ได้โดนมันต่อยเลยนะเนี่ย



    เเล้วพวกผู้หญิงก็มาลุมผม เเต่ผมก็มุดๆออกมาเเล้ววิ่งหายไป หายไปไหน???



    อยู่หลังโรงเรียนเว่ย!!!



    \"เฮ้อ!!!\"ผมถอนหายใจเฮือกนึง เพราะกำลังคิดหนักอยู่ว่า ทำไม พี่เรน ต่าย เจน ฟาง ต้องพูดถึงที่ชื่อ เเพรว ด้วย



    เเต่ทันใดนั้น ผมก็ปวดหัวขึ้นมาทันที ผมจับขมับ อยู๋นาน เเล้วสักพักก็มีภาพๆนึงไหลๆเข้ามา เเต่ผมจับภาพไม่ได้



    ผมเดินโซเซเหมือนคนติดยา ไปล้างหน้า เเล้วผมก็นั่งพักจึงรูสึกดีขึ้น



    เเต่ผมก็ยังงงกับภาพที่ไหลๆเข้ามาในหัวสมองผมอยู่ดี



    ______________________________________________________________________________________________________



    YuKaKiSay



           เป็นไงบ้างครับ ผมรีบปั่นต่อเลยนะเนี่ย ถูกใจอ่ะป่าว เหอๆตอนนี้เรียวค่อยข้างโหด -*- เเต่ติ๊งต๊อง ส่วนไอ้เจน ไอ้ฟาง ไอ้ต่าย



    555+ กลับเป้นหญิงซะงั้นล่ะ ไม่รุคิดได้ไงนะเนี่ย [บันเจิดหรอ: ริน] [ป่าว ทุ เ ร ศ : คนเเต่ง]



    ______________________________________________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×