ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเศร้าๆเเนว ทอมดี้

    ลำดับตอนที่ #19 : เจอเเล้วเจ้าตัว!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 549
      0
      8 พ.ย. 48

    กลับมาที่ผม เรียว ^_^



    ผมเพิ่งนึกออกว่าพ่ออาจารย์นกเป็นตำรวจ เเละเป็น 1 ใน 5 ของตำรวจในกรุงเทพที่ใหญ่ที่สุด ดีเลยงั้นงานนี้ต้องจำตัวคนทำได้เเน่นอน



    \"งั้นวันนี้ทุกคนพักเเค่นี้ก่อนนะ เเล้วพรุ่งนี้ก็ตั้งใจเรียน เเล้วตอนเย็นมาเจอกันหน้าสนาม\"อาจารย์นกกล่าวลา เมื่อลงจากรถตู้



    \"ครับ/คะ\"เเล้วทุกคนก็เเยกย้ายกันไป



    พี่เเยมเเละพี่ผิงก็ไปนอนหอที่มหาลัย ส่วนผมก็อยู่กับเเย้



    \"นอนๆ กูง่วง\"อันนี้ไอ้ต่ายพูดคนเเรกหลังจากทยอยอาบน้ำเสร็จ



    \"คร่อกๆๆๆ\"นี้เเหละครับเสียงหลับของไอ้เจน คนเเรกเลยนะเมิง



    เเล้วผมก็ล้มตัวลงนอน ผมนอนหันไปหันมา เพราะผมนอนไม่หลับ



    ภาพศพของจูนมันติดตาหรอไง ก็ไม่นิหว่า... เรื่องนี้มันชินเเล้วนิ



    หรือเรื่องน้องเเพรวว่ะ!!



    ฮึก!! ตกลงพี่เเพรวกับน้องเเพรวหน้าเหมือนกันไม๊ว่ะ กูงง



    \"ไอ้ต่ายๆๆๆ\"ผมสะกิดมัน



    \"ห้ะ!! ไรๆ\"มันยังไม่นอน



    \"ข้าถามจริงๆเหอะหวะ น้องเเพรวกับพี่เเพรว หน้าเหมือนกันไม๊ว่ะ???\"ผมถามซีเรียส



    \"เมิงจะบ้าป่าวว่ะ น้องเเพรวกับพี่เเพรวอ่ะคนละโครงหน้าเลยนะเว้ย มองไงของเมิงว่ะ\"ไอ้ต่ายถาม



    \"เเต่ข้าว่าคล้ายนะ เมิงลองมองที่ตาดีๆดิ เออๆนึกๆ นึกดีๆ\"ผมบอกมัน



    \"อืม..........เออ......อา....โอ....เอ...อู....อื้มคล้ายจริงๆด้วยหวะ\"โหเมิง เมิงจะทำเสียงอีกกี่เสียงว่ะ



    \"เออข้าก็ว่าคล้าย\"อ้าวไอ้เจนไอ้ฟาง



    \"เมิงยังไม่นอนอีกเร๊อะ\"ผมถามมันเสียงสูงสุด



    \"นอนเเล้ว เเต่นี้ก็ละเมอ\"



    \"กวนส้นติ่นนะเมิง\"ผมพูด



    \"ฮ่าๆๆ พวข้าว่าก็คล้ายนะเว้ยเเต่ไม่ถึงกับเหมือนเท่าไหร่ เมิงว่าไงไอ้เรียว\"ไอ้ต่ายอาสาสมัครเป้นคนพูด



    \"อืม ข้าว่ามันคล้ายๆละ คร่อกๆๆๆๆ\"เเล้วผมก็หลับไปเลย ปล่อยให้พวกมันนั่งเอ๋อๆไปเเหละ



    ปลุกมันเเล้วนั่งคุยแปปนึงเเล้วหลับคนเเรก 555+ ไม่โดนมันกระทืบก็บุญเเล้วเมิงไอ้เรียว!!!!



    รุ่งขึ้น



    \"ไอ้ต่าย!!!!!!!! ไอ้เจน!!!!!!!!!!! ไอ้เรียว!!!!!!!!!!111\"เสียงครายว่ะ



    \"อารายของเมิง\"ไอ้ต่ายพูด



    \"อาจารย์นกพาพ่อมาที่นี้ เเล้วกกำลังจาขึ้นมา อาบน้ำเร็วเว้ย\"ได้การผมอยู่ใกล้ห้องน้ำผมรีบหยิบๆเสื้อเเล้ววิ่งไปเลยคนเเรก



    เเล้วก็รีบๆกัน พอดีอาจารย์นกมาพอดี



    \"นี้พ่อของอาจารย์นะ\"อาจารย์นกพูด



    \"สวัสดีครับ!!!!!\"ทุกคนประสานเสียง



    \"หวัดดีลูกๆ\"พ่อของอาจารย์นกดูท่าทางใจดีนะเนี่ย



    เเล้วพวกเราก็รอน้องเเพรว ไอติม จิ๊บ เจี๊ยบ พี่ผิง พี่เเยม



    พอมาเสร็จ



    \"อ่าทุกคน เราประชุมกันเลยดีกว่า\"พ่ออาจารย์นกพูด



    \"ครับ/คะ\"



    \"พวกเราว่า คนที่ฆ่าจูนคือคนภายนอกโรงเรียนเเน่นอน เพราะหลังจากค้นหาข้อมูลเเล้วคิดว่าคนที่พกอาวุธมาได้ก็มีเพียงเเต่คนภายนอกเท่านั้น\"ต่ายพูด



    \"ก่อนอื่น ลุงอยากถามว่า จูนเนี่ยเป็นดี้ หรือว่า ทอม หรือว่า หญิง\"โห ถามมาได้



    \"ดี้ครับ!!\"ต่าย เจน ผม ฟาง พี่ผิง พูด



    \"อืมลุงว่าน่าจะคนภายในนี้เเหละ เเละเรื่องนี้ก็หน้าจะเกิดตอนค่ำๆ เเละอาวุธนั้นน่าจะมาจากคนภายนอก เพราะฉะนั้นคนร้ายจะต้องไม่มี



    คนเดียว\"พ่อของอาจารย์นกพุด



    \"อืม!!\"ทุกคนออกเสียงในลำคอ



    \"คนเเรกที่น่าสงสัยนะครับก็มีเเต่พวกทอมๆที่ชอบจูนอยู่เเล้วจูนปฏิเสธเป้นไปได้ไม๊ครับ\"เออเป้นไปได้พี่ผิง



    \"ใช่!!\"



    \"งั้นพอจะทราบไม๊ว่าใคร!!!\"



    ทุกคนเงียบสักพักนึง



    ปั้ง!!!!!!!!!!!



    \"ไม่นั่งประชุมสุมหัวให้ยากหรอกคะ หนูนี้เเหละที่ฆ่าจูน!!!!!!!!!!!!\"
    จู่ๆก็มีคนพลั่กประตูเเล้วก็ตระโกนออกมา



    \"ห้ะ!! เอมี่!!! มาได้ไง\"ทุกคนประสานเสียง ยกเว้นพ่อของอาจารย์นก



    \"เดินมา\"



    \"มานี้เลย\"จู่ๆพ่อของอาจารย์นกก็ลากตัวเอมี่มานั่ง



    \"ทำไมถึงทำอย่างงี้ เป้นเด็กเเท้ๆ\"ลุงถาม



    \"ฮืๆๆ นังจูน มันเเยกของๆชั้นไป นังจูนคนเดียวเลย\"โห ยัยบ่อน้ำตาตื้น



    \"นี้เอมี่ เราว่านะ เธอน่ะคิดมากไปเเล้ว\"เเพรวปลอบ



    \"อย่ามายุ่งเเกก็อีกคน มาเเย่งพี่เรียวชั้น!!\"เอมี่ตวาด



    เเล้วเเพรวก็มองหน้าผม ผมจับมือเธอเบาๆ เพื่อปลอบใจ



    \"ทีเเรกชั้นก่ะจะฆ่าเเกด้วยนะนังเเพรว\"เอมี่พูด



    \"เอมี่!!! อาจารย์อยู่ทั้งคนนะ เเล้วทั้งพ่ออาจารย์อีก เกรงใจหน่อยนะ!!!\"อาจารย์นกพูด



    \"คะอาจารย์\"เอมี่ถาม



    \"เอาล่ะ เพราะการหึงทำให้ก่อเหตุเเต่ลุงว่า มันหน้าจะมีอะไรมากกว่านี้นะ\"พ่อของอาจารย์นกพูด



    \"ไม่มีคะ!!\"เอมี่พูดเสียงเเข็ง



    \"เอมี่!!!อาจารย์ขอความจริงจ๊ะ\"อาจารย์นกทำตาดุ



    \"บอกก็ได้คะ!! คือ คือ คือว่า จูนไม่ยอมจ่ายเงินค่า..........\"เอมี่เริ่มเสียงเเผ่วเบา



    \"ค่าอะไร!!\"ทุกคนถาม



    \"ค่ายา!!\"เอมี่ตอบน้ำตาคลอเบ้า



    \"ยาอะไร!!!\"ทุกคนถาม



    \"ยาบ้า!!!\"เอมี่ตะโกนดังลั่น



              ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเอมี่กับจูนจะยุ่งกับยาเสพติดด้วย ผมไม่อยากเชื่อจริงๆ



    \"จูนด้วยหรอ\"พี่เเยมถาม



    \"คะพี่\"เอมี่พูด



    \"ผิดหวังจริงๆที่ไว้ใจ\"พี่เเยมดูเลือดขึ้นหน้าทีเดียว เพราะจูนเป็นน้องในโรงเรียนที่เธอรักที่สุด



    \"จูนนี้น่ะ อาจารย์ไม่อยากจะเชื่อ อุสาต์เอ็นดู ผิดหวังจริงๆ\"อาจารย์นกกุมหัวพลางพูดออกมาทีละคำๆ



    \"เฮ้อ!!!\"เสียงถอนหายใจของเเต่ละคน



    \"งั้นไหนลองบอกมาซิว่าใครเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อีก\"ลุงถาม ขออนุญาตเรียกว่าลุง



    \"อาจารย์เเมกก้าคะ!!!\"เอมี่พูดพลางชี้ไปหน้าห้องที่มีชายฝรั่งหน้าตาดียืนหลบๆอยู่ พอเอมี่พูดจบอาจารย์ก็เดินเข้ามา



    \"ทำเเบบนี้ทำไมคุณ ฆ่าลูกศิษย์ได้ลงคอ\"อาจารย์นกใส่อารมณ์



    \"ก็ลูกศิษย์ที่รักคุณนะสิ!!!~ มันเบี่ยวไม่ส่งยา!!!\"อาจารย์เเมกก้าพูดได้เต็มปากเต็มคำ



    พ่อของอาจารย์นกไม่พูดอะไรเพียงเเต่เรียกกำลังเสริมเเละรีบจับสองคนนี้ไป



    \"เชิญอยู่ในตารางได้ครับ\"ตำรวจคนหนึ่งพูด



    เเล้วอาจารย์เเมกก้ากับเอมี่ก็ตามตำรวจ5 นาย ไป รวมทั้งพ่ออาจารย์นกด้วย



    \"ไหนบอกมีคนนอกไง\"น้องเเพรวถามผม



    \"เเล้วพี่จะรู้หรอ\"ผมตอบเธอไป



    \"เหอะๆทำเป้นเก่งโด่ๆ\"เเพรวเอ้ย!!



    \"อิอิ พวกเราไปก่อนนะจ๊ะ\"ว่าเเล้วทุกคนก็เดินออกไปยกเว้นผมกับน้องเเพรว



    \"นี้ถ้าไม่หยุดพูดนะจะตบจูบเลย\"ผมพูด



    \"ลองสิไม่เชื่อหรอก เเบร่~\"เเพรวทำหน้าน่ารักใส่ผมอีกเล้ว



    \"อยากลองใช่ไม๊\"



    \"มาสิโธ่ๆไม่กลัวหรอไอ้พ่ไข่ดาว\"



    \"จุ๊บ\"เเล้วผมก็หอมเธอไปฟอดใหญ่ๆ



    \"...........\"อย่าหน้าเเดงสิ หน้าเเดงเเล้วอดใจไม่ไหวนะ



    ผมเริ่มซุกไซ้ไปที่คอของเเพรว เเพรวยืนตัวเเข็ง ผมกอดเธอเเน่นขึ้นอีก เเล้วก็ประกบปากเบาๆ เเละ เเปปเดียวเเล้วออกมา ซุกที่ต้นคอ



    นี้คือครั้งเเรกของผมเเละผมคิดว่านี้คือครั้งเเรกของเธอเช่นกัน



    \"เออพี่ขอโทษ\"ผมรีบผละตัวออกมาเเล้วก้วิ่งหนีออกไปเลย



    เเพรวก็ยืนเเข็งทื้อเป้นไม้ต่อไป



    ______________________________________________________________________________________________________



    YuKaKiSay

      

                 ขอโทษนะครับที่เเต่งช้าไปหน่อยเพราะไม่ค่อยมีเวลามากนัก ก็ขอโทษด้วยละกัน  ตอนนี้อาจไม่ค่อยดีเท่าไหร่เเต่ตอนหน้ารับรองครับว่าดีเเน่นอน เพราะตอนหน้าเรื่องราวจะยาวเยียด เเละจะเป้นตอนที่หวานมากที่สุดเเห่งเรื่อง รักฌศร้าๆเเนวทอมดี้ ครับป๋ม



    ______________________________________________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×