ย้อนเวลากลับมาครั้งนี้ไม่ขอเป็นอนุภรรยาในยุค 80s - นิยาย ย้อนเวลากลับมาครั้งนี้ไม่ขอเป็นอนุภรรยาในยุค 80s : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ย้อนเวลากลับมาครั้งนี้ไม่ขอเป็นอนุภรรยาในยุค 80s

    เจียวมี่ได้ย้อนเวลากลับมาอีกครั้งในวันแต่งงานของตัวเอง​เพื่อช่วยสามีที่ถูกวางยาพิษในสุรากราบไว้ฟ้าดินแล้วต้องแก้แค้นภรรยาทั้งสองพร้อมครอบครัวสามียังคงเศษสวะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนกลับมาครั้งนี้จะเอาคืน

    ผู้เข้าชมรวม

    581

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    581

    ผู้เข้าชมรวม


    581

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    81
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 67 / 10:10 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ชี้แจ้งโปรดอ่านก่อนตัดสินใจกดติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้สำคัญมาก"

    นิยายจีนในช่วงยุคสาธารณะรัฐ 80s เรื่องนี้เป็นแนว รักโรแมนติกผสมดราม่า ย้อนเวลามาแก้ไขอดีตเพื่อตอบแทนคนที่ตัวเองรัก ชิงดีชิงเด่นเรื่องอำนาจและการทรยศหักหลัง ที่ใช้บรรยายนั้นเป็นการจิตนาการรังสรรค์แต่งเติมขึ้นจากไรท์เองและมี reference (อ้างอิง) หยิบมาใช้บ้างในเนื้อหา ถ้าถามหาความเป็นจริงที่ถูกต้องเลยนิยายจีนในช่วงยุคสาธารณะรัฐ 80s ที่ถูกต้อง นิยายเรื่องนี้ของไรท์คงไม่ตอบโจทย์เพราะไรท์ก็อยากจะเขียนในแบบที่เป็นของตัวเองเลยจะไม่อ้างอิงแบบถูกต้องทั้งหมด

    ดังนั้นโปรดพิจารณาไตร่ตรองตัวท่านเองก่อนจะอ่านเนื้อหานิยายเรื่องนี้ของไรท์ด้วยความปรารถนาดีจะได้ไม่ผิดหวังครับ ผมเตือนแล้วนะถ้ามีหลงมาว่าขอบล็อกไม่คุยด้วยครับเสียเวลาอธิบายถือว่าอ่านหนังสือไม่เคยเกิน 3 บรรทัดหรือไม่เคยใส่ใจในคำเตือนที่แปะไว้หน้าแนะนำเรื่องควรกลับไปอ่านวนอีกรอบเพื่อทบทวนทำความเข้าใจอีกครั้ง โปรดเข้าใจกันไว้ ณ ที่นี้ด้วยถ้าเข้าใจในเจตนาคำชี้แจ้งของผมเเล้วไม่ติดค้างอะไรอ่านขอให้สนุกกับเนื้อหานิยายของผมนะครับอย่าซีเรียสสบายๆ ขอบคุณครับ

     

    คำโปรย

    ไป๋เจียวมี่ได้รับโอกาสใหม่ย้อนเวลากลับมาแก้ไขอดีตในเรื่องที่เธอไม่ได้ก่อถูกใส่ร้ายในวันแต่งงานของตัวเอง เพื่อช่วยสามีที่ถูกวางยาพิษในสุรากราบไว้ฟ้าดินในจอกที่เธอเป็นคนมอบมันให้กับมือตัวเองแล้วถูกจับกุมขังคุกประหารชีวิตดื่มยาพิษจนถึงแก่ความตายอย่างอนาจ พอย้อนกลับมาได้เพื่อเอาคืนภรรยาสองพี่น้องพร้อมครอบครัวสามีที่ยังคงเศษสวะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน การกลับมาครั้งนี้จะต้องเอาคืนพวกเศษสวะนี่ให้สาสม ใครหน้าไหนมารังแกคราวนี้เธอจะซัดหน้าให้หงายจะงัดมารยาสาไถทุกกระบวนมาใช้แก้เเค้นมันให้หมด! เพราะเจียวมี่คนนี้ไม่ใช่คนเดิมแล้ว ที่อยากจะเป็นแค่สะใภ้เล็กของสกุลหลี่ต้องพิชิตใจมัดใจ 'หลี่มัวเซิน' ให้เลิกเย็นชาต่อเธอแล้วต้องขึ้นแท่นภรรยาหลวงเขี่ยสองพี่น้องตัวดีให้กระเด็นออกไปจากชีวิตสามีเธอจะไม่ขอเป็นอนุภรรยาอีกตลอดไป!

     

     

    sds

    "พูดคุยกันสักนิด"

    มีเป็นเซตนิยายเชื่อมเรื่องราวด้วยกัน 3 เรื่องครับ

    1.ย้อนเวลากลับมาครั้งนี้ไม่ขอเป็นอนุภรรยาในยุค 80s

    2.นางร้ายถูกปราบพยศ ยุค 80s

    3.กลวิธีให้นางร้ายสำนึกผิด ยุค 80s

    --------------------

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมติตัวละคร องค์กร และเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ไม่มีอยู่จริง เรื่องนี้ไม่ได้แต่งอิงจากเรื่องจริงเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งหยิบยกชื่อที่มีอยู่จริงมาใช้อิงในเนื้อเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์จริงของจีน ตำนาน เทพ สถานที่ เวลา เนื้อหา

    และนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาแท็กคำเตือน Trigger Warning มีฉากทางเพศเกี่ยวข้องอยู่ด้วยทุกความรุนแรงทุกรูปแบบชุดความนึกคิดของตัวละครในช่วงยุคที่สาธารณะจีนยังมีสงคราม และความคิดที่ผู้ชายเป็นใหญ่ใช้ความรุนแรงบังคับขืนใจผู้หญิงคือเป็นสิ่งที่ธรรมดาไม่ได้มองเป็นภัยคุกคามที่ยังมีความรุนแรงเชื่อว่าการใช้กำลังคือวิธีแก้ไขที่ถูกต้อง เรื่องการมีภรรยาหลายคนของผู้ชายจีนยุคสมัยก่อนเชื่อเรื่องการมีอำนาจบารมีเหมือนกษัตริย์ฮ่องเต้สมัยจีนยุคโบราณ ซึ่งความคิดทั้งหมดหาใช้กับยุคปัจจุบันในโลกที่กำลังพัฒนาไปข้างหน้าแล้วไม่ได้ ทางนักเขียนไม่ได้มีเจตนาสนับสนุนการกระทำดังกล่าวให้เป็นเรื่องที่ถูกต้องและชอบธรรม ย้ำอีกครั้งนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่จัดแต่งขึ้นเชตติ้งตามรสนิยมความชอบของไรท์เองด้วยแต่ไรท์แยกแยะความเป็นจริงออกจากกันอย่างชัดเจนครับ

    ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่านตามที่ผมย้ำแจ้งเตือนไว้ด้วยนะครับโปรดใช้วิจารณาในการอ่านนะครับทุกท่านหากผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะครับติชมคอมเมนต์บอกได้เลยนะครับยินดีรับฟังข้อคิดเห็นไรท์ยังเป็นมือใหม่หัดเขียนนิยายจีนยุคที่ยังมีเรื่องความรุนแรงขัดแย้งสมัยสงครามโลกยังไม่ยุติลง สำนวนจีน การบรรยาย อาจแปลกๆ รึติดขัดภาษาไม่สลวยแข็งทื่ออ่านไม่ลื่นไหลต้องกราบขอโทษล่วงหน้านะครับไรท์อาจเขียนบรรยายธรรมดาภาษาที่เราเข้าใจกันแทนนะครับ

    **และขอขอบคุณเคดิตแหล่งที่มา Trigger Warning @Thymesti, @jayne_inwza, @xiaofernn, @AmeresLare, @just_average_gl, @28016_PP @aeshlynn มากครับ**

    sds

    sds

    ⚒️ติดตามข่าวสารได้ที่เพจ FACEBOOK????️

    **หากพบเห็นนิยายของไรท์ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับการอนุญาตผิดลิขสิทธิ์ที่ใดสามารถติดต่อไรท์โดยตรงที่เพจได้เลยนะ**

    @Yoyuto

    https://web.facebook.com/THppa99

    เล่นเเท็กนี้ #SETย้อนเวลากลับมาแก้ไขอดีตจีนยุค80s

    --------------------

    ติดตาม

    จำนวนตอน: 60 ตอน

    สถานะ: ยังไม่จบ

    ฝากกดติดตาม

    กดไลค์

    คอมเมนต์พูดคุย

    ให้กำลังไรท์เตอร์กันด้วยนะเพิ่มเเรงผลักดันคร้าบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น