NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] BTS x YOU : OUR UNIVERSE

    ลำดับตอนที่ #2 : (M)Tired l J hope x You (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 63


    Title : Tried
    Paring : Jung Hoseok X fem! reader
    Genre: Smut, Fluff
    Warning
    : Smut, Top! Reader, Handjob, Unprotected sex


    This chapter contains sexual scene, who is under 18 years please be discretionary in reading




    ทันทีที่จอง โฮซอกเปิดประตูออกจากห้องทำงาน คุณก็ละมือออกจากหน้าเตาที่กำลังทำอาหารเย็นอยู่ จ้องมองร่างสูงที่ทิ้งร่างทั้งร่างลงบนโซฟาทีเดียวอย่างคนหมดเเรง หน้าตาของเขาทำให้คุณตัดสินปิดเตาเเล้วเดินเข้าไปหา มองสีหน้าที่เคร่งเครียดของคนที่ทิ้งตัวบนโซฟา ก่อนจะค่อยๆ ทิ้งร่างลงที่ว่างนั้น มือของคุณสัมผัสที่ใบหน้าอีกฝ่ายเบาๆ ก่อนจะเอ่ยถาม




    "เป็นยังไงคะ? "เเต่โฮซอกก็ยังขมวดคิ้วไม่เลิก เขาไม่ได้รำคาญในตัวคุณเลย เเต่หากมีงานที่ทำให้ชายหนุ่มวุ่นวายใจ เเต่ไม่รู้จะอธิบายกับคุณว่าอย่างไรดี


    "เรื่องงานมันจุกจิกนิดหน่อย.... ขอกอดหน่อยได้ไหม"คนพูดน้ำเสียงราบเรียบ เเต่คุณก็สามารถจับได้ว่าอีกฝ่ายเหนื่อยมากเเค่ไหน เเทบไม่ต้องรอคุณทิ้งตัวลงบนร่างของโฮซอก โอบกอดรอบคอเเน่นๆ วางใบหน้าของตัวเองลงบนอกของอีกฝ่าย



    "..." คนโดนทิ้งตัวไม่ได้พูดอะไร เเละไม่ได้เรียกร้องอะไรอีก เเต่คุณเงยหน้าขึ้นประทับริมฝีปากลงบนปากของชายหนุ่มเบาๆ


    ตั้งเเต่คุณได้อยู่กับชายหนุ่มในฐานะของคนรัก ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่คุณเป็นฝ่ายแสดงความรักก่อน เเต่ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งอื่น สาเหตุคือคุณอยากให้กำลังใจกับโฮซอก เเม้น้อยครั้งนักที่จะเห็นชายหนุ่มมีเรื่องที่คิดไม่ตกจนเเสดงออกมาให้คุณเห็นแบบนี้



    เมื่อโดนจู่โจมชายหนุ่มกลับตัวเองเป็นฝ่ายรับเงียบๆ ปล่อยให้ลิ้นของคุณเข้ามาในโพรงปากตามใจชอบ คุณจับใบหน้าของอีกฝ่ายเอียงรับองศาไปตามจูบที่คุณต้องการ เเละกลายเป็นฝ่ายของคุณที่หมดเเรงก่อนผละหน้าออกขณะที่โฮซอกเครื่องติด ตามมาประกบริมฝีปากอีกรอบด้วยความติดใจ คุณครางฮือประท้วงในลำคอพลางผลักอกอีกฝ่ายเเรงๆ ชายหนุ่มจึงยอมผละจากคุณด้วยความเสียดาย



    "โอเคขึ้นไหม? " โฮซอกรู้สึกอดแปลกใจไม่ได้ที่คุณเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ในใจมันทั้งรู้สึกดีใจเเล้วก็อดตื่นเต้นไม่ได้เพราะความแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ เเต่อีกใจนึงคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปจากนี้อีก



    "ก็นิดนึง" ชายหนุ่มแสร้งทำหน้างอลงประกอบคำพูด คุณหรี่ตามองลึกไปที่ดวงตาคมของอีกฝ่าย



    'นี่ล้อเล่นใช่ไหม' คุณคิด คุณที่ต้องใช้ความกล้าอย่างมาก เพื่อทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ อดตกใจไม่ได้ที่จูบของคุณดูเหมือนจะไม่ค่อยได้ช่วยอีกฝ่ายมากเท่าไหร่นัก



    "ถ้างั้นอยากให้ทำอะไรให้อีกว่ามาสิ" คุณพูดอย่างตั้งใจที่จะอยากช่วยโฮซอกให้รู้สึกผ่อนคลายลง ชายหนุ่มทำหน้านึกอยู่นาน ยังไม่ทันเอ่ยอะไร คุณก็เป็นฝ่ายพูดขึ้นมาก่อน



    "นวดไหม? " โฮซอกส่ายหน้าปฏิเสธ



    "ไปเที่ยว? " เเม้ว่าข้างนอกจะมืดเเล้ว หากออกไปข้างนอกตอนนี้ เเค่ขับรถชิมลมชมวิวคุณมั่นใจว่าทำให้อีกฝ่ายได้เเน่นอน เเต่โฮซอกก็ยังส่ายหน้าเหมือนเดิม



    "อาบน้ำให้" เเม้ว่าจะไม่เคยอาบให้มาก่อน เเต่ถ้าโฮซอกต้องการคุณก็จะทำให้ ทว่าคำตอบก็ยังเหมือนเดิม




    "เเล้วอยากได้อะไรคะคุณโฮซอก" คุณพูดอย่างหมดความอดทน จ้องหน้าอีกฝ่ายอย่างเอาเรื่อง ตอนนี้สีหน้าของชายหนุ่มดูเจ้าเล่ห์ยิ่งกว่าครั้งไหน



    "เอาหูมาใกล้ๆ " ก่อนจะกวักมือให้คุณเข้าไปหา สายตามีเลศนัยของโฮซอกนั้นกำลังเตือนบางอย่างกับคุณ เเละเมื่อคุณเอาหูวางเเทบชิดฝากอีกฝ่าย เค้าก็เอ่ยความต้องการของตัวเองออก



    "......." ประโยคนั้นทำให้คุณตาลุกวาว



    คุณนิ่งไปนานก่อนจะฟาดลงบนกลางอกของอีกฝ่ายไม่ยั้งมือ "ลามก! " หลังจากนั้นคุณพยายามลุกขึ้นนั่ง เเต่โฮซอกรั้งตัวคุณไว้ให้อยู่บนร่างของเขา พลางทำหน้าอ้อนๆ ท่าทางเป็นปกติเหมือนพูดเรื่องดิน ฟ้า อากาศ จนคุณอดหมั่นไส้ไม่ได้



    "นะครับ" ขณะที่โดนตีโฮซอกก็ยังขำอยู่ ดูไม่จริงจังเท่าไหร่นัก ค่อยๆ เพิ่มเเรงกอดรัดขึ้นเรื่อยๆ คุณเเทบหายใจไม่ออก เเต่ไม่ได้ทักท้วงอะไร



    "ทำไมอยากได้อะไรเเบบนั้น" คุณเอ่ยถามอย่างสงสัย เพราะปกติเวลาที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เเม้ว่าจะน้อยครั้ง เเต่ไม่เคยมีครั้งไหนที่อีกฝ่ายให้เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลย



    "ก็...อยากกอด เเล้วก็คิดว่าถ้า.....เป็นคนเริ่มก่อนอารมณ์น่าจะดีขึ้น" พอได้ฟังเหตุผลของคนที่ดูไม่จริงจังเอาเสียเลย คุณยิ่งทำหน้ายุ่ง



    "งั้นก็เอางี้" ชายหนุ่มเว้นวรรคไปสักครู่ "ถ้าตกลง จะยอมให้ทำอะไรก็ได้อาทิตย์นึงดีไหม" คุณที่ได้ยินข้อตกลงดังกล่าว ข้อเสนอฟังดูน่าสนใจกว่าเหตุผลเมื่อสักครู่อย่างมาก คุณคิดอย่างหนักอย่างน้อยอาทิตย์นึงที่เขาว่ามันน่าจะคุ้มค่า เเละนานพอที่อีกฝ่ายจะทำอะไรเพื่อคุณหลายๆ อย่างได้ คุณนึกอยู่นานก่อนจะนึกขึ้นมาได้หนึ่งข้อตกลง ข้อตกลงนี้ที่คุณคิดว่ามันดีต่อคุณเเละเขาด้วย



    ดังนั้นคุณกระซิบบอกข้อเสนอของตัวเองออกไป เขาดูแปลกใจกับข้อเสนอของคุณเป็นอย่างมาก พลางทำหน้าชั่งใจ เเต่ไม่นานนักก็ยอมตอบตกลง การพยักหน้าเเทบคำตอบนั้นถือว่าข้อแลกเปลี่ยนของคุณทั้งสองถือเป็นที่สิ้นสุด



    "ห้ามเปลี่ยนใจเเล้วนะ" โฮซอกดุน้ำเสียงขำขันหรี่ตามองคุณอย่างคาดคั้น สีหน้าจริงจังของคุณน่าเอ็นดูสำหรับเขาเป็นอย่างมาก





    CUT : READAWRITE



    100% Loaded

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×