The Last Timeline Begin of Galaxy| ไทม์ไลน์สุดท้าย จุดเริ่มต้นเเห่ง กาเเล็กซี่ - นิยาย The Last Timeline Begin of Galaxy| ไทม์ไลน์สุดท้าย จุดเริ่มต้นเเห่ง กาเเล็กซี่ : Dek-D.com - Writer
×

    The Last Timeline Begin of Galaxy| ไทม์ไลน์สุดท้าย จุดเริ่มต้นเเห่ง กาเเล็กซี่

    โดย Yoshina030

    ว่ากันว่าก่อนที่จะกำเนิดจักวารนั้น ได้มีเทพองค์หนึ่งนามว่า God eater ได้รังสรรค์จักวารขึ้นมา อยู่มาวันหนึ่ง God eaterได้พบรักกับ หญิงงามนางหนึ่งทั้ง2ก็ได้มีครอบครัวกัน จนกลายเป็นตระกูล" อุสามิ"

    ผู้เข้าชมรวม

    100

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    100

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 63 / 00:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ว่ากันว่าก่อนจะกำเนิดจักวารนั้น ได้มีเทพองค์หนึ่งนามว่า God eater ได้ให้กำเนิดจักวารขึ้นมากมาย เเละได้สร้าง Timeline ไว้เพื่อที่จะได้เดินทางไปยังกาเเล็กซี่ต่างๆ เเละเเล้ววันหนึ่ง God eater ได้ลงมายังโลกมนุษย์ ในประเทศญี่ปุ่น God eater ได้เเปลงกลายเป็นมนุษย์ เพื่อที่จะไม่ให้ใครร่างที่เเท้จริงของตน เเละ ได้ตั้งชื่อตัวเองว่า นางาชิ เเละ นางาชิ ได้ไปพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีนามว่า ซาชินะ ทั้ง2ได้ตรงหลุมรักตั้งเเต่เเรกพบ เเละทั้ง2ก็ได้เเต่งงานเเละมีครอบครัวด้วยกัน อยู่มาวันหนึ่ง นางาชิได้ตัดสินใจที่จะบอกความจริงกับ ซาชินะว่า ตนเองนั้นเป็นเทพเเปลงกายมายังโลกมนุษย์ เเละเขาจะต้องกลับไปเพื่อดูเเลความเรียบร้อย ของ กาเเล็กซี่ จักวาร เเละ Timeline เเต่ถึงเเต่นั้นนางก็ไม่ได้โกรธอะไร เเถมยังบอกว่าไปเถอะ อย่ามาดูเเลเพียงเเค่เราคนเดียวเลย เธอควรดูเเลทั้งจักวารมากกว่านะ ก่อน นางาชิ จะจากไป เขาได้บอกกับ ซาชินะว่า ซักวันจะมีคนมาสืบต่อพลังของเขาเเละต่อสู้เพื่อจักวาร เเละเเล้วเขาก็ได้จากไป พร้อมกับน้ำตาของภรรยาอันเป็นที่รัก เเละนานวันเข้า ครอบครัวก็ได้ขยายใหญ่ขึ้น จนเป็นตระกูล "อุสามิ" เเละผู้สืบสายเลือดคนสุดท้ายก็ได้มาถึง ซึ่งคนๆนั้นก็คือผมเอง "คริส"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น